แม่ปากร้ายยุค​ 80 763 ซูอวี้อิ๋งถูกทุบตี

ตอนที่ 763 ซูอวี้อิ๋งถูกทุบตี

ตอนที่​ 763 ซูอวี้อิ๋ง​ถูก​ทุบตี​

ในที่สุด​เมื่อ​ถึงเวลา​เลิกงาน​ พนักงาน​ทุกคน​รวมถึง​หลิน​ม่าย​ต่าง​ก็​หมดแรง​

วันนี้​หลิน​ม่าย​ทำงาน​หลายอย่าง​เช่นกัน​ ทั้ง​ช่วย​ชั่งและ​ช่วย​จัดเตรียม​

หลิน​ม่าย​ขอบคุณ​พนักงาน​ทุกคน​สำหรับ​การ​ทำงานหนัก​ เธอ​กระชับ​เสื้อคลุม​ให้​แน่น​และ​เดิน​ออกจาก​ตลาดสด​ฝูตัว​ตัว​

เมื่อ​เห็น​รถจี๊ป​ของ​ฟางจั๋ว​หรา​น​จอด​อยู่​ที่​หน้า​ประตู​ เธอ​จึงรีบ​วิ่ง​ไปหา​อย่าง​มีความสุข​

ฟางจั๋ว​หรา​นลง​จาก​รถ​และ​พูด​ขึ้น​ทันที​ “อย่า​วิ่ง​สิ เดี๋ยว​ก็​หกล้ม​หรอก​” ยัง​ไม่ทัน​ขาดคำ​ หลิน​ม่าย​ก็​สะดุด​ล้ม​ลงพื้น​อย่าง​สวยงาม​

ฟางจั๋ว​หรา​น​เดิน​ไปหา​อย่าง​ยากลำบาก​และ​ทำ​อะไร​ไม่ถูก​ชั่วขณะ​ ก่อน​จะช่วย​พยุง​เธอ​ให้​ลุกขึ้น​และ​จับมือ​หญิงสาว​พร้อม​เดิน​ไป​ที่​รถ​ด้วยกัน​

หลัง​กลับ​ถึงบ้าน​ ฟางจั๋ว​หรา​น​นำ​ถ้วย​ไข่ตุ๋น​ออกจาก​หม้อ​ก่อนที่​เขา​จะมารับ​หลิน​ม่าย​พร้อมกับ​เกี๊ยว​ทอด​จาน​เล็ก​

ขณะที่​หลิน​ม่าย​กำลัง​เพลิดเพลิน​กับ​อาหาร​มื้อ​ค่ำ​อย่าง​มีความสุข​ ฟางจั๋ว​หรา​น​ก็​ต้ม​น้ำ​สำหรับ​อาบ​ให้​เธอ​

หลังจากที่​หลิน​ม่าย​ทาน​ข้าวเย็น​เสร็จ​ เธอ​จึงสามารถ​อาบน้ำ​ได้​ทันที​

และ​หลังจาก​อาบน้ำ​เสร็จ​ เธอ​ตรง​ไป​ที่​เตียง​และ​ผล็อย​หลับ​ไป​แทบจะ​ทันทีที่​หัว​ถึงหมอน​

วันนี้​เธอ​เหนื่อยล้า​มาก​จริงๆ​

ใน​ระหว่าง​การ​นอนหลับ​ เธอ​กลับ​รู้สึก​ว่า​ขา​ทั้งสอง​นั้น​ไม่ปวด​และ​ผ่อนคลาย​มาก​

สิ่งที่​เธอ​ไม่รู้​ก็​คือ​ ฟางจั๋ว​หรา​น​ช่วย​บีบ​นวด​ขา​ของ​เธอ​ในขณะที่​เธอ​นอน​หลับสนิท​

เช้าวันรุ่งขึ้น​เป็น​วัน​ที่หก​ และ​เป็น​วันสุดท้าย​ของ​วันหยุด​เทศกาล​ปีใหม่​

วันนี้​หิมะ​ยังคง​ตกหนัก​ และ​เป็น​วันที่​ห้า​ของ​ภัยพิบัติ​พายุ​หิมะ​

ในที่สุด​รัฐบาล​ก็​มีแผนการ​ตอบสนอง​ต่อ​พายุ​หิมะ​

ให้​ร้านค้า​ธัญพืช​และ​น้ำมัน​ที่​ดำเนินการ​โดย​รัฐ​เปิด​ล่วงหน้า​ และ​เรา​ต้อง​มั่นใจ​ว่า​จะไม่ปล่อย​ให้​ประชาชน​หิว​โดย​ใน​ช่วง​ปีใหม่​

ออกคำสั่ง​ให้​ฟาร์ม​ผัก​ที่​ดำเนินการ​โดย​รัฐ​จัดระเบียบ​กำลังคน​และ​ทรัพยากร​ ทำการ​จัดซื้อ​ผลิตผล​ทาง​การเกษตร​อย่าง​จริงจัง​ และ​รับประกัน​การแจกจ่าย​ปันส่วน​แก่​ประชาชน​อย่าง​ทั่วถึง​

หลิน​ม่าย​รู้สึก​โล่งใจ​เมื่อ​ได้ยิน​ข่าว​ทาง​วิทยุ​ใน​ตอนเช้า​

ตลาดสด​ฝูตัว​ตัว​ของ​เธอ​สามารถ​ดูแล​พลเมือง​ของ​เขต​นี้​และ​บริเวณ​ใกล้เคียง​เท่านั้น​

ชาว​ปักกิ่ง​ที่​เหลือ​ส่วนใหญ่​ไม่สามารถ​มาตลาดสด​ของ​เธอ​เพื่อ​จับจ่ายใช้สอย​ได้​ เนื่องจาก​หิมะ​ตกหนัก​ปกคลุม​ถนน​จน​รถ​สาธารณะ​ต้อง​ปิด​การใช้งาน​

แม้คน​เหล่านั้น​จะมาที่​ตลาดสด​ของ​เธอ​เพื่อ​ซื้อ​ของ​ แต่​ตลาด​ของ​เธอ​ก็​ไม่สามารถ​รองรับ​ผู้คน​จำนวนมาก​ได้​

การ​ดูแล​ชาว​ปักกิ่ง​ได้​หนึ่ง​เปอร์เซ็นต์​ก็​ถือว่า​ประสบความสำเร็จ​แล้ว​

นอกเหนือ​จากนั้น​ยังคง​ต้อง​พึ่งพา​รัฐบาล​ที่จะ​เข้ามา​ช่วยเหลือ​ผู้​คนใน​เมืองหลวง​ให้​รอดพ้น​จาก​ภัยพิบัติ​พายุ​หิมะ​ได้​อย่าง​ปลอดภัย​

หลิน​ม่าย​มีความสุข​ที่​ได้ยิน​ข่าว​ว่า​รัฐบาล​เริ่ม​ดำเนินการ​แล้ว​ แต่​สีหน้า​ของ​ซูอวี้อิ๋ง​กลับ​บิดเบี้ยว​ด้วย​ความโกรธ​

เมื่อวาน​นี้​ เดิมที​หล่อน​และ​จี้เจี้ยนจ​วิน​วางแผน​ฉวยโอกาส​จาก​สินค้า​ที่​ขาดแคลน​ของ​ตลาดสด​ฝูตัว​ตัว​ เพื่อ​สร้าง​โชคลาภ​ให้​แก่​ตัวเอง​ ดังนั้น​พวกเขา​จึงกว้านซื้อ​สินค้า​มาจำนวนมาก​

แต่​ไม่คาดคิด​ว่า​สินค้า​ของ​ตลาดสด​ฝูตัว​ตัว​จะมาถึงใน​ช่วง​บ่าย​ แล้ว​ยัง​ได้​โฆษณาทาง​วิทยา​ ซึ่งดึงดูด​ลูกค้า​ได้​ถึง 90% ในทันที​

สินค้า​ของ​หลิน​ม่าย​นั้น​คุณภาพดี​และ​ราคา​ถูก​ แล้ว​คนโง่​ที่​ไหนจะ​ไม่ไป​ซื้อ​สินค้า​ที่​ตลาดสด​ฝูตัว​ตัว​

ยัง​เหลือ​ลูกค้า​อีก​ 10% ที่​ไม่ได้​ไป​ตลาดสด​ฝูตัว​ตัว​ อาจ​เป็น​เพราะ​ข้อจำกัด​ใน​การเคลื่อนไหว​หรือ​ก็​คือ​แก่​ชรา​มาก​เกิน​กว่า​ที่จะ​ออกมา​ข้างนอก​ได้​

ดังนั้น​จึงมีอาหารสด​จาก​เมื่อวาน​ที่​เหลืออยู่​มากมาย​ใน​ตลาด​ฮุ่ย​ห​มิน​ทั้งสอง​สาขา​

โชคดี​ที่​อุณหภูมิ​ใน​ช่วง​ภัยพิบัติ​พายุ​หิมะ​ต่ำกว่า​เมื่อก่อน​มาก​ ผัก​และ​เนื้อสัตว์​จึงไม่ได้รับ​ความเสียหาย​ ไม่อย่างนั้น​มัน​คง​กลาย​เป็นการ​สูญเสีย​อัน​หนักหนา​สาหัส​

หลัง​อาหารเช้า​ ซูอวี้อิ๋ง​ไป​ที่​ตลาด​ของหล่อน​ด้วย​ความ​หดหู่ใจ​

หล่อน​มาตลาด​ฮุ่ย​ห​มิน​ใน​เขต​เจาหยาง​เป็นครั้งแรก​ และ​ขอให้​ผู้จัดการ​เฉียน​ลดราคา​สินค้า​ทั้งหมด​ลง​เหลือ​ 90% ก่อน​ขึ้นราคา​

ผู้จัดการ​เฉียน​ไม่สามารถ​โต้แย้ง​เกี่ยวกับ​การตัดสินใจ​ของหล่อน​ได้​

แม้ว่า​อาหารสด​ทั้งหมด​ใน​ตลาด​จะค้างคืน​ แต่​ก็​ไม่เลวร้าย​ และ​ยัง​สามารถ​ขาย​ต่อไป​ได้​

ตราบใดที่​ไม่ได้​ขาย​ใน​ราคา​ที่สูง​ ย่อย​สามารถ​ขาย​ได้​โดยไม่จำเป็น​ต้อง​ลดราคา​อย่าง​หนัก​

สงสัย​ว่า​สมอง​ของ​เถ้าแก่เนี้ย​คงจะ​มีปัญหา​เสียแล้ว​

หล่อน​ถูก​ขอร้อง​ให้​ทิ้ง​สินค้า​ที่​เน่าเสีย​ก่อนหน้า​ แต่​หล่อน​กลับ​ปฏิเสธ​ ท้ายที่สุด​จึงลงเอย​ด้วย​การ​จ่าย​ค่ารักษาพยาบาล​แก่​ลูกค้า​จำนวนมาก​

ตอนนี้​หล่อน​ยัง​ต้อง​การลดราคา​อย่าง​สุ่มสี่สุ่มห้า​ และ​เป็น​การลดราคา​โดยรวม​ของ​สินค้า​โภคภัณฑ์​ทั้งหมด​ ซึ่งเป็นเรื่อง​ไม่จำเป็น​เลย​

ผู้จัดการ​เฉียน​ลังเล​ที่จะ​พูด​ “ผม​ตรวจสอบ​ของสด​ทั้งหมด​ใน​ช่วง​เช้า สินค้า​ยัง​ไม่เน่าเสีย​ ดังนั้น​จึงไม่มีความจำเป็น​ต้อง​ลดราคา​มากเกินไป​ นอกจากนี้​สินค้า​บาง​ชนิด​ยังคง​ขาดแคลน​ เช่น​ น้ำตาลทรายขาว​ น้ำตาลทรายแดง​ และ​นมผง​ ดังนั้น​จึงไม่จำเป็นต้อง​ลดราคา​เนื่องจาก​ยังอยู่​ใน​อายุ​การ​เก็บรักษา​”

ซูอวี้อิ๋ง​กลอกตา​ไป​ทาง​เขา​ “คุณ​จะไป​รู้​อะไร​ ตอนนี้​รัฐบาล​เริ่ม​ออกมา​เคลื่อนไหว​แล้ว​ เมื่อ​รัฐบาล​เริ่ม​ดำเนินการ​ ราคา​สินค้า​จะนิ่ง​ ถ้าขาย​ราคา​สูงกว่า​นี้​ ใคร​จะยอม​ซื้อ​กัน​?”

ผู้จัดการ​เฉียน​อธิบาย​ “ผม​ไม่ได้​บอก​ให้​ขาย​ใน​ราคา​สูง แต่เพียง​คิด​ว่าการ​ปรับราคา​ก่อนหน้า​เป็นเรื่อง​ปกติ​ และ​ไม่จำเป็นต้อง​ลดราคา​ให้​ต่ำกว่า​ราคา​ก่อนหน้านี้​”

แน่นอน​ว่า​มีเหตุผล​อยู่​เบื้องหลัง​การตัดสินใจ​ของ​ซูอวี้อิ๋ง​

เมื่อ​ราคาขาย​สินค้า​ต่ำกว่า​ราคา​ของ​ตลาดสด​ฝูตัว​ตัว​ มัน​จะช่วย​ดึงดูด​ลูกค้า​บางส่วน​ให้​กลับมา​ เพื่อ​ไม่ให้​ธุรกิจ​ล่มจม​

ในทางกลับกัน​ ทาง​รัฐบาล​เมือง​จะเล็งเห็น​ว่า​ตลาด​ฮุ่ย​ห​มิน​ตอบสนอง​ต่อ​การ​เรียกร้อง​ของ​รัฐบาล​ได้ดี​เพียงใด​ใน​ช่วง​พายุ​หิมะ​ นอกจาก​ไม่เพิ่ม​ราคา​ แต่​ยัง​ลดราคา​ลง​อีกด้วย​ สิ่งนี้​จะสร้าง​ความประทับใจ​อัน​ดี​แก่​รัฐบาล​ และ​จะเป็นประโยชน์​ต่อ​การพัฒนา​ตลาด​ฮุ่ย​ห​มิน​ในอนาคต​

แต่​ซูอวี้อิ๋ง​ไม่ต้องการ​บอก​ผู้จัดการ​เฉียน​ถึงเรื่อง​ยิบ​ย่อย​ใน​ใจเหล่านี้​ ดังนั้น​หล่อน​จึงตอบ​อย่าง​เย็นชา​ “คุณ​ไป​เอา​ความคิด​ไร้สาระ​พวก​นี้​มาจาก​ไหน​ แค่​ทำ​ใน​สิ่งที่​ฉัน​พูด​ก็​พอ​”

ผู้จัดการ​เฉียน​จึงหันหลัง​กลับ​เพื่อ​เปลี่ยน​ราคา​

เขา​ครุ่นคิด​กับ​ตัวเอง​ ด้วย​เถ้าแก่เนี้ย​ที่​ป่วย​ทางจิต​ ตลาด​ฮุ่ย​ห​มิน​อาจ​ต้อง​ปิด​ตัว​ลง​ใน​เร็ว​วัน​ และ​เขา​ต้อง​รีบเร่ง​หา​งาน​ใหม่​

ซูอวี้อิ๋ง​เฝ้าดู​ผู้จัดการ​เฉียน​เปลี่ยน​ราคา​สินค้า​ทั้งหมด​ใน​ตลาด​ด้วย​สายตา​ตัวเอง​ และ​วางแผน​ไป​ตลาด​ฮุ่ย​ห​มิน​อีก​สาขา​เพื่อ​ลดราคา​สินค้า​เช่นกัน​

หลังจาก​ราคา​สินค้า​ของตลาด​ฮุ่ย​ห​มิน​ทั้งสอง​แห่ง​ลดลง​แล้ว​ หล่อน​จะลง​โฆษณาทาง​สถานีวิทยุ​ของ​เมืองหลวง​ด้วย​

ให้​ประชาชน​ของ​เมืองหลวง​ได้​รู้​ว่า​สินค้า​ทั้งหมด​ใน​ตลาด​ฮุ่ย​ห​มิน​นั้น​ราคา​ถูก​กว่า​ตลาดสด​ฝูตัว​ตัว​ จากนั้น​ตลาด​ของหล่อน​จะได้​นับ​กระแส​ความนิยม​

ในเวลานั้น​เอง​ คน​กลุ่ม​ใหญ่​ได้​บุก​เข้ามา​ใน​ตลาด​

คน​กลุ่ม​นี้​มีจำนวน​อย่าง​น้อย​สอง​ถึงสามร้อย​คน​ พวกเขา​ทั้งหมด​ล้วน​มีท่าทาง​ไม่เป็นมิตร​ และ​จะต้อง​ไม่ใช่ลูกค้า​อย่าง​แน่นอน​

พนักงาน​หยุด​กลุ่มคน​ไว้​และ​ถามว่า​ “พวกคุณ​กำลังจะ​ทำ​อะไร​?”

กลุ่มคน​ผลัก​พนักงาน​คน​นั้น​ออก​อย่าง​ไม่ปรานี​ “หลบ​ไปให้พ้น​ แล้วไป​เรียก​ผู้จัดการ​มา!”

เมื่อ​เห็น​แบบ​นั้น​ ผู้จัดการ​เฉียน​จึงไม่มีทางเลือก​อื่น​นอกจาก​เข้าไป​ถามว่า​ “คุณ​มีอะไร​ให้​ผม​รับใช้​หรือ​ครับ​?”

“ผัก​โรงเรือน​ที่​ขาย​ใน​ตลาด​ของ​คุณ​มีส่วนประกอบ​ของ​ยาฆ่าแมลง​ ลูกชาย​ของ​ฉัน​ถูก​ส่งไป​รักษา​ใน​ห้อง​ผู้​ป่วยหนัก​! คุณ​จะรับผิดชอบ​เรื่อง​นี้​ยังไง​?”

ชาย​อายุ​ราว​ 30 ปี​คำราม​ด้วย​ความโกรธ​ ท่าทาง​น่าเกรงขาม​ราวกับ​พร้อม​จะก่อเรื่อง​ทะเลาะวิวาท​ทุกเมื่อ​

ผู้จัดการ​เฉียน​หน้าซีด​ด้วย​ความตกใจ​

ถ้าชาย​คน​นี้​พูดความจริง​ ตลาด​ฮุ่ย​ห​มินขา​ย​ผัก​โรงเรือน​ไป​มากมาย​ตั้งแต่​เมื่อวานซืน​จนถึง​เมื่อวาน​นี้​ เช่นนั้น​มีคน​จำนวนมาก​ได้รับ​ยาฆ่าแมลง​เข้าไป​ แล้ว​เขา​จะทำ​อย่างไร​ดี​?

ซูอวี้อิ๋ง​สวม​รองเท้า​บูต​หนัง​ก้าวเดิน​ออก​ไป​และ​กล่าว​คำ​อย่าง​ไร้​ปรานี​ “ผัก​โรงเรือน​ไม่จำเป็นต้อง​ใช้ยาฆ่าแมลง​ คุณ​กล่าว​อ้างว่า​ถูก​วางยา​หลัง​กิน​ผัก​โรงเรือน​ของ​เรา​ นั่น​ฟังดู​ไร้สาระ​ชัด​ๆ หรือว่า​คุณ​มาที่นี่​เพียง​เพื่อ​ต้อง​การกล่าวหา​เรา​กัน​แน่​”

หล่อน​คาดเดา​อยู่​ใน​ใจว่า​พวกเขา​คง​เป็น​ลูกค้า​ที่​เคย​ร้องเรียน​ขอ​ค่ารักษา​อาการ​ท้องร่วง​คราวก่อน​ ด้วย​ความ​ลำพองใจ​ ชาย​คน​นี้​จึงคิด​มากล่าวหา​หล่อน​เพื่อ​เรียกร้อง​อีกครั้ง​

กลุ่มคน​ที่มา​ด้วยกัน​ล้วน​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ซูอวี้อิ๋ง​ พวกเขา​โพล่ง​คำ​ออก​ด้วย​ความโกรธ​

“ใคร​กัน​แน่​ที่​พูด​ไร้สาระ​ ใคร​จะอยาก​มาที่นี่​เพื่อ​กล่าวหา​อย่าง​ไม่มีหลักฐาน​! เรา​ส่งผู้ป่วย​ที่​ได้รับ​สารพิษ​ไป​ยัง​โรงพยาบาล​ เมื่อ​แพทย์​ทำการ​ตรวจ​จึงพบ​ว่า​ ใน​เลือด​ของ​เขา​มีปริมาณ​ยาฆ่าแมลง​สูง ดังนั้น​จึงขอให้​เรา​ส่งผัก​ที่​บ้าน​มาเพื่อ​ตรวจสอบ​ ผล​การ​ตรวจสอบ​พบ​ว่า​สาร​กำจัด​ศัตรูพืช​ใน​ผัก​โรงเรือน​ของ​คุณ​เกิน​มาตรฐาน​!”

ใน​ตอนแรก​พวกเขา​ก็​ไม่เชื่อ​ข้อมูล​เหล่านี้​

แต่​เป็น​เพราะ​ครอบครัว​ไป​ส่งคนป่วย​ที่​โรงพยาบาล​ด้วยตัวเอง​ และ​บังเอิญ​รู้​ว่า​ใน​โรงพยาบาล​รับ​คนไข้​อาการ​เดียวกัน​นี้​ไว้​หลาย​ราย​แล้ว​

ใน​ตอนนั้น​เอง​ที่​พวกเขา​ได้​ถามไถ่และ​รู้​ความจริง​ จากนั้น​จึงรวมตัวกัน​มายัง​ตลาด​ฮุ่ย​ห​มิน​เพื่อ​ร้อง​ขอให้​รับผิดชอบ​

คุณแม่​ยัง​สาว​ร้องไห้​อย่าง​ขมขื่น​ “ฉัน​ซื้อ​มะเขือเทศ​จาก​ตลาด​ของ​คุณ​ ทำ​ไข่​คน​มะเขือเทศ​ให้​ลูกชาย​กิน​ ตอนนี้​เขา​ต้อง​นอน​อยู่​ใน​ห้อง​ผู้​ป่วยหนัก​ หมอ​บอ​กว่า​จำเป็นต้อง​ฟอก​เลือด​ แต่​ครอบครัว​เรา​ไม่มีเงิน​ คุณ​จะต้อง​รับผิดชอบ​จ่าย​ค่ารักษาพยาบาล​ลูกชาย​ของ​ฉัน​ ถ้าลูกชาย​ของ​ฉัน​เป็น​อะไร​ไป​ ฉัน​จะฟ้องร้อง​คุณ​อย่าง​หนัก​แน่​!”

ฐานะ​ครอบครัว​ของ​แม่ยัง​สาว​คน​นี้​ไม่ค่อย​ดี​นัก​ แต่​เพราะ​เป็นช่วง​วันหยุด​ปีใหม่​นี้​ ลูกชาย​วัย​ 5 ขวบ​ของหล่อน​อยาก​กิน​ไข่​คน​มะเขือเทศ​มาก​

ดังนั้น​หล่อน​จึงไป​ตลาด​ฮุ่ย​ห​มิน​เพื่อ​ซื้อ​มะเขือเทศ​ แต่​เพราะ​มะเขือเทศ​ส่วนใหญ่​ใน​ตลาด​ฮุ่ย​ห​มิน​มีราคาแพง​เกินไป​ ด้วย​ราคา​ 8 เหมา​ต่อ​ 1 ชั่ง หล่อน​จึงซื้อ​มาได้​แค่​ผล​เดียว​

จากนั้น​หล่อน​ทำ​ไข่​คน​ใส่มะเขือเทศ​ 1 จาน​ ด้วย​จำนวน​ที่​ไม่มาก​ เหล่า​ผู้ใหญ่​ใน​ครอบครัว​จึงลังเล​ที่จะ​กิน​ พวกเขา​จึงปล่อย​ให้​ลูกชาย​กิน​คนเดียว​ ต่อมา​ลูกชาย​กลับ​ต้อง​เข้า​โรงพยาบาล​เพราะ​ได้รับ​ยาฆ่าแมลง​

ใน​เวลา​เพียง​หนึ่ง​วัน​ หล่อน​หมด​เงิน​ไป​กับ​ค่ารักษาพยาบาล​แล้ว​กว่า​สอง​ถึงสามพัน​หยวน​

แต่​ยัง​โชคดี​ที่​สามีและ​สมาชิก​ใน​ครอบครัว​ทำงาน​ใน​หน่วยงานราชการ​และ​สามารถ​เบิก​ค่ารักษาพยาบาล​ได้​ครึ่งหนึ่ง​ ไม่อย่างนั้น​หล่อน​จะต้อง​จ่าย​เงิน​มหาศาล​

แต่​ถึงกระนั้น​ค่ารักษาพยาบาล​ส่วนใหญ่​ก็​ต้อง​ยืม​มาจาก​ญาติ​และ​เพื่อน​

แพทย์​บอ​กว่า​ การรักษา​ใน​ภายหลัง​จะมีค่าใช้จ่าย​ 3,000 หยวน​

ครอบครัว​ของหล่อน​ไม่สามารถ​หยิบยืม​เงิน​จาก​คนอื่น​ได้​อีกต่อไป​ และ​หล่อน​ไม่เหลือ​อะไร​แล้ว​

แต่​เมื่อ​นึกถึง​ลูกชาย​ที่นอน​อยู่​บน​เตียง​ใน​โรงพยาบาล​ ชีวิต​ของ​เขา​ยังคง​แขวน​อยู่​บน​เส้นด้าย​เพราะ​ไม่มีค่ารักษาพยาบาล​ นั่น​ยิ่ง​ทำให้​หล่อน​ใจสลาย​

เมื่อ​คุณแม่​ยัง​สาว​ร้องไห้​คร่ำครวญ​ หัวใจ​ของ​ทุกคน​ต่าง​ก็​ปั่นป่วน​

ทุกคน​เร่งรีบ​กดดัน​ให้​ซูอวี้อิ๋ง​รับผิดชอบ​

ยาฆ่าแมลง​บน​ผัก​โรงเรือน​ไม่ใช่ฝีมือ​ซูอวี้อิ๋ง​ แน่นอน​ว่า​หล่อน​ไม่ยอมรับ​และ​บอก​ให้​คน​เหล่านั้น​ไป​ทวงถาม​ความรับผิดชอบ​จาก​ชาวบ้าน​ใน​เมือง​หู​ลู่​แทน​

ผัก​โรงเรือน​ใน​ตลาด​ล้วน​เป็น​ผัก​โรงเรือน​ที่​ชาวบ้าน​นำมา​ขาย​ให้​ ดังนั้น​ยาฆ่าแมลง​ที่​ปนเปื้อน​อยู่​ใน​ผัก​จะต้อง​เกี่ยวข้อง​กับ​พวกเขา​

แม้ว่า​คำพูด​ของ​ซูอวี้อิ๋ง​จะไม่มีสิ่งใด​ผิด​ แต่​ด้วย​ทัศนคติ​ค่อนข้าง​แย่​ของหล่อน​ จึงทำให้​ฝูงชน​ไม่พอใจ​

กลุ่มคน​ไม่สนใจ​สิ่งใด​อีก​ พวกเขา​พุ่งตัว​เข้าไป​ทุบตี​หล่อน​จน​ล้ม​ลง​กับ​พื้น​

ผู้จัดการ​เฉียน​และ​พนักงาน​พยายาม​เข้า​ช่วยเหลือ​ แต่​ก็​ถูก​ซ้อม​จน​ใบหน้า​บวม​เป่ง​

ท้ายที่สุด​ลูกค้า​บางคน​ทนไม่ไหว​จน​ไป​แจ้งตำรวจ​ เมื่อ​ตำรวจ​มาถึง คน​กลุ่ม​นี้​จึงยอม​เลิก​ทุบตี​ซูอวี้อิ๋ง​และ​คนอื่นๆ​

แต่​ซูอวี้อิ๋ง​ถูก​ฝูงชน​ทุบตี​ร่างกาย​บอบช้ำ​ จน​แม้แต่​พ่อแม่​ก็​จำหล่อน​ไม่ได้​อีกแล้ว​

………………………………………………………………………………………………………………………….

สาร​จาก​ผู้แปล​

ซวย​แล้ว​ไงล่ะ​ รับ​มาขายส่ง​ๆ แบบ​ไม่รับผิดชอบ​อะไร​เลย​แบบนี้​ก็​เจ๊งสิ เสียเงิน​ไม่พอ​ยัง​โดน​ทุบ​เสียโฉม​ด้วย​

ไหหม่า​(海馬)

แม่ปากร้ายยุค​ 80

แม่ปากร้ายยุค​ 80

Score 10
Status: Completed
หลินม่ายได้กลับมาเกิดใหม่ในวันแต่งงานของตัวเอง​ และพบว่าทุกคนรอบตัวไม่ว่าจะเป็นครอบครัวตัวเองหรือครอบครัวสามีต่างก็ยังเป็นเศษสวะกันเหมือนเดิม​ แต่ขอโทษเถอะ…หลินม่ายคนนี้ไม่ใช่หลินม่ายคนเดิมแล้ว​ ใครหน้าไหนมารังแกฉัน​ คราวนี้แม่จะซัดให้หงาย​​ จะงัดมารยาสาไถทุกกระบวนมาใช้แก้เผ็ดมันให้หมด! จากนั้นก็จะหย่ากับสามีกะหลั่วแยกตัวออกมาสร้างฐานะแบบสวยๆ​ ไม่ต้องสนใจใครอีกแล้ว!

Options

not work with dark mode
Reset