ฮูหยินบุก
Score 10
Bookmark
Followed 2 people

ฮูหยินบุก

Read full chapter ฮูหยินบุก, Light Novel ฮูหยินบุก english, LN ฮูหยินบุก, ฮูหยินบุก Online, read ฮูหยินบุก at นิยายฟรี.Com นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf.
Status: Completed Posted by: Posted on: Updated on: View: ? Views
Read complete ฮูหยินบุก on นิยายฟรี.Com นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf. You can also read ฮูหยินบุก free and no registration required, We always be the fastest to update series chapter ฮูหยินบุก.

Synopsis ฮูหยินบุก

เล่มที่ 1-5 อ่านนิยาย

ตอนพิเศษ อ่านนิยาย

( จบ )


บุกไปทุกหย่อมหญ้า… ฉะแบบไม่ไว้หน้าลุ้นไปกับภารกิจประกาศศักดา ‘เมียหลวงแห่งชาติ’ของสาวบ้านนอกขี้มโนที่บอกคำเดียวว่า งานนี้เจ๊ขอ ‘สู้ตายเพื่อลูก’นางเป็นเด็กกำพร้าที่ตระกูลเซียวเลี้ยงไว้ให้แต่งกับบุตรชายของตระกูลพออายุได้สิบสี่… นางก็ต้องแต่งงานอายุสิบห้า… คลอดลูกสิบเจ็ด… สามีก็ถูกเรียกไปเกณฑ์ทหาร… แล้วไม่กลับมาอีกเลย!ชีวิตที่เหลือของนางต้องกลายเป็นคุณแม่ลูกสามต้องทนลำบากเลี้ยงดูพวกเขามาจนเติบใหญ่ชีวิตเพิ่งจะเริ่มเข้าที่ตอนอายุได้สามสิบสอง แต่แล้ววันหนึ่งฟ้ากลับถล่มลงมาสามีที่จุดธูปกราบไหว้มาหลายปี… ยังไม่ตาย!ซ้ำบิดาของลูกๆยังกลายเป็นแม่ทัพใหญ่ที่เกรียงไกรระดับประเทศที่สำคัญ… กำลังจะเป็นราชบุตรเขยของฮ่องเต้เพื่อลูก ๆ แล้ว… คุณแม่คนนี้ขอบุกเมืองหลวงขอทวงตำแหน่งภรรยาหลวงของตนคืน!

Read ฮูหยินบุก

Vol/Ch
Chapter Title
Release Date

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Options

not work with dark mode
Reset