นางบำเรอเติมใจ 18

ตอนที่ 18

หลังจากที่เดินหัวเสียเข้ามาในบ้าน พิรุณรักก็หายใจเข้าลึกๆ พยายามสงบสติอารมณ์ของตัวเอง คิดได้ว่าเธอไม่ควรทำกิริยาแบบนั้นใส่เขา เธอมาที่นี่ในฐานะอะไรจำได้ไหมปลายฝน

เมื่ออารมณ์สงบลง เธอก็ขึ้นไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ออกมาก็เจอกับแกริคที่นั่งทำงานอยู่บนเตียง เขาอยู่ในชุดคลุมอาบน้ำ ยืนนิ่งคิดว่าควรจะทำยังไง เมื่อตัดสินใจได้ก็หายใจเข้าลึกๆ แล้วเดินเข้าไปหาเขา

“หนูขอโทษนะคะ ที่ทำตัวไม่น่ารักกับคุณ” หญิงสาวขึ้นไปนั่งบนเตียงใกล้ๆ เขาแล้วพูดเสียงหวาน แกริคที่รับรู้การกระทำของหญิงสาวเงยหน้าขึ้นมอง ก็เจอกับคนที่อยู่ในผ้าเช็ดตัวผืนเดียวนั่งจับแขนตัวเองอยู่

“รู้ด้วยเหรอว่าทำแบบนั้นแล้วไม่น่ารัก” เขารู้ว่าเธอไม่พอใจถึงกับพูดประชด แต่ในเมื่อมันเป็นความจริงเขาเลยไม่เข้าใจว่าเธอโมโหเรื่องอะไร

“ค่ะ” พิรุณรักเม้มปากบีบมือตัวเองแน่น

“เอาเป็นว่าหนึ่งอาทิตย์ที่อยู่กับฉัน ฉันให้เธอเป็นตัวของตัวเองเต็มที่ ฉันไม่ชอบผู้หญิงที่ตีสองหน้า” คำพูดของเขาทำให้พิรุณรักช้อนตาขึ้นมอง นอกจากจะยิ้มยากแล้วยังปากร้ายอีกนะ

“ปากร้ายนะคะคุณเนี่ย” แกริคเลิกคิ้วมอง

“ก็คุณบอกให้หนูเป็นตัวของตัวเอง” หญิงสาวเม้มปาก ก็เขาบอกเธอเอง

“หึ แล้วอะไรที่บอกว่าเป็นตัวเธออีก”

“ก็ เช่นเรื่องนี้ หนูเป็นคนตัดสินใจอะไรแล้วจะต้องทำให้ได้” หญิงสาวก้มหน้างุด เธอคงไม่กล้าบอกเขาว่าเธอชอบเขาถึงรับงานนี้ อีกอย่างเขาคงไม่เชื่อ

“เหรอ แล้วคิดว่ามีดีอะไรถึงกล้ารับงานนี้ทั้งที่ไม่เคย” สายตาคมกวาดมองร่างบางที่ทำให้อารมณ์เขาร้อนตั้งแต่แรกเห็น แต่ก็พยายามกักเก็บเอาไว้ เพื่อที่จะได้คุยกับเธอ การที่เธอมาขอโทษมันทำให้เขาพอใจไม่น้อย

“ก็..” เธอไม่ได้มีดีอะไรเลย มีแค่ความหลงใหลในความหล่อเหลาของผู้ชายตรงหน้า

“ถ้าไม่ตอบ ก็ทำเลย ฉันร้อนไปหมดทั้งตัวแล้ว” แกริคหมดความอดทนเมื่อผ้าเช็ดตัวที่ห่อหุ้มหมิ่นแหม่อยู่ที่หน้าอกของเธอเลื่อนลงมาเรื่อยๆ ทำท่าจะหลุด แต่เจ้าตัวไม่รู้ตัวสักนิดเพราะมัวแต่คิดเรื่องที่เขาถาม

“ทำ”

“ใช่ แสดงให้ฉันเห็นว่าเธอเต็มใจ” พิรุณรักเม้มปากชั่งใจว่าเธอควรทำไหม ความวาบหวามที่เขามอบให้ก่อนหน้านี้มันทำให้เธออยากรู้อยากลอง อยากให้เขาสัมผัสร่างกายและอยากสัมผัสร่างกายเขา

“ถอดผ้าเช็ดตัวเธอออก” หน้าเธอร้อนไปหมดเมื่อได้ยินคำสั่งนั่น

“แสดงตัวตนของเธอออกมา”

ตัวตนของเธองั้นเหรอ พิรุณรักเงยหน้าขึ้นสบกับสายตาร้อนแรงของเขา สำรวจร่างกายเขาไปทั่วทั้งร่างมันก็ทำให้เธออยากสัมผัสเขา มือเล็กๆ ยื่นไปแตะที่หน้าอกแกร่ง สอดแทรกมือเข้าไปในสาบเสื้อให้สัมผัสเนื้อแท้

สัมผัสเย็นชื้นทำให้ร่างแกร่งสั่นสะท้านไปทั้งตัวกรามใหญ่บดเข้าหากันแน่นเพื่อระงับอารมณ์ที่เกิดขึ้น หน้าอกอวบอิ่มที่โผล่พ้นออกมาทำให้เขากลืนน้ำลายลงคอ อยากจะกระชากผ้าเช็ดตัวนั้นออกด้วยตัวเอง แต่ก็อดใจไว้เพื่อที่จะให้สาวเจ้าเป็นฝ่ายเริ่มก่อน

“ขึ้นมาจูบฉัน” แกริคสั่งเสียงพร่า พิรุณรักรวบรวมความกล้าที่มีทั้งหมด ขยับตัวขึ้นไปหาปากหนา กดริมฝีปากอวบอิ่มลงบนปากเขาเบาๆ

“ทำเหมือนที่ฉันทำกับเธอ จำได้ไหม” นักเรียนจำเป็นพยักหน้า เธอจำได้ทุกอย่างที่เขาทำ ถึงสมองจะพร่าเบลอแต่เธอกลับจำทุกสัมผัสของเขาได้

แกริคก็ไม่เข้าใจตัวเอง ว่าทำไมเขาต้องอดทนสอนนางบำเรออ่อนหัดคนนี้ด้วย

ปากบางขบเม้มปากหนาทั้งบนทั้งล่างไล้เลียไปตามรอยแยกตามที่เขาเคยทำ กดจูบลงแรงๆ แล้วดูดดึงริมฝีปากของเขา มือทั้งสองข้างเกาะไว้ที่ไหล่หนาขยับตัวขึ้นไปนั่งบนตักแกร่ง เพิ่มความร้อนแรงลงบนจูบที่แสนเงอะงะ แต่ก็ทำให้คนตัวโตคำรามในลำคอเบาๆ ได้เหมือนกัน

ลิ้นเล็กๆ สอดแทรกเข้าไปในโพรงปากปัดป่ายลิ้นสากที่รอต้อนรับอยู่ก่อนแล้ว แกริคใจแข็งได้ไม่นานเขาก็เป็นฝ่ายบดขยี้ปากลงมาแทน

“อือ” จนคนที่เป็นฝ่ายเริ่ม หายใจหายคอแทบไม่ทันแต่ก็พยายามตอบสนองเขาอย่างเต็มที่

“สัมผัสฉันสาวน้อย ทุกส่วนในร่างกาย” แกริคพูดเสียงแหบต่ำ ดึงเสื้อคลุมออกจากร่าง เผยให้เห็นมัดกล้ามที่งดงามอย่างคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ

พิรุณรักเตะมือลงบนอกแกร่งลูบไล้ขึ้นลงตามใจปรารถนาเห็นหน้าท้องแกร่งหดเกร็งเธอก็ยิ่งได้ใจ เสียงหายใจแรงๆ ของคนใต้ร่างยิ่งทำให้มือเล็กๆ ลูบไล้อยู่ที่ติ่งเล็กๆ เหลือบตามองหน้าคมที่เงยขึ้นหลับตาพริ้ม แล้วค่อยๆ แตะลิ้นลงไป

“อ๊า” แค่นั้นก็ทำให้ได้ยินเสียงครางทุ่มออกมาจากปากหนา ยิ่งทำให้ลิ้นเล็กๆ สีแดงระรื่นปัดป่ายวนไปมา ใช้ฟันขาวคมครูดลงไปเบาๆ

“ตรงนั้นพอก่อน ลงไปข้างล่าง” แกริคกัดฟันแน่น เธอทำแค่นี้เขาก็แทบระเบิด พิรุณรักทำตามที่เขาบอกอย่างว่าง่าย ไล้เลียลิ้นไปตามหน้าท้องแกร่ง

“อ๊า” นี่เขาคิดผิดหรือคิดถูกกันแน่ที่ให้เธอเป็นฝ่ายทำ ความเสียววาบแล่นไปทั่วช่องท้อง แก่นกายชูชันพร้อมให้เธอสัมผัส

“กินมัน” แกริคบอกพร้อมกับกลืนน้ำลายลงคอ ผงกหัวขึ้นดูนักเรียนหัวไว

ปากเล็กๆ อ้าขึ้นครอบครองแก่นกายที่ตั้งลำเส้นเลือดปูดขึ้นหลายเส้น หัวปลายบานมีน้ำซึมออกมาแค่เตะลิ้นลงไปเธอก็ได้รสฝืดคอแต่รสชาติมันก็ไม่ได้แย่

เธอก็ไม่สามารถครอบครองมันได้ทั้งลำเพราะมันใหญ่โตเกินไป

“อ๊า จับแล้วรูดขึ้นลงด้วย” กายแกร่งสั่นสะท้านบังคับศีรษะเล็กให้ขยับขึ้นลงพร้อมกับปากที่พร่ำสอน

มือเล็กสาวขึ้นลง ปากก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เอาใจนายจ้างให้เขาติดอกติดใจ เพิ่มจังหวะให้เร็วขึ้น ดูดกลืนจนแก้มตอบ

“ซี๊ดด อ๊า” ทำให้เกิดเสียงซูดปากครางกระเส่าจากความเสียวซ่าน แกริคทนไม่ไหวจึงจับศีรษะเล็กไว้แล้วกระแทกเข้าออกใส่ปากเล็กแทน เด้งสะโพกถี่รัวเมื่อจะถึงจุดหมายก่อนจะแตกซ่านในปากเล็ก

พิรุณรักกลืนเชื้อพันธ์ของเขาลงคออย่างไม่นึกรังเกียจ แกริคลูบผมเธอเบาๆ หายใจหอบ

นางบำเรอเติมใจ

นางบำเรอเติมใจ

Score 10
Status: Completed
“ฉันไม่ชอบคนที่ไม่เป็นงาน” แกริคพูดย้ำแล้วก็หลับตาเอนหลังพิงโซฟา ตอนนี้เขาอยากปลดปล่อย เพราะอัดอั้นมาตั้งแต่เมื่อคืนพิรุณรักตาหลุกหลิกมองคนที่หลับตาอยู่ นึกถึงหนังที่ตัวเองดูและคำแนะนำของเพื่อน เธอไม่ควรทำให้เขารำคาญปลายฝนเธอค่อยๆ ขยับขึ้นไปนั่งบนตักแกร่งไม่กล้าจะเทน้ำหนักลงไปทั้งตัวกลัวว่าเขาจะหนัก แต่คนที่หลับตาอยู่ก็จับเธอกดลงบนตักเขาทั้งตัว ทำให้เธอผวาจับบ่าเขาไว้เพราะกลัวตก“เริ่มเลย” แกริคสั่งทั้งที่หลับตาอยู่“ตรงนี้เหรอคะ” ขอให้เธอถามเพื่อเตรียมใจอีกสักนิด นี่เธอกำลังจะเป็นของเขาจริงๆ เหรอแกริคเงยหน้าขึ้นหรี่ตามองเธอ“เอ่อ หนูคิดว่า เราเข้าห้องกันดีกว่าค่ะ” ที่นี่มันโล่งแจ้งเกินไป ถึงจะรู้ว่าไม่มีใครลงมาก็เถอะ แต่ลูกน้องของเขาก็อยู่ข้างบนตั้งหลายคน

Options

not work with dark mode
Reset