นางบำเรอเติมใจ 11

ตอนที่ 11

เมื่อได้สติเธอก็พยายามจูบตอบเขา ถึงจะยังไม่เคยจูบกับใครแต่เธอก็เคยเห็นคนจูบกันมาบ้างแต่มันก็ไม่ง่าย มือเล็กทุบลงที่ไหล่หนาแรงๆ เมื่อรู้สึกว่าหายใจไม่ทัน

“อ่อนหัด” คนโดนสบประมาทหายใจเข้าแรงๆ แล้วดึงหน้าเขาเข้ามาจูบ คราวนี้เธอเป็นฝ่ายนำ บดเบียดร่างกายเข้าหาร่างใหญ่สมบูรณ์แบบ ความวาบหวามเสียวแปลบในช่องท้องที่เกิดขึ้นทำให้พิรุณรักกล้าทำมากขึ้น

โดยไม่รู้เลยว่าการแสดงออกที่เหมือนจะอ่อนหัดของเธอทำให้กระตุกเสือหิวกระหายขึ้นมาอีกเท่าตัว

มือแกร่งคว้าเข้าที่สะโพกมนบีบเคล้นแรงๆ ตามแรงอารมณ์ที่เกิดขึ้น ขยับโยกขึ้นลง แกริคละออกจากปากบางซุกไซร้ลงไปตามซอกคอ เพียงแค่ได้สัมผัสเขาก็ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนแป้งเด็กไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมเหมือนผู้หญิงทั่วไป

พิรุณรักกอดคอเข้าไว้แน่น เริ่มเรียนรู้ที่จะตอบโต้สัมผัสของเขา ใจเต้นระรัวแทบบ้า แต่เธอใจดีสู้เสือ เพราะความเสียวซ่านที่เขากำลังมอบให้ ทำให้เธอพร้อมจะถวายร่างกายให้เขาได้เชยชมเต็มที่

หน้าอกอวบใหญ่แอ่นขึ้นเมื่อได้รับสัมผัสเปียกชื้น ลิ้นหนาตวัดเลียยอดอกสีชมพูที่แข็งเป็นไต แกริคพอใจความนุ่มหยุ่นตรงหน้า จากที่สัมผัสเขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่ามันเป็นของแท้

“อ๊า คุณแกริค” พิรุณรักเรียกชื่อเขาเสียงพร่า ปล่อยเสียงครางหวานออกมาให้คนตัวใหญ่พอใจ

เธอเข้าใจแล้วว่าทำไมตัณหาราคะถึงเข้าครอบงำทั้งหญิงและชายได้เวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ถึงแม้จะไม่ใช่คนรักกันเป็นเพียงแค่คนรู้จักก็สามารถมีอะไรกันได้ อย่างเธอในตอนนี้

แกริคเองก็ทนไม่ไหวเขาอยากจะเข้าไปในตัวของเธอเต็มที เขาไม่เคยต้องเล้าโลมผู้หญิงคนไหนมากขนาดนี้ เขาค่อยๆ จับแก่นกายเข้าไปในร่างบาง แต่เพียงแค่สัมผัสส่วนนั้นมันก็เข้าไปได้แค่ส่วนหัว ทำให้คิ้วเข้มๆ ของแกริคขมวดเข้าหากัน จับผู้หญิงที่ในตาหวานเยิ้มกับรสสัมผัสของเขาออกห่างจากตัวเล็กน้อย หญิงสาวได้แต่ทำหน้างงๆ

“เธอ ยังไม่เคย” พิรุณรักตาโตเมื่อโดนจับได้ เธอตกใจกดตัวลงใส่แก่นกายของเขาเต็มแรง

“กรี๊ดดดดดด” เสียงกรีดร้องดังขึ้นด้วยความเจ็บปวด ฟุบหน้าลงกับไหล่หนาน้ำตาไหลรินออกมาเป็นสาย

“ชิบ” แกริคสบถคำหยาบออกมากอดร่างบางสั่นเท่าเอาไว้แน่น

อึก อึก เสียงสะอื้นดังขึ้นจากคนตัวเล็กร่างบางสั่นสะท้านด้วยความเจ็บ ส่วนคนที่โดนครอบครองก็เจ็บไม่ต่างกัน ได้แต่กัดฟันแน่น เพื่อข่มความต้องการเอาไว้

เขาต้องจัดการแม่นางบำเรอต้มตุ๋นนี่ซะก่อน

“กล้ามากที่หลอกฉัน” แกริคกัดฟันพูดกับร่างบางถึงเธอจะยังร้องไห้อยู่ แต่แกริคก็ไม่สน

“ฉัน อึก ขอโทษค่ะ ฉันจะออกไปเดี๋ยวนี้” พิรุณรักรู้แต่ว่าตอนนี้เธออยากออกไปจากตรงนี้ เธอเจ็บมาก เจ็บจนไม่อยากทำอะไรต่อแล้ว เพียงแค่ขยับตัวเธอก็ถูกเขายึดไว้ซะก่อน

“มันไม่ง่ายอย่างนั้นหรอกแม่จอมโกหก” แกริคดึงเธอเข้ามาจูบ เขารู้ว่าเธอเจ็บมาก เขาเองก็แทบระเบิดเมื่อโดนช่องทางเล็กบีบรัดแน่น

คิดว่าโกหกเขาแล้วเธอจะได้ออกไปง่ายๆ งั้นเหรอ ถึงเขาจะไม่นิยมนอนกับสาวบริสุทธิ์แต่ก็ใช่ว่าจะไม่เคย

แกริคกระตุ้นอารมณ์ของเธอ เมื่อเห็นว่าหญิงสาวคล้อยตาม แกริคก็จับร่างเล็กขยับขึ้นลงเบาๆ

“อือ” เพียงแค่นั้นเสียงครางหวานก็ดังออกมาจากปากบาง จากความเจ็บกลายเป็นความรู้สึกอย่างอื่นแทนที่ พิรุณรักจิกเล็บบนบ่าแกร่ง

“หายเจ็บรึยัง” แกริคกระซิบถาม อยู่ๆ เขาก็รู้สึกว่าไม่อยากให้เธอหวาดกลัวกับเซ็กส์ครั้งแรก

พิรุณรักพยักหน้าตอบ ซบหน้าลงที่ไหล่หนา เม้มปากแน่นหลับตารับทุกสิ่งที่เขากำลังทำ มือใหญ่จับร่างเล็กโยกขึ้นลงเบาๆ เมื่อรู้สึกว่าเธอผ่อนคลายช่องทางรักขยายขึ้นรับตัวตนของเขา รู้สึกคุ้นชินกับเขาก็จับร่างบางนอนลงแล้วเป็นฝ่ายขึ้นคร่อมแทน จับขาเล็กขึ้นพาดบ่า ก้มมองตัวตนของตัวเองที่กำลังเคลื่อนเข้าออกช่องทางรักที่แดงเปล่งและมีเลือดจางๆ ปนกับคราบเหนียวๆบอกให้รู้ว่าเธอบริสุทธิ์จริงๆ

“ชิบ” แกริคสบถอีกครั้งเร่งเคลื่อนตัวเร็วขึ้น เกิดความเสียวแปลบทุกจังหวะการขยับเข้าออก

“อ๊า คุณ..” พิรุณรักครางกระเส่า จากความเจ็บเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่าน ความรู้สึกที่เธอไม่เคยรู้จักกำลังโจมตีเธออย่างบ้าคลั่ง มือเล็กยกขึ้นดันหน้าท้องแกร่งเมื่อเขาเร่งความเร็วขึ้น

“อ๊า” แกริคกลืนน้ำลายลงคอพร้อมกับครางกระหึ่มในลำคอเมื่อโดนบีดรัด เขาไม่อยากรุนแรงสำหรับครั้งแรกแต่เธอก็ทำให้เขาควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

เอวสอบขับเคลื่อนเร็วขึ้นเมื่อกำลังจะปลดปล่อย เสียงครางดังระงมไปทั่วห้อง ก่อนจะเกิดเสียงกรีดร้องและเสียงครางกระหึ่มออกมายาวๆ

เมื่อทุกอย่างสงบลงมีเพียงเสียงหอบหายใจของทั้งสองคนที่ดังแข่งกับเครื่องปรับอากาศ ร่างบางรู้สึกอ่อนเพลียจนหลับไปในที่สุด

“ยัยเด็กเลี้ยงแกะ” เขาก่นด่าเธอที่บังอาจมาหลอกเขาว่าผ่านงานมาบ้าง แล้วมันบ้าอะไรที่เธอยังบริสุทธิ์และเขาก็หยุดตัวเองไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่ถึงหยุดได้เขาก็ไม่คิดจะหยุด

แกริคลุกขึ้นแต่งตัวและเดินออกไปข้างนอกขึ้นไปข้างบนรับลมเย็นๆ เขาจะมาคิดบัญชีกับเธอทีหลัง

“ฉันจะลงไปดำน้ำ” แกริคบอกลูกน้อง ทีแรกเขาคิดว่าจะพาหญิงสาวมาทำกิจกรรมทางน้ำด้วย แต่ไม่คิดว่าแค่ทำกิจกรรมเข้าจังหวะเธอก็แทบจะไม่ไหวแล้ว

“ครับ แล้ว…”

“หลับไปแล้ว นายก็ลงไปเป็นเพื่อนหน่อยแล้วกัน” แกริคชวนลูกน้อง

“ครับ” แซครับคำส่งชุดและอุปกรณ์ดำน้ำให้กับเจ้านาย แกริคลงไปใต้ท้องทะเลอยู่นานนับชั่วโมงเขาก็ขึ้นมาบนเรือ

“ติดต่อกรด้วยว่าฉันจะพักบ้านพักต่างอากาศของมันที่เกาะ” แกริคถอดอุปกรณ์ดำน้ำออก

“ได้ครับ”

“ให้คนเอาเสื้อผ้ามาให้ด้วย รวมทั้งของเธอด้วย”

“ครับ

ร่างใหญ่เดินลงไปข้างล่างเรือแล้วเดินเข้าห้องที่มีหญิงสาวนอนอยู่ พอเข้ามาในห้องเขาก็เห็นว่าเธอยังไม่ตื่น เขาก็เข้าไปจัดการอาบน้ำใส่แค่ชุดคลุมออกมา

นางบำเรอเติมใจ

นางบำเรอเติมใจ

Score 10
Status: Completed
“ฉันไม่ชอบคนที่ไม่เป็นงาน” แกริคพูดย้ำแล้วก็หลับตาเอนหลังพิงโซฟา ตอนนี้เขาอยากปลดปล่อย เพราะอัดอั้นมาตั้งแต่เมื่อคืนพิรุณรักตาหลุกหลิกมองคนที่หลับตาอยู่ นึกถึงหนังที่ตัวเองดูและคำแนะนำของเพื่อน เธอไม่ควรทำให้เขารำคาญปลายฝนเธอค่อยๆ ขยับขึ้นไปนั่งบนตักแกร่งไม่กล้าจะเทน้ำหนักลงไปทั้งตัวกลัวว่าเขาจะหนัก แต่คนที่หลับตาอยู่ก็จับเธอกดลงบนตักเขาทั้งตัว ทำให้เธอผวาจับบ่าเขาไว้เพราะกลัวตก“เริ่มเลย” แกริคสั่งทั้งที่หลับตาอยู่“ตรงนี้เหรอคะ” ขอให้เธอถามเพื่อเตรียมใจอีกสักนิด นี่เธอกำลังจะเป็นของเขาจริงๆ เหรอแกริคเงยหน้าขึ้นหรี่ตามองเธอ“เอ่อ หนูคิดว่า เราเข้าห้องกันดีกว่าค่ะ” ที่นี่มันโล่งแจ้งเกินไป ถึงจะรู้ว่าไม่มีใครลงมาก็เถอะ แต่ลูกน้องของเขาก็อยู่ข้างบนตั้งหลายคน

Options

not work with dark mode
Reset