[นิยายแปล(WN)] 魔法少女タイラントシルフ สนวม.ซิลฟ์
Score 10
Bookmark

[นิยายแปล(WN)] 魔法少女タイラントシルフ สนวม.ซิลฟ์

Read full chapter [นิยายแปล(WN)] 魔法少女タイラントシルフ สนวม.ซิลฟ์, Light Novel [นิยายแปล(WN)] 魔法少女タイラントシルフ สนวม.ซิลฟ์ english, LN [นิยายแปล(WN)] 魔法少女タイラントシルフ สนวม.ซิลฟ์, [นิยายแปล(WN)] 魔法少女タイラントシルフ สนวม.ซิลฟ์ Online, read [นิยายแปล(WN)] 魔法少女タイラントシルフ สนวม.ซิลฟ์ at นิยายฟรี.Com นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf.
Status: Completed Posted by: Posted on: Updated on: View: ? Views
Read complete [นิยายแปล(WN)] 魔法少女タイラントシルフ สนวม.ซิลฟ์ on นิยายฟรี.Com นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf. You can also read [นิยายแปล(WN)] 魔法少女タイラントシルフ สนวม.ซิลฟ์ free and no registration required, We always be the fastest to update series chapter [นิยายแปล(WN)] 魔法少女タイラントシルフ สนวม.ซิลฟ์.

Synopsis [นิยายแปล(WN)] 魔法少女タイラントシルフ สนวม.ซิลฟ์

มิซึคามิ เรียวอิจิ ชายวัยกลางคนที่กำลังเคร่งเครียดกับงานที่เขาทำอยู่ ในวันเกิดอายุ 30 ปีของเขา เขาได้เห็นสาวน้อยเวทมนตร์ต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่มีรูปร่างแปลกประหลาด จากนั้นเขาก็ถูกเข้าสิงโดยผีฟักทองที่อ้างว่าตัวเองเป็นแมวมอง และหลังจากถูกบังคับเปลี่ยนเพศ อายุของเขาก็ลดลงและกลายเป็นเด็กสาวตัวน้อยไร้เดียงสา เรียวอิจิ ผู้ซึ่งตกลงปลงใจที่จะยอมเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ทั้งน้ำตาเพื่อความสงบสุขในชีวิตประจำวันของเขา ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนเลยว่าจริงๆแล้วเขาจะมีพรสวรรค์ที่น่าทึ่งและในการแปลงร่างครั้งแรกของเขานั้น…อีกตัวตนนึงเขาก็ได้ตื่นขึ้น!!

Read [นิยายแปล(WN)] 魔法少女タイラントシルフ สนวม.ซิลฟ์

Vol/Ch
Chapter Title
Release Date

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Recommended Series

Options

not work with dark mode
Reset