นางบำเรอเติมใจ 59

ตอนที่ 59

“ลูบได้นะไม่ว่า” แกริคเย้าเมื่อเห็นสายตาของเธอแทบจะกลืนกินเขาเข้าไปทั้งตัว ความร้อนรุ่มไปร่วมกันที่กลางกายทันที

พิรุณรักส่งค้อนให้เขาหนึ่งที รู้ใจเธอดีนัก

“จะอาบในอ่างรึเปล่าคะ หนูจะได้ไปผสมน้ำให้” เธอหาทางเลี่ยงต่ออารมณ์วาบหวามเช่นนี้

“ไม่ต้องหรอก ไม่อยากเสียเวลา ถอดกางเกงด้วยสิ” สายตาคมหลุบมองไปที่กางเกงของตัวเอง ให้เธอจัดการ

“ให้หนูเข้าไปอาบให้ยิ่งเสียเวลานะคะ” เธอพูดกลบเกลื่อนพร้อมกับมือก็ทำหน้าที่ของมันไปด้วย อยากให้เขาเปลี่ยนใจไม่จับเธอกินในห้องน้ำ

แกร็ก

“เสียงปลดหัวเข็มขัดของเธอมันเร้าใจนะว่าไหม” แต่เหมือนเขาจะไม่ฟังเธอสักนิด ชวนพูดเรื่องที่ทำให้เธอวาบหวิวหน้าตาเฉย หน้าสวยแดงระรื่นร้อนวูบวาบ เมื่อดึงเข็มขัดเส้นยาวออกจากเอวสอบ เสียงกระทบกันของมันเร้าอารมณ์อย่างที่เขาบอกจริงๆ ปากบางเม้มเข้าหากันกลืนน้ำลายลงคอเมื่อสายตาโฟกัสไปตรงซิปกางเกงสแลคเนื้อดีราคาแพงของเขา เธอรู้ดีว่าสิ่งที่ดุดันแทบทะลุออกมาจากกางเกงมันคืออะไร และมันพร้อมใช้งานแค่ไหน

“ที่รักเธอมองแบบนั้น ฉันก็ตายสิ”

แกริคเฉยคางมนต์ให้ใบหน้าสวยเงยขึ้นมาสบตากับเขา เขาเห็นความกระหายอยู่ในสายตาของเธอ ถึงเธอจะปฏิเสธแค่ไหน แต่ตัวตนของเธอก็ปิดไม่มิด พิรุณรักมีความต้องการเหมือนๆ กับเขา

พิรุณรักมองไปที่แก่นกายของเขาเหมือนเธอจะกลืนกินมันเข้าไป มันทำให้ความต้องการของเขาขยายขึ้นแทบปริแตก

“เข้า..เข้าไปอาบน้ำเถอะค่ะ” เธอพูดตะกุกตะกักน้ำเสียงไม่มั่นคง ดันคนตัวโตถอยหลังไปทางห้องน้ำ แกริคยอมทำตามเธอย่างว่าง่าย

ร่างสูงใหญ่เข้ามายืนในห้องน้ำ มองคนตัวเล็กที่เม้มปากแน่น เขินอายเหมือนครั้งแรกที่เขาพบเธอ

“ยังไม่ชินอีกเหรอ หืม” เขาดึงร่างบางเข้ามากอด มือใหญ่ลูบไล้อยู่ตรงบั้นท้ายของเธอ

“ใครจะไปชิน”

“เธอควรชิน จำได้ไหมฉันเคยบอกว่าอะไร” พิรุณรักเงยหน้าขึ้นสบตากับเขา ส่ายหน้าช้าๆ เขาเคยบอกเธอตั้งหลายอย่างเธอไม่รู้หรอกว่าเรื่องไหน

“ฉันเคยบอกว่า ฉันไม่ชอบคนที่ไม่เป็นงาน” ร่างบางเบิกตากว้างเมื่อเขาพูดเรื่องตอนเจอกันครั้งแรก

“ใครจะไปเชี่ยวชาญเหมือนผู้หญิงคนก่อนๆของคุณล่ะคะ” ด้วยความน้อยใจหรืออะไรไม่รู้ เธอเบี่ยงหน้าหนีทุบหน้าอกเขาแรงๆ หนึ่งที

“ผู้หญิงคนก่อนๆ ที่ไหน”

“ก็พวกผู้หญิงที่เป็นงานไงคะ” อยู่ๆ ความน้อยใจก็ถาโถมเข้ามาน้ำตาก็เกิดคลอเบ้า แกริคมองภาพนั้นอย่างใจแป้ว เขาว่าจะแกล้งเธอเล่นแต่ดันงอนจริงซะงั้น

“ไม่มีแล้ว ฉันมีหนูคนเดียวตั้งแต่เมื่อสองปีก่อนแล้ว เป็นอะไร ฮึ แกล้งนิดหน่อยถึงกับร้องไห้” พิรุณรักเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ว่าทำไมช่วงนี้เธอรู้สึกอ่อนไหวง่าย นิดหน่อยๆ ก็ร้องไห้ คิดมากไปต่างๆ นานา กลัวว่าเขาจะนอกใจ กลัวว่าเขาจะทิ้ง

เธอกลัวเหลือเกินว่าอารมณ์ที่ไม่คงที่ของเธอจะทำให้เขาเบื่อ และทิ้งเธอไปจริงๆ ร่างบางสูดลมหายใจเข้าลึกเช็ดน้ำตาออกลวกๆ เธอจะไม่งอแงอีก

“หนูเปล่า อาบน้ำเถอะค่ะ” แกริคขมวดคิ้วมองคนที่อารมณ์เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอย่างไม่เข้าใจ แต่เขาก็ไม่ได้เซ้าซี้ มองดูเธอถอดกางเกงเขาออกด้วยท่าทีเขินอาย

พิรุณรักเม้มปากแน่น ดึงกางเกงออกจากขายาวๆแข็งแกร่งโดยได้รับความร่วมมือจากคนตัวโตอย่างดี เหลือเพียงกางเกงในสีขาวที่ปกปิดความใหญ่โตและยาวเหยียดเต็มที่ของเขาเอาไว้

“เธอก็ถอดด้วยสิ” เมื่อเขาพูดแบบนั้นพิรุณรักก็ทำตามโดยไม่อิดออดอีก เธอต้องใจกล้าหน้าด้านกว่านี้ ถ้าไม่อยากให้เขาเบื่อ จะมัวมาเล่นตัวไม่ได้ เพราะเธอรู้ว่าแกริคมีความต้องการเยอะแค่ไหน เธอต้องเติมเต็มให้เขาจนอิ่มเขาถึงจะไม่ออกไปหาเศษหาเลยข้างนอก

พิรุณรักเก็บความเขินอายเอาไว้ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกเหลือเพียงชิ้นบนกับชิ้นล่างสองชิ้น

“จะอาบน้ำก่อนหรือทำอย่างอื่นก่อนคะ” พูดพร้อมกับเงยหน้าขึ้นส่งสายตายั่วยวนไปให้เขา แกริคมองภาพนั้นอย่างแปลกใจ แต่เขาก็ไม่ได้ถามมาก เขาพอใจมากที่เธอแสดงออกด้านนี้กับเขา

เพราะเขามีความต้องการสูงและอยากให้เมียเอาใจ

“แล้วแต่เธอจะบริการเลยที่รัก” น้ำเสียงแหบพร่าบอกอย่างยอมจำนน มือลูบไล้อยู่ที่บั้นท้ายกลมกลึงขย้ำเบาๆ ดึงร่างบางให้ขยับเข้าหา

“แต่ก่อนอื่นฉันขอกำจัดสิ่งนี้ออกไปก่อน” ปลดตะขอบราลายลูกไม้สีดำของเธอออกให้พ้นทาง แล้วขย้ำเบาๆ มองเธอด้วยสายตาหวานเชื่อมแค่นั้นก็ทำให้คนที่ใจกล้าอ่อนระทวยแทบซบอกแกร่ง

ยิ่งสิ่งที่ดุดันอยู่ที่หน้าท้องแบนราบยิ่งทำให้ร่างกายแทบจะควบคุมไม่อยู่ ยกมือขึ้นลูบไล้หน้าอกแกร่งที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามอย่างหลงไหล

แกริคมองปากบางที่เผยออย่างอดใจไม่ไหว เขาก้มลงไปจูบเธออย่างดูดดื่ม กอดรัดร่างบางแทบจมลงไปกับอก เสียงครางดังขึ้นในลำคออย่างพอใจเมื่อหญิงสาวจูบตอบอย่างไม่ยอมแพ้

พาร่างบางเดินถอยหลังจนแผ่นหลังชิดกำแพงห้องน้ำที่เย็นเฉียบ พิรุณรักสะดุ้งเบาๆ กับความเย็นที่สัมผัส แต่มันก็แค่แป๊บเดียวเพราะแกริคทำให้เธอตกใจกว่า เขายกเธอขึ้นอุ้มจับเรียวขาสวยเกี่ยวเอวสอบทั้งสองข้าง จูบเธออย่างดูดดื่มสอดแทรกลิ้นเข้าไปเกี่ยวตวัดลิ้นเล็กที่ตอบโต้เขาอย่างไม่ยอมแพ้

“อ๊า” จูบจนกระทั่งรู้สึกว่าเธอจะขาดใจเขาจึงปล่อยออกแล้วลากไล้ปากลงไปตามลำคอระหงตีตราจองขบเม้มจนเกิดรอยแดงและมันคงจะซ้ำในวันพรุ่งนี้

ร่างบางแอ่นตัวขึ้นเมื่อปากเขาครอบครองยอดอกของเธอ ความเสียว ความวาบหวามแล่นไปทั่วร่าง มือยึดเกาะไหล่เขาไว้

แกริคดูดกลืนหน้าอกกลมกลึงของเธออย่างเท่าเทียมกันทั้งสองข้าง มือใหญ่ก็เลื่อนไปข้างล่างเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับเธอ บดขยี้กลางกายสาวจนเธอกรีดร้องออกมา

“อ๊า”

“พร้อมรึยังที่รัก” แกริคพูดชิดปากบางลมหายใจหอบกระเส่าทั้งคู่ เขาดึงกางเกงในสีขาวของตัวเองลงจับแก่นกายไปจดจ่อที่กายสาว เพียงแค่เบี่ยงชิ้นเล็กของเธอไปด้านข้าง เพราะถ้าจะถอดเขาต้องปล่อยเธอลงซึ่งเขาไม่อยากทำอย่างนั้น เขาชอบให้เรียวขาของเธอตวัดอยู่รอบเอวเขาอย่างนี้

“พร้อมค่ะ เข้ามาเลยค่ะ” พิรุณรักผวากอดคอเขาแน่น ลำตัวโค้งขึ้นเมื่อมีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในร่างกาย แก่นกายแข็งขึงสอดแทรกเข้ามาทีละนิดจนสุดลำ ลมหายใจของทั้งคู่หอบสะท้านขึ้นลง แกริคจับหน้าสวยขึ้นมารับจูบ แล้วโยกเบาๆ

“โยกตัว” กระซิบสอนให้เธอทำ

ร่างบางทำตามอย่างว่าง่ายขยับตัวขึ้นลงตามแรงชักนำของคนตัวโต ใบหน้าสวยสะบัดไปมาเมื่อความเสียววาบเล่นงาน แกริคกัดกรามแน่นคำรามเบาๆ จับร่างบางขึ้นลงและกระแทกกระทั้นสวนขึ้น

เสียงครางของทั้งสองคนดังลั่นไปทั่วห้องน้ำ มือใหญ่เอื้อมไปเปิดฝักบัวให้สายน้ำไหลลงมาชโลมทั้งสองคน ร่างสองร่างประครองกันโยกไหวไปในทางเดียวกันใต้สายน้ำที่ไหลลงมารดริน

“อ๊า อ่ะ” แกริคจับร่างบางให้ลงยืนหันหลัง ดึงรูดกางเกงในตัวน้อยของเธอออก แล้วจอแก่นกายเข้าไปในโพรงสวาท จับเอวบางเข้ามาแนบชิด

สองมือเล็กค้ำยันอยู่ที่ผนังห้องน้ำ กรีดร้องออกมาไม่ขาดสาย น้อมรับความทรมานแสนสุขสมที่เขามอบให้

มือใหญ่จับอยู่ที่เอวบางขยับโยกตัวไปตามจังหวะความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น เงยหน้าขึ้นคำรามกับความสุขที่ได้รับ ก้มลงจูบแผ่นหลังเนียนนุ่มไปทั่ว จับใบหน้าสวยให้หันมารับจูบ

“อ่า ที่รัก” แกริคเรียกเธอเสียงพร่าประครองกอดเธอจากด้านหลังแนบชิดทุกสัดส่วน มือหนึ่งขย้ำอยู่ที่หน้าอกอวบ อีกข้างเลื่อนลงไปขยี้อยู่ที่ติ่งเล็กของกายสาว ทำให้ร่างบางดิ้นพล่าน กรี๊ดร้องออกมาอย่างสุขสม

“ไม่รอกันเลย” พิรุณรักหายใจหอบอ่อนระทวยแทบยืนไม่ไหว ได้แกริคที่พยุงตัวเธอไว้ เขาหมุนร่างบางให้มาที่เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า เพื่อเธอจะได้มีที่ยึดเกาะที่มั่นคงขึ้น ขย้ำก้นนุ่มๆ ของเธอแรงๆ ระบายความเสียวที่บีบรัดเขาอยู่ข้างใน

ตะบันแก่นกายเข้าใส่เธออย่าบ้าคลั่ง จนกระตุกเกร็งคำรามออกมาอย่างสุขสม หอบหายใจอยู่ที่แผ่นหลังของคนตัวเล็กที่แทบหายจมอยู่ใต้ร่างแกร่ง จับหน้าสวยของเธอให้หันมารับจูบขอบคุณจากเขา

“อืม” พิรุณรักจูบตอบเขาอย่างดูดดื่ม รู้สึกว่าอารมณ์ของเธอยังไม่หมด

“อืม พอแค่นี้ก่อนที่รัก ฉันหิวข้าวแล้วไม่ได้กินอะไรมาตั้งแต่เที่ยง ถ้าอีกรอบคืนนี้คงไม่ได้กินข้าวแน่” แกริคถอนจูบออกแล้วพูดล้อเลียน ทำให้หญิงสาวหน้าแดงก่ำยิ่งกว่าเดิม

“คนบ้า”

หลังจากนั้นทั้งสองคนก็อาบน้ำให้กัน พิรุณรักก็ออกมาทำกับข้าว

“หอมจัง” แกริคเดินเข้ามากอดเธอจากด้านหลัง สูดดมความหอมจากซอกคอสาว

“ไปนั่งรอก่อนค่ะ เดี๋ยวเสร็จช้านะ หิวไม่ใช่เหรอ” เธอส่งค้อนให้เขา จนเขาอดหัวเราะไม่ได้

“นี่ไม่ได้งอนใช่ไหม ไม่เป็นไรน่า เดี๋ยวกินข้าวเสร็จให้เบิ้ล” พูดล้อเลียนพร้อมกับยิ้มกริ่ม จนคนฟังอยากข่วนหน้าหล่อๆ ของเขาซะจริง เรื่องทำให้เธออายนี่ถนัดนัก ใครเขาอยากเบิ้ลกันล่ะ

นางบำเรอเติมใจ

นางบำเรอเติมใจ

Score 10
Status: Completed
“ฉันไม่ชอบคนที่ไม่เป็นงาน” แกริคพูดย้ำแล้วก็หลับตาเอนหลังพิงโซฟา ตอนนี้เขาอยากปลดปล่อย เพราะอัดอั้นมาตั้งแต่เมื่อคืนพิรุณรักตาหลุกหลิกมองคนที่หลับตาอยู่ นึกถึงหนังที่ตัวเองดูและคำแนะนำของเพื่อน เธอไม่ควรทำให้เขารำคาญปลายฝนเธอค่อยๆ ขยับขึ้นไปนั่งบนตักแกร่งไม่กล้าจะเทน้ำหนักลงไปทั้งตัวกลัวว่าเขาจะหนัก แต่คนที่หลับตาอยู่ก็จับเธอกดลงบนตักเขาทั้งตัว ทำให้เธอผวาจับบ่าเขาไว้เพราะกลัวตก“เริ่มเลย” แกริคสั่งทั้งที่หลับตาอยู่“ตรงนี้เหรอคะ” ขอให้เธอถามเพื่อเตรียมใจอีกสักนิด นี่เธอกำลังจะเป็นของเขาจริงๆ เหรอแกริคเงยหน้าขึ้นหรี่ตามองเธอ“เอ่อ หนูคิดว่า เราเข้าห้องกันดีกว่าค่ะ” ที่นี่มันโล่งแจ้งเกินไป ถึงจะรู้ว่าไม่มีใครลงมาก็เถอะ แต่ลูกน้องของเขาก็อยู่ข้างบนตั้งหลายคน

Options

not work with dark mode
Reset