ราชาซากศพ 274 สงคราม

ตอนที่ 274 สงคราม

บท​ที่​ 274

สงคราม​

“กรร​ … !” เสียงคำราม​ของ​หมาป่า​ดัง​ขึ้น​ และ​ เสี่ยว​ชิงบอก​กับ​หลิน​เว่ย​ว่า​ นี่​คือ​ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ ที่​กำลัง​ประกาศ​การ​มาถึงของ​เขา​ จุดประสงค์​คือ​เพื่อ​เพิ่ม​ขวัญ​กำลังใจ​ของ​หมาป่า​ลมกรด​ที่​ดุร้าย​เหล่านั้น​

หมาป่า​ลมกรด​จำนวน​ดั้งเดิม​เทียบ​กับ​จำนวน​หนู​ไม่ได้​ ตอนนี้​โครงกระดูก​ และ​สัตว์เลี้ยง​สงคราม​ของ​หลิน​เว่ย​ สังหาร​พวก​มัน​ไป​มากมาย​ และ​จำนวน​ก็​น้อยลง​ตาม​ธรรมชาติ​

อย่างไรก็ตาม​ เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​หมาป่า​ลมกรด​เหล่านี้​ ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ไม่ได้​สนใจ​ เพราะ​ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ของ​หนู​เหล่านี้​ แย่​กว่า​หมาป่า​ของ​เขา​ ยิ่งไปกว่านั้น​ใน​สายตา​ของ​ราชา​หมาป่า​ หนู​เหล่านี้​เป็น​อาหาร​ของ​พวก​มัน​มาโดยตลอด​

“นาย​ท่าน​! ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ผู้​นี้​ แข็งแกร่ง​กว่า​ข้า​มาก​ นอกจากนี้​ยังมี​หมาป่า​ลมกรด​ ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ 21 ตน​ อยู่​ข้างๆ​เขา​ เสี่ยว​ชิงมอง​ไป​ที่​หลิน​เว่ย​ โดย​ไม่แสดงออก​และ​พูด​ด้วย​เสียงต่ำ​ แต่​มีอารมณ์​ความรู้สึก​ที่​ชัดเจน​ใน​น้ำเสียง​

เขา​คิด​ว่า​ตัวเอง​ เคย​เป็น​ราชา​หมาป่า​มาก่อน​ และ​สายเลือด​ของ​เขา​นั้น​สูงส่งกว่า​หมาป่า​ลมกรด​มาก​ แต่​ก่อนหน้า​เขา​ เขา​เป็น​เพียง​จุดสูงสุด​ระดับ​เก้า​เท่านั้น​ เมื่อ​มอง​ไป​ที่​ผู้อื่น​ ที่​มีผู้คุ้มกัน​มากกว่า​ 20 คน​ และ​ระดับ​ของ​พวกเขา​ ก็​ถึงระดับ​ศักดิ์สิทธิ์​

“ มียี่​สิบเอ็ด​ตัว​ ของ​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ สำหรับ​เผ่าพันธุ์​หมาป่า​ลมกรด​ เพียง​อย่าง​เดียว​ และ​ยังมี​ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ที่​แข็งแกร่ง​กว่า​ ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ หาก​เรา​สามารถ​เพิ่ม​สัตว์​อสูร​โครงกระดูก​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ แทนที่​สัตว์​อสูร​อื่น​ ๆ … ”

หลังจาก​หยุด​ชั่วครู่​ ใบหน้า​ของ​หลิน​เว่ย​ก็​ถอนหายใจ​ เขา​กล่าว​ต่อ​: “มัน​คู่ควร​กับ​การ​สัตว์​อสูร​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ใน​สิบ​อันดับ​แรก​ ไม่น่าแปลกใจ​เลย​ที่​ไม่มีใคร​มาที่นี่​”

“อืม​! ยิ่ง​ไม่มีผู้ใด​มาที่นี่​ ไม่มีการ​บาดเจ็บ​ล้มตาย​ เลื่อน​ระดับ​การฝึกฝน​และ​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​พวก​มัน​จะดีขึ้น​ตาม​กาลเวลา​ “เสี่ยว​ชิง พยักหน้า​และ​กล่าว​เห็นด้วย​

“อืม​! วงจร​มรณะ​นี้​ได้​ก่อตัว​ขึ้น​ หาก​ไม่มีข้า​….มัน​จะดำเนินต่อไป​เช่นนี้​ แต่​ตอนนี้​ข้า​ได้​ค้นพบ​มัน​แล้ว​ ข้า​จะทำให้​มัน​กลายเป็น​โชคลาภ​ของ​ข้า​ หลิน​เว่ย​พยักหน้า​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความมั่นใจ​

“เอ๋​…นาย​ท่าน​! มีบางอย่าง​อยู่​ใต้ดิน​! มีลมปราณ​ที่​ทรงพลัง​มากมาย​” ใบหน้า​ของ​เสี่ยว​ชิงเปลี่ยนไป​ และ​เขา​พูด​กับ​หลิน​เว่ย​อย่าง​รีบร้อน​

“อืม​! มีลมปราณ​ที่​แข็งแกร่ง​ จำนวน​เจ็ดสิบ​สามร่าง​ มีจำนวน​มากมาย​ คิด​ว่า​มัน​ควรจะเป็น​ราชา​ของ​เหล่า​หนู​ เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เสี่ยว​ชิง หลิน​เว่ย​ก็​พยักหน้า​และ​กล่าว​ด้วยความยินดี​

พลัง​วิญญาณ​ของ​หลิน​เว่ย​ ใน​ระดับ​ศักดิ์สิทธิ์​นั้น​ ชัดเจน​กว่า​ของ​ เสี่ยว​ชิง โดยธรรมชาติ​ ดังนั้น​เขา​ได้​ชี้แจงสถานการณ์​ ก่อนที่​เสี่ยว​ชิงจะอ้า​ปาก​ของ​เขา​

แน่นอน​ว่า​ เหล่า​หนู​หลาย​ตน​ รีบ​วิ่ง​ขึ้น​จาก​พื้น​ และ​เผชิญหน้า​กับ​ราชา​หมาป่า​จาก​ระยะไกล​ ๆ

เมื่อ​เห็น​เช่นนี้​ใบหน้า​ของ​ หลิน​เว่ย​ก็​ไม่เปลี่ยนไป​ แต่​หน้าผาก​ของ​เขา​ยังคง​มีเหงื่อ​ซึม สัตว์​อสูร​ระดับ​ศักดิ์สิทธิ์​จำนวน​ร้อย​กว่า​ตัว​ เขา​ย่อม​ไม่สามารถ​เพิกเฉย​กับ​มัน​ได้​ หลิน​เว่ย​ลอยตัว​อยู่​ด้านบน​ด้วย​ปีก​สายฟ้า​ และ​จ้องมอง​

ความเป็นไป​เบื้องล่าง​

โชคดี​ที่​ หลิน​เว่ย​อยู่​ห่าง​จาก​พวก​มัน​เล็กน้อย​ ถึงอย่างนั้น​ เขา​ก็​เอื้อมมือ​ไป​แตะ​หู​ซ้าย​เล็กน้อย​

ถูกต้อง​! เหตุผล​ที่​หลิน​เว่ย​ไม่เกรงกลัว​ใน​ขณะนี้​ก็​คือ​ เขา​และ​เสี่ยว​ชิง สามารถ​ซ่อน​เงาและ​ลมปราณ​ของ​พวกเขา​ได้​

ด้วย​พลัง​วิญญาณ​ศักดิ์สิทธิ์​ของ​เขา​ แม้ว่า​เขา​จะเป็น​นักรบ​ใน​ระดับ​อรหันต์​ หรือ​สัตว์​อสูร​ก็ตาม​

ตราบใดที่​ความ​แข็งแกร่ง​ทาง​จิตวิญญาณ​ของ​สัตว์​ตน​อื่นๆ​ ยัง​ไม่เหนือกว่า​หลิน​เว่ย​มาก​นัก​ ก็​จะไม่สามารถ​ค้นพบ​การดำรงอยู่​ของ​หลิน​เว่ย​

แต่เดิม​หลิน​เว่ย​ต้องการ​โจมตี​เผ่า​หมาป่า​ลมกรด​เท่านั้น​ ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​ ย่อม​ไม่มีปัญหา​ อย่างไรก็ตาม​ด้วย​การ​เพิ่ม​กลุ่ม​หนู​เข้าไป​ หลิน​เว่ย​ก็​ไม่ได้​เตรียมตัว​ เมื่อ​เห็น​ว่า​สถานการณ์​ไม่ถูกต้อง​

เขา​จึงต้อง​ออกจาก​สนามรบ​ชั่วคราว​ และ​ซ่อนตัว​คิด​ว่า​ ตนเอง​จะกลายเป็น​ชาวประมง​ได้​หรือไม่​?

ราชา​หมาป่า​และ​ราชา​หนู​ มองหน้า​กัน​อีกครั้ง​และ​ไม่มีการ​ดำเนินการ​อื่น​ใด​ การต่อสู้​ของ​พวกเขา​ยังคง​ดำเนินต่อไป​ เมื่อ​เวลา​ผ่าน​ไป​การ​บาดเจ็บ​ล้มตาย​ของ​ทั้งสอง​เผ่าพันธุ์​ยังคง​เพิ่มขึ้น​

หลิน​เว่ย​ไม่รีบร้อน​ เขา​กำลัง​รอ​ให้​สงคราม​ที่​แท้จริง​ปะทุ​ เพราะ​ตอนนี้​หนู​ และ​หมาป่า​ลมกรด​ต่อสู้​กัน​นั้น​ อยู่​ต่ำกว่า​ขั้น​เก้า​และ​มีเพียง​ส่วนน้อย​เท่านั้น​ที่​เข้า​ร่วมใน​นั้น​

อย่างไรก็ตาม​ ผู้​ที่​มีความ​แข็งแกร่ง​ของ​ทั้งสองฝ่าย​ยัง​ไม่ได้​ร่วม​เข้า​การต่อสู้​ ที่​ด้าน​ข้าง​ของ​หมาป่า​ลมกรด​ระดับสูง​กว่า​ 30000 ตัว​ในขณะที่​กลุ่ม​หมาป่า​ลมกรด​ ซึ่งอยู่​ด้านหลัง​ราชา​หนู​ มีกระรอก​ดิน​เกือบ​ 70000 ตัว​ ที่อยู่​เหนือ​ขั้น​เก้า​

มี สัตว์​อสูร​ขั้น​ 9 มากมาย​ หลิน​เว่ย​นั้น​ละโมบ​ แม้ว่า​พลัง​การต่อสู้​ของ​หนู​เหล่านี้​จะอ่อนแอ​กว่า​ สัตว์​อสูร​ทั่วไป​ ใน​ระดับ​เดียวกัน​ แต่​แก่น​คริสตัล​ของ​พวก​มัน​ไม่เลวร้าย​ไป​กว่า​ สัตว์​อสูร​ตัว​อื่น​ ๆ ถ้า หลิน​เว่ย​สามารถ​รับ​แก่น​คริสตัล​เหล่านี้​

และ​ทำให้​ทักษะ​คืนชีพ​โครงกระดูก​ เลื่อน​ไป​ที่​ขั้น​ 10 พื้นที่​มิติ​ก็​คง​ไม่มีปัญหา​

การต่อสู้​ดำเนิน​ไป​สามวัน​ ใน​สามวัน​ที่ผ่านมา​ ราชา​หมาป่า​และ​ราชา​หนู​ ไม่ได้​พูด​อะไร​สัก​คำ​ แต่​เฝ้าดู​การต่อสู้​ด้านล่าง​อย่าง​เงียบ ๆ​

“ พวก​มัน​เป็น​อย่างไร​กัน​บ้าง​? หาก​ยัง​สังหาร​เช่นนี้​ หมาป่า​ลมกรด​ และ​หนู​เหล่านี้​จะตาย​หมด​ หลังจาก​รอ​มาสามวัน​ หลิน​เว่ย​มองดู​ศพ​ที่​กอง​อยู่​บน​พื้น​ หลิน​เว่ย​งงงวย​มาก​และ​หัน​ไปหา​เสี่ยว​ชิง.

เมื่อ​ได้ยิน​คำถาม​ของ​หลิน​เว่ย​ เสี่ยว​ชิงก็​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ จากนั้น​ก็​พูด​โดย​ไม่แสดงออก​: “ข้า​คิด​ว่า​พวกเขา​ทำ​สิ่งนี้​ โดย​มีจุดประสงค์​เพื่อ​ลด​ความหนาแน่น​ของ​เผ่าพันธุ์​”

“ลด​ความหนาแน่น​ของ​เผ่าพันธุ์​ แต่​ข้า​เห็น​ว่า​ จำนวน​ลดลง​ไป​มาก​แล้ว​ เหตุใด​พวกเขา​จึงไม่หยุด​” หลิน​เว่ย​ขมวดคิ้ว​และ​ถามอย่าง​งงงวย​

“มีหมาป่า​ลมกรด​ ขั้น​เก้า​จำนวนมาก​ที่​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ กับ​หมาป่า​ลมกรด​! ตราบใดที่​พวก​มัน​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ รากฐาน​ของ​พวก​มัน​จะไม่สั่นคลอน​ พวก​มัน​จะฟื้นตัว​ใน​อีก​ไม่กี่​ร้อย​ปี​ข้างหน้า​ “เมื่อ​ได้ยิน​คำถาม​ของ​หลิน​เว่ย​ เสี่ยว​ชิงหันไป​มอง​ หลิน​เว่ย​และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​สงบ​

“ข้า​เข้าใจ​แล้ว​!” หลิน​เว่ย​พยักหน้า​ จากนั้น​ดูเหมือน​เขา​จะคิด​อะไร​บางอย่าง​ สีหน้า​ของ​เขา​ก็​เปลี่ยนไป​ทันที​ เขา​ขมวดคิ้ว​และ​พูดว่า​ “ด้วย​วิธี​นี้​หมาป่า​ลมกรด​ และ​หนู​ที่อยู่​เหนือ​ขั้น​เก้า​ จะไม่เข้าร่วม​การต่อสู้​?”

“สิ่งนี้​มีความเป็นไปได้​มาก​!” เสี่ยว​ชิงลังเล​ที่จะ​พูด​

ข้า​เสียเวลา​ไป​สามหรือ​สี่วัน​ เพื่อ​เฝ้าดู​พวกเขา​ “หลิน​เว่​ยอด​ไม่ได้​ที่จะ​พูด​อะไร​บางอย่าง​อย่าง​รีบร้อน​

“อา​…..เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หลิน​เว่ย​ เสี่ยว​ชิงก็​อึ้ง​ไป​ครู่หนึ่ง​ แล้ว​กาง​มือ​ออก​ มอง​หลิน​เว่ย​อย่าง​ทำ​อะไร​ไม่ถูก​ แล้ว​พูด​ด้วย​เสียง​เบา​ๆ” นาย​ท่าน​จะทำ​อะไร​? มีสัตว์​อสูร​ขั้น​ศักดิ่​สิทธิ์​มากกว่า​ 90 ตน​ ที่​ด้านล่าง​และ​มี สัตว์​อสูร​มากกว่า​ 109

ยิ่งไปกว่านั้น​ ยังมี​ขั้น​เก้า​ ระดับ​สูงสุด​ แม้แต่​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ด้วย​กำลัง​ของ​ท่าน​ … ”

เสี่ยว​ชิงไม่ได้​พูด​อะไร​ต่อ​ แต่​หลิน​เว่ย​รู้​ว่า​อีก​ฝ่าย​หมายถึง​อะไร​ ด้วย​พละกำลัง​ของ​เขา​ การ​ลง​ไป​ข้างล่าง​ คือ​การ​หาเรื่อง​ตาย​

“โอ้​ช่างน่าเสียดาย​ที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เสี่ยว​ชิง หลิน​เว่ย​ก็​ไม่โกรธ​เพราะ​เขา​รู้​ว่า​สิ่งที่​อีก​ฝ่าย​พูด​เป็น​ความจริง​ เขา​ส่าย​หัว​อย่าง​ช่วยไม่ได้​และ​ถอนหายใจ​

อย่างไรก็ตาม​ หลิน​เว่ย​ไม่ได้​ตั้งใจ​ที่จะ​จากไป​ ยังคง​มีความหวัง​อัน​ริบหรี่​อยู่​ใน​ใจของ​เขา​ เขา​ไม่อยาก​ยอมแพ้​จนถึง​วินาที​สุดท้าย​

“อืม​ … !” เมื่อ​มอง​ไป​ที่​ ไม่กี่​ร่าง​ที่​เหลืออยู่​ด้านล่าง​ ราชา​หมาป่า​ก็​เป็น​ผู้นำ​ใน​การ​ส่งสัญญาณการ​ล่าถอย​

“ สวบ​สาบ​!” หลังจากนั้น​ ราชา​หมาป่า​ และ​ ราชา​หนู​ก็​ส่งเสียงร้อง​ล่าถอย​

ในขณะที่​ราชา​ทั้งสองฝ่าย​ออกคำสั่ง​อพยพ​การต่อสู้​ บรรยากาศ​ก็​สงบ​ลง​ในไม่ช้า​ และ​ทั้งสองฝ่าย​ก็​ถอยกลับ​ไป​ด้าน​หนึ่ง​ เผชิญหน้า​กัน​จาก​ระยะไกล​

ที่​ด้าน​ข้าง​ของ​หมาป่า​ลมกรด​ หลง​เหลือประมาณ​ 300000 ตน​ สำหรับ​หมาป่า​ลมกรด​ที่​ระดับ​ต่ำกว่า​ขั้น​เก้า​ โดย​พื้นฐาน​แล้ว​ พวกเขา​ทั้งหมด​เป็น​หมาป่า​ลมกรด​ ขั้น​เจ็ด​และ​ขั้น​แปด​

ในทางกลับกัน​มีเหล่า​หนู​มีมากกว่า​สอง​ล้าน​ตัว​

อย่างไรก็ตาม​ จำนวน​ของ​ตระกูล​หมาป่า​ลมกรด​นั้น​ มีมากกว่า​หมาป่า​ลมกรด​มาก​ นอกจากนี้​หลิน​เว่ย​ฆ่าหมาป่า​ลมกรด​ไป​หลาย​ตัว​ ก่อนหน้านี้​ มิฉะนั้น​จะแทบจะ​ไม่มีเผ่า​หมาป่า​ลมกรด​เหลืออยู่​อีกแล้ว​

“เจ้าหมาป่า​! เจ้าสามารถ​พา​ลูกน้อง​ออก​ไป​ได้​” ราชา​หนู​กล่าว​ด้วย​เสียง​ที่​คมชัด​

“โฮก​! ข้า​จะไป​รับ​ศพ​ของ​สหาย​ของ​ข้า​” ราชา​หมาป่า​ ก้าว​ไป​ข้างหน้า​คำราม​และ​กล่าว​ดัง​ ๆ

“ไม่มีทาง​! นั่น​คือ​รางวัล​ของ​ข้า​!” ราชา​หนู​กล่าว​พร้อมกับ​ส่าย​หัว​

“ฮึ่ม! เจ้ากล้า​หรือ​! คิด​อะไร​อยู่​ ข้า​แค่​เอา​ศพ​ของ​คน​ของ​ข้า​ไป​ทิ้ง​ อย่างไรก็ตาม​เจ้าชนะ​แล้ว​” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ราชา​หนู​ ราชา​หมาป่า​ก็​ตะคอก​อย่าง​เย็นชา​ และ​มองหน้า​อีก​ฝ่าย​ด้วย​ความห่างเหิน​ และ​พูด​ด้วย​น้ำ​เสียงทุ้ม​

“ข้า​บอ​กว่า​ไม่มีทาง​ นี่​คือ​ของโจร​ และ​อาหาร​ของ​ครอบครัว​ข้า​” ราชา​แห่ง​หนู​ส่าย​หัว​อย่าง​ไม่ยอมแพ้​

“อาหาร​หรือ​….เจ้ากล้า​ปฏิบัติ​ต่อ​ร่าง​ของ​เหล่า​พี่น้อง​ข้า​ ให้​กลายเป็น​อาหาร​ของ​เจ้าได้​อย่างไร​? ตลอดเวลา​ดูเหมือนว่า​ พวก​เจ้าจะเป็น​อาหาร​ของ​เหล่า​หมาป่า​ของ​เรา​มิใช่หรือ​ ไม่ใช่เพียงแค่​หมาป่า​ของ​เรา​

ทั้ง​ยัง​เป็น​อาหาร​ของ​ สัตว์​อสูร​ตัว​อื่น​ ๆ เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ราชา​หนู​ ราชา​หมาป่า​โกรธ​มาก​ และ​หัวเราะ​ พูด​ด้วย​ความโกรธ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​

“แล้ว​อย่างไร​ ตอนนี้​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เผ่าพันธุ์​หนู​ของ​เรา​ แข็งแกร่ง​กว่า​เผ่า​หมาป่า​ของ​เจ้า ข้า​สามารถ​ประกาศ​ได้​แล้ว​ว่า​ พวกเรา​ไม่ได้​เป็น​อาหาร​ของ​ตระกูล​หมาป่า​ของ​เจ้าอีกต่อไป​ จากนี้ไป​เผ่า​หมาป่า​ของ​เจ้า จะเป็น​อาหาร​ของ​เรา​” ราชา​หนู​เงยหน้า​ขึ้น​และ​ยืดอก​ขึ้น​ มอง​ราชา​หมาป่า​ด้วย​ความภาคภูมิใจ​และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​

“เจ้าต้องการ​ที่​หาเรื่อง​ตาย​งั้น​หรือ​?” ราชา​หมาป่า​คำราม​ ด้วย​ความโกรธ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ ใน​น้ำเสียง​ของ​เขา​มีการ​คุกคาม​ที่​ชัดเจน​

“โอ้​….มาสิ….ใคร​จะหวาดกลัว​ผู้ใด​กัน​แน่​” ราชา​หนู​พูด​ด้วย​ความ​เยาะเย้ย​

“ดี​! เจ้าทำให้​ข้า​โกรธ​ได้​สำเร็จ​”

“อืม​ … !” หลังจากนั้น​ราชา​หมาป่า​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​ อ้า​ปาก​และ​ส่งเสียงคำราม​ของ​หมาป่า​

บน​พื้นดิน​หมาป่า​ลมกรด​ ที่​เหลือ​อีก​กว่า​ 300000 ตัว​หลังจาก​ได้ยิน​เสียงร้อง​ของ​ราชา​หมาป่า​ ก็​พุ่ง​เข้าใส่​เหล่า​

หนู​ตรงหน้า​

ไม่เพียง​ แต่​หมาป่า​ลมกรด​ที่อยู่​บน​พื้น​ แต่​แม้แต่​ผู้​ที่อยู่​เบื้องหลัง​ราชา​หมาป่า​ และ​ผู้​ที่อยู่​เหนือ​ระดับ​ขั้น​เก้า​ ก้าว​เท้า​ก็​เข้า​ร่วมใน​การต่อสู้​ด้วย​

Options

not work with dark mode
Reset