แผนรักสยบใจบอสสาวตัวร้าย 1078 อันที่จริงเกี่ยวข้องกันหมด

ตอนที่ 1078 อันที่จริงเกี่ยวข้องกันหมด

​พอ​เจอ​กับ​คำ​ต่อว่า​ของเฝิ​งม​่า​นม​่าน​เสี่ยว​เชี่ยน​จึง​พูด​เหยียด

​“​เงิน​ไม่ได้​เป็นตัว​วัด​คุณค่า​ของ​คน​ ​ผู้หญิง​ที่​เป็น​แม่บ้าน​ไม่มี​เงินเดือน​แต่​ทุกวัน​ก็​ต้อง​ทำงาน​เพื่อ​คนใน​ครอบครัว​ ​ไม่ว่า​จะ​ทำงาน​ได้เงิน​เท่าไร​ ​ต่อให้​เป็นคุณ​ป้า​กวาด​ถนน​ ​ขอ​แค่​ขยัน​อดทน​ก็​ล้วน​เป็น​คนที​่​ควรค่า​แก่​การ​ให้เกียรติ​ ​แต่​เธอ​น่ะ​ ​ผู้หญิง​ที่​เห็น​ร่างกาย​ตัวเอง​เป็น​เครื่องมือ​ ​มัน​ก็​ชัดเจน​แล้ว​ว่า​ไม่​ควร​ให้เกียรติ​ ​ตัวเอง​ทำตัว​ต่ำ​เอง​ยัง​จะ​โทษ​คนอื่น​อีก​เหรอ​?​”

​เสี่ยว​เชี่ยน​พูด​แบบนี้​ไม่ใช่​เพราะ​อยาก​จะ​ทำ​เท่ห์​ ​เธอ​ยืน​อยู่​ใน​จุด​ของ​คนเก่ง​ที่​เงินเดือน​สูง​ ​แต่​เธอ​ก็​ไม่เคย​ดูถูก​ชนชั้น​แรงงาน​ระดับ​ล่าง​ ​ต่อให้​เป็น​พนักงาน​ใน​ร้านอาหาร​ ​คุณป้า​กวาด​ถนน​ ​เธอ​ก็​ปฏิบัติตัว​อย่าง​เท่าเทียม​ ​อาชีพ​คนเรา​ไม่มี​แบ่ง​สูง​ต่ำ

​มี​แค่​คน​เท่านั้น​แหละ​ที่​แบ่ง​สูง​ต่ำ​ ​อย่างเช่น​คน​อย่างเฝิ​งม​่า​นม​่า​นที​่​คิด​จะ​รวย​ทางลัด​ ​จึง​ถูก​เสี่ยว​เชี่ยน​ติดป้าย​ว่า​คนชั้นต่ำ​ไป​เรียบร้อย

​“​ฉัน​ไม่ยอม​!​ ​แกมั​นก​็​แค่​ดวงดี​กว่า​ฉัน​ ​ได้​แต่ง​กับ​คน​มีอำนาจ​ ​ฉัน​เกือบจะ​ได้​เป็น​อย่าง​แก​แล้ว​!​”​ ​จนถึง​ตอนนี้เฝิ​งม​่า​นม​่า​นก​็​ยัง​ไม่ยอมรับ​ว่า​ตัวเอง​แพ้

​“​เธอ​ไม่มีทาง​เป็น​อย่าง​ฉัน​ได้​หรอก​ ​ถ้า​ลุง​นั่น​เป็น​คนรวย​ ​เธอ​ยัง​จะ​รังเกียจ​เขา​ไหม​?​”

เฝิ​งม​่า​นม​่า​นม​อง​ไป​ตาม​มือ​เสี่ยว​เชี่ยน​ ​ชาย​แก่​ที่​ฉวยโอกาส​กับ​เธอ​ตอน​เมา​ ​ผมเผ้า​ที่​มัน​มาก​ของ​เขา​สะท้อน​กับ​แสง​จน​เป็นเงา​ ​ฟัน​กระต่าย​เหลือง​อ๋อย​ใน​ปากของ​เขา​สะดุดตา​ตั้งแต่แรก​เห็น

เฝิ​งม​่า​นม​่า​นอยาก​เถียง​เสี่ยว​เชี่ยน​ ​เธอ​อยาก​เถียง​ว่า​สิ่ง​ที่​เสี่ยว​เชี่ยน​พูด​มัน​ผิด​ ​แต่​ปาก​กลับ​เถียง​ไม่​ออก

​ละคร​ดราม่า​ดำเนิน​มาถึง​แค่​ตรงนี้​ ​เสี่ยว​เชี่ยน​กวาดตา​มอง​รอบ​บ้าน​ก็​ไม่เห็น​หวาง​เสี่ยว​หง​แม้แต่​เงา​ ​เธอ​หันไป​ส่งสายตา​ให้​พี่ใหญ่​ ​พี่ใหญ่​จึง​ออกคำสั่ง

​“​ลงมือ​!​ ​จัดการ​คนอื่นๆ​ให้​หมด​ยกเว้น​ผู้หญิง​ท้อง​คน​นี้​!​”

​กล้า​เล่นงาน​กัน​ขนาด​นี้​ก็​ต้อง​ยอมรับ​ผลกรรม​!​ ​คนเลว​ที่​หาเรื่อง​ใส่​ตัว​ไม่​ควรค่า​แก่​การ​สงสาร​!

​ภายในบ้าน​เกิด​การ​ชุลมุน​ ​พวก​คนที​่​คิด​วางแผน​เล่นงาน​พี่ใหญ่​ถูก​จัดการ​อย่าง​สาสม​ ​วางแผน​ได้​โหดร้าย​แค่ไหน​ก็​โดน​เอาคืน​เท่านั้น

​“​ท่าน​ประธาน​ครับ​ ​ไม่​เจอ​หวาง​เสี่ยว​หง​ครับ​”

​มี​คน​มารา​ยงาน​ ​พี่ใหญ่​คิ้ว​ขมวด

​เรื่อง​ภาย​ครอบครัว​ของ​เขา​ที่​แพร่งพราย​ออก​ไป​จะ​ต้อง​เป็นฝี​มือ​ของ​หวาง​เสี่ยว​หง​แน่นอน​ ​อย่างเช่น​เบอร์​โทร​ของ​พ่อแม่​เขา​ ​แต่​เวลานี้​กลับ​ไม่​เจอ​หวาง​เสี่ยว​หง​ ​ก็​เหมือนกับ​เจอ​รู​ที่​แห​ทำให้​มี​ปลา​เล็ดลอด​ออก​ไป​ได้​ ​น่าเสียดาย

​“​พี่​โทร​หา​พี่​รอง​นะคะ​ ​ฉัน​จะ​ไปหา​ต้า​อี​”

​ไม่​เจอ​หวาง​เสี่ยว​หง​หลาย​ปี​แล้ว​เสี่ยว​เชี่ยน​ไม่รู้​ว่า​ผู้หญิง​คน​นั้น​จะ​ร้ายกาจ​ขึ้น​หรือเปล่า​ ​แต่​ต่อให้​เป็น​ศัตรู​ที่​ตัวเล็ก​นิดเดียว​ก็​จะ​ประมาท​ไม่ได้​ ​เธอ​ไม่มีทาง​ปล่อย​ให้​เกิด​ข้อผิดพลาด

​พี่ใหญ่​พยักหน้า​ ​ทั้งสอง​คน​แยกกัน​ทำงาน

​เสี่ยว​เชี่ยน​มุ่ง​ตรง​ไป​ที่​บ้าน​ต้า​อี​ ​ระหว่าง​อยู่​บน​รถ​ก็​โทร​หา​ต้า​อี​ไป​ด้วย

​ปลาย​สาย​รับ​เร็ว​มาก

​“​ต้า​อี​อยู่​ไหน​?​”

​“​ฉัน​กำลังจะ​ไปรับ​พ่าน​พ่าน​ ​ครู​โทรมา​บอกว่า​พ่าน​พ่าน​ตัวร้อน​”

​“​ไป​คนเดียว​เหรอ​?​”

​“​ใช่​ ​วันนี้​พี่​รอง​กลับ​ไปรา​ยงาน​ตัว​ที่​หน่วย​แล้ว​ ​ฉัน​ก็​เลย​ต้อง​ไปรั​บลูก​เอง​”

​“​โอเค​ ​งั้น​เจอกัน​หน้า​โรงเรียน​นะ​ ​ฉัน​กำลังจะ​ไป​ถึง​”

​เสี่ยว​เชี่ยน​วางสาย​แล้ว​โทร​หา​พี่ใหญ่​ ​พี่ใหญ่​บอกว่า​ทาง​ด้าน​พี่​รอง​ไม่มี​อะไร​ผิดปกติ​ ​วันนี้​ไม่มี​อะไร​เกิดขึ้น​ ​หวาง​เสี่ยว​หง​ไม่ได้​ไปหา​พี่​รอง

​เสี่ยว​เชี่ยน​ดู​นาฬิกา​ ​จาก​ตรงนี้​ขับ​ไป​โรงเรียน​พ่าน​พ่าน​ก็​แค่​สิบ​นาที​ ​ไม่นาน​ก็​ถึง

​งั้นก็​อย่า​มองในแง่ร้าย​จน​เกินไป

​การ​มา​เก็บ​แห​ครั้งนี้​เดิมที​ก็​มา​อย่าง​กะ​ทัน​ไม่​ให้​อีก​ฝ่าย​รู้ตัว​อยู่​แล้ว​ ​ไม่ว่า​จะ​ครอบครัว​หวาง​หรือ​ครอบครัวเฝิง​ต่าง​ไม่ทัน​ได้​ตั้งตัว​ ​ดังนั้น​หวาง​เสี่ยว​หง​เอง​ก็​ไม่มีทาง​รู้​ ​บางที​ที่​หวาง​เสี่ยว​หง​ไม่ได้​อยู่​กับ​คน​พวก​นั้น​อาจ​เพราะ​ไป​ทำ​ธุระ​ส่วนตัว

​เมื่อกี้​พี่ใหญ่​บอกว่า​ ​จริงๆ​แล้ว​การ​วางยาเฝิ​งม​่า​นม​่าน​เป็นเรื่อง​ผิดพลาด

​ยานั​่​นพี​่​ชายเฝิ​งม​่า​นม​่าน​เป็น​คนซื้อ​ เฝิง​เฟิง​เอง​ก็​เลว​ใช่​ย่อย​ ​ชอบ​ไปหา​สาว​ๆ​ตอนกลางคืน​บ่อยๆ​ ​น้ำดื่ม​ใน​รถ​ของ​เขา​ล้วน​มียา​ผสม​อยู่​ใน​นั้น​เตรียม​ให้​พวก​สาว​ๆ​กิน​ ​ไม่​คิด​ว่าวั​นนั​้​นน​้​อง​ชาย​ของ​แม่​หวาง​เอา​รถ​ไป​ใช้​พาเฝิ​งม​่า​นม​่า​นกั​บอ​วี​๋​หมิง​ลี่​ไป​ส่ง​ เฝิ​งม​่า​นม​่าน​จะ​เปิดน้ำ​บน​รถ​ดื่ม​ ​แล้ว​ยานั​้​นก​็​ไป​ออกฤทธิ์​ที่​บ้าน​พี่ใหญ่​พอดี

​ผล​ก็​คือเฝิ​งม​่า​นม​่าน​ส่งเสียง​ร้อง​ครวญคราง​ดึงดูด​ให้​ตาแก่​ขี้เมา​ที่​แอบ​กิน​เหล้า​เข้าไป​หา​เธอ

​ใน​กระบวนการ​ทั้งหมด​นี้​บริษัท​ที่​ไป​กินเลี้ยง​กับ​พี่ใหญ่​วันนั้น​ไม่ได้​รู้เห็น​อะไร​ด้วย​เลย​ ​ซึ่ง​ก็​เป็น​จุด​ที่​แตกต่าง​จาก​ที่​เสี่ยว​เชี่ยน​คิด​ไว้

​ก่อนหน้านี้​พี่ใหญ่​เคย​พาเฝิ​งม​่า​นม​่าน​ไป​เข้าร่วม​กิจกรรม​ทาง​ธุรกิจ​ด้วย​สอง​สาม​ครั้ง​ภายใต้​การขอร้อง​ของ​พี่สะใภ้​ใหญ่​ ​ซึ่ง​พี่สะใภ้​ใหญ่​ก็​ถูกเฝิ​งม​่า​นม​่า​นรบ​เร้า​มา​อีกที​ เฝิ​งม​่า​นม​่า​นบ​อก​ว่า​อยากรู้​ว่าการ​ดื่ม​สังสรรค์​ใน​แวดวง​ธุรกิจ​เป็น​อย่างไร​ ​และ​จะ​ได้​ถือโอกาส​รู้จัก​เพื่อน​ใหม่​ๆ​ด้วย​ ​พี่สะใภ้​ใหญ่​ไม่ได้​คิด​อะไร​มาก​จึง​ให้​พี่ใหญ่​พาเฝิ​งม​่า​นม​่าน​ไป​ด้วย

​คนที​่​มากิน​เลี้ยง​กับ​พี่ใหญ่​ใน​วันนั้น​เคย​เจอเฝิ​งม​่า​นม​่า​นมา​ก่อน​แล้ว​ ​คิด​ว่า​เป็น​ผู้หญิง​ที่​พี่ใหญ่​ซุก​ไว้​นอกบ้าน​จึง​ไม่ได้​สนใจ​อะไร​ ​จากนั้น​ถึง​ได้​เกิดเรื่อง​ที่ว่า​ตามมา​จน​เป็นเรื่องเป็นราว​ ​เรื่อง​นี้​ได้​เตือน​เสี่ยว​เชี่ยน​อยู่​อย่าง

​ความประมาท​เพียง​เล็กน้อย​อาจ​เป็น​บ่อเกิด​ของ​ปัญหา​ใหญ่​ ​ตอนนั้น​พี่สะใภ้​ใหญ่​ไม่ได้​ระวังเฝิ​งม​่า​นม​่าน​เลย​ ​จึง​เป็นการ​เปิดโอกาส​ให้เฝิ​งม​่า​นม​่า​นกับ​หวาง​เสี่ยว​หง​รวมหัว​กัน​มา​แทงข้างหลัง​เธอ​ได้​ ​ส่วน​เสี่ยว​เชี่ยน​กับ​พี่ใหญ่​ก็​ตีความ​ปัญหา​ง่ายๆ​ซับซ้อน​จน​เกินไป​ ​เมื่อ​นก​่อน​หวาง​เสี่ยว​หง​เคย​เป็น​สะใภ้​ตระกูล​อวี​๋​ ​จึง​ไม่​แปลกที่​จะ​รู้​เบอร์โทรศัพท์​ของ​พ่อ​อวี​๋​แม่​อวี​๋

​ตอนนี้​สิ่ง​ที่​เสี่ยว​เชี่ยน​ต้อง​ทำ​ก็​คือ​ป้องกัน​ไม่​ให้​หวาง​เสี่ยว​หง​ไประ​ราน​ต้า​อี

​ตอนนี้​ต้า​อี​ตั้งท้อง​อยู่​ ​สภาพ​จิตใจ​แตกต่าง​จาก​คน​ปกติ​ ​หาก​ไม่​ระวัง​อาจมี​อะไร​ไป​กระทบกระเทือน​จิตใจ​ได้​ ​เสี่ยว​เชี่ยน​ไม่มีทาง​เปิดโอกาส​ให้​ศัตรู

​พอคิด​ได้​ถึง​ตรงนี้​เสี่ยว​เชี่ยน​ก็​เหยียบคันเร่ง

​ขอ​แค่​หยุด​การ​มา​ของ​หวาง​เสี่ยว​หง​ให้​ได้​ ​ดูแล​พ่าน​พ่าน​กับ​ต้า​อี​ให้​ดี​ ​ที่​เหลือก​็​ปล่อย​ให้​พี่ใหญ่​เอา​ตัว​หวาง​เสี่ยว​หงอ​อก​มา​จัดการ​ ​ทำให้​หวาง​เสี่ยว​หงอ​อก​ไป​จาก​เมือง​นี้​ ​ต่อไป​จะ​ได้​ไม่​เกิดเรื่อง​ไม่ดี​ขึ้น​อีก

​เพียง​ไม่​กี่​นาที​เสี่ยว​เชี่ยน​ก็​ไป​ถึง​หน้า​โรงเรียน​ ​ต้า​อีกำ​ลัง​จูง​พ่าน​พ่าน​ที่​ดู​เซื่องซึม​ยืน​คุย​กับ​คุณครู​อยู่​หน้า​โรงเรียน

​“​รบกวน​ครู​หลี​่​มาก​เลย​ ​งั้น​ฉัน​ขอ​พาลู​กก​ลับ​ก่อน​นะคะ​”

​“​ได้​ค่ะ​ ​คุณแม่​รีบ​พา​อี​ไป๋​กลับ​ไป​พักผ่อน​เถอะ​ค่ะ​ ​ปกติ​อี​ไป๋​เป็น​เด็ก​ที่​เรียน​เก่ง​นิสัย​ดีที​่​สุด​ใน​ห้อง​ ​แต่​ช่วง​หลาย​วัน​มานี​้​ไม่รู้​ทำไม​ ​อารมณ์​ไม่​ค่อย​ดี​ ​วันนี้​ก็​อ้วก​ใน​ห้องเรียน​อีก​ ​ครู​เลย​พา​ไป​วัด​ไข้​ที่​ห้อง​พยาบาล​ ​ไข้​สูง​เกิน​สามสิบ​เก้า​องศา​เลย​นะคะ​”

​“​ค่ะ​ ​เดี๋ยว​ฉัน​จะ​พาลูก​ไปหา​หมอ​”​ ​ต้า​อีสี​หน้าเป็น​กังวล

​พอ​เห็น​เสี่ยว​เชี่ยน​มา​แล้ว​ต้า​อี​จึง​รีบ​พา​พ่าน​พ่าน​ไป​ขึ้นรถ​แล้วไป​ยัง​โรงพยาบาล

​ระหว่างทาง​พ่าน​พ่าน​นอน​พิง​ต้า​อี​อย่าง​น่าสงสาร​ ​สูดกลิ่น​หอม​และ​รับเอา​ไออุ่น​จาก​แม่

​“​แม่​ฮะ​ ​ผม​หนาว​…​”

​ต้า​อี​รีบ​เอา​ผ้าห่ม​บน​รถ​ห่อ​พ่าน​พ่าน​ไว้​ด้วย​ความเป็นห่วง

​“​เห็นดี​ๆ​อยู่​ทำไม​ถึง​ป่วย​ได้​นะ​ ​แม่​ผิด​เอง​ที่​เอาใจใส่​น้อย​เกินไป​ ​เดี๋ยว​แม่​พา​ไปหา​หมอนะ​เด็กดี​”

​ช่วง​สอง​วันนี้​ต้า​อี​มี​อาการ​แพ้ท้อง​ร่างกาย​ไม่​ค่อย​สบาย​ ​จึง​ไม่​ค่อย​ได้​ดูแล​พ่าน​พ่าน​เท่า​แต่ก่อน

​เห็น​ลูก​ป่วย​แบบนี้​เธอ​เลย​รู้สึก​ผิด

​“​แม่​ฮะ​ ​กอด​ผม​แน่น​ๆ​ ​อย่า​ทิ้ง​ผม​ ​ผม​เป็น​ลูก​แม่​…​”​ ​เวลานี้​พ่าน​พ่าน​ไข้​ขึ้น​สูง​มาก​พูดจา​เพ้อ

​“​ประธาน​เชี่ยน​ขับ​ไว​ๆ​หน่อย​สิ​!​”​ ​ต้า​อีก​อด​พ่าน​พ่าน​ด้วย​ความร้อน​ใจ

​“​แม่​ฮะ​ผม​อยาก​อ้วก​…​”

​เสี่ยว​เชี่ยน​รีบ​จอด​รถ​ ​ต้า​อี​อุ้ม​พ่าน​พ่าน​ลงมา​ ​พ่าน​พ่าน​อ้วก​ใส่​ถังขยะ

​พอ​พ่าน​พ่าน​อ้วก​เสร็จ​ต้า​อี​ยัง​ไม่ทัน​จะ​ได้​อุ้ม​ขึ้นรถ​ก็ได้​ยิน​เสียง​ผู้หญิง​ตะโกน​ด้วย​ความดีใจ​จาก​ทาง​ด้านหลัง

​“​พ่าน​พ่าน​?​!​”

​พอ​พ่าน​พ่าน​ได้ยิน​เสียง​นี้​ก็​ตกใจกลัว​รีบ​โผ​เข้า​กอด​ต้า​อี​โดย​ไม่​หันไป​มองตาม​เสียง​นั้น​ ​ร่าง​น้อย​ๆ​สั่นเทา​

แผนรักสยบใจบอสสาวตัวร้าย

แผนรักสยบใจบอสสาวตัวร้าย

Score 10
Status: Completed

ตอนที่ 1 – 450 อ่านนิยาย


หลังจากตรอมใจตายจากการเสียลูกสาวสุดที่รักไป เสี่ยวเชี่ยน จิตแพทย์สาวชื่อดังก็ได้ย้อนเวลากลับมาเป็นตัวเองเมื่อตอนอายุสิบแปดปีอีกครั้ง คราวนี้เธอจะแก้ไขเรื่องในอดีตทุกอย่างที่เธอเคยผิดพลาดไป เธอจะคิดบัญชีทุกคนที่เคยทำร้ายเธอและคนที่เธอรัก ทั้งพ่อที่เอาใบเรียนต่อมหาวิทยาลัยของเธอไปซ่อนเพื่อบังคับให้เธอต้องแต่งงานกับผู้ชายที่จะเอาเธอมาแต่งงานบังหน้าทั้งที่ตัวเองเป็นเกย์ ทั้งอาจารย์ที่รับเงินพ่อเพื่อปิดบังเรื่องผลสอบของเธอ ยังมี หนีเจี้ยนเหริน คนสารเลวที่ทุบตีเธอไม่เว้นวันในชาติที่แล้ว เธอจะเอาคืนทุกคนให้หมด ชาตินี้เธอตั้งใจไว้แล้วว่าจะมีชีวิตอยู่เพื่อการแก้แค้นเท่านั้น! แต่เหมือนโชคชะตาจะเล่นตลกทำให้เธอต้องมาพบกับเขา อวี๋หมิงหลาง ทหารที่รักเธออย่างสุดใจเมื่อชาติก่อน ทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามแผนการของเธอแล้วแท้ๆ แต่พอตานี่โผล่มาทุกอย่างก็ยุ่งเหยิงผิดพลาดไปหมด นี่เธอต้องทำยังไงถึงจะสลัดอีตากอเอี๊ยะนี่ทิ้งไปได้กันเนี่ย!

Options

not work with dark mode
Reset