บันทึกการเดินทางของคุณแวมไพร์ล่ะ! 177 ถล่ม Hound Dog ล่ะ!

ตอนที่ 177 ถล่ม Hound Dog ล่ะ!

เสียงกรีดร้องจากด้านนอกทำให้ คิฮาระ กับ มุกิโนะที่ซึ่งกำลังยุ่งอยู่กับการตรวจสอบชิปช็อค

 

“มันเกิดบ้าอะไรชึ้น?” คิฮาระขมวดคิ้ว ทันใดนั้นลางสังหรณ์บางอย่างก็ได้ก่อตัวขึ้นมาในใจเขา คิฮาระเป็นชายที่เชื่อมั่นในลางสังหรณ์ตัวเอง ดังนั้นเขาจึงโบกมือออกคำสั่งลูกน้อง

 

“ออกไปดูให้ฉันเดี๋ยวนี้!”

 

ขณะที่คิฮาระกำลังออกคำสั่งลูกน้อง ทาคิสึโบก็ออกไปนอกหน้าต่างแล้วพูดว่า “มุกิโนะ…..”

 

มุกิโนะที่อยุ่กับทาคิสึโบะมานานย่อมเข้าใจความหมายที่เธออยากจะสื่อ ทันใดนั้นสีหน้าเธอก็เปลี่ยนเป็นเย็นชา “เป้าหมายโผล่ออกมาแล้ว?”

 

แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าทาคิสึโบะกลับส่ายหน้าปฏิเสธซะงั้น เธอมีสีหน้าลังเลก่อนจะพูดว่า “ไม่ใช้เป้าหมาย แต่คนสองคนที่มีคลื่นAIMแปลกๆ…….”

 

มุกิโนะไม่เห็นท่าทางลังเลของทาคิสึโบะ ทว่าเฟรนด้ากับคินุฮาตะเห็น พวกเธอหันมามองตากันและกันด้วยสีหน้าสงสัยเล็กน้อย

 

เหตุผลที่ทาคิสึโบะแสดงท่าทางลังเล เกิดมาจากการที่จู่ๆคลื่นAIMปรากฏออกมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย แถมคลื่นนี้มันยังให้ความรู้สึกที่ไม่ถูกต้องกับเธอด้วย ดังนั้นทาคิสึโบะจึงเผลอตัวทำสีหน้าลังเลไป

 

ถ้าวู่หยานรู้ว่าทาคิสึโบะรู้สึกแบบนี้ เขาคงจะประหลาดใจมาก…….

 

ทั้งอิคารอสและแอสเทรียต่างก็ไม่ใช่ผู้มีพลังจิต คลื่นAIMของพวกเธอก็เป็นแค่ของปลอม อิคารอสถูกระบบให้สถานะมาว่าเป็นผู้มีพลังจิตเลเวล4ดังนั้นถ้าเธอไม่มีคลื่นAIMล่ะก็มันคงจะแปลกและสะดุดตาคนอื่นมากใช่ไหมล่ะ?

 

ส่วนยัยโง่แอสเทรียที่ดันลืมสถานะของตัวเองไป วู่หยานก็แค่ทำขึ้นมาใหม่ สมมติว่าก่อนหน้านี้เธอได้สถานะมาเป็นเลเวล0 เธอก็สามารถอ้างได้ง่ายๆว่าจู่ๆพลังจิตของตนมันก็พัฒนาขึ้นมาของมันเอง……

 

ด้วยความสามารถของทั้งสองคนการทำคลื่นAIMปลอมขึ้นมานับว่าเป็นเรื่องหมูๆ ต่อให้เป็นเครื่องตรวจจับAIMชั้นยอดก็ไม่มีทางตรวจพบว่าคลื่นAIMของสองสาวนี่เป็นของปลอม!

 

แต่ ทาคิสึโบะ กลับสามารถค้นพบได้ว่ามีบางอย่างไม่ปกติ……

 

ไม่ว่า ทาคิสึโบะ จะคิดอะไรอยู่ มุกิโนะ ย่อมไม่รู้ ตอนนี้เธอกำลังแบฝ่ามือที่มีบอลแสงสีเขียงเปล่งประกายอยู่!

 

มุกิโนะยิ้มอย่างดุร้าย “มาสิ! มาเลย! ฉันกำลังหงุดหงิดอยู่พอดี!”

 

ขณะที่ เฟรนด้า คินุฮาตะ กับ ทาคิสึโบะ ยังไม่ทันตอบสนอง มุกิโนะก็เดินออกไปแล้ว!

 

ฟังเสียงกรีดร้องและเสียงต่อสู้รวมไปถึงเสียงยิงปืนของลูกน้อง ในที่สุดคิฮาระก็ไม่อาจทนนั่งเฉยต่อไปได้อีก

 

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่เพราะเขาห่วงลูกน้อง…..

 

โดยไม่พูดอะไรสักคำ คิฮาระก็เดินออกไปอีกคน คินุฮาตะกับเฟรนด้าหันมามองกันก่อนจะพร้อมใจกันหันไปมองทาคิสึโบะ

 

“เน่ ทาคิสึโบะ ไอ้หมอนั่นไม่โครตโผล่หัวออกมาจริงเหรอคะ?”น้ำเสียงของคินุฮาตะเต็มไปด้วยความหวัง เฟรนด้าเองก็มองทาคิสึโบะด้วยสีหน้าคาดหวังเช่นเดียวกัน

 

“..ไม่….” ทาคิสึโบะ ส่ายหัวด้วยท่าทางไม่เป็นธรรมชาติ ทว่าเมื่อสองสาวเห็นแบบนี้ก็พร้อมใจกันโล่งอก

 

“เยส! แบบนี้ฉันก็สามารถโครตทุ่มสุดตัวได้แล้วสินะคะ!”

 

เมื่อพวกเธอเดินออกไปข้างนอก ภาพที่เห็นทำพวกเธอตกใจระคนสงสัย

 

คนของ Hound Dog กำลังยิงปืนใส่ผู้หญิงสองคน!

 

คนหนึ่งยืนอยู่ห่างออกไป จากนั้นอยู่ๆก็มีมิสไซล์สีชมพูโผล่ออกมาจากไหนก็ไม่รู้บินเข้าใส่คนของ Hound Dog เกิดระเบิดตู้ม มีคนเจ็บและตายหลายคน!

 

ส่วนอีกคนก็กำลังเหวี่ยงดาบแสงใส่คนของ Hound Dog ด้วยการเคลื่อนไหวอันไหลลื่นบวกกับเทคนิคดาบอันยอดเยี่ยม ผลคือคนที่โดนเธอเข้าใกล้ต่างพาตายกันแทบจะทันที!

 

ใช้เวลาไม่นานนัก สมาชิกของ Hound Dog กว่าร้อนคนก็ได้ลงไปนอนที่พื้นกันหมด!

 

“ผู้หญิงสองคนนั้นโครตเป็นใครกันแน่คะ?” คินุฮาตะเบิกตากว้างมองผู้หญิงสองคนตรงหน้า เธอรู้สึกตกใจกับพลังโจมตีของอีกฝ่ายมาก คนนึงสามารถปล่อยมิสไซล์มาถล่มศัตรูได้ กับอีกคนที่มีท่วงท่าดาบอันเป็นเลิศ

 

คิฮาระยกมือขึ้น แล้วออกคำสั่งด้วยสีหน้าเย็นชา

 

“ฉันไม่สนว่าพวกมันจะเป็นใคร ในเมื่อมาอยู่ที่นี่ก็ต้องตายสถานเดียว! ฆ่ามันซะ!!”

 

เมื่อได้ยินคำสั่ง ปฏิกิริยาของITEMก็ต่างกันออกไป สามคนแรกนั้นเมินสนิท คนอย่าง คิฮาระ อามาตะ ที่ไม่มีพลังอะไรเลยเป็นแค่เลเวล0 เป็นคนจำพวกที่พวกเธอดูถูก ยิ่งไม่ต้องพูดถึงการทำตามคำสั่งเลย

 

แม้แต่ มุกิโนะ ผู้ซึ่งกำลังคันไม้คันมืออยากออกไปสู้ ยังถึงกับเก็บเมลท์ดาวน์เนอร์ลงไปแล้วหันมายืนมองคนของ Hound Dog โดนไล่ล่า!

 

เห็นแบบนี้ สีหน้าของคิฮาระก็กลายเป็นน่าเกลียดในแววตาเป็นประกายจิตสังหาร พวกITEMดูถูกเขา แล้วไม่คิดว่าเองก็ดูถูกพวกITEMหรือไง?

 

ในสายตาเขา พวกผู้มีพลังจิตก็เป็นได้แค่หนูทดลอง!

 

แต่ว่าสถานการณ์ปัจจุบันมันไม่เหมาะที่จะมาทะเลาะกับITEM เขาจึงทำได้แค่อดทนกับความไม่พอใจนี้ ขณะเดียวกันก็ก่นด่าพวกลูกน้องที่ถูกผู้หญิงแค่สองคนเล่นงานไม่เป็นท่าว่า พวกขยะ

 

“พวกแกทำบ้าอะไรกันอยู่! เข้าไปล้อมมันให้ฉันเดียวนี้!” คิฮาระตะโกนด้วยน้ำเสียงเย็นชา แล้วให้คำแนะนำไปพร้อมกัน “ทีมที่1กับ2 ใช้อาวุธระยะไกลสอยยัยคนใช้ดาบซะ ส่วนทีมที่3และ4 เข้าไปประชิดตัวยัยคนใช้มิสไซล์!”

 

ต้องพูดว่าคิฮาระไม่ใช่เป็นหัวหน้าแค่ชื่อจริงๆ ด้วยคำแนะนำนี้ ทำให้เหล่าสมาชิกที่แต่เดิมสับสนวุ่นวายได้กลับมาเป็นระเบียบอีกครั้ง

 

เผชิญหน้ากับ Hound Dog ที่พุ่งเข้ามาอย่างมีแบบแผน ทำให้อิคารอสกับแอสเทรียหัวเสียเล็กน้อย ซึ่งคิฮาระเองก็สังเกตุเห็น เขาจึงตะโกนใส่สมาชิกส่วนหนึ่งไปว่า

 

“เอาเจ้านั้นออกมา!”

 

ITEMทั้งสี่คนมองคิฮาระด้วยความสงสัย ว่า ‘เจ้านั้น’ คืออะไร พวกลูกน้องก็ตะโกนขานรับ จากนั้นขับรถตู้มา

 

เมื่อเปิดประตูรถ อุปกรณ์ที่ดูเหมือนลำโพงก็ปรากฏออกมา!

 

เมื่ออิคารอสกับแอสเทรียเห็นเข้านัยน์ตาก็เปร่งแสงเริมสแกนมัน ไม่นานนักพวกเธอเลิกสนใจหันไปสู้เหมือนเดิมราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

ขณะที่สาวๆITEMมีสีหน้าสงสัย คิอาระก็ยิ้มกว้างออกมา

 

“Capacity Down!ทำงานได้!!”

 

สิ้นคำพูดเขา คลื่นเสียงความถี่สูงก็ระเบิดออกมากวาดไปทั่วทิศราวช็อคเวฟ เมื่อมุกิโนะ คินุฮาตะ เฟรนด้า และ ทาคิสึโบะได้ยินต่างก็ตัวสั่นเทาแล้วลงไปนั่งยองๆกับพื้นขณะที่กุมหัวด้วยความเจ็บปวด

 

“นี่มันโครตเกิดอะไรขึ้นกันคะ?!” คินุฮาตะตะโกนออกมาด้วยความเจ็บ ทว่าเฟรนด้ากับทาคิสึโบะไม่อึดเท่าเธอ สองสาวไม่แม้แต่จะพูดออกมาได้

 

เห็นสีหน้าเจ็บปวดของITEMคิฮาระไม่ขมวดคิ้วแม้แต่น้อยกลับกันมันหัวเราะออกมาเสียงดัง “ไม่คิดเลยว่าสิ่งประดิษฐ์ของยัยนั้นจะใช้ได้ดีแบบนี้!!”

 

“ไอ้บัดซบนี่!!” มุกิโนะลุกขึ้นยืนตะโกนใส่ก่อนจะลงไปคุกเข่าขณะที่เอามือกุมหัวไปด้วย ตอนนี้เธอไม่อาจรวบรวมแรงได้เลย จึงทำได้แค่ใช้สายตาที่อันแน่นไปด้วยความโกรธนี่จ้องคิฮาระ

 

คิฮาระหันไปฉีกยิ้มให้พวกเธอราวกับจะบอกว่านี่เป็นการเอาคืนเมื่อกี้ ทว่าวินาทีต่อเมื่อได้ยินเสียงกรีดร้อง สีหน้ายิ้มๆของคิฮาระก็แข็งทื่อ

 

ในใจเขามีภาพที่ลูกน้องตัวเองเข้าไปฉีกยัยผู้หญิงสองคนนี้เป็นชิ้นๆ แต่สิ่งที่เห็นกลับเป็นตรงกันข้าม!เป็นลูกน้องของเขาเองต่างหากที่โดนฉีกเป็นชิ้นๆ!

 

“บัดซบ! Capacity Down อะไร นี่มันขยะชัดๆ!!” (@คือมันไม่มีภาษาไทยอ่ะ เอาเป็นว่า มันคือเครื่องที่ส่งสัญญาณรบกวนออกมาทำให้ผู้ใช้พลังจิตไม่สามารถใช้พลังได้)

 

สีหน้าคิฮาระกลายเป็นซีดขาว เขาไม่แม้แต่จะเสียเวลาคิดว่าทำไมมันถึงใช้กับผู้หญิงสองคนนี้ไม่ได้ผล สิ่งที่เขาทำคือโยนความผิดทั้งหมดใส่ Capacity Down!

 

อิคารอสกับแอสเทรียไม่ใช่ผู้มีพลังจิต แล้วมันจะใช้ได้ผลได้ยังไงล่ะใช่ไหม?

 

คลื่นAIMที่ทาคิสึโบะตรวจจับได้มันเป็นแค่ของปลอมนี่นะ……

บันทึกการเดินทางของคุณแวมไพร์ล่ะ!

บันทึกการเดินทางของคุณแวมไพร์ล่ะ!

Score 10
Status: Completed
นี่คือเรื่องราวของ โอตาคุติดบ้านแสนธรรมดา ที่วันหนึ่งพอลืมตาตื่นขึ้นมา เขาพบว่าตัวเองได้มาอยู่กลางป่าในต่างโลก พร้อมระบบร้านค้าแสนจะกวนประสาท ที่ชอบข่มขู่ให้เขาต้องทำตามมัน หลังจากผจญภัยเสี่ยงชีวิตมามากมาย เขาก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะแข็งแกร่งขึ้น เพื่อที่จะปกป้องครอบครัวที่เขารัก แล้วใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ที่สดใสในต่างโลกให้ได้เลย!

Options

not work with dark mode
Reset