เกิดใหม่เป็นตัวร้ายโหลยๆแล้วทำไม? ผมจะช่วยน้องนางเอก(อวย)ของผมเอง!! 401

ตอนที่ 401

เนื่องจากว่าผมไม่ว่างเขียนอัฟเตอร์สตอรี่จริงๆน่ะครับ เลยขอใช้การสรุปเนื้อหา แล้วใช้พื้นที่ในตอนนี้ให้ทุกคนถามคำถามเกี่ยวกับเนื้อเรื่องได้เต็มที่เลยครับผม

 

-บทที่ 1 ผู้พเนจร เคียวยะ

-ไทม์ไลน์ห้าปีหลังจบการศึกษาจากเรดฮอต

-พูดถึงการออกเดินทางไปทั่วทั้งโลกของเคียวยะ หลังจากช่วยงานไอริสครบสามปีแล้ว ทำอีท่าไหนกันไม่รู้สองคนนี้ดันลงเอยกันเองอย่างงงๆ
 

-บทที่ 2 ชีวิตรักของเรย์

ไทม์ไลน์ห้าปีหลังจบการศึกษาจากเรดฮอต

-เพราะไม่มีงานจะทำ เรย์เลยเข้าทำงานเป็นอัศวินในองค์กรของเรเซอร์ ปกติมักจะทำงานพร้อมกอรี่ สองคนนี้กลายเป็นเพื่อนร่วมงานสุดซี้เนื่องจากอาภัพรักเหมือนกันกัน แต่ดันเกิดเหตุการณ์ที่เรย์ไปปิ๊งรักพนักงานเสิร์ฟคนหนึ่ง แล้วมารู้ทีหลังว่าหล่อนเป็นแกนน่อน แต่มาขนาดนี้แล้วเรย์ก็ไปต่อจนสุด และกลายเป็นครอบครัวเลิฟๆกับแกนน่อนในที่สุด

 

-บทที่ 3 สุดท้ายแล้วยังโกหกอยู่รึเปล่า

-ไทม์ไลน์สิบปีหลังจากจบการศึกษาที่เรดฮอต

-ยูจิทำงานอยู่ที่อิกดราซิล เหมือนกับโซล่า และเหมือนกับหนิงที่หาเงินทุนเตรียมเปิดร้ายอยู่แถวๆนั้น ซึ่งเป็นเวลาถึงสิบปีหลังจากจบการศึกษาที่เรดฮอต

-พูดถึงความรักของหนิงและยูจิที่ต่างฝ่ายก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ จนต้องให้โซล่ามาช่วยประสานจนสมหวังในที่สุด ยูจิขอหนิงคบในคืนเดทวันคริสมาสต์ 
 

บทที่ 4 ชีวิตของมหามังกร

-ไทม์ไลน์ห้าปีหลังเรเซอร์จบการศึกษาจากเรดฮอต

-พูดถึงชีวิตของมหามังกรในแต่ละฝั่งแบบย่อๆในหนึ่งตอนว่าทุกคนกำลังมีความสุขดี

-ฟัฟนิร์สนิทชิดเชื้อกับปีศาจมหาบาปกับเซเนียถึงขั้นก๊งเหล้ากันทุกวันได้

-เนลยอน กับสโนว์จู่ๆก็ส่งบัตรแต่งงานมาให้ ฟัฟนิร์เปิดอ่านแล้วบ่นโวยวาย เพราะมหามังกรแทบทุกตัวแต่งงานกันหมดแล้ว พูดบ่นว่าเกรลกับลีออนก็พึ่งแต่งงานกัน ปีเตอร์ก็เหมือนจะไปแต่งงานกับสาวชาวบ้านธรรมดาแล้วเหมือนกันอีก เหลือแค่ฟัฟนิร์กับแซร์อิซกับเมอันที่ยังครองตัวเป็นโสด

-แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก ฟัฟนิร์มีความสุขกับชีวิตอีกพันปีต่อจากนี้มากกว่ามานั่งคิดเรื่องแต่งงานมหาศาล ว่าแล้วก็ก๊งเหล้าต่อไม่สนลูกใคร
 

-บทที่ 5 บุตรบุญธรรมดา ( ?)

-สองปีหลังจบการศึกษาจากเรดฮอต

-เรเซอร์ใช้องค์กรของตัวเองหาข้อมูลการหายไปของเจ้าหญิงมรกตอาเบล จนไปพบกับเบาะแสและสืบไปถึงดินแดนลับแห่งหนึ่งที่ตรงตามเรื่องเล่าของผู้กล้าแอสทอเรียส

-เรเซอร์พร้อมกับชินพบกับเด็กผู้ชายตัวน้อยที่มีดวงตาสีมรกต แต่มีสายเลือดของผู้กล้าไหลเวียน อายุราวห้าขวบ

-หาเบาะแสมากมายทำให้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง หลังจากผู้กล้าตาย อาเบลก็หนีหัวซุกหัวซุน ใช้คำพูดของแอสทอเรียสตามหาสถานที่แห่งนี้ และเป็นที่แน่นอนว่าเด็กคนนี้ ‘ลีโอ’ คือลูกของสองคนนั้น

-ลีโอปารถนาจะเห็นโลกทั้งใบ เหตุใดทำไมโลกทั้งใบถึงโหดร้ายถึงขนาดที่พ่อกับแม่ต้องตามหาดินแดนที่ปราศจากโลกภายนอก ทำไมกัน ..ลีโออยากจะทราบถึงเรื่องนั้น เรเซอร์ให้คำตอบไม่ได้ แต่ว่าเขาสามารถพาลีโอไปพบได้

-เรเซอร์ยื่นมือให้เด็กหนุ่ม และชวนให้มาเป็นบุตรบุญธรรมของตัวเอง

-ตามคำบอกเล่าลางๆที่เรเซอร์พบจากการท่องเวลา ในอนาคตไม่กี่สิบปีข้างหน้า ไททันที่หลับใหลจะตื่นขึ้นมา และลีโอคือวีรบุรุษที่จะหยุดยั้งพวกไททันก่อนมันจะทำลายล้างโลก อย่างไรก็แล้วแต่มันคือเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับยุคสมัยของเรเซอร์แล้ว อย่างที่เคยบอกเอาไว้ว่าหน้าที่ในการทำให้โลกไม่ถึงตอนจบ เป็นของคนรุ่นหลัง
 

บทที่ 6 พบเจอกันอีกครั้ง

-สี่ปีหลังจบการศึกษาจาดเรดฮอต

-เรเซอร์เจอกับยูาที่น่าจะกลับมาเกิดใหม่ในวัย 7 ขวบ และได้ชวนให้มาเป็นคนในครอบครัวของตัวเอง ง่ายๆก็บุตรบุญธรรม

-เรเซอร์มีลูกบุญธรรมถึงสองคน ก่อนที่จะมีลูกจากเลือดเนื้อจริงๆเป็นของตัวเอง
 

บทที่ 7 ความรักของผู้ว่างเปล่า

-ย้อนเวลาหลังจากสงครามจบไปไม่นาน แองเจลิน่าใช้อำนาจพาเอเธอร์ออกมาจากคุก จากนั้นก็ใช้งานเอเธอร์หลายๆอย่าง โดยมีกฏว่าหากเอเธอร์ทำงานจนครบกำหนดจะยอมปล่อยตัว และให้ไปพบกับเบลลามีอีกครั้ง

-เจ็ดปีหลังเรเซอร์จบการศึกษาขจากเรดฮอต

-แองเจลิน่าอนุญาติให้เอเธอร์ไปหาเบลลามีได้ แต่เอเธอร์กลับปฏิเสธ ก่อนบอกรักแองเจลิน่า บอกว่าไม่ต้องไปเจอเบลลามีก็ไม่เป็นไรแล้ว แต่ก็โดนแองเจลิน่าสั่งสอน เธอดีใจที่เอเธอร์มาหลงรักตัวเอง แต่มันก็ไม่ได้ปะแบบนี้ ว่าแล้วก็สั่งให้เอเธอร์ไปหา จะรับรักหรือไม่ไว้คิดอีกที

-เอเธอร์ไปหาเบลลามี และพบว่า ‘เบลลามีกำลังตั้งท้อง’ พูดคุยถามไถ่อะไรไปมาได้แปปเดียว เอเธอร์ก็ร้องไห้ออกมา และสวมกอดท้องของเบลลามี

-กลับมาหาแองเจลิน่า เอเธอร์น้ำตาคลอเบ้า คุยถามความรู้สึกรักไปมา เอเธอร์ก็สารภาพว่าตนเองน่าจะรักแองเจลิน่าจริงๆ ไปๆมาๆ ..ก็จบลงที่ทั้งสองนอนอยู่บนเตียงเดียวกันในสภาพเปลือยเปล่า

-สุดท้ายแองเจลิน่าก็มีผัวเสียที
 

บทที่ 8 เรเซอร์ ดราแคล์

-หลังจบการศึกษาจากเรดฮอตไม่กี่วัน

-งานแต่งงานพร้อมกันหกคนของเรเซอร์ก็เริ่มขึ้น และจบลงอย่างแฮปปี้
 

บทที่ 9 ความสุข

-สิบสี่ปีหลังจบการศึกษาจากเรดฮอต

-เรเซอร์มีลูกกับภรรเมียคนละหนึ่งคน (ตอนนั้น +โซเฟีย มาด้วย) ลูกๆเฮฮากันดี ทุกคนติดพี่ใหญ่อย่าง ‘ลีโอ’ กันมาก โดยเฉพาะลูกของเบลลามีที่ชอบลีโอเข้าขั้นคิดเกินพี่เกินน้อง และทุกคนก็กลัวพี่สาวคนรองอย่าง ‘ยูนา’ กันสุดๆ

-ต่างคนก็ต่างแยกย้ายไปมีครอบครัวของตัวเอง มีลูกน้อย ลูกบุญธรรมกันประปราย แต่ในที่นี้ไม่ได้บอกจนหมด
 

เกิดใหม่เป็นตัวร้ายโหลยๆแล้วทำไม? ผมจะช่วยน้องนางเอก(อวย)ของผมเอง!!

เกิดใหม่เป็นตัวร้ายโหลยๆแล้วทำไม? ผมจะช่วยน้องนางเอก(อวย)ของผมเอง!!

Score 10

Options

not work with dark mode
Reset