ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ 1777 โดดเดี่ยวไร้ทางข่มตา

ตอนที่ 1777 โดดเดี่ยวไร้ทางข่มตา

นี่​มัน​ปล้น​กัน​ชัด​ ๆ! ป้าย​แสดง​สถานะ​ไหน​เลย​จะมีราคา​สูงเช่นนี้​? ทุกคน​ต่าง​รู้สึก​ตกตะลึง​เป็น​อย่างยิ่ง​

ใน​ระยะนี้​คน​เหล่านี้​เริ่ม​ทำตัว​เหลวไหล​มากขึ้น​เรื่อย ๆ​

มู่เฉียน​ซีกล่าว​ต่อ​ “ถึงแม้ราคา​จะสูงไป​สักหน่อย​ แต่​ใน​เมื่อ​พวกเรา​มาถึงเกาะ​แล้ว​ พวกเรา​ก็​จะทำตาม​กฎระเบียบ​ของ​เกาะ​แห่ง​นี้​อย่าง​แน่นอน​”

“อย่างไรก็ตาม​ ข้า​ก็​ได้ยิน​มาว่า​ยาลูกกลอน​เป็นที่นิยม​มาก​ ดังนั้น​ข้า​จึงเตรียม​ที่จะ​จ่าย​ด้วย​ยาลูกกลอน​แทน​ ข้า​จ่าย​ด้วย​ยาลูกกลอน​ขั้น​สวรรค์​ระดับ​เก้า​ ส่วน​สหาย​ข้า​จ่าย​ด้วย​ยา​ขั้น​สวรรค์​ระดับ​เจ็ด​ เมื่อ​ข้า​จ่าย​ยา​ไป​แล้ว​ อีก​ฝ่าย​ก็​บอก​ให้​ข้า​จ่าย​มาอีก​สิบ​เม็ด​ ขึ้นราคา​กัน​อย่าง​ไร้เหตุผล​เช่นนี้​ ข้า​อด​ทนไม่ไหว​แล้ว​จริง ๆ​”

ยา​ขั้น​สวรรค์​ระดับ​เก้า​หนึ่ง​เม็ด​ยัง​ไม่พอใจ​ และ​ยัง​ต้องการ​ถึงสิบ​เม็ด​ ช่างโลภมาก​เสีย​จริง​

และ​แน่นอน​ว่า​คน​ที่​โลภมาก​ผู้​นั้น​ก็​ถูก​ท่าน​ผู้อาวุโส​หวัง​จัดการ​จน​กระอัก​เลือด​และ​เป็นลม​สลบ​ไป​แล้ว​ จนกระทั่งบัดนี้​ก็​ยัง​ไม่ได้สติ​ขึ้น​มาเลย​ ถึงแม้จะรอดชีวิต​ฟื้น​ขึ้น​มาได้​ ก็​คงจะ​พิกลพิการ​ไม่สมประกอบ​แล้ว​

ท่าน​ผู้นำ​เกาะ​โบก​มือขึ้น​เล็กน้อย​ เป็น​สัญญาณให้​ผู้อาวุโส​เหล่านั้น​ล้อมรอบ​มู่เฉียน​ซีและ​จูเชว่​ไว้​

ท่าน​ผู้นำ​เกาะ​เข้าไป​ตรวจดู​อาการ​บาดเจ็บ​และ​บาดแผล​ของ​ผู้อาวุโส​รอง​หวัง​ จากนั้น​จึงให้​พวกเขา​กิน​ยาลูกกลอน​เพื่อ​รักษา​อาการ​บาดเจ็บ​

เมื่อ​ตรวจดู​ร่างกาย​ของ​ท่าน​ผู้อาวุโส​รอง​หวัง​แล้ว​ แววตา​ของ​เขา​ก็​มีประกาย​ความ​มืดมน​วาบ​ผ่าน​ไป​อย่าง​รวดเร็ว​

“เจ้าเป็น​คน​ทำร้าย​พวกเขา​อย่างนั้น​หรือ​?”

“เป็น​เพราะ​ผู้อาวุโส​บ้า​นั่น​เรียก​ทหาร​มาจัดการ​พวกเรา​ก่อน​ต่างหาก​ ที่​พวกเรา​ทำร้าย​พวกเขา​จน​ได้รับบาดเจ็บ​ ก็​เป็น​เพียง​การ​ป้องกันตัว​ก็​เท่านั้น​” มู่เฉียน​ซีกล่าวตอบ​

จูเชว่​มอง​ไม่ออ​กว่า​ผู้นำ​เกาะ​ผู้​นี้​มีจุดประสงค์​อัน​ใด​กัน​แน่​ เขา​จึงกล่าว​ “ท่าน​ผู้นำ​เกาะ​ ตอนนี้​ข้า​เอง​ก็​เป็น​ผู้​บำเพ็ญ​ภูต​ขั้น​ภูต​ศักดิ์สิทธิ์​เช่นกัน​! พวก​ท่าน​มีมากกว่า​พวก​ข้า​ แต่​หาก​จะให้​ต่อสู้​กัน​แล้ว​ ข้า​ก็​ไม่ถือสา​ที่จะ​ลาก​ผู้อาวุโส​รอง​ ผู้อาวุโส​ใหญ่​ลง​หลุมฝังศพ​ไป​พร้อม​ ๆ กัน​ เห็น​ ๆ อยู่​ว่า​พวก​ท่าน​เป็น​คน​ผิด​ แต่กลับ​วาง​อำนาจบาตรใหญ่​ ยาม​สูญเสีย​ก็​สูญเสีย​มาก​ ทำการค้า​เช่นนี้​มัน​คุ้มค่า​แล้ว​หรือ​?”

มู่เฉียน​ซีกล่าว​ “พวกเรา​หลง​เข้ามา​ใน​ม่าน​หมอก​จน​มาถึงเกาะ​ไม่หวนคืน​แห่ง​นี้​ พวกเรา​แค่​ต้องการ​หา​ที่พัก​สงบ​ ๆ สักครู่​ก็​เท่านั้น​ ไม่ได้​มีเจตนา​จะยั่วยุ​พวก​ท่าน​เลย​”

“พวกเรา​ทำลาย​ตึก​และ​ทำให้​ผู้คน​ได้รับบาดเจ็บ​ ยา​ขั้น​สวรรค์​ระดับ​เก้า​ขวด​นี้​นับว่า​เป็นการ​ชดเชย​ ท่าน​ว่า​เป็น​อย่างไร​?” มู่เฉียน​ซีนำ​ขวด​ยาลูกกลอน​ออกมา​อย่าง​ไม่อิดออด​เลย​แม้แต่น้อย​

ท่าน​ผู้นำ​เกาะ​กล่าว​ “เรื่อง​นี้​พวกเขา​เป็น​คน​ผิด​ ข้า​เอง​ก็​สั่งสอน​พวกเขา​ได้​ไม่ดีมาก​นัก​ พวก​ข้า​ต่างหาก​ที่​ควร​เป็น​ฝ่าย​รับผิดชอบ​ พวก​เจ้าไม่จำเป็น​จะต้อง​ชดเชย​อัน​ใด​ ยาลูกกลอน​ขวด​นี้​เจ้านำ​กลับ​เสียเถอะ​! ไม่แน่​หลังจากนี้​เจ้าอาจจะ​ได้​ใช้มัน​ก็ได้​”

มู่เฉียน​ซีกล่าว​ด้วย​สีหน้า​ยิ้มแย้ม​ “ท่าน​ผู้นำ​เกาะ​เป็น​คนมีเหตุผล​จริง ๆ​ ให้ความเป็นธรรม​ไม่เอนเอียง​ ข้า​นับถือ​ยิ่งนัก​!”

จูเชว่​เอง​ก็​มีรอยยิ้ม​ประดับ​ค้าง​ใบหน้า​เช่นกัน​ “ใช่แล้ว​ ๆ!”

ท่าน​ผู้นำ​เกาะ​กล่าว​ “ข้า​มีเงื่อนไข​เพียง​ข้อ​เดียว​เท่านั้น​…”

“เงื่อนไข​อัน​ใด​หรือ​?”

“สอง​คน​นี้​คงจะ​ไม่สามารถ​กลับมา​เป็น​อย่าง​เดิม​ได้​แล้ว​ และ​คงจะ​ต้อง​ใช้เวลา​ฟื้นฟู​ร่างกาย​ระยะ​ใหญ่​ ส่วน​ไอ้​คน​ไร้ประโยชน์​นั่น​ก็​ถูก​โยน​ลง​ทะเล​ไป​เป็น​อาหาร​ปลา​แล้ว​! เกาะ​ไม่หวนคืน​ของ​ข้า​ขาด​ผู้อาวุโส​ไป​ถึงสามคนใน​ครา​เดียว​ เช่นนี้​แล้ว​ทาง​เรา​ก็​ต้อง​การคน​มาแทนที่​ ไม่ทราบ​ว่า​พวก​เจ้าทั้งสอง​สน​ใจมาเป็น​ผู้อาวุโส​ของ​เกาะ​ไม่หวนคืน​หรือไม่​?”

ท่าน​ผู้นำ​เกาะ​จะใจกว้าง​เกินไป​แล้ว​ หนุ่มสาว​คู่​นี้​ก่อเรื่อง​วุ่นวาย​บน​เกาะ​ไม่หวนคืน​ไม่พอ​ ยัง​ทำให้​สูญเสีย​ผู้อาวุโส​ของ​เกาะ​ไป​ถึงสามคน​อีกด้วย​ แต่​ท่าน​ผู้นำ​เกาะ​ไม่เพียงแต่​จะไม่เอาเรื่อง​เอา​ราว​เท่านั้น​ แต่​ยัง​เปิดทาง​ให้​พวกเขา​ได้​ครองตำแหน่ง​ผู้อาวุโส​ของ​เกาะ​อีกด้วย​

จูเชว่​กล่าว​ “เป็น​ผู้อาวุโส​รึ​! ข้า​เพิ่ง​บรรลุ​ระดับ​ขั้น​เป็น​ผู้​บำเพ็ญ​ภูต​ขั้น​ภูต​ศักดิ์สิทธิ์​ระดับ​หนึ่ง​เมื่อครู่นี้​เอง​ จะเป็น​ผู้อาวุโส​ได้​จริง ๆ​ หรือ​?”

ท่าน​ผู้นำ​เกาะ​กล่าวตอบ​ “เจ้าเป็น​จอม​ภูต​พลัง​ธาตุ​อัคคี​ พลัง​การต่อสู้​สามารถ​เทียบเคียง​กับ​ผู้​บำเพ็ญ​ภูต​ขั้น​ภูต​ศักดิ์สิทธิ์​ระดับ​สอง​ได้​! เจ้าไม่เพียงแต่​จะเป็น​ผู้อาวุโส​ได้​เท่านั้น​ แต่​ยัง​เป็น​ถึงผู้อาวุโส​ระดับ​สอง​ได้​อีกด้วย​”

“แม่นาง​ผู้​นี้​ก็​เช่นกัน​ ข้า​ไม่ได้​เป็น​คน​หัวโบราณ​! ถึงแม้พลัง​ของ​เจ้าจะไม่ถึงเกณฑ์​ แต่​พลัง​โดยรวม​ก็​สามารถ​โค่นล้ม​ผู้​บำเพ็ญ​ภูต​พลัง​ขั้น​ภูต​ศักดิ์สิทธิ์​ระดับ​สอง​ได้​ เจ้าเอง​ก็​เป็น​ผู้อาวุโส​ระดับ​สอง​ได้​เช่นกัน​” เขา​กล่าว​กับ​มู่เฉียน​ซีด้วย​สีหน้า​ยิ้มแย้ม​

มู่เฉียน​ซีและ​จูเชว่​หันมา​สบตา​กัน​ ความคิด​ของ​คน​ทั้งสอง​สอดคล้อง​ตรงกัน​เป็น​อย่างยิ่ง​ ดังนั้น​พวกเขา​ทั้งสอง​จึงตอบ​ตกลง​ที่จะ​เป็น​ผู้อาวุโส​ระดับ​สอง​ของ​เกาะ​ไม่หวนคืน​แห่ง​นี้​

หาก​มีสถานะ​ที่​ไม่เลว​ไว้​ครอบครอง​แล้ว​ ก็​คง​ลด​ปัญหา​พวก​มีตาแต่หามีแววไม่​ที่จะ​มาหาเรื่อง​เอาไว้​ได้​ และ​หาก​จะทำ​อะไร​ก็​คง​สะดวก​ขึ้น​ไม่น้อย​

“ฮ่า ฮ่า ฮ่า! เกาะ​ไม่หวนคืน​ขอ​ต้อนรับ​ทั้งสอง​ท่าน​” ท่าน​ผู้นำ​เกาะ​กล่าว​ด้วย​สีหน้า​ยิ้มแย้ม​

“ใครก็ได้​รีบ​ไป​จัดแจง​ที่พัก​ให้​พวกเขา​ทั้งสอง​ด้วย​!”

“ขอรับ​!”

ที่พัก​สำหรับ​ผู้อาวุโส​ระดับ​สอง​หรูหรา​และ​อลังการ​เป็น​อย่างยิ่ง​ พร้อมกับ​บริการ​ที่​เอาใจใส่​ใน​ทุก ๆ​ ด้าน​

จูเชว่​กล่าว​ “ในที่สุด​ก็ได้​นอน​พัก​ดี ๆ​ เสียที​”

มู่เฉียน​ซีที่​คิด​จะไป​พักผ่อน​ ผล​ปรากฏ​ว่า​ ได้​มีบุรุษ​หนุ่ม​รูปงาม​สวม​อาภรณ์​วับ ๆ แวม ๆ​ มาก​เสน่ห์​คน​หนึ่ง​นอน​อยู่​บน​ตั่ง​นอน​ หาง​ตา​ชี้ขึ้น​เล็กน้อย​ สายตา​อัน​เปี่ยมล้น​ไป​ด้วย​เสน่ห์​ของ​เขา​คู่​นั้น​ทอด​มอง​มายัง​มู่เฉียน​ซีอย่าง​ไม่ลดละ​

“ลำบาก​ที่รัก​แล้ว​ ข้า​ได้​อุ่น​เตียง​ให้​เจ้าแล้ว​ รีบ​เข้ามา​ใน​อ้อมกอด​ข้า​เร็ว​เข้า​!”

เจ้านิรันดร์​นี่​ไม่มีศักดิ์ศรี​เอา​เสีย​เลย​

มู่เฉียน​ซีหยิบ​เข็ม​ยา​ออกมา​แล้ว​กล่าว​ “ท่าน​นิรันดร์​ ข้า​มีเข็ม​ยา​หลาย​เล่ม​ต้องการ​ให้​ท่าน​ช่วย​ทดสอบ​ดู​สักหน่อย​ ท่าน​สนใจ​อยาก​ลอง​สักหน่อย​หรือไม่​?”

เมื่อ​ได้​เห็น​ประกาย​ความ​อันตราย​วาบ​ผ่าน​ดวงตา​ศิษย์​ที่รัก​ของ​ตน​แล้ว​ นิรันดร์​ก็​ทราบ​ได้​ในทันที​ว่า​เข็ม​ยา​ของ​ศิษย์​ที่รัก​นั้น​จะต้อง​มีผลลัพธ์​ที่​วิเศษ​จน​คาด​คิดไม่ถึง​อย่าง​แน่นอน​

ถึงแม้สำหรับ​เขา​แล้ว​มัน​จะไร้ประโยชน์​ ทว่า​นิรันดร์​ก็​ไม่อยาก​ให้​เข็ม​ยา​เหล่านี้​มาทิ่มแทง​ตาม​ร่างกาย​ของ​ตน​

นิรันดร์​จึงรีบ​กล่าว​ “ศิษย์​ที่รัก​ อาจารย์​เพียง​เย้า​เจ้าเล่น​ก็​เท่านั้น​”

มู่เฉียน​ซีกล่าว​ “นิรันดร์​ ข้า​มีเรื่อง​อยาก​จะให้​ท่าน​ชี้แนะ​?”

“เรื่อง​อะไร​อย่างนั้น​หรือ​?”

“ท่าน​ว่าการ​ปรุงยา​ของ​ข้า​ควร​ไป​ถึงระดับ​ใด​จึงจะสามารถ​หลอม​ยา​ที่​ทำให้​น้องชาย​ของ​ท่าน​ไม่ขัน​ได้​นะ​?” มู่เฉียน​ซีกล่าว​ด้วย​สีหน้า​ยิ้มแย้ม​จน​ดวงตา​หยิบ​หยี​

นิรันดร์​กล่าว​ด้วย​ความตกใจ​เป็น​อย่างยิ่ง​ “โอ้​ ยอด​ดวงใจ​ของ​ข้า​ เป็นไปไม่ได้​กระมัง​! นี่​มัน​เป้าหมาย​อะไร​ของ​เจ้า นี่​เจ้าจะให้​ข้า​สอน​ศิษย์​ปรุงยา​ที่​ทำให้​น้องชาย​ของ​อาจารย์​ไม่ขัน​อย่างนั้น​หรือ​? ชักจะ​น่ากลัว​เกินไป​แล้ว​”

“นั่นสิ​นะ​! ก็​ถ้าหาก​ท่าน​ไม่อยาก​ให้​มีวันนั้น​ละ​ก็​ ท่าน​ก็​อย่า​ทำตัว​ให้​วุ่นวาย​นัก​สิ!” มู่เฉียน​ซีกล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​

“เสี่ยว​หง​ อู๋ตี้​ จับตาดู​เขา​ไว้​!”

“ขอรับ​!”

เมื่อ​มู่เฉียน​ซีนอน​หลับสนิท​ไป​พักใหญ่​แล้ว​ นิรันดร์​กลับ​โดดเดี่ยว​ไร้​ทาง​ข่มตา​หลับ​ลง​ได้​!

“เห้อ​! ตอนแรก​ข้า​ก็​คิด​ว่า​มีหญิง​งามคอย​อยู่​เคียงข้าง​ด้วย​ทุก​ราตรี​ คงจะ​เป็น​อะไร​ที่​ดี​ไม่น้อย​ แต่​เหตุใด​ตอนนี้​มัน​ถึงได้​น่าเวทนา​เช่นนี้​ ที่รัก​ไม่คิด​เห็นใจ​ข้า​เลย​” นิรันดร์​กล่าว​ด้วย​ความ​น้อยอกน้อยใจ​เต็มประดา​

วัน​ถัดมา​คลื่น​ลมบน​เกาะ​สงบ​เป็น​อย่างยิ่ง​ อาคาร​ที่​พวกเขา​ทำลาย​ลง​ก็​เริ่ม​ทำการ​ก่อสร้าง​ขึ้น​ใหม่​แล้ว​

จูเชว่​ลากตัว​มู่เฉียน​ซีไป​สำรวจ​ดู​รอบ​ ๆ เกาะ​ไม่หวนคืน​ ทันใดนั้น​หาง​ตา​จูเชว่​ก็ได้​เหลือบ​ไป​เห็น​ท่าน​ลุง​จ้าว​ เขา​จึงตะโกน​ร้องเรียก​ “ท่าน​ลุง​จ้าว​ พวกเรา​ได้​พบกัน​อีกแล้ว​”

ท่าน​ุลง​จ้าว​กล่าว​ “สวัสดี​ท่าน​ทั้งสอง​”

ตอนนี้​พวกเขา​เป็น​ผู้อาวุโส​ระดับ​สอง​แล้ว​ สถานะ​จึงไม่เหมือน​คนธรรมดา​ทั่วไป​

มู่เฉียน​ซีกล่าว​ “ท่าน​ลุง​จ้าว​ สุขภาพ​ร่างกาย​ของ​ภรรยา​ท่าน​เป็น​เช่นไร​บ้าง​?”

“เห้อ​!” ครั้น​หวน​นึกถึง​อาการป่วย​ของ​ภรรยา​ ท่าน​ลุง​จ้าว​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​จนปัญญา​ ครา​นี้​เขา​ยอม​แลก​กับ​ทุกสิ่ง​อย่าง​เพื่อ​ไป​ขอร้อง​อ้อนวอน​นัก​ปรุงยา​คน​หนึ่ง​ ถึงแม้จะยาก​นัก​ที่จะ​สำเร็จ​ ทว่า​เขา​ก็​จะต้อง​ลองดู​ เขา​ไม่อาจ​ทน​มองเห็น​แม่ของ​ลูก​ของ​เขา​จากไป​ต่อหน้าต่อตา​ได้​

เห็นชัด​ว่า​สถานการณ์​ไม่ได้​ดีมาก​นัก​ มู่เฉียน​ซีจึงกล่าว​ “ท่าน​ลุง​จ้าว​ พา​ข้า​ไป​เยี่ยมเยียน​ภรรยา​ของ​ท่าน​สักหน่อย​สิ!”

“เรือน​ของ​ข้า​โกโรโกโส​นัก​ ไม่สะดวก​จะต้อน​รับแขก​หรอก​” ท่าน​ลุง​จ้าว​กล่าว​ปฏิเสธ​ไป​

“ข้า​ขอ​กล่าว​อย่าง​ตรงไปตรงมา​ ข้า​เป็น​นัก​ปรุงยา​ การ​ช่วย​รักษา​ผู้คน​เป็นงาน​ถนัด​ของ​ข้า​เชียว​” มู่เฉียน​ซีกล่าว​

“เจ้า…ท่าน​เป็น​นัก​ปรุงยา​จริง ๆ​ หรือ​” ท่าน​ลุง​จ้าว​ตกตะลึง​เป็น​อย่างยิ่ง​

ทว่า​เมื่อ​หวน​นึกถึง​พลัง​ที่​มากมาย​ของ​มู่เฉียน​ซีแล้ว​ หาก​นาง​จะเป็น​นัก​ปรุงยา​จริง​ มัน​ก็​ไม่แปลก​อะไร​นัก​ อีก​อย่าง​นาง​ก็​ไม่มีเหตุผล​อัน​ใด​ที่จะ​ต้อง​โกหก​เขา​

“ขะ…​ข้า​โชคดี​จริง ๆ​ ได้​พูดคุย​กับ​พวก​ท่าน​ไป​ระหว่างทาง​ก็ได้​พบ​เจอ​กับ​โชคลาภ​ครั้ง​ใหญ่​” ท่าน​ลุง​จ้าว​รู้สึก​ตื่นเต้น​เป็น​อย่างยิ่ง​

“ใน​เมื่อ​ท่าน​เชื่อใจ​ข้า​ เช่นนั้น​ก็​รีบ​นำทาง​ข้า​ไป​เถอะ​!”

อาการป่วย​ของ​ภรรยา​เขา​ไม่ได้​หนักหนา​สาหัส​มาก​นัก​ หาก​อยู่​ภายนอก​เกาะ​ละ​ก็​ ท่าน​ลุง​จ้าว​คง​ไม่หมดสิ้น​หนทาง​เช่นนี้​ เพียง​ยาลูกกลอน​ไม่กี่​เม็ด​ก็​สามารถ​รักษา​ได้​แล้ว​

ทว่า​สถานที่​แห่ง​นี้​เป็น​เกาะ​ไม่หวนคืน​ ไม่ว่า​จะยาลูกกลอน​หรือ​นัก​ปรุงยา​ก็​เป็น​อะไร​ที่​มีค่า​เสีย​ยิ่งกว่า​ทองคำ​เสีย​อีก​

เมื่อ​มู่เฉียน​ซีมอบ​ยาลูกกลอน​ให้​กับ​ภรรยา​ของ​ท่าน​ลุง​จ้าว​แล้ว​ ท่าน​ลุง​จ้าว​ก็​รู้สึก​ซาบซึ้ง​เป็น​อย่างยิ่ง​ เขา​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​แล้ว​โขก​ศีรษะ​ พร้อมใจ​จะเป็น​วัว​เป็น​ม้าให้​กับ​มู่เฉียน​ซีอย่าง​ที่สุด​

ในขณะนั้น​เอง​ก็​มีชายหนุ่ม​สอง​คน​เข้า​มาหา​พวกเขา​ “ท่าน​ผู้อาวุโส​ทั้งสอง​ พวก​ท่าน​อยู่​ที่นี่​นี่เอง​ ท่าน​ผู้นำ​เกาะ​มีเรื่องสำคัญ​ต้องการ​พบ​พวก​ท่าน​ เชิญพวก​ท่าน​ตาม​ข้า​มาด้วย​!”

ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ

ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ

Score 10
Status: Completed

นางคือหมอปีศาจผู้เหี้ยมโหดแต่กลับต้องมาอยู่ในร่างของหญิงอ่อนแอไร้ความสามารถที่ผู้คนพากันรังเกียจ

ทว่าหลังทำพันธสัญญากับเทพอสูรโบราณ ฝึกฝนบำเพ็ญเคล็ดวิชาต้านสวรรค์จึงเปล่งประกายเจิดจรัส

จนผู้คนต้องหลบตาไปตาม ๆ กัน ทั้งยังครอบครองพิษหลายแขนง ใครที่กล้ามารังแกนาง นับว่ารนหาที่ตาย!

โอสถเก้าสรรพคุณน่ะหรือ นั่นมันถั่วเคลือบน้ำตาลไว้ให้สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของนางกินเล่นต่างหากเล่า

ปรุงยาเป็นก็ต้องเอาแต่ใจอย่างนี้นี่ล่ะ!

Options

not work with dark mode
Reset