ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ 1771 ถูกต้อนจนไร้หนทาง

ตอนที่ 1771 ถูกต้อนจนไร้หนทาง

ครั้งนี้​ ศิษย์​สำนัก​หลา​งซิงเหล่านี้​พร้อมใจกัน​ทำลาย​ตัวเอง​ไป​ด้วยกัน​ ทำให้​มู่เฉียน​ซีได้​เห็น​ถึงพลัง​อำนาจ​ของ​มู่หลิน​หลา​งแล้ว​ว่า​นาง​สามารถ​ทำให้​คน​ยอม​ตาย​แทน​นาง​ได้​มาก​ถึงเพียงนี้​ได้​

จูเชว่​กล่าว​ “ตกใจ​ละ​สิ! ก็​ไม่รู้​เหมือนกัน​ว่า​มู่หลิน​หลา​งนาง​ใช้วิชา​มาร​ใด​กับ​พวก​โง่เขลา​เบาปัญญา​เหล่านี้​ อาการ​เช่นนี้​ผิดแปลก​ยิ่งนัก​”

มู่เฉียน​ซีพยักหน้า​เห็นด้วย​กับ​สิ่งที่​จูเชว่​กล่าว​ “ข้า​ก็​คิด​เช่นเดียวกับ​เจ้า!”

นาง​ไม่เชื่อ​ว่า​คน​ที่​มีนิสัย​ยั่ว​เสน่ห์​อย่าง​มู่หลิน​หลา​งจะมีพลัง​ปาฏิหาริย์​เช่นนี้​ได้​

คน​เหล่านี้​เปรียบเสมือน​พวก​ที่​ศรัทธา​เลื่อมใส​นาง​อย่าง​บ้าคลั่ง​ถึงขั้น​มีชีวิต​อยู่​เพื่อ​นาง​ และ​ยอม​ตาย​เพื่อ​นาง​ได้​ก็​มิปาน​ สามารถ​สร้าง​กองกำลัง​ที่​คลั่งไคล้​นาง​เช่นนี้​ออกมา​ได้​ มู่หลิน​หลา​งต้อง​ใช้อุบาย​ลึกลับ​บางอย่าง​เป็นแน่​

ก่อนที่​พวกเขา​จะทำลาย​ตัวเอง​ มู่เฉียน​ซีและ​จูเชว่​ได้​สลัด​ตัว​ออกมา​แล้ว​ และ​พา​พวกเขา​ไล่ตาม​ศัตรู​ไป​

เสี่ยว​หง​กับ​อู๋ตี้​เป็น​สัตว์​พันธสัญญา​ของ​มู่เฉียน​ซี แต่​เสี่ยว​โม่โม่ไม่เคย​ปรากฏตัว​ใน​ที่แจ้ง​มาก่อน​ จึงไม่กลัว​ว่า​จะถูก​เปิดเผย​ตัวตน​

จูเชว่​ก้ม​มอง​ชาย​ผู้ออกคำสั่ง​ที่​กำลัง​หนี​อย่าง​สุด​ชีวิต​ผู้​นั้น​ ก่อน​จะกล่าว​ออกมา​ว่า​ “คิด​จะหนี​อย่างนั้น​เหรอ​ เจ้าคิด​ว่า​เจ้าจะหนี​รอดไป​ได้​เหรอ​ หยุด​เดี๋ยวนี้​นะ​”

“นี่​พวก​เจ้ายัง​ไม่ตาย​อีก​หรือ​ ตาย​ยาก​ยิ่งนัก​นะ​!”

ถูก​สัตว์​เทพ​หงส์​ตัว​หนึ่ง​ตาม​ไล่ล่า​เข้า​เช่นนี้​ ทำให้​เขา​รู้สึก​หวาดกลัว​จน​ตัวสั่น​จริง ๆ​

แต่​เขา​ไม่อยาก​ตาย​ อย่างไรก็ตาม​เขา​จะต้อง​คิด​หาทาง​ให้​กองกำลัง​มาสนับสนุน​เพื่อ​กำจัด​สอง​คน​นี้​ให้ได้​

ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​ศิษย์​ผู้​เป็น​อัจฉริยะ​แห่ง​สำนัก​หลา​งซิงกองกำลัง​ระดับ​สี่ คน​ผู้​นี้​มีอาวุธ​วิญญาณ​เตรียมพร้อม​มาก​เหลือ​คณานับ​ เพื่อ​รักษา​ชีวิต​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ เขา​จึงเอา​ออกมา​ใช้อย่าง​ไม่ตระ​นี่​ถี่เหนียว​เลย​แม้แต่น้อย​

“ข้า​บอก​ให้​เจ้าหยุด​ เจ้าไม่ได้ยิน​หรือ​ไร​?” เสี่ยว​โม่โม่ที่​ทะยาน​ตัว​ไล่ล่า​อยู่​กลาง​นภา​ใน​ตอนนี้​ก็​เกิด​ความ​โกรธเกรี้ยว​ขึ้น​แล้ว​

เปลวเพลิง​อัน​มืดมิด​นับไม่ถ้วน​ดุจดั่ง​ฝนดาวตก​พุ่ง​โจมตี​ลง​มาจาก​ท้อง​นภา​ลง​สู่พื้น​พสุธา​จน​เกิด​เป็น​หลุม​ราวกับ​อุกกาบาต​ก็​มิปาน​

เขา​เกือบ​โดน​การ​โจมตี​นั้น​เข้า​แล้ว​ ดวงวิญญาณ​ของ​เขา​เกือบจะ​ดับ​สลาย​ลง​แล้ว​ ดวงตา​สีดำขลับ​คู่​นั้น​จ้องมอง​ไป​ที่​สัตว์​เทพ​หงส์​ที่​กำลัง​ตาม​ไล่ล่า​เข้ามา​ใกล้​เขา​ทุกที​ ๆ

คน​จำนวน​ไม่น้อย​เห็น​รูปร่าง​และ​ท่วงท่า​ของ​เสี่ยว​โม่โม่ ทว่า​ กลับ​ไม่มีผู้ใด​กล้า​เข้าไป​ใกล้​มัน​

กลิ่นอาย​ของ​สัตว์​เทพ​หงส์​ตัว​นี้​นั้น​แข็งแกร่ง​ยิ่งนัก​ อีก​ทั้ง​เปลวไฟ​ของ​มัน​นั้น​ ผู้ใด​ก็​มิอาจ​จิต​นา​การ​ได้​เลย​ ใคร​กล้า​ย่างกราย​เข้าไป​ใกล้​ ก็​นับว่า​เป็น​เคราะห์กรรม​ของ​คน​ผู้​นั้น​

“ช่วยด้วย​! ช่วย​ข้า​ด้วย​!”

“มีคน​จะฆ่าข้า​ ช่วยด้วย​!”

“……”

ถูกต้อน​จน​ไร้​หนทาง​เช่นนี้​แล้ว​ เขา​ก็​เริ่ม​ไร้​เรี่ยวแรง​ที่จะ​เอ่ยปาก​ร้อง​ขอความช่วยเหลือ​แล้ว​

ทว่า​ ณ ที่​แห่ง​นี้​มีคน​จำนวนมาก​ที่​แหกปาก​ร้อง​ตะโกน​ขอความช่วยเหลือ​ แต่​คน​ที่​มีจิตใจ​จะช่วยเหลือ​ผู้อื่น​นั้น​กลับ​มีน้อย​นิด​ ต่อให้​ร้อง​ขอความช่วยเหลือ​เพียงใด​ก็​ไร้ประโยชน์​อยู่ดี​

แต่​ถึงกระนั้น​ เห็นได้ชัด​ว่า​คน​ผู้​นี้​มีโชคชะตา​ที่​ดี​เหลือเกิน​ ร่าง​หลาย​ร่าง​นับไม่ถ้วน​พุ่ง​เข้ามา​ และ​พยุง​ตัว​คน​ผู้​นี้​ขึ้น​

ยอด​ฝีมือ​ขั้น​ภูต​ศักดิ์สิทธิ์​! อีก​ทั้ง​ยัง​ไม่ใช่ขั้น​ภูต​ศักดิ์สิทธิ์​ระดับ​ต่ำ​ธรรมดา​อีกด้วย​

“เจ้าหนุ่ม​ผู้​นี้​คงจะ​เป็น​คน​ของ​สำนัก​หลา​งซิงกระมัง​! นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​จะตก​อยู่​ใน​สภาพ​อัปยศ​เช่นนี้​ ช่างน่า​อับอายขายหน้า​ยิ่งนัก​!”

“องค์​หญิง​หลิน​หลา​งเบื่อหน่าย​จึงสร้าง​กองกำลัง​ระดับ​สี่นี้​ขึ้น​มาเล่น​ ๆ นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​ศิษย์​ใน​สำนัก​จะน่ารังเกียจ​เช่นนี้​ ช่างทำให้​องค์​หญิง​หลิน​หลา​งขาย​หน้าเสีย​จริง​”

“……”

ชายหนุ่ม​ผู้​นั้น​ก้มหน้า​ลง​ด้วย​ความละอายใจ​ ก่อน​จะกล่าว​ออกมา​ด้วย​น้ำเสียง​สั่นเครือ​ว่า​ “ท่าน​ ได้​โปรด​ช่วยชีวิต​ข้า​ด้วย​! ตอนแรก​กลุ่ม​ของ​พวก​ข้า​เจอ​มหา​วัตถุ​ศักดิ์สิทธิ์​เทพ​ที่นี่​ แต่กลับ​ถูก​คุณชาย​จูเชว่​ผู้​ไร้ยางอาย​แย่งชิง​มหา​วัตถุ​ศักดิ์สิทธิ์​เทพ​ชิ้น​นั้น​ของ​พวกเรา​ไป​ อีก​ทั้ง​ยัง​ฆ่าทุกคน​อีกด้วย​ ข้า​หนี​ตาย​เอาชีวิต​รอด​ออกมา​เพื่อ​จะแจ้งเรื่อง​นี้​ต่อ​สำนัก​ แต่​คุณชาย​จูเชว่​ผู้​นี้​ช่างรับมือ​ได้​ยาก​ยิ่ง​!”

คุณชาย​จูเชว่!​

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​เข้า​ ดวงตา​ของ​ชาย​ชรา​เหล่านี้​จึงเปล่งประกาย​ขึ้น​ โยน​ร่าง​ของ​ชาย​ผู้​นี้​ทิ้ง​ไป​ ก่อน​จะกระโจน​ตัว​ทะยาน​ขึ้น​กลางอากาศ​ จ้องมอง​ไป​ที่​ชายหนุ่ม​ที่​ใช้หน้ากาก​อำพราง​ใบ​หน้าที่​สวม​ชุด​คลุม​ยาว​สีแดง​เพลิง​ผู้​นั้น​

“เจ้าก็​คือ​จูเชว่​ผู้​ก่อเรื่อง​วุ่นวาย​ผู้​นั้น​!”

“พยายาม​หา​แทบตาย​กลับ​หาไม่​เจอ​ พอ​เลิก​หา​กลับมา​เจอ​เอา​เสีย​ง่าย ๆ​ เช่นนี้​ พอ​พวก​ข้า​มาที่​สนามรบ​วิญญาณ​ปีศาจ​ก็ได้​เจอ​คุณชาย​จูเชว่​ทันที​ แถมยัง​เป็น​คุณชาย​จูเชว่​ผู้​ตกอับ​อีกด้วย​”

“ตาย​ซะเถอะ​!”

ภูต​ศักดิ์สิทธิ์​ระดับ​กลาง​ อีก​ทั้ง​ยังมี​ภูต​ศักดิ์สิทธิ์​ระดับสูง​ผู้​หนึ่ง​อีก​ รับมือ​ไม่ง่าย​เลย​!

พลัง​วายุ​โหมกระหน่ำ​ขึ้น​มา มู่เฉียน​ซีโยน​พัด​วิหค​เฟิงห​ลิง​ออก​ไป​พลาง​ตะโกน​ขึ้น​ว่า​ “พัด​วิหค​สะบัด​ขน​!”

ชั่วพริบตาเดียว​นั้น​เอง​ ยอด​ฝีมือ​ขั้น​ภูต​ศักดิ์สิทธิ์​เหล่านั้น​ก็​เห็น​ขนนก​สีขาวนวล​ปรากฏ​ขึ้น​เป็น​ชั้น​ ๆ ขวางกั้น​การ​มองเห็น​ของ​พวกเขา​เอาไว้​

มู่เฉียน​ซีกล่าว​ “เสี่ยว​โม่โม่ รีบ​ไป​เร็ว​เข้า​!”

“ขอรับ​!”

“ก็​แค่​อุบาย​กระจอก​ ๆ ทำลาย​!” ชาย​ชรา​ผู้​หนึ่ง​สบถ​ออกมา​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ กระบี่​ฝนตก​ลงมา​ทิ่มแทง​ทำลาย​ชั้น​ขนนก​เหล่านี้​จน​สิ้น​

เมื่อ​พวกเขา​ทั้ง​สามรวมตัว​ด้วยกัน​แล้วก็​ยัง​ไม่ใช่คู่ต่อสู้​ของ​ชาย​ชรา​เหล่านี้​ แม้ว่า​อู๋ตี้​และ​เสี่ยว​หง​จะลงมือ​แล้วด้วย​ก็ตาม​

จูเชว่​กล่าว​ “ซีซี ครั้งนี้​ข้า​ทำให้​เจ้าลำบาก​แล้ว​ ข้า​ว่า​เรา​แยกกัน​หนี​เถอะ​ คน​พวก​นั้น​ต้อง​เลือก​ที่จะ​ตาม​ไล่ล่า​ข้า​แน่นอน​”

“นี่​ตกลง​เจ้าไป​ก่อเรื่อง​อัน​ใด​เอาไว้​กัน​แน่​ อวิ๋น​ซิว​ตาม​ไล่ล่า​เจ้าคนเดียว​ยัง​ไม่พอ​ นี่​มู่หลิน​หลา​งยัง​ส่งยอด​ฝีมือ​ขั้น​ภูต​ศักดิ์สิทธิ์​มากมาย​เช่นนี้​มาตาม​ไล่ล่า​เจ้าอีก​ ข้า​นี่​นับถือ​เจ้าแล้ว​จริง ๆ​”

จูเชว่​เอง​ก็​กล่าว​อย่าง​จนปัญญา​ว่า​ “ข้า​ก็​เป็น​เพียงแค่​พ่อ​ค้าขาย​ข่าว​ธรรมดา​ ๆ คน​นึง​ เฮ้อ​ แค่​อายุ​ข้า​ไล่เลี่ย​กับ​มู่หลิน​หลา​ง และ​พลัง​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ข้า​ก็​พอ ๆ กัน​กับ​นาง​ หรือ​อาจจะ​แข็งแกร่ง​กว่า​นาง​เพียง​เล็กน้อย​ก็​เท่านั้นเอง​ นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​องค์​หญิง​หลิน​หลา​งจะไม่ชอบ​ขี้หน้า​ข้า​ถึงเพียงนี้​”

“เอ๊ะ​! หรือว่า​ข้า​จะไป​รู้เรื่อง​บางอย่าง​ที่​ข้า​ไม่ควร​รู้​เข้า​ พวก​นั้น​ก็​เลย​ต้องการ​จะฆ่าปิดปาก​ข้า​!”

มู่เฉียน​ซีกล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ “ข้า​ว่าการ​ที่​เจ้ามีชีวิตรอด​มาถึงตอนนี้​ได้​ก็​นับว่า​ปาฏิหาริย์​มาก​แล้ว​ล่ะ​”

“คุณชาย​เช่น​ข้า​เป็น​คน​ระมัดระวัง​ตัว​มาโดยตลอด​ หาก​ข้า​ไม่อยาก​ให้​ใคร​รู้​ว่า​ข้า​อยู่​ที่ใด​ คนใน​แดน​ซวน​เทียน​นี้​ก็​ไม่มีทาง​หา​ตัว​ข้า​เจอ​หรอก​ ครั้งนี้​คง​เป็น​เพราะ​เฟิงอวิ๋น​ซิว​เปิดเผย​เป็นแน่​ ส่วน​คน​เหล่านี้​ก็​คงจะ​เป็น​กองกำลัง​สนับสนุน​ที่​เขา​เรียก​มาช่วย​ เจ้าไม่น่า​ปล่อย​เจ้านั่น​ไป​ตั้งแต่แรก​เลย​!”

“ฝืน​บังคับ​คน​นิสัย​อย่าง​เขา​ให้​อยู่​ก็​คง​ยาก​ที่จะ​ฝืน​ อย่างไร​เสีย​ก็​ทำได้​แค่​ปล่อย​เขา​ไป​นั่นแหละ​”

ตูม​ เปรี้ยง​ เปรี้ยง​!

กลิ่นอาย​กระบี่​นับไม่ถ้วน​โจมตี​เข้ามา​ เสี่ยว​โม่โม่เกือบ​ได้รับบาดเจ็บ​จาก​กลิ่นอาย​กระบี่​นี้​

จูเชว่​ชูดาบ​ปีศาจ​ขึ้น​ ลำแสง​ดาบ​นับไม่ถ้วน​โจมตี​ออก​ไป​ ทว่า​ กลับ​ถูก​พวกเขา​กำจัด​ไป​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​

ความ​แข็งแกร่ง​ห่าง​ชั้น​กัน​มาก​นัก​ หาก​เป็นยอด​ฝีมือ​ขั้น​ภูต​ศักดิ์สิทธิ์​ระดับ​ต่ำ​ธรรมดา​ แม้จะฆ่าได้​ไม่หมด​แต่​ก็​สามารถ​ถอย​หนี​ไป​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​ แต่​พลัง​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​คน​เหล่านี้​แข็งแกร่ง​กว่า​ภูต​ศักดิ์สิทธิ์​ระดับ​ต่ำ​มาก​

“ซีซี ข้า​ขอ​สู้กับ​คน​พวก​นี้​ด้วย​ชีวิต​!”

“ขืน​เจ้าดึงดัน​ก็​มีแต่​ตาย​กับ​ตาย​ เมื่อ​ถึงตอนนั้น​ก็​นับว่า​มู่หลิน​หลา​งทำสำเร็จ​! ข้า​ไม่อยาก​ให้​มู่หลิน​หลา​งทำสำเร็จ​เลย​แม้แต่น้อย​ ฉะนั้น​ เจ้าเอาชีวิต​รอด​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​จะดีกว่า​!”

“เสี่ยว​โม่โม่ ขวาง​พวก​มัน​เอาไว้​ ระวังตัว​ด้วย​!”

“นาย​ท่าน​ เสี่ยว​โม่โม่เข้าใจ​แล้ว​เจ้าค่ะ​!”

ครั้นแล้ว​ มู่เฉียน​ซีและ​จูเชว่​กระโจน​ลง​ไป​บน​พื้นดิน​ เสี่ยว​โม่โม่ปล่อย​พลัง​อัน​แข็งแกร่ง​ที่สุด​โจมตี​พัวพัน​กับ​ศัตรู​ตรงหน้า​

ทันใดนั้น​เอง​ มู่เฉียน​ซีก็​ใช้พลัง​แห่ง​มิติ​พา​จูเชว่​หนี​ไป​อย่าง​สุด​ชีวิต​ใน​สนามรบ​วิญญาณ​ปีศาจ​อัน​ไร้​ขอบเขต​แห่ง​นี้​

จูเชว่​ตะโกน​ขึ้น​ด้วย​ความตกใจ​ว่า​ “ให้​ตาย​เถอะ​! หมอก​หนา​เช่นนี้​ ครา​นี้​ซวย​แล้ว​เป็นแน่​”

มู่เฉียน​ซีตกใจ​ผงะ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ก่อน​จะกล่าวว่า​ “หมอก​หนา​แล้ว​เช่นไร​หรือ​?”

หมอก​เหล่านี้​บดบัง​การ​มองเห็น​ก็​คงจะ​ไม่ใช่เรื่องใหญ่​อัน​ใด​ เพราะ​ยัง​สามารถ​ใช้พลังจิต​มองเห็น​เส้น​ทางได้​ แต่​เมื่อ​นาง​แผ่ซ่าน​พลังจิต​ออกมา​กลับ​พบ​ว่า​ไม่สามารถ​รับรู้​ถึงสิ่งใด​ได้​เลย​

ณ ที่​แห่ง​นี้​ ดูเหมือนว่า​ต่อให้​มีพลังจิต​ที่​แข็งแกร่ง​มาก​เพียงใด​ก็​ไม่สามารถ​ใช้ประโยชน์​อัน​ใด​ได้​เลย​

“หมอก​เริ่ม​หนาแน่น​ขึ้น​เรื่อย ๆ​ แล้ว​ รีบ​ล่าถอย​เร็ว​เข้า​! อย่า​ฝืน​เข้าไป​เป็นอันขาด​!”

ตอนนี้​ยอด​ฝีมือ​ขั้น​ภูต​ศักดิ์สิทธิ์​เหล่านั้น​ก็​ตามมา​แล้ว​ เมื่อ​พวกเขา​เห็น​หมอก​หนาแน่น​เช่นนี้​ สีหน้า​ของ​พวกเขา​ก็​พลัน​เปลี่ยนไป​ทันที​ และ​รีบ​ล่าถอย​ไป​อย่าง​รวดเร็ว​

“บัดซบ​ยิ่งนัก​! เจ้าบัดซบ​นั่น​กับ​สาวน้อย​บ้า​ผู้​นั้น​หนี​เข้ามา​ใน​นั้น​แล้ว​”

“หลง​เข้าไป​ใน​เกาะ​หมอก​วิญญาณ​ไม่หวนคืน​เช่นนั้น​แล้ว​พวก​นั้น​ก็​ไม่มีทาง​เอาชีวิต​รอด​ออกมา​ได้​แล้ว​ เช่นนี้​ก็​นับว่า​ได้​กำจัด​หนาม​ยอก​ออก​ของ​องค์​หญิง​ไป​ได้​ และ​นับว่า​พวกเรา​ทำ​ภารกิจ​นี้​สำเร็จ​แล้ว​”

“รีบ​กลับ​ไป​รายงาน​เถอะ​!”

“ขอรับ​!”

จูเชว่​กล่าว​ “ข้า​ได้ยิน​มาว่า​หาก​เส้นทาง​วิญญาณ​แห่ง​ความตาย​ได้​เกิด​ม่าน​หมอก​หนาแน่น​ขึ้น​แล้ว​ จะต้อง​รีบ​หนี​ออกจาก​ม่าน​หมอก​นี้​ให้​เร็ว​ที่สุด​ มิเช่นนั้น​จะถูก​ม่าน​หมอก​นี้​พัดพา​เข้าไป​จนถึง​เกาะ​หมอก​วิญญาณ​ไม่หวนคืน​ แล้ว​จากนั้น​ก็​จะถูก​กักขัง​อยู่​ใน​นั้น​ และ​ไม่มีทาง​หนี​ออกมา​ได้​ตลอดชีวิต​”

ทันใดนั้น​เอง​ นิรันดร์​ก็​กล่าว​ออกมา​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​อ่อนโยน​ดุจดั่ง​สาย​วารี​ว่า​ “แม่ยอด​ดวงใจ​ของ​ข้า​ เจ้ากลัว​หรือไม่​! หาก​กลัว​ก็​มาซบ​ใน​อ้อมกอด​ของ​ข้า​ได้​นะ​! รีบ​มาซบ​เร็ว​เข้า​สิ!”

ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ

ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ

Score 10
Status: Completed

นางคือหมอปีศาจผู้เหี้ยมโหดแต่กลับต้องมาอยู่ในร่างของหญิงอ่อนแอไร้ความสามารถที่ผู้คนพากันรังเกียจ

ทว่าหลังทำพันธสัญญากับเทพอสูรโบราณ ฝึกฝนบำเพ็ญเคล็ดวิชาต้านสวรรค์จึงเปล่งประกายเจิดจรัส

จนผู้คนต้องหลบตาไปตาม ๆ กัน ทั้งยังครอบครองพิษหลายแขนง ใครที่กล้ามารังแกนาง นับว่ารนหาที่ตาย!

โอสถเก้าสรรพคุณน่ะหรือ นั่นมันถั่วเคลือบน้ำตาลไว้ให้สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของนางกินเล่นต่างหากเล่า

ปรุงยาเป็นก็ต้องเอาแต่ใจอย่างนี้นี่ล่ะ!

Options

not work with dark mode
Reset