แผนรักสยบใจบอสสาวตัวร้าย 1076 จะบอกข่าวดีให้นะ

ตอนที่ 1076 จะบอกข่าวดีให้นะ

​หลังจากที่​หวาง​เสี่ยว​หง​หย่า​แล้ว​คนใน​ครอบครัว​หวาง​ก็​ไม่ยอม​ ​คิด​หาวิ​ธี​สารพัด​เพื่อให้​กลับมา​คืนดีกัน​ ​อย่างไร​เสีย​ผู้ชาย​ที่​มีอำนาจ​เยอะ​อย่าง​พี่​รอง​ก็​ไม่ได้​หา​ได้​ง่ายๆ​ ​หวาง​เสี่ยว​หง​หย่า​แล้ว​ไม่มีทาง​หา​สามี​แบบนี้​ได้​อีก​แน่​ ​แต่​พวกเขา​ก็​ไม่เคย​ได้​เจอ​พี่​รอง

​สาเหตุ​สำคัญ​ก็​คือ​อวี​๋​หมิง​ลี่

​อวี​๋​หมิง​ลี่​เป็น​เหมือน​ร่ม​ขนาดใหญ่​ที่​คอย​คุ้มกัน​ทุกคน​ใน​ครอบครัว​อยู่​ ​ครอบครัว​หวาง​ถูก​อวี​๋​หมิง​ลี่​กีดกัน​ทำให้​ไม่ได้​เจอ​พี่​รอง​ ​อีกทั้ง​เรื่อง​หย่า​ของ​พี่​รอง​ก็​เกิด​จาก​ความร่วมมือ​ของ​พี่ใหญ่​กับ​เสี่ยว​เชี่ยน​ ​ดังนั้น​ครอบครัว​หวาง​จึง​เกลียด​อวี​๋​หมิง​ลี่​เข้าไส้

​สาเหตุ​ที่สอง​ครอบครัว​มา​วางแผน​ก่อเรื่อง​ร่วมกัน​ได้​ก็​มีที​่​มาจาก​แม่​ของ​หวาง​เสี่ยว​หง​ ​หลัง​ลูกสาว​หย่า​ก็​ขาด​แหล่ง​รายได้​สำคัญ​ ​เงิน​ที่​พี่​รอง​ให้​ไว้​ก็​ใช้จ่าย​สุรุ่ยสุร่าย​ใกล้​หมด​เต็มที​ ​เธอ​มี​แผง​ขาย​ผัก​เล็ก​ๆ​อยู่​ใน​เมือง​Q​ ​มีอยู่​วันเฝิ​งม​่า​นม​่าน​ไป​ซื้อ​ผัก​แล้ว​ได้​เจอ​กับ​หวาง​เสี่ยว​หง​ที่​เฝ้า​ร้าน​อยู่​พอดี

เฝิ​งม​่า​นม​่าน​จำได้​ใน​แวบ​แรก​ที่​เห็น​ ​นี่​มัน​พี่สะใภ้​รอง​ไม่ใช่​เหรอ​?

​ก่อนหน้านี้​พี่สะใภ้​ใหญ่​ดี​กับเฝิ​งม​่า​นม​่า​นมาก​ ​ตอนที่เฝิ​งม​่า​นม​่าน​ยัง​เรียนหนังสือ​อยู่​ ​ปิดเทอม​ที​ก็​จะ​มา​เที่ยวเล่น​ที่นี่​ ​พี่สะใภ้​ใหญ่​พา​เธอ​เข้า​ๆ​ออก​ๆ​บ้าน​ตระกูล​อวี​๋​เป็นประจำ​ ​ถึง​ตอนนั้น​เธอ​จะ​ยัง​เด็ก​มาก​แต่​ก็​จดจำ​พี่สะใภ้​รอง​ที่​หน้าตา​ธรรมดา​แต่​นิสัย​ร้ายกาจ​คน​นี้​ได้​เป็น​อย่างดี

​พี่​รอง​กับ​หวาง​เสี่ยว​หง​เป็น​คู่สามีภรรยา​ที่​มหัศจรรย์​มาก​ ​อยู่​ด้วยกัน​เมื่อไร​ก็​ให้ความรู้​สึก​ที่​ไม่เหมาะสม​กัน​อย่างแรง​ ​ใคร​เห็น​ก็​ยาก​จะ​ลืม​ ​ดังนั้นเฝิ​งม​่า​นม​่าน​จึง​จำได้​ ​ก็​เลย​ลอง​ๆ​คุย​กับ​หวาง​เสี่ยว​หง​ดู

​หลัง​หย่า​หวาง​เสี่ยว​หงก​็​อยู่​ใน​สภาพ​จิตใจ​หดหู่​ ​ใช้ชีวิต​อย่าง​ไม่​ค่อย​ราบรื่น​นัก​ ​ทำ​อะไร​ก็​ขาดทุน​ ​ถึง​ได้​รู้​ว่า​พี่​รอง​ที่​เธอ​เคย​คิด​ว่า​ ​‘​ไม่มี​อนาคต​’​ ​นั้น​ดี​ขนาด​ไหน​ ​โดยเฉพาะ​หลังจาก​หย่า​แล้ว​เธอ​ได้​ไปดู​ตัว​มา​หลาย​คน​ก็​ไม่มีใคร​ถูกชะตา​ ​หล่อ​และ​ทำงาน​เก่ง​เท่า​พี่​รอง​ ​เธอ​ถึง​ได้​รู้​ว่า​อาชีพ​นักบิน​ขับ​เครื่องบิน​รบ​ที่​เธอ​เคย​ดูถูก​นั้น​เป็น​อาชีพ​ที่​เก่ง​แค่ไหน​ ​อยาก​จะ​ย้อน​เวลา​กลับ​ไป​ก็​ทำไม​่​ได้​แล้ว​ ​ทำได้​แค่​ใช้ชีวิต​ไป​วัน​ๆ​ ​เจอ​ใคร​ก็​รำพึงรำพัน​ใส่

​พอเฝิ​งม​่า​นม​่าน​ถาม​ก็​เข้า​ทาง​หวาง​เสี่ยว​หง​พอดี​ ​วันนั้น​หวาง​เสี่ยว​หง​ลากเฝิ​งม​่า​นม​่า​นคุ​ยอยู​่​เกือบ​ชั่วโมง​ ​ปกปิด​เรื่อง​ที่​เธอ​ป่วย​แล้วไป​ทำ​เรื่อง​นอกใจ​ ​เล่า​แค่​ว่า​ตระกูล​อวี​๋​ใจร้าย​ใจดำ​ขนาด​ไหน​ ​มีคำ​พูด​หนึ่ง​ที่​หวาง​เสี่ยว​หง​พูด​แล้ว​สะกิดใจ​ของเฝิ​งม​่า​นม​่าน​ ​หวาง​เสี่ยว​หง​พูดว่า​ ​สมัยนี้​คนรวย​ที่ไหนบ้าง​ไม่​เลี้ยงเด็ก​ไว้​นอกบ้าน​ ​ตระกูล​อวี​๋​เห็น​เป็น​ทหาร​มีหน้ามีตา​ขนาด​นั้น​ ​ไม่แน่​หรอก​ว่า​ลับหลัง​อาจมี​เรื่อง​ไม่ดี​ซ่อน​ไว้​เยอะ

​คำพูด​ใส่ร้าย​ป้ายสี​ที่​ปราศจาก​หลักฐาน​นี้​กลับ​ตรง​ใจเฝิ​งม​่า​นม​่า​นที​่​อยาก​จะ​ใช้​ผู้ชาย​รวย​ๆ​เป็น​ทางลัด​ใน​การ​เลื่อน​ชนชั้น​ทางสังคม​ ​แถม​เพื่อน​สมัย​เรียน​ของเฝิ​งม​่า​นม​่า​นก​็​ยัง​ใช้​เรื่อง​ท้อง​จับ​ผู้ชาย​แต่งงาน​ได้​สำเร็จ​ ​ดังนั้น​เธอ​ถึง​ได้​มี​ความคิด​ที่​คล้ายๆ​กัน

​ความหวาดกลัว​ของเฝิ​งม​่า​นม​่า​นก​ลาย​เป็นความ​โกรธ​ ​พอ​เข้ามา​ใน​บ้าน​ก็​ไม่​พูดพล่าม​ทำ​เพลง​ล้ม​โต๊ะ​ไพ่​นกกระจอก​ทันที​ ​จากนั้น​ก็​ตบหน้า​แม่​หวาง​เสี่ยว​หง

​แม่​หวาง​เสี่ยว​หงอา​ศัย​ที่​ตัวเอง​เป็น​คน​อ้วน​พอ​โดน​ตบ​ก็​ไม่ยอม​ตบ​กลับ​ไป​หนึ่ง​ที​ เฝิ​งม​่า​นม​่าน​จับ​นม​แม่​หวาง​เสี่ยว​หง​ ​ส่วน​แม่​หวาง​เสี่ยว​หงก​็​จิกหัวเฝิ​งม​่า​นม​่าน​ ​ทั้งสอง​คน​อยู่​ใน​สภาพ​อีนุงตุงนัง​ดูไม่ได้

​คนอื่นๆ​พากัน​เข้าไป​ห้าม​อยู่นาน​กว่า​จะ​จับ​สอง​คน​นี้​แยก​ได้​ เฝิ​งม​่า​นม​่าน​ด่า​แม่​หวาง​เสี่ยว​หงอย​่าง​สาดเสียเทเสีย​ ​แม่​หวาง​เสี่ยว​หงมี​เหรอ​จะ​ยอม​ ​ถ่มน้ำลาย​ใส่​หน้าเฝิ​งม​่า​นม​่าน

​หมากั​ดกัน​ไม่ได้​ห่วง​เรื่อง​ภาพลักษณ์​เลย​แม้แต่น้อย

​“​พอได้​แล้ว​ม่าน​ม่าน​ ​แก​เป็น​อะไร​ของ​แกวะ​?​”​ เฝิง​เฟิง​ถาม​น้องสาว​ เฝิ​งม​่า​นม​่า​นนั​่​งบน​เก้าอี้​ด้วย​สภาพ​เหมือน​คน​ไร้สติ

​“​แย่​แล้ว​พี่​ ​อวี​๋​หมิง​ลี่​เป็น​เอดส์​ ​ตอนนี้​เอา​เชื้อ​มาติด​ฉัน​ด้วย​ ​จบ​แล้ว​อนาคต​ฉัน​…​”

​ได้เงิน​แล้ว​ไง​ล่ะ​ ​ต่อให้​อวี​๋​หมิง​ลี่​รับ​เธอ​เข้า​บ้าน​แล้ว​ไง​ล่ะ​ ​ชีวิต​ไม่​เหลือ​แล้ว​ ​ชีวิต​หรูหรา​ที่​เคย​วาด​ฝัน​ไว้​มัน​ก็​แค่​หมอก​จางๆ

​ชีวิต​เริ่ม​เข้าสู่​การ​นับ​ถอยหลัง​ ​นี่​สิ​เป็นเรื่อง​ที่​น่ากลัว​ที่สุด

​“​อะไร​นะ​?​!​ ​แก​เป็นโรค​ติดต่อ​เหรอ​?​ อ​๊าก​!​ ​เมื่อกี้​แก​ข่วน​ฉัน​ ​แถม​ยัง​ข่วน​หน้า​ฉัน​ด้วย​ ​ทำ​ไง​ดี​!​”​ ​แม่​หวาง​เสี่ยว​หง​ตบ​เข่า​ทิ้งตัว​ลง​ไป​นั่ง​กับ​พื้น

​ในขณะเดียวกัน​คนที​่​สีหน้า​เปลี่ยน​ก็​ยัง​มี​อา​ของ​หวาง​เสี่ยว​หงอี​กคน​ ​ถึง​เขา​กับ​แม่​หวาง​จะ​มี​ความสัมพันธ์​เป็น​น้อง​สามี​กับ​พี่สะใภ้​กัน​ ​แต่​ความจริง​น่ะ​เหรอ​…​แค่ก​ๆ

​ถ้า​แม่​หวาง​ติดโรค​ ​งั้น​เขา​ก็​ไม่รอด​เหมือนกัน​!

​“​แก​แน่ใจ​นะ​ว่า​แก​เป็น​?​ ​เวร​ละ​ ​เป็นโรค​กัน​หมด​ตอนนี้​จะ​ทำ​ไง​ดีล​่ะ​เนี่ย​?​!​”​ ​อา​ของ​หวาง​เสี่ยว​หง​ร้อนใจ

​ลูกสะใภ้​ของ​แม่​หวาง​ก็​สีหน้า​เปลี่ยน​!​ ​พอได้​ยิน​อา​กับ​แม่​สามี​ดูเหมือน​จะ​มีเรื่อง​…​งั้น​เธอ​ก็​ไม่​จบเห่​ไป​ด้วย​อีก​คน​เหรอ​?​!

​สามี​เธอ​ไม่อยู่​บ้าน​ ​เธอ​กับ​อา​เผลอไป​…​แค่ก​ๆ​กัน​ทั้งคืน​!

​พอเฝิ​งม​่า​นม​่า​นพูด​จบ​ ​ทาง​ด้าน​ครอบครัวเฝิ​งก​็​มีพี​่​ชาย​ที่​เป็น​ลูกพี่ลูกน้อง​ที่​เคย​ช่วย​ด้วย​ความเต็มใจ​สีหน้า​ก็​เปลี่ยนไป​เหมือนกัน​ ​แบบ​นั้น​ก็​—

​กลุ่มคน​พวก​นี้​ความสัมพันธ์​ยุ่งเหยิง​ซับซ้อน​ ​เกิน​กว่า​จะ​บรรยาย

​เอาเป็นว่า​ตอนนี้​สถานการณ์​วุ่นวาย​มาก​ ​พอเฝิ​งม​่า​นม​่า​นบ​อก​ว่า​ตัวเอง​ป่วย​ก็​ทำให้​ทั้ง​บ้าน​อลหม่าน​ทันที

​ทันใดนั้น​เอง​อยู่​ๆ​ผู้ชาย​วัยกลางคน​ของ​ครอบครัว​หวาง​ก็​เงยหน้า​หัวเราะ​ร่า

​“​ฮ่า​ๆ​ๆ​!​ ​ไม่เป็นไร​ๆ​ๆ​!​ ​วันนั้น​ม่าน​ม่าน​ไม่ได้​นอน​กับ​อวี​๋​หมิง​ลี่​เสียหน่อย​ ​ลูก​ใน​ท้อง​ของ​ม่าน​ม่าน​เป็น​ลูก​ของ​ฉัน​เอง​!​”

​“​อะไร​นะ​?​!​!​”​ เฝิ​งม​่า​นม​่า​นม​อง​ผู้ชาย​ตาตี่​ผม​ยาว​แต่งตัว​ซอมซ่อ​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​เป็น​น้องชาย​แท้ๆ​ของ​แม่​หวาง​ ​ปาก​บอกว่า​อายุ​สี่​สิบ​กว่า​แต่​สภาพ​เหมือน​คน​อายุ​หกสิบ

เฝิ​งม​่า​นม​่า​นรับ​ไม่ได้​ที่​ตัวเอง​เคย​มี​อะไร​กับ​คน​แบบนี้​…​!

​“​อะไร​นะ​?​ ​มัน​เรื่อง​อะไร​กัน​?​”​ ​แม่​หวาง​รีบ​ถาม

​“​วันนั้น​พวกเรา​เป็น​คน​แบก​ม่าน​ม่าน​ไป​ใช่ไหม​ล่ะ​ ​ฉัน​เห็น​ใน​บ้าน​อวี​๋​หมิง​ลี่​มี​แต่​เหล้า​ดี​ๆ​ก็​อยาก​ลอง​กิน​เหล้า​ของ​คนรวย​ดู​บ้าง​ ​พอ​เริ่ม​เมา​เดิมที​ก็​คิด​จะ​กลับ​ ​ใคร​จะ​ไป​คิด​ว่า​จะ​ได้ยิน​เสียง​หอบ​ของ​ม่าน​ม่าน​ ​ฉัน​ก็​เลย​เข้าไป​ดู​ ​เห็น​อวี​๋​หมิง​ลี่​นอน​นิ่ง​อย่าง​กับ​ศพ​ ​ฉัน​ก็​เลย​ลาก​มัน​ออก​ไป​ ​จากนั้น​ก็​—​”

​ขี้เมา​ที่​เป็นโสด​มาทั​้ง​ชีวิต​เห็น​สาว​สวย​ที่​กำลัง​คึก​เพราะ​ฤทธิ์​ยา​แล้ว​มี​เหรอ​จะ​ไม่รู้​สึก​อะไร​?

​ดังนั้น​จึง​ลาก​อวี​๋​หมิง​ลี่​ที่​เมา​หลับ​เหมือน​คนตาย​แล้วก็​จัดการ​มี​อะไร​กับเฝิ​งม​่า​นม​่าน

​“​ว่า​ไง​นะ​?​!​ ​เป็น​แก​เหรอ​?​!​”​ เฝิ​งม​่า​นม​่าน​เหมือน​ถูก​ฟ้าผ่า​กลาง​หัวตอ​นก​ลาง​วัน​แสกๆ​ ​เธอ​มี​อะไร​กับ​ตาแก่​ ​แถม​ยัง​ตั้งท้อง​ด้วย​ ​น่าขยะแขยง​ที่สุด​!

​“​ใช่​ ​ฉัน​เอง​ ​วางใจ​ได้​ม่าน​ม่าน​ ​รอ​ได้เงิน​มา​แล้ว​ฉัน​ยินดี​รับผิดชอบ​ ​คลอดลูก​ชาย​ออกมา​แล้ว​ฉัน​จะ​แต่งงาน​ด้วย​ ​พี่​ ​ไม่ต้อง​ขอบคุณ​ฉัน​หรอก​นะ​ ​เพราะ​ฉัน​พวก​พี่​ก็​เลย​ไม่​ติดโรค​!​”

​“​ไอ้​ชาติ​ชั่ว​!​ ​แก​ข่มขืน​ฉัน​!​”

​ถึง​ท่าน​ประธาน​ก็​เป็น​ผู้ชาย​อายุ​สี่​สิบ​ ​แต่​มัน​เหมือนกัน​เหรอ​?

​มี​อะไร​กับ​ผู้ชาย​ที่​เพียบพร้อม​ทุก​ด้าน​กับ​มีเพศสัมพันธ์​กับ​ตาแก่​ยากจน​ขี้เมา​ ​มัน​คนละเรื่อง​กัน​เลย​ชัดๆ​!

​“​แก​ก็​ไม่ใช่​สาว​บริสุทธิ์​เสียหน่อย​ ​ดู​ทำ​เข้า​ ​ฉัน​ยัง​ไม่รังเกียจ​ที่​เป็น​คนที​่​เท่าไร​ของ​แก​แล้วก็​ไม่รู้​เลย​ ​อีก​อย่าง​แก​ร้องเรียก​ขนาด​นั้น​ ​ผู้ชาย​เห็น​แล้วก็​ทนไม่ไหว​ทั้งนั้น​แหละ​ ​เดิม​ก็​จะ​ไป​นอน​กับ​ผู้ชาย​อยู่​แล้ว​ ​แก​ยัง​จะ​แคร์​ทำไม​ว่านอ​นกับ​ใคร​?​”

​ตาแก่​นี่​ข่มขืน​คนอื่น​แล้วยัง​พูด​เข้าข้าง​ตัวเอง​หน้าตาเฉย​ ​เหมือน​ผี​เน่า​กับ​โลง​ผุ​ ​คนเลว​มา​เจอกัน​เอง

​ข้างใน​โกลาหล​ขึ้น​มา​อีก​รอบ​ ​ครอบครัว​หวาง​ตี​กับ​ครอบครัวเฝิง

​ที่​ด้านนอก​ ​อวี​๋​หมิง​ลี่​รู้สึก​ขยะแขยง​ ​เสี่ยว​เชี่ยน​ที่อยู่​ข้าง​กาย​เขา​ทำ​หน้า​ระอา

​“​คน​พวก​นี้​นี่​ยุ่งเหยิง​จริงๆ​”

แผนรักสยบใจบอสสาวตัวร้าย

แผนรักสยบใจบอสสาวตัวร้าย

Score 10
Status: Completed

ตอนที่ 1 – 450 อ่านนิยาย


หลังจากตรอมใจตายจากการเสียลูกสาวสุดที่รักไป เสี่ยวเชี่ยน จิตแพทย์สาวชื่อดังก็ได้ย้อนเวลากลับมาเป็นตัวเองเมื่อตอนอายุสิบแปดปีอีกครั้ง คราวนี้เธอจะแก้ไขเรื่องในอดีตทุกอย่างที่เธอเคยผิดพลาดไป เธอจะคิดบัญชีทุกคนที่เคยทำร้ายเธอและคนที่เธอรัก ทั้งพ่อที่เอาใบเรียนต่อมหาวิทยาลัยของเธอไปซ่อนเพื่อบังคับให้เธอต้องแต่งงานกับผู้ชายที่จะเอาเธอมาแต่งงานบังหน้าทั้งที่ตัวเองเป็นเกย์ ทั้งอาจารย์ที่รับเงินพ่อเพื่อปิดบังเรื่องผลสอบของเธอ ยังมี หนีเจี้ยนเหริน คนสารเลวที่ทุบตีเธอไม่เว้นวันในชาติที่แล้ว เธอจะเอาคืนทุกคนให้หมด ชาตินี้เธอตั้งใจไว้แล้วว่าจะมีชีวิตอยู่เพื่อการแก้แค้นเท่านั้น! แต่เหมือนโชคชะตาจะเล่นตลกทำให้เธอต้องมาพบกับเขา อวี๋หมิงหลาง ทหารที่รักเธออย่างสุดใจเมื่อชาติก่อน ทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามแผนการของเธอแล้วแท้ๆ แต่พอตานี่โผล่มาทุกอย่างก็ยุ่งเหยิงผิดพลาดไปหมด นี่เธอต้องทำยังไงถึงจะสลัดอีตากอเอี๊ยะนี่ทิ้งไปได้กันเนี่ย!

Options

not work with dark mode
Reset