ยอดคุณหมอสกุลเฉินตอนที่280 แผนภาพหยินหยาง

ตอนที่280 แผนภาพหยินหยาง

ตอนที่​280 แผนภาพ​หยิน​หยาง​

คำพูด​ของ​จูกวง​หลง​ทำให้​ฉีเล่ย​สงบ​ลง​ได้​ นั่น​เพราะ​นอกจาก​จูกวง​หลง​แล้ว​ แม้เขา​จะได้รับ​ฉายา​หมอ​เทวดา​มาก็ตาม​ แต่​ด้วย​อายุ​ที่​ยัง​ไม่มาก​พอ​ ทำให้​แพทย์​ที่​อาวุโส​กว่า​คนอื่นๆ​ต่าง​ก็​ไม่เชื่อถือ​ใน​คำพูด​ของ​เขา​

แต่​ถึงแม้วจะ​ไม่มีใคร​เชื่อ​คำพูด​ของ​เขา​ อย่าง​น้อย​ก็​ยังมี​จูกวง​หลง​กับ​ซุน​ต้าเฉิง​ที่​พร้อม​ออกหน้า​ปกป้อง​ ทำให้​ฉีเล่ย​รู้สึก​สบายใจ​ และ​ผ่อนคลาย​ขึ้น​มาก​

หลังจากที่​กลับ​เข้าไป​ใน​ห้องพัก​ของ​ตนเอง​ ฉีเล่ย​ก็​ยังคง​ครุ่นคิด​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​ต่อ​ และ​ยิ่ง​คิด​ เขา​ก็​ยิ่ง​มั่นใจ​ว่า​ตนเอง​กำลัง​มาถูก​ทาง​ เพียงแต่ว่า​ ยัง​ไม่สามารถ​หา​วิธี​ที่จะ​พิสูจน์​ได้​ เขา​จึงได้​ตัดสินใจ​ที่จะ​ทำ​อะไร​บางอย่าง​

ฉีเล่ย​เปลี่ยนใจ​ไม่พักผ่อน​อยู่​ใน​ห้อง​ต่อ​ เขา​รีบ​ออกจาก​ห้อง​เดิน​ตรง​ไป​ยัง​ชั้น​สามทันที​ เพื่อ​ตั้งใจ​ที่จะ​ไป​ตรวจดู​อาการ​ของ​ผู้เฒ่า​จิน​อีกครั้ง​

และ​ในเวลานี้​ ก็​มีบอดี้การ์ด​ยืน​เรียงราย​อยู่​ตาม​บัน​ได้​มากมาย​ แม้เขา​จะแสดงตัว​ชัดเจน​ว่า​เป็น​แพทย์​ที่มา​ทำ​การรักษา​ผู้เฒ่า​จิน​ แต่​ก็​ไม่สามารถ​เข้าใกล้​ประตู​ห้อง​ของ​ชาย​ชรา​ได้​เลย​แม้แต่น้อย​

ซุน​ต้าเฉิง​ที่​กำลัง​นั่ง​เฝ้าหน้า​ประตู​อยู่​นั้น​ เมื่อ​สังเกตเห็น​ว่า​มีคน​ต้องการ​จะขึ้น​มา เขา​จึงรีบ​ลุกขึ้น​ยืน​พร้อมกับ​ชะโงก​หน้า​ลงมา​ดู​ เมื่อ​เห็น​ว่า​เป็น​ฉีเล่ย​จึงได้​ร้อง​ตะโกน​ถามออก​ไป​ว่า​

“ประธาน​ฉี ไม่ทราบ​ว่า​…”

แต่​ยัง​ไม่ทัน​ที่จะ​ถามจบ​ประโยค​ ฉีเล่ย​ก็​ชิงตอบกลับ​ไป​เสีย​ก่อน​ “ผม​อยาก​จะมาตรวจดู​อาการ​ของ​ผู้เฒ่า​จิน​อีกครั้ง​ ไม่ทราบ​ว่า​หมอ​แผนปัจจุบัน​กลุ่ม​นั้น​ยังอยู่​ใน​ห้อง​รึเปล่า​ครับ​?”

“ไม่อยู่แล้ว​ครับ​! ผม​ให้​พวกเขา​กลับ​ออก​ไป​พัก​ทานอาหาร​กัน​ เชิญๆ เชิญประธาน​ฉีเข้ามา​เลย​ครับ​”

มีซุน​ต้าเฉิง​เป็น​ผู้ดูแล​แบบนี้​ ทำให้​ฉีเล่ย​รู้สึก​สบายใจ​ขึ้น​อย่าง​มาก​ เขา​รีบ​เดิน​ขึ้นไป​บน​ห้องนอน​ของ​ผู่​เฒ่าจิน​ทันที​ และ​เมื่อ​ผลัก​ประตู​เข้าไป​ ก็​เดิน​ตรง​ไป​ที่​เตียงนอน​ของ​ชาย​ชรา​อย่าง​ไม่รีรอ​

สีหน้า​และ​ร่างกาย​ของ​ชาย​ชรา​ผู้​นี้​ยัง​คงอยู่​ใน​สภาพ​ที่​ดีมาก​ แม้ว่า​จะนอนหลับ​อยู่​แบบนี้​มานาน​กว่า​หนึ่ง​สัปดาห์​แล้ว​ก็ตาม​ แต่​ก็​มีการ​ให้อาหาร​ทาง​สายยาง​เข้าไป​ใน​ร่างกาย​ทุกวัน​ เพื่อให้​ระบบ​การย่อยอาหาร​ และ​ระบบ​เผาผลาญ​ของ​ร่างกาย​ได้​ทำงาน​เป็นปกติ​

ฉีเล่ย​จ้องมอง​ดวงตา​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​ชาย​ชรา​ที่​ยังคง​ปิด​อยู่​ ก่อน​จะค่อยๆ​เอื้อมมือ​ออก​ไป​ แต่​ครั้งนี้​ เขา​ไม่ได้​ต้องการ​จะตรวจ​จับชีพจร​เหมือน​ก่อนหน้า​ ฝ่ามือ​ที่​ยื่น​ออก​ไป​นั้น​กลับ​วาง​ทาบ​ลง​ไป​บน​หน้าผาก​ของ​ชาย​ชรา​แทน​ข้อมือ​

เดิมที​ ฉีเล่ย​ต้องการ​ที่จะ​ใช้เข็ม​เงิน​ของ​เขา​ตรวจดู​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ร่างกาย​ผู้เฒ่า​จิน​ แต่​เมื่อ​นึกถึง​สภาพ​ของ​ชาย​ชรา​ในเวลานี้​ เขา​เอง​ก็​ไม่มั่นใจ​ว่า​ แท้จริง​ร่างกาย​ของ​ผู้เฒ่า​จิน​นั้น​จะอยู่​ใน​สภาพ​เช่นใด​กัน​แน่​ จึงได้​เปลี่ยนใจ​อย่าง​กะทันหัน​

หลังจาก​ใช้ฝ่ามือ​สัมผัส​หน้าผาก​ของ​ชาย​ชรา​ดู​แล้ว​ ฉีเล่ย​ก็​รู้สึก​ว่า​ ครั้งนี้​กับ​ครั้งก่อน​ไม่มีอะไร​แตก​ต่างกัน​เลย​แม้แต่น้อย​ เขา​รู้สึก​ว่า​ สิ่งที่​เขา​สัมผัส​ได้​จากร่าง​ของ​ชาย​ชรา​ใน​ครั้งนั้น​กับ​ครั้งนี้​ ไม่มีอะไร​ที่​เปลี่ยนแปลง​ไป​จาก​เดิม​เลย​

ฉีเล่ย​รู้สึก​ผิดหวัง​เล็กน้อย​ที่​ไม่สามารถ​ตรวจหา​เบาะแส​ของ​อาการ​ผิดปกติ​ได้​เหมือน​เช่นเคย​ นั่น​หมายความว่า​ สิ่งที่​เขา​ครุ่นคิด​ก่อนหน้านี้​ไม่น่าจะ​ถูกต้อง​ เขา​จึงได้​แต่​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ซุน​ต้าเฉิง​ พร้อมกับ​ส่ายหน้า​ไปมา​อย่าง​ช่วยไม่ได้​

แต่​ในขณะที่​ฉีเล่ย​กำลังจะ​ลุกขึ้น​ยืน​แล้ว​เดิน​จากไป​นั้น​ ลูกแก้ว​ใน​กระเป๋า​ของ​เขา​ก็​เริ่ม​สั่น​ขึ้น​มาทันที​

การ​สั่นสะเทือน​ของ​ลูกแก้ว​นั้น​ ทำให้​ฉีเล่ย​รู้สึก​อึดอัด​ไม่สบาย​เนื้อตัว​ขึ้น​มาเล็กน้อย​ แต่​ในเวลานั้น​เอง​ เขา​ก็​ฉุกคิด​อะไร​บางอย่าง​ขึ้น​มาได้​

ฉีเล่ย​รีบ​ล้วง​เอา​ลูกแก้ว​นั่น​ออก​มาจาก​กระเป๋าเสื้อ​ของ​ตนเอง​ทันที​ ก่อน​จะนำ​ไป​วาง​ไว้​บน​หน้าอก​ของ​ชาย​ชรา​

แสงของ​ลูกแก้ว​เริ่ม​กระพริบ​ถี่ๆ และ​เริ่ม​มีการเปลี่ยนแปลง​บางอย่าง​เกิดขึ้น​ให้​เห็น​อย่าง​ชัดเจน​ คล้าย​กำลังจะ​พยายาม​บอก​กับ​ฉีเล่ย​ว่า​ มีบางสิ่งบางอย่าง​ผิดปกติ​เกิดขึ้น​

จนกระทั่ง​ผ่าน​ไป​ราว​สอง​สามวินาที​ ลูกแก้ว​จึงค่อยๆ​กลับ​เป็นปกติ​ และ​เปลี่ยนเป็น​สีม่วง​อ่อน​ดังเดิม​

ซุน​ต้าเฉิง​ไม่เห็นภาพ​ฉาก​ที่​เกิดขึ้น​เมื่อครู่นี้​ แต่​ฉีเล่ย​นั้น​เห็น​เหตุการณ์​ทั้งหมด​ได้​อย่าง​ชัดเจน​แจ่มแจ้ง และ​การเปลี่ยนแปลง​ที่​มีลักษณะ​แปลกประหลาด​นี้​ ก็ได้​ทำให้​เขา​นึกถึง​อะไร​บางอย่าง​ขึ้น​มาทันที​

หลังจาก​ลูกแก้ว​สงบ​ลง​แล้ว​ ฉีเล่ย​จึงนำ​ลูกแก้ว​ออก​มาจาก​หน้าอก​ของ​ชาย​ชรา​ ในขณะที่​สายตา​นั้น​ยังคง​จ้อง​มองออก​ไป​ที่​นอก​ประตู​ราวกับ​พบ​เจอ​ขโมย​ ซึ่งความจริง​แล้ว​ไม่มีใคร​ยืน​อยู่เลย​ จากนั้น​ ฉีเล่ย​จึงได้​เก็บ​ลูกแก้ว​ก่อน​จะลุก​เดิน​ออกจาก​ห้อง​ผู้ป่วย​ไป​

“ประธาน​ฉี ไม่พบ​อะไร​ผิดปกติ​เลย​เหรอ​ครับ​? ทำ​อะไร​ไม่ได้​เลย​เหรอ​ครับ​นี่​?”

“พ่อบ้าน​ซุน​ ใจเย็น​ๆก่อน​ ขอ​ผม​กลับ​ห้องพัก​ไป​คิด​ไตร่ตรอง​เรื่อง​นี้​ให้​ละเอียด​ซะก่อน​ แต่​ไม่ต้อง​กังวลใจ​ไป​ ยังไง​ซะ ผม​ก็​จะต้อง​มีคำอธิบาย​ให้​ทุก​คนใน​ตระกูล​จิน​ทราบ​อย่าง​แน่นอน​!”

ฉีเล่ย​ตอบกลับ​ด้วย​สีหน้าท่าทาง​ที่​เต็มไปด้วย​ความ​มั่นอกมั่นใจ​

หลังจาก​กลับ​ไป​ที่​ห้องพัก​ของ​ตนเอง​แล้ว​ ฉีเล่ย​ก็​เริ่ม​ทำ​การศึกษา​ลูกแก้ว​นั่น​อีกครั้ง​ ใน​คืน​ที่​นักพรต​ซวน​จื่อซือ​ปรากฏตัว​ที่​บ้าน​ของ​เขา​นั้น​ นักพรต​ชรา​ก็​ไม่ได้​แนะ​วิธี​ให้​กับ​เขา​ด้วยว่า​ เขา​ควร​ต้อง​ทำ​อย่างไร​กับ​ลูกแก้ว​นี้​บ้าง​?

แล้ว​นี่​ฉัน​ควร​ต้อง​ทำ​ยังไง​กับ​ลูกแก้ว​นี่​ดี​?

เมื่อ​ครู่​ตอน​ที่อยู่​ใน​ห้องนอน​ของ​ผู้เฒ่า​จิน​ ลูกแก้ว​ได้​แสดงปฏิกิริยา​ออกมา​อย่าง​ชัดเจน​ว่า​พบ​เจอ​ปัญหา​บางอย่าง​ มีความเป็นไปได้​สูงที่​ร่างกาย​ของ​ผู้เฒ่า​จิน​จะมีสมดุล​หยิน​หยาง​บกพร่อง​ และ​มีเพียง​ลูกแก้ว​นี้​เท่านั้น​ที่​สามารถ​ตรวจ​พบ​ความผิดปกติ​นี้​ได้​ ในขณะที่​แพทย์​ทั้งหมด​รวมถึง​ตัว​เขา​เอง​กลับ​ตรวจ​ไม่พบ​อะไร​เลย​

ใน​ประวัติศาสตร์​จะมีโรค​ประหลาด​แบบนี้​บ้าง​ไหม​นะ​?!

เมื่อ​คิดได้​แบบ​นั้น​ ฉีเล่ย​ก็​เริ่ม​ลงมือ​ค้นคว้า​หา​ข้อมูล​ต่างๆ​ เกี่ยวกับ​หมอ​เทวดา​ที่​มีการ​บันทึก​ไว้​ใน​ประวัติศาสตร์​ แม้ว่า​เขา​จะถูก​ห้ามไม่ให้​ออก​นอก​คฤหาสน์​หลัง​นี้​ แต่​ก็​ใช่ว่า​จะไม่สามารถ​เชื่อมต่อ​ และ​สื่อสาร​กับ​โลก​ภายนอก​ได้​

เป็นไปได้​ว่า​ เหตุ​การณ์ลักษณะ​นี้​อาจ​เป็นเรื่อง​ที่อยู่​เหนือ​ความเข้าใจ​ของ​มนุษย์​ปกติ​ ดังนั้น​ ไม่ว่า​ฉีเล่ย​จะค้นคว้า​ใน​ตำรา​แพทย์​โบราณ​สัก​กี่​เล่ม​ แต่​ก็​ไม่มีตำรา​เล่ม​ไหน​การ​กล่าวถึง​อาการ​แปลก​ๆ เหมือน​ที่​ผู้เฒ่า​จิน​เป็นอยู่​นี้​เลย​ จึงแทบ​ไม่ต้อง​พูดถึง​เรื่อง​ที่จะ​ค้นหา​วิธี​การรักษา​ได้​พบ​

ดูท่า​ฉัน​คงจะ​ต้อง​พึ่งตัวเอง​แล้ว​สินะ​?!

ฉีเล่ย​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​หนักอกหนักใจ​ จากนั้น​ จึงได้​แบมือ​ที่​กำ​ลูกแก้ว​สีม่วง​นั้น​ออก​ พร้อมกับ​ยื่น​ออก​ไป​จน​สุด​ สายตา​ทั้งคู่​ของ​เขา​จับจ้อง​อยู่​ที่​ลูกแก้ว​ลูก​นั้น​ ปาก​ก็​พูด​พูด​กับ​ลูกแก้ว​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​จริงจัง​

“ลูกแก้ว​เอ๋ย​ลูกแก้ว​ ได้​โปรด​ช่วย​ฉัน​สักครั้ง​เถอะ​นะ​ ครั้งนี้​ฉัน​จะรักษา​คนไข้​ให้​หาย​หรือไม่​หาย​ได้​นั้น​ ก็​คง​ขึ้นอยู่กับ​เจ้าแล้ว​ล่ะ​นะ​!”

แต่​ดูเหมือนว่า​ คำ​ขอร้อง​ของ​ฉีเล่ย​จะไร้ประโยชน์​!

ลูกแก้ว​ยังคง​ไม่นิ่ง​ขยับ​เคลื่อนไหว​ ไม่มีแม้แต่​แสงสว่าง​ปรากฏ​ขึ้น​เหมือน​เมื่อ​ครั้ง​ที่อยู่​บน​หน้าอก​ของ​ชาย​ชรา​ ฉีเล่ย​ถึงกับ​พูดไม่ออก​ เขา​ได้​แต่​หลับตา​ลง​ และ​พยายาม​ใช้ฝ่ามือ​ทั้งสอง​ข้าง​สัมผัส​ด้าน​ข้าง​ของ​ลูกแก้ว​ทั้งสอง​ด้าน​ไว้​ จากนั้น​ จึงเริ่ม​พยายาม​ที่จะ​เชื่อมต่อ​กับ​พลัง​ที่อยู่​ด้านใน​

และ​ทันทีที่​ฉีเล่ย​หลับตา​ลง​ ความนึกคิด​ก็​พา​เขา​กลับ​ไป​เมื่อ​ครั้ง​ที่อยู่​ภายใน​ถ้ำบน​ยอดเขา​หง​ห​ยา​ซาน​

ครั้งนั้น​ เพื่อที่จะ​ทำร้าย​ฉีเล่ย​ ผู้​บำเพ็ญพรต​หยิน​หยาง​ได้​ใช้พลัง​หยิน​และ​พลัง​หยาง​ที่​แข็งแกร่ง​ ทำร้ายร่างกาย​ของ​เขา​อย่าง​ต่อเนื่อง​ เขา​ยัง​จด​จำได้​แม้กระทั่ง​ความเจ็บปวด​ที่​ได้รับ​ใน​ครั้งนั้น​

ทั้ง​ภาพ​ทั้ง​ความรู้สึก​ที่​เกิดขึ้น​นั้น​ช่างสมจริง​อย่าง​ที่สุด​ ราวกับว่า​เวลานี้​เขา​กำลัง​สัมผัส​อยู่​กับ​พลัง​ที่ว่า​นั้น​จริงๆ​

จากนั้น​ ก็​มีเสียงร้อง​คำราม​ขึ้น​ดัง​มาจาก​ไกลๆ​ ฉีเล่ย​รู้สึก​ว่า​มัน​เป็น​เสียง​ของ​ยักษ์​ตน​หนึ่ง​ และ​ดูเหมือนว่า​เวลานี้​ เขา​จะเห็น​ยักษ์​ตัว​ใหญ่​กำลัง​ถือ​ขวาน​กวัดแกว่ง​ไปมา​อย่าง​รุนแรง​อยู่​ตรงหน้า​ตัวเอง​

แล้ว​จู่ๆ ยักษ์​ตน​นั้น​ก็ได้​ใช้ขวาน​เล่ม​ใหญ่​นั้น​ฟัน​ตรง​เข้ามา​ทาง​ด้านหน้า​ แล้ว​แผนภาพ​หยิน​หยาง​ขนาดใหญ่​ก็ได้​ปรากฏ​ขึ้น​เหนือ​ศรีษะ​ของ​ฉีเล่ย​ ก่อน​จะพุ่งตรง​ลง​ใส่ร่าง​ของ​เขา​อย่าง​รวดเร็ว​

“อ๊าก!!”​

ฉีเล่ย​ร้อง​ตะโกน​ออกมา​เสียงดัง​

แม้ว่า​ทั้งหมด​นี้​จะเป็น​เพียงแค่​ภาพลวงตา​ แต่​ฉีเล่ย​กลับ​รู้สึก​เจ็บปวด​ราวกับว่า​ภาพ​ทั้งหมด​ที่​เกิดขึ้น​นั้น​เป็น​ความจริง​

ฉีเล่ย​ลืมตา​ขึ้น​พร้อมกับ​ยก​มือขึ้น​ลูบไล้​ศรีษะ​ของ​ตนเอง​ แต่กลับ​ไม่พบ​ความผิดปกติ​ใดๆ​ และ​ใน​จังหวะ​นั้น​เอง​ เสียงเคาะ​ประตู​ห้อง​ก็​ดัง​ขึ้น​

ฉีเล่ย​รีบ​วาง​ลูกแก้ว​ไว้​บน​เตียง​ และ​ใช้ผ้าห่ม​ปิด​ทับ​ไว้​อีกที​ ก่อน​จะเดิน​ไป​เปิด​ประตู​ และ​พบ​ว่า​คน​ที่มา​เคาะ​ประตู​ห้องพัก​ของ​เขา​ก็​คือ​ซุน​ต้าเฉิง​

ซุน​ต้าเฉิง​ร้องถาม​ออกมา​ด้วย​ความเป็นห่วง​ทันที​

“ประธาน​ฉี เกิด​อะไร​ขึ้น​เหรอ​ครับ​?”

ฉีเล่ย​จ้องมอง​ไป​ทาง​บอดี้การ์ด​ชุด​ดำ​สิบ​กว่า​คน​ที่​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​ซุน​ต้าเฉิง​ และ​เริ่ม​ตระหนัก​ได้​ว่า​ เสียงร้อง​ของ​เขา​เมื่อ​ครู่​คงจะ​ดัง​ออก​ไป​ข้างนอก​ จึงรีบ​โบกมือ​พร้อม​ตอบกลับ​ไป​ยิ้ม​ๆ

“ไม่มีอะไร​ครับ​ ไม่มีอะไร​! ผม​คงจะ​เหน็ดเหนื่อย​ไป​หน่อย​ก็​เลย​ฝันร้าย​ ขอโทษ​ที่​ทำให้​พวกคุณ​ตกอกตกใจ​!”

ซุน​ต้าเฉิง​จ้อง​ลึก​ลง​ไป​ใน​ดวงตา​ของ​ฉีเล่ย​ และ​ดูเหมือนว่า​เขา​จะไม่เชื่อ​คำพูด​ของ​อีก​ฝ่าย​นัก​ และ​ต้องการ​ที่จะ​เดิน​เข้าไป​สำรวจ​ภายใน​ห้อง​ แต่​ฉีเล่ย​ก็​รีบ​บอก​ไป​ว่า​

“ไม่มีอะไร​จริงๆ​ครับ​ ไม่ต้อง​ห่วง​ ถ้ามีอะไร​ ผม​จะรีบ​แจ้งคุณ​พ่อบ้าน​ทันที​!”

“งั้น​ก็ดี​ครับ​! ที่​โต๊ะ​ข้าง​เตียง​จะมีปุ่ม​ฉุกเฉิน​อยู่​ ถ้าเกิด​อะไร​ขึ้น​ ก็​รีบ​กดปุ่ม​นั้น​ทันที​ รับรอง​ว่า​ไม่ถึงหนึ่ง​นาที​ผม​มาถึงห้อง​นี้​แน่​!”

ฉีเล่ย​ได้​แต่​พยักหน้า​แทน​คำตอบ​

หลังจากที่​ซุน​ต้าเฉิง​กลับ​ออก​ไป​แล้ว​ ฉีเล่ย​ก็ได้​แต่​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​ จากนั้น​ จึงได้​นั่งลง​บน​เตียง​อีกครั้ง​

ฉีเล่ย​จ้องมอง​ไป​ที่​ลูกแก้ว​ซึ่งเวลานี้​กำลัง​ทอ​ประกาย​สุก​สว่าง​ ก่อน​จะก้มลง​มอง​แผนภาพ​ไท่​จี๋ (หยิน​หยาง​) บน​ฝ่ามือ​ของ​ตนเอง​ และ​เวลานี้​ ดูเหมือนว่า​เขา​จะเริ่ม​เข้าใจ​อะไร​บางอย่าง​

“หรือว่า​… นี่​จะเป็น​พัง​หยิน​หยาง​กัน​นะ​?”

การ​ที่​จู่ๆ ก็​มีภาพ​ลักษณะ​คล้าย​ปลา​คู่​หยิน​และ​หยาง​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ฝ่ามือ​นั้น​ ทำให้​ฉีเล่ย​เริ่ม​ตระหนักถึง​บางสิ่งบางอย่าง​

ยอดคุณหมอสกุลเฉิน

ยอดคุณหมอสกุลเฉิน

Score 10
Status: Completed
โดย นำเรื่อง ยอดคุณหมอสกุลเฉิน มาเป็นบางส่วน บทนำ จากชายหนุ่มที่บังเอิญได้รับมรดกตกทอดของบรรพชนสกุลเฉินเพราะอุบัติเหตุ และในที่สุด จากลูกเขยที่ไร้ค่าไม่ต่างจากขยะชิ้นหนึ่ง กลับกลายมาเป็นหมอเทวดาที่มีทักษะทางการแพทย์ที่ล้ำเลิศยิ่ง

เถ้าแก่เฉิน! ครั้งก่อนคุณสละชีวิตเพื่อช่วยผม แต่ครั้งนี้ ผมได้สละชีวิตของตัวเอง เพื่อช่วยชีวิตของลูกสาวคุณแล้ว..

หนี้ชีวิตที่ผมติดค้างคุณ ผมได้ชดใช้คืนให้จนหมดแล้ว..

เวลานี้.. ผมเป็นอิสระแล้ว!


Options

not work with dark mode
Reset