นางบำเรอเติมใจ 5

ตอนที่ 5

“ไม่ต้องห่วงเรื่องนั้นหรอกแซค นายก็รู้ว่ากรรู้ใจฉันยิ่งกว่าอะไร” แซคพยักหน้ารับ เมื่อมาเยือนถึงถิ่นของลูกน้องเก่าแบบนี้เขาคงไม่ต้องเป็นห่วง กรวิทย์คงจัดการทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว

“ครับ”

“ปลายแกไม่เปลี่ยนใจแน่นะ” ทันทีที่สองสาวเข้ามาในห้อง หทัยรัตน์ก็รีบเปิดประเด็นให้เพื่อนเปลี่ยนใจ

“ฉัน…ไม่เปลี่ยนใจ”

“แกไม่กลัว”

“ใครบอก ฉันกลัว กลัวมากด้วย แต่ฉันอยากเห็นเขาตัวเป็นๆ อยากใกล้ชิดเขา เขาเป็นผู้ชายในฝันของฉันเลยนะแก” พิรุณรักทำหน้าทำหน้าเพ้อฝัน

“เฮ้อ ในเมื่อแกตัดสินใจแล้วฉันก็แล้วแต่แก อย่าไปปล่อยไก่ใส่เขาล่ะ ฉันไม่ได้บอกคุณกรด้วยว่าแกยังไม่เคยผ่านใคร ถ้าเขารู้ว่าแกยังบริสุทธิ์เขาไม่เอาแกแน่”

“ไว้ใจฉันได้ เมื่อคืนยัยเอมมี่มันเทรนฉันมาแล้ว”

“ดูหนังโป๊อ่ะนะ มันเหมือนกันซะที่ไหน”

“แล้วต้องทำยังไงวะ” เธอก็พอรู้มาบ้างว่าคนแบบนี้ไม่ต้องการผู้หญิงบริสุทธิ์เหมือนอย่างเสี่ยของหทัยรัตน์

“ยั่วเข้าไว้สิ”

“ยั่ว”

“ใช่ยั่ว ไปร้องเจ็บๆ เขาได้ไล่แกออกจากห้องพอดี”

“แล้วทำยังไงมันถึงจะไม่เจ็บ เขาบอกว่าครั้งแรกเจ็บไม่ใช่เหรอ”

“ใช่เจ็บ ยิ่งเจอของนอกแกตายแน่”

“แกพูดอย่างนี้ฉันกลัวนะ”

“เปลี่ยนใจไหมล่ะ”

“ไม่”

“ฉันล่ะอยากจะบ้ากับความคิดของแก เป็นผู้หญิงดีๆ ไม่ชอบอยากเป็นผู้หญิงใจแตก”

“ก็ของเขาดี เลิกพูดเถอะ ฉันไม่เปลี่ยนใจหรอก”

เธอบอกแล้วไงว่าถ้าคนนั้นไม่ใช่ แกริค ซีคีเลียโน เธอคงไม่ทำ ถึงจะไม่ได้ครอบครองหัวใจเขา เธอก็อยากทำมันสักครั้ง กับคนที่เธอชอบ ถึงใครจะว่าบ้าหรือว่าเธอเพี้ยนก็ตาม

“มานี่ เริ่มแรกชุดนอนเลย”

“ฉันเอามา”

“ไหนเอามาดูหน่อย” พิรุณรักหยิบชุดนอนที่เธอเตรียมมาให้เพื่อนดู เมื่อเห็นแล้วหทัยรัตน์ต้องถอนหายใจ มันเด็กมัธยมชัดๆ

“ใส่ไปให้เขาเล่านิทานให้แกฟังรึไง ไหนบอกว่าเตรียมตัวมาพร้อม”

“ก็ฉันไม่คิดถึงเรื่องนี้หนิ ยังไงมันก็ต้องถอดอยู่แล้วป่ะ”

“มันก็ใช่ แต่เราก็ต้องทำให้ตัวเองมีแรงดึงดูดหน่อยสิ นี่เลยเอาชุดนี้ไปใส่”

ชุดนอนที่เพื่อนยื่นมาให้ทำให้พิรุณรักอ้าปากค้าง มันวาบหวิวมาก ชุดนอนซีทรูลูกไม้สีดำที่แทบจะผิดอะไรไม่มิด

“แกแน่ใจนะว่านี่มันชุดนอน”

“ชุดนอนไม่ได้นอนไง คุณกรบอกฉันว่าแกต้องไปรอเขาอยู่ในห้อง ชุดนี้แหละ หรือถ้าจะถอดใจก็ยังทันนะ” หทัยรัตน์ลองเชิงถาม ถ้าพิรุณรักใส่ชุดนี้รับรองว่าไม่ได้นอนทั้งคืนแน่ เพื่อนเธอหุ่นธรรมดาซะที่ไหน นมนี่ใหญ่กว่าของเธออีก

“ไม่ถอด ฉันจะใส่”

“เยี่ยม ต่อไปก็ต้องกินข้าวเอาแรงก่อน แกยังไม่กินข้าวเลยใช่ไหม”

“ใช่ ตื่นเต้น”

“จะลงไปกินข้างล่างหรือกินข้างบน”

“กินข้างบนดีกว่า”

ความตื่นเต้นทำให้เธอไม่อยากออกไปไหน อยากอยู่เตรียมตัวเตรียมใจที่ห้องให้กับความบ้าบิ่นของตัวเอง

“ธุรกิจเรียบร้อยดีใช่ไหมวะแซค” เมื่อถึงเวลาช่วงค่ำ กรวิทย์ก็มาที่บาร์ของโรงแรมตามที่นัดกับเจ้านายเก่าเอาไว้ เอ่ยทักทายสหายเก่าที่เคยทำงานร่วมกันมา

“อืม เรียบร้อย เข้าไปหาท่านเถอะ” ทั้งสองเดินเข้าไปหาแกริคที่นั่งดื่มอยู่ที่บาร์โดยมีสาวสวยนั่งข้างๆ คอยบริการเครื่องดื่มให้

“นั่งสิกร นายด้วยแซค”

“ขอบคุณครับ”

“งานที่นี่เป็นยังไงบ้าง”

“ก็ดีครับ”

“ไม่คิดจะกลับมาทำงานด้วยกันแล้ว” กรวิทย์เป็นคนที่มีฝีมือคนหนึ่งและเป็นคนที่เขาไว้ใจได้ แต่มีเหตุการณ์ทำให้ลูกน้องคนสนิทของเขาลาออกและกลับมาทำธุรกิจที่บ้านเกิด

“งานทางนี้ก็ล้นมือแล้วครับ”

“อืม”

“คืนนี้ผมมีของขวัญให้ครับ ตลอดหนึ่งอาทิตย์ต่อจากนี้ให้เธอดูแลคุณนะครับ” กรวิทย์เลือกที่จะบอกแกริคตรงๆ แต่เมื่อพูดแบบนั้นสาวข้างกายแกริคก็ตีหน้ายุ่ง เธอคิดว่าตัวเองจะได้บริการชายรูปงามคนนี้แล้วซะอีก

“หนึ่งอาทิตย์เลยเหรอ” แกริคเลิกคิ้วถาม

“ครับ”

“ในเมื่อนายตั้งใจจะให้ฉันก็เต็มใจรับ หวังว่าคงไม่น่าปวดหัว” กรวิทย์ยกยิ้มเบาๆ เขาก็หวังแบบนั้นแต่หทัยรัตน์บอกว่าเพื่อนเธอไม่เรื่องมาก ไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ เขาก็จะเชื่อ เพราะจากที่เขาเห็น ผู้หญิงคนนั้นก็สวยใช้ได้ น่าจะถูกใจคนตรงหน้าไม่น้อย เรียกได้ว่าทำงานด้วยกันมานานย่อมรู้ว่าเจ้านายเก่าชอบแบบไหน

“ต้องลองครับ”

“หึ ชักอยากลองแล้วสิ” กรวิทย์ไม่เคยทำให้เขาผิดหวังเรื่องผู้หญิงที่เรียกหามาให้ แกริค ซีคีเลียโนขึ้นชื่อเรื่องผู้หญิง เรียกได้ว่าเสือตัวพ่อ ทำให้ผู้หญิงทั่วโลกศิโรราบมานับไม่ถ้วนแต่ก็ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนได้เป็นเจ้าของเขาสักคน

“แล้วนายล่ะ ฉันได้ยินว่ามาเลี้ยงเด็กเหรอ” คำถามของเจ้านายเก่าทำให้คิ้วกรวิทย์กระตุก หันไปมองเพื่อนร่วมงานเก่าแก่ของตน แม้แต่เรื่องของเขาก็ไม่พ้นสายตาของแกริค ซีคีเลียโนจริงๆ

“ก็แค่แก้เบื่อ” เขาบอกตามตรง

“แล้วไม่เบื่อบ้างเหรอ ตั้งหกเดือนแล้วนะ” แซคเอ่ย หืม รู้ลึกรู้จริง จริงๆ ไอ้เพื่อนเวร

“ตอนนี้ยัง นายจะยุ่งเรื่องของฉันทำไมวะ”

“หึ นายหาว่าเจ้านายยุ่งเรื่องของนายงั้นเหรอกร” เมื่อได้ทีแซคก็ทับถม

“ไอ้..”

“ไม่ต้องไปด่าแซคหรอก ฉันแค่อยากรู้เรื่องของนายบ้าง เผื่อนายจะสละโสด”

“ยังหรอกครับ รอให้คุณสละก่อน ผมค่อยตามไป” กรวิทย์อยากเห็นคนที่จะมาสยบหัวใจซาตานคนนี้จริงๆ ว่าจะเป็นคนแบบไหน คนที่เคยให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งว่า ผู้หญิงที่ทำให้หัวใจเต้นแรงตั้งแต่แรกเจอ คือคนที่จะหยุดผู้ชายคนที่ชื่อ แกริค ซีคีเลียโน ได้ มันจริงเหรอ เขาเองก็ยังไม่อยากเชื่อ

“จะมีวันนั้นรึเปล่า” ใช่ว่าผู้ชายที่ชื่อ แกริคจะไม่เคยมีความรัก เขาเคยมีความรัก แต่มันเป็นความรักแค่สมัยวัยรุ่น พอคิดมองย้อนกลับไป ตอนนั้นเขารักผู้หญิงคนนั้นจริงๆ รึเปล่า คำตอบก็คือไม่ เขาไม่รักผู้หญิงหิวเงินแบบนั้นหรอก ผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาหาเขาก็ต้องการแค่อย่างเดียวเท่านั้นแหละ คือเงิน

“บางครั้งความรักมันก็มาแบบไม่ให้เราตั้งตัวนะครับ ดูอย่างเพื่อนคุณสิ คุณโจเชฟ ที่คิดว่าชาตินี้คงไม่มีวันรักใครเป็น ยังหลงภรรยายิ่งกว่าอะไร” แซคออกความเห็น และยกตัวอย่างเพื่อนเจ้านายขึ้นมา โจเชฟ เอวานอส นักธุรกิจหนุ่มที่หล่อเหล่าและร่ำรวยไม่แพ้คนตรงหน้า เป็นเสือผู้หญิง กะล่อน เป็นไม้เลื่อนยิ่งกว่าใครในบรรดาเพื่อนๆ ของ แกริคทั้งหมด ยังแต่งงานก่อนเพื่อน เพราะเจอแม่ของลูกโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่มันคือการตกหลุมรักแบบตั้งใจ

นางบำเรอเติมใจ

นางบำเรอเติมใจ

Score 10
Status: Completed
“ฉันไม่ชอบคนที่ไม่เป็นงาน” แกริคพูดย้ำแล้วก็หลับตาเอนหลังพิงโซฟา ตอนนี้เขาอยากปลดปล่อย เพราะอัดอั้นมาตั้งแต่เมื่อคืนพิรุณรักตาหลุกหลิกมองคนที่หลับตาอยู่ นึกถึงหนังที่ตัวเองดูและคำแนะนำของเพื่อน เธอไม่ควรทำให้เขารำคาญปลายฝนเธอค่อยๆ ขยับขึ้นไปนั่งบนตักแกร่งไม่กล้าจะเทน้ำหนักลงไปทั้งตัวกลัวว่าเขาจะหนัก แต่คนที่หลับตาอยู่ก็จับเธอกดลงบนตักเขาทั้งตัว ทำให้เธอผวาจับบ่าเขาไว้เพราะกลัวตก“เริ่มเลย” แกริคสั่งทั้งที่หลับตาอยู่“ตรงนี้เหรอคะ” ขอให้เธอถามเพื่อเตรียมใจอีกสักนิด นี่เธอกำลังจะเป็นของเขาจริงๆ เหรอแกริคเงยหน้าขึ้นหรี่ตามองเธอ“เอ่อ หนูคิดว่า เราเข้าห้องกันดีกว่าค่ะ” ที่นี่มันโล่งแจ้งเกินไป ถึงจะรู้ว่าไม่มีใครลงมาก็เถอะ แต่ลูกน้องของเขาก็อยู่ข้างบนตั้งหลายคน

Options

not work with dark mode
Reset