นางบำเรอเติมใจ 43

ตอนที่ 43

ห้องน้ำขนาดใหญ่หรูหรา เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ในอ่างน้ำขนาดใหญ่ที่มีร่างสมบูรณ์แบบเอนตัวหลับตาพริ้มให้มือเล็กๆ คอยปรนนิบัติ

“ลงมานั่งด้วยกันดีกว่า” พิรุณรักเม้มปากแน่นขย้ำฟองน้ำในมือ

“ตรงนี้สะดวกกว่าค่ะ” เป็นเพราะข้ออ้างของคนตัวโตทำให้เธอมาอยู่ในห้องน้ำกับเขา เหตุผลของเขาคือหมดแรง ไม่มีแรงอาบน้ำหน้าที่นี้เลยต้องเป็นของเธอ

เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไรออกจะเต็มใจทำให้เขา แต่ความเขินอายมันก็ยังมีอยู่ นานแล้วนะที่ไม่ได้อาบน้ำกับเขา

“อาบครั้งเดียวจะได้ไม่เสียเวลา”

“แต่หนูอยากอาบให้คุณก่อน” เธอไม่ค่อยมั่นใจในอารมณ์ของตัวเองเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นผู้หญิงแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ หรืออาจจะเป็นเพราะเขาที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้ แค่เห็นร่างกายเปลือยเปล่าสมบูรณ์แบบเต็มไปด้วยมันกล้ามน่าลูบไล้ของเขาร่างกายเธอมันก็ร้อนรุ่ม อยากสัมผัสเขามากกว่านี้อยากให้เขาสัมผัสเธอทั้งตัว

แต่ตอนนี้เขาไม่สบายอยู่เธอเลยต้องสะกดกลั้นอารมณ์ของตัวเองเอาไว้ ถ้าเขารู้ว่าเธอคิดแบบนี้เขาต้องหาว่าเธอหื่นมากแน่ๆ

“ดื้อ” แกริคเงยหน้าขึ้นมองคนที่ทำปากยื่นใส่เขา พอเลื่อนสถานะนี่ชอบขัดคำสั่งนัก

“อายรึไง หรือว่าเป็นอะไร” สายตาคมสำรวจร่างบางที่มีผ้าขนหนูห่อหุ้มเพียงผืนเดียว

“ไม่ได้เป็นอะไรคะ” ปากบางเม้มเข้าหากัน หลบสายตาของเขาที่มองมา

“หึ เธอเป็นอะไรย่อมรู้ดีอยู่แก่ใจสาวน้อย” ร่างสูงใหญ่กำยำเต็มไปด้วยมันกล้ามยืนขึ้น ฟองสบู่ที่ยังไม่ล้างออกชโลมอยู่ทั่วกายแกร่งไหลเยิ้มลงตามแรงโน้มถ่วงดึงดูดให้คนมองอยากยื่นมือเข้าไปสัมผัสลูบไล้ ยิ่งคนที่อวดหุ้นไม่อายที่จะอวดด้วยแล้ว ทำให้เธอต้องกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ ไม่กล้าแม้แต่จะมองต่ำลงไปกว่าสะดือ

“หนูเปล่า” เสียงปฏิเสธตะกุกตะกักไม่มั่นคงทำให้คนฟังยิ้มกริ่ม

“วันนี้ฉันหมดแรงแล้วทำไงดี” วันนี้ร่างกายเขาอ่อนแรงมากเนื่องจากเข้าห้องน้ำหลายรอบ ถึงอยากจะทำอะไรเธอแค่ไหนคงทำไม่ได้

“ทำไงดีอะไรคะ คุณไปล้างตัวเถอะค่ะจะได้พัก” ก็เพราะรู้ว่าเขาไม่มีแรงถึงได้สะกดกลั้นอารมณ์ของตัวเองอยู่แบบนี้

“ฉันอยากอาบน้ำกับเธอก่อน ลงมาเถอะ” แกริคดึงร่างบางให้ลงมาในอ่างกับเขา คราวนี้พิรุณรักไม่ปฏิเสธยอมปลดผ้าขนหนูออกแล้วนั่งลงในอ่างพร้อมกับเขา เพราะรู้ว่าปฏิเสธยังไงก็ไม่มีทางได้ผลยอมๆ เขาไปเลยดีกว่า แกริคดึงร่างบางเข้าไปกอดพิงอกตัวเอง มือลูบไล้ไปทั่ว

พิรุณรักหลับตาพริ้มรับสัมผัสจากเขา

“ถึงฉันไม่มีแรงเธอก็ทำเองได้นะ” แกริคกระซิบข้างหู เขารู้ดีว่าสาวน้อยคนนี้ต้องการอะไร และเธอมีความต้องการสูงมากแค่ไหน เพียงแต่ยังไม่รู้ตัว ถ้าได้รับการกระตุ้นหน่อยก็นางแมวยั่วสวาทดีๆ นี่เอง

“หนู..ไม่”

“อย่าปฏิเสธเลยเด็กน้อย ร่างกายเธอมันต้องการแค่ไหนย่อมรู้ดี” ปากบางเม้มเข้าหากัน บิดส่ายไปมาเมื่อร่างกายส่วนล่างโดนสัมผัส

นิ้วเรียวแกร่งกรีดกรายไปตามรอยแยกสัมผัสผิวเรียบรื่นให้ร่างบางบิดส่ายไปมา แอ่นตัวขึ้นอย่างไม่รู้ตัว สะกิดเบาๆ ให้ร่างบางได้ครางหวิว

แก่นกายที่อยู่ใต้น้ำก็พร้อมรบเต็มที่ แต่เจ้าของมันนี่สิที่ไม่มีแรงจะสู้

“ไปที่เตียงกันเถอะ” พิรุณรักทำตามอย่างว่าง่าย ยอมรับว่าตอนนี้เธอต้องการเขาจริงๆ เธอพาเขาไปล้างตัวและเช็ดตัวให้ แก่นกายที่แข็งชันของเขาทำให้เธอหน้าแดงก่ำ

ไหนบอกไม่มีแรงแต่พร้อมเชียวนะ

“เธอคงต้องทำเอง” แกริคกอบกุมแก่นกายของตัวเองเอาไว้ วันนี้เขาคงเป็นฝ่ายนอนอยู่เฉยๆ

“แต่คุณไม่สบายอยู่”

“ฉันบอกแล้วไงว่าเธอต้องทำเอง ฉันไม่ได้ออกแรง” มือแกร่งดึงร่างบางออกมาด้านนอก พอมาถึงเตียงเขาก็นอนแผ่ลงบนเตียงนอน

พิรุณรักมองส่วนที่ตั้งชันพร้อมใช้งานแล้วกลืนน้ำลายลงคอ

“มาสิ ทำตามใจเธอ” แกริคเรียกคนที่จ้องเขาตาเป็นมัน เขาเองก็อยากเข้าไปในตัวเธอจะแย่ ร่างกายอ่อนแอไม่มีผลต่อความร้อนรุ่มในร่างกายเลยสักนิด ความต้องการทางร่างกายของเขายังเต็มเปี่ยม

ร่างบางค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียง พาตัวเองไปนั่งอยู่ที่หน้าขาของเขา

“หันหลังให้ฉัน” ตอนนี้ร่างกายของเธอไม่ฟังคำสั่งของเธอสั่งนิดมันขยับตามที่คนร่างใหญ่สั่ง

“ขยับขึ้นมา” หน้าสวยหันไปมองเขา

“ไม่..”

“เร็ว” ยังไม่ได้ที่เธอจะได้ปฏิเสธก็โดนเข้าพูดขึ้นซะก่อน เธอก็ได้แต่ทำตามคำสั่งเขา ไหนบอกว่าตามใจเธอนี่มันตามใจเขาชัดๆ

ร่างบางขยับตัวให้ส่วนล่างตรงกับหน้าเขา ถึงแม้จะอายแสนอาย แต่ความอยากรู้อยากลองมันมีมากกว่า ความต้องการที่ท่วมท้นแทบจะระเบิดออกมา

“อือ” เพียงแค่ลิ้นของเขาแตะเบาๆ ที่กายสาวแค่นั้นก็ทำให้ร่างกายเธอสั่นสะท้านไปทั้งตัว มือเล็กค่ำยันอยู่หน้าท้องแกร่ง

ความร้อนไหลไปรวมอยู่ที่กลางกาย

“ก้มลงไปจัดการมันซะ” ร่างกายเปลือยเปล่านอนราบไปบนตัวเขา กระดกสะโพกขึ้นนิดๆ เพื่อให้เขาทำอะไรๆ ได้สะดวก ส่วนริมฝีปากสวยๆ ของเธอก็ครอบครองแก่นกายใหญ่โตของเขา เสียงครางงึมงำเกิดขึ้นจากความเสียวสะท้าน ทั้งเขาและเธอปรนเปรอให้กันและกันจนทนไม่ไหว

“อือ”

“อ๊า พอก่อน ลงไปครอบครองมัน” ร่างบางเคลื่อนกายลงไปครอบครองแก่นกายของเขา ค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปหาความแข็งแกร่งที่แข็งขึงกลืนกินมันทีละนิดๆ จนสุดโคน

ริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันเป็นเส้นตรงหลับตาพริ้มเงยหน้าขึ้นซึมซับการเติมเต็ม เมื่อปรับตัวได้เธอก็ค่อยหันหน้ากลับไปหาเขา

แกริคกัดกรามแน่น การหมุนตัวของเธอทำให้เขาแทบแตก

“อ๊า” เสียงครางทุ้มดังขึ้นอย่างอดไม่ได้

“เริ่มเลย วันนี้ฉันคงให้เธอได้แค่รอบเดียว” วันนี้เป็นวันที่แกริคเกลียดที่สุดเพราะเขาทำอะไรไม่ได้มาก ทั้งที่ใจอยากจะทำรักกับพิรุณรักหลายๆ รอบ เขาต้องนอนเป็นคนหมดแรงให้เธอบำเรอให้

“ใครอยากได้หลายรอบกันคะ” หน้าแดงหูแดงบอกได้เป็นอย่างดีว่าเธอเขินแค่ไหน

“อย่าปากแข็ง”

สะโพกพายหมุนวนไปมาไม่ฟังคำล้อเลียนจากเขา ตอนนี้ร่างกายเธอต้องการเขามากกว่าสิ่งอื่นใด และเวลานี้เขาก็ให้เธอเป็นคนกำหนดว่าจะทำอะไรก็ได้

ความเสียวแปลบแล่นไปทั่วร่างเพียงแค่ขยับ ยิ่งหมุนวนไปรอบๆ ยิ่งกระตุ้นน้ำหล่อลื่นให้ไหลเยิ้มออกมาชโลมแท่งลำแกร่ง

คราวนี้เป็นแกริคที่ต้องเม้มปากแน่น นางแมวของเขากำลังแปลงร่างอยากรู้อยากลองในสิ่งที่เขาเคยสอน สองมือค้ำยันอยู่ที่หน้าอกแกร่ง ขยับสะโพกขึ้นลงช้าๆ ในคราแรก ความแข็งขึงที่อยู่ภายในร่างกายมันช่างให้ความสุขเธอยิ่งนัก

เธอหลงรักมันพอๆ กับเจ้าของของมัน ร่างกายสมบูรณ์แบบนี้เป็นของเธอ แค่คิดร่างบางก็กระตือรือร้นที่จะมอบความสุขให้กับเขาและตัวเอง เอวบางพริ้มไหวกลืนกินแก่นกายของเขาเร็วขึ้น เสียงเนื้อกระทบกันดังไปทั่วห้อง

“อ๊า เสียวจัง”

“ซี๊ดด เร็วอีกปลายฝน” แกริคได้แต่ร้องซี๊ดครางกระหึ่มนอนแผ่หลาให้เธอปรนเปรอให้

ยิ่งคนที่โยกตัวอย่างยั่วยวนอยู่บนตัวเขาเปิดเผยความต้องการของตัวเองเขายิ่งครางดังขึ้น มือเล็กๆ บีบเคล้นทรวงอกของตัวเองพร้อมกับร่างกายที่ขยับขึ้นลง เงยหน้าขึ้นหลับตาทำให้ผมสลายไปมาตามแรงโยก

“อ๊า หนูไม่ไหว อ๊า” ร่างบางทิ้งตัวลงบนแก่นกายจนสุดโคนแล้วโยกไปข้างหน้าขยี้หนักๆ ตามความต้องการ ใช้ร่างกายแข็งแกร่งของเขาเป็นที่ยึดเหนี่ยว

“อ๊า พร้อมกัน” มือใหญ่เอื้อมไปขย้ำที่ก้นงอนของเธอบีบเคล้นกระตุ้นให้ทำเร็วขึ้น ความเสียวแล่นไปทั่วร่างโดยเฉพาะตรงจุดเชื่อมต่อ

“อ๊า ซี๊ด อ๊า กรี๊ดดดดด” ร่างบางกรีดร้องออกมาจนสุดเสียงเมื่อไปถึงจุดหมายร่างบางกระตุกเกร็งอยู่บนร่างแกร่ง

แกริคต้องกระทุงเอวขึ้นเพื่อส่งตัวเองตามไปติดๆ แรงบีบรัดเต้นตุบๆ ภายในรีดพิษของเขาไปจดหมด ทั้งคู่หอบหายใจอย่างอ่อนแรง

“ราตรีสวัสดิ์” เป็นเพราะร่างกายอ่อนแอทำให้แกริคหลับไปหลังจากสุขสม

นางบำเรอเติมใจ

นางบำเรอเติมใจ

Score 10
Status: Completed
“ฉันไม่ชอบคนที่ไม่เป็นงาน” แกริคพูดย้ำแล้วก็หลับตาเอนหลังพิงโซฟา ตอนนี้เขาอยากปลดปล่อย เพราะอัดอั้นมาตั้งแต่เมื่อคืนพิรุณรักตาหลุกหลิกมองคนที่หลับตาอยู่ นึกถึงหนังที่ตัวเองดูและคำแนะนำของเพื่อน เธอไม่ควรทำให้เขารำคาญปลายฝนเธอค่อยๆ ขยับขึ้นไปนั่งบนตักแกร่งไม่กล้าจะเทน้ำหนักลงไปทั้งตัวกลัวว่าเขาจะหนัก แต่คนที่หลับตาอยู่ก็จับเธอกดลงบนตักเขาทั้งตัว ทำให้เธอผวาจับบ่าเขาไว้เพราะกลัวตก“เริ่มเลย” แกริคสั่งทั้งที่หลับตาอยู่“ตรงนี้เหรอคะ” ขอให้เธอถามเพื่อเตรียมใจอีกสักนิด นี่เธอกำลังจะเป็นของเขาจริงๆ เหรอแกริคเงยหน้าขึ้นหรี่ตามองเธอ“เอ่อ หนูคิดว่า เราเข้าห้องกันดีกว่าค่ะ” ที่นี่มันโล่งแจ้งเกินไป ถึงจะรู้ว่าไม่มีใครลงมาก็เถอะ แต่ลูกน้องของเขาก็อยู่ข้างบนตั้งหลายคน

Options

not work with dark mode
Reset