ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ 1739 ผู้อาวุโสกุยจอมลามก

ตอนที่ 1739 ผู้อาวุโสกุยจอมลามก

หลังจากที่​ผู้อาวุโส​กุย​ฟื้น​ขึ้น​มาแล้ว​ เขา​ก็​ยังคง​ใจลอย​อยู่​เล็กน้อย​!

เขา​ไม่อยาก​ที่จะ​เชื่อ​เลย​ว่า​ช่วงเวลา​หลาย​ปี​มานี้​ สาวงาม​คน​แรก​ที่​ทำให้​ความรัก​ใน​ฤดูใบไม้ผลิ​ของ​เขา​เบ่งบาน​ สุดท้าย​แล้​วจะ​กลาย​มาเป็น​เพียง​ผู้ชาย​คน​หนึ่ง​ ทั้ง​ยัง​เป็น​รุ่นน้อง​ของ​เขา​อีกด้วย​

กลิ่น​ที่​เขา​เคย​สูดดม​ไป​ทั้ง​หมดกำลัง​ทำให้​เขา​ปั่นป่วน​ “ข้า​อยาก​จะอาเจียน​ อยาก​จะอาเจียน​ออกมา​แล้ว​”

สถานที่​ที่​โกลาหล​แห่ง​นี้​ ในที่สุด​ก็​เงียบสงบ​ลง​แล้ว​

ตัวตน​ของ​ผู้อาวุโส​กุย​ได้​ถูก​เปิดเผย​ออกมา​แล้ว​ และ​เขา​ก็​ไม่สามารถ​ที่จะ​ปิดบัง​ได้​อีกต่อไป​ เขา​ได้​เปลี่ยน​รูปร่างหน้าตา​ให้​กลับมา​เป็น​อย่าง​เดิม​ ซึ่งก็​เป็น​เพียง​ตาแก่​ลามก​ตัวเล็ก​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​

เดิมที​คิด​ว่า​ผู้อาวุโส​ผู้​ที่​มีความลึกซึ้ง​ใน​ความรู้​จะเป็น​คน​ที่​มีความสง่างาม​ อีก​ทั้ง​ยัง​เป็น​คน​ที่​มีคุณธรรม​และ​บารมี​ที่​สูงส่งคน​หนึ่ง​ แต่ทว่า​เมื่อ​มาเห็น​ตาแก่​ตัวเล็ก​ผู้​นี้​ ทัศนคติ​ทั้งหมด​ของ​มู่เฉียน​ซีก็ได้​แตก​ออก​เป็น​เสี่ยง​ ๆ เลย​ทีเดียว​

ผู้อาวุโส​กุย​อับอายขายหน้า​เรื่อง​ที่​โดน​ชาย​แต่งตัว​เป็น​หญิง​หลอก​ จึงดุด่า​กุย​ฮุย​ที่​ทำให้​เขา​ตกใจ​แทบตาย​อย่าง​รุนแรง​เสีย​จน​เละเทะ​ไม่มีชิ้น​ดี​

กุย​ฮุย​รู้สึก​น้อยอกน้อยใจ​เป็นอย่างมาก​ เขา​ก็​เป็น​เหยื่อ​เหมือนกัน​นะ​! เขา​ก็​ตกหลุมพราง​ของ​คนอื่น​เช่นกัน​!

มู่เฉียน​ซีกล่าวว่า​ “ท่าน​ด่าทอ​เขา​มามาก​พอแล้ว​ ข้า​มีเรื่อง​ที่​ต้องการ​จะสอบถาม​ท่าน​สักหน่อย​”

ใน​ตอนที่​ผู้อาวุโส​กุย​กำลัง​ตื่นตระหนก​เขา​ไม่ทัน​ได้​สังเกตเห็น​ถึงรูปร่างหน้าตา​ที่​งดงาม​ของ​มู่เฉียน​ซี และ​ทันทีที่​ได้​เห็น​ใน​ตอนนี้​ เขา​ก็ได้​ตะลึงงัน​ไป​อย่าง​สมบูรณ์​

“แม่นาง​น้อย​ที่​งดงาม​ถึงเพียงนี้​ ไม่ได้​แปลง​โฉมมาหลอก​กัน​อีก​ใช่หรือไม่​!”

เรื่อง​ที่​เกิดขึ้น​ก่อนหน้านี้​ ทำให้​มีเงาดำ​เกิดขึ้น​ใน​จิตใจ​ของ​ผู้อาวุโส​กุย​เสียแล้ว​ เขา​สงสัย​ว่า​ภายใต้​รูปร่างหน้าตา​ที่​งดงาม​ของ​ทุกคน​ ล้วน​มีชายหนุ่ม​ที่​หยาบกร้าน​ซ่อน​อยู่​หรือไม่​?

กุย​ฮุย​กล่าวว่า​ “ท่าน​ผู้อาวุโส​! แน่นอน​ว่า​ท่าน​มู่คือ​หญิงสาว​ผู้​งดงาม​อย่าง​แท้จริง​อยู่แล้ว​ ท่าน​อย่า​คิดมาก​ไป​หน่อย​เลย​!”

“จริง​หรือ​!” ดวงตา​ทั้งสอง​ของ​เขา​เปล่งประกาย​ขึ้น​มาทันที​

ผู้อาวุโส​กุย​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​ว่า​ “แม่นาง​น้อย​ อยาก​จะรู้เรื่อง​อะไร​ก็​สามารถ​มากระซิบ​ถามได้​ทั้งนั้น​! ขอ​เพียงแค่​เจ้าช่วย​ข้า​นวด​ไหล่​ ทุบ​หลัง​…”

สุ่ยอู๋​ซิน​จ้องมอง​ไป​ที่​ผู้อาวุโส​กุย​ด้วย​สีหน้าที่​เย็นชา​ หาก​ไม่ใช่เพราะ​ต้องการ​ที่จะ​สอบถาม​ข้อมูล​จาก​ผู้อาวุโส​ผู้​นี้​ เขา​คง​ไม่สนใจ​ว่า​จะเป็นอดีต​หัวหน้า​เผ่า​ของ​เผ่า​เต่า​มังกร​หรือไม่​ และ​เขา​คงจะ​ลงมือ​ไป​นาน​แล้ว​

“อ๊าก!”​ มีเสียงร้อง​อย่าง​น่าเวทนา​ดัง​ออกมา​ ผู้อาวุโส​เผ่า​เต่า​มังกร​รู้สึก​ราวกับว่า​หลัง​ของ​เขา​กำลัง​ถูก​สัตว์ร้าย​กัด​แทะ​อย่างไร​อย่างนั้น​

“อ๊ากกกก!​ เจ็บ​เหลือเกิน​ ข้า​เจ็บ​จะตาย​อยู่แล้ว​!”

เขา​กลิ้ง​ตัว​อยู่​บน​พื้น​ไปมา​ และ​ด้วย​ความเจ็บปวด​ที่​ได้รับ​นั้น​ก็​ทำให้​เหงื่อ​เย็น​ไหล​ซึมออกมา​ทั่ว​ร่างกาย​ ราวกับว่า​เขา​กำลัง​เดิน​อยู่​ใน​นรก​อย่างไร​อย่างนั้น​

น้ำเสียง​ที่​เย็นยะเยือก​เสียง​หนึ่ง​ดัง​ขึ้น​มา “เจ้าจะพูด​หรือว่า​ไม่พูด​?”

ผู้อาวุโส​กุย​เห็น​ดวงตา​สีฟ้าที่​เย็นยะเยือก​และ​ไร้อารมณ์​คู่​หนึ่ง​จ้องมอง​มา เพียงแค่​สบตา​ เขา​ก็​รู้สึก​ได้​ว่า​จิตวิญญาณ​ทั้งหมด​ของ​ตนเอง​กำลังจะ​สูญสลาย​ไป​

นี่​เป็นหนึ่ง​ใน​ตัวตน​ที่​โหดเหี้ยม​มาก​จริง ๆ​

ผู้อาวุโส​กุย​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​แหบแห้ง​ “หยุด​! หยุด​ที​เถอะ​! หาก​ข้า​รู้​ข้า​จะบอก​อย่าง​แน่นอน​ อย่า​ทรมาน​ข้า​อีก​เลย​! ชีวิต​นี้​ของ​ข้า​ใกล้​จะจบสิ้น​อยู่แล้ว​”

จิ่วเยี่ย​กอด​มู่เฉียน​ซีเอาไว้​แล้ว​นั่งลง​ เขา​กล่าว​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ “หาก​เจ้ามอง​อีก​แม้เพียง​พริบตาเดียว​ ดวงตา​ของ​เจ้าก็​ไม่จำเป็นต้อง​มีอีกต่อไป​”

ผู้อาวุโส​กุย​ก้ม​ศีรษะ​ลง​ต่ำ​ ไม่กล้า​ที่จะ​มอง​มู่เฉียน​ซีอีกต่อไป​แล้ว​

“มีคำถาม​อะไร​ พวก​ท่าน​ถามมาได้​เลย​! หาก​ข้า​รู้​ข้า​จะตอบ​อย่าง​แน่นอน​!”

มู่เฉียน​ซีเอ่ยปาก​ถามขึ้น​มาว่า​ “เจ้ารู้จัก​มังกร​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​แสงสว่าง​หรือไม่​?”

ผู้อาวุโส​กุย​พึมพำ​ออกมา​ “มังกร​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​แสงสว่าง​ ทันทีที่​เจ้าถามคำถาม​กับ​ข้า​ ก็​ดัน​มาถามหา​ข้อมูล​ที่​ไม่เหมาะสม​เช่นนี้​ มัน​ทำให้​ข้า​ลำบากใจ​จริง ๆ​ เลย​”

น้ำเสียง​ของ​มู่เฉียน​ซีเย็นยะเยือก​ “เจ้าไม่รู้​อย่างนั้น​หรือ​?”

“ขะ…​ข้า​พอ​รู้อยู่​บ้าง​เล็กน้อย​ คนหนุ่มสาว​อย่าง​พวก​เจ้าอย่า​ใจร้อน​นัก​สิ! มัน​คือ​มังกร​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​แสงสว่าง​ใช่หรือไม่​?” เขา​กล่าว​อย่าง​เร่งรีบ​

“ข้า​เคย​ได้ยิน​เรื่อง​ของ​มังกร​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​แสงสว่าง​ มัน​คือ​มังกร​ที่​มีคุณสมบัติ​แห่ง​แสงสว่าง​เพียง​หนึ่งเดียว​ใน​พวกเรา​เผ่า​มังกร​ และ​ที่​ทำให้​คน​ยิ่ง​ประหลาดใจ​กว่า​นั้น​ก็​คือ​ มัน​เคย​เป็น​มังกร​แห่ง​ความมืด​มาก่อน​ ไม่มีผู้ใด​ล่วงรู้​ว่า​แท้จริง​แล้ว​มัน​กลาย​ไป​เป็น​มังกร​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​แสงสว่าง​ได้​อย่างไร​”

“นับตั้งแต่​เปลี่ยนไป​เป็น​มังกร​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​แสงสว่าง​ เจ้าสิ่งนี้​ก็​มีแรงบันดาลใจ​ที่จะ​ให้​แสงศักดิ์สิทธิ์​สาดส่อง​ลง​มายัง​ดินแดน​ มัน​ไม่ชอบ​ให้​โลก​นี้​ที่​มีสิ่งที่​ชั่วร้าย​อันเป็น​พลัง​แห่ง​ความมืด​ มัน​ได้​ลงโทษ​สิ่งชั่วร้าย​และ​ส่งเสริม​ความดี​ ทั้ง​ยัง​เป็น​แรงบันดาลใจ​ที่​ทำให้เกิด​มังกร​แห่ง​ความดี​ขึ้นมาครั้งแรก​อีกด้วย​! และ​นี่​ก็​เป็นครั้งแรก​ที่​ข้า​ได้ยิน​เรื่อง​ที่​โง่เง่าอย่างนี้​เช่นกัน​”

“เช่นนั้น​ตอนนี้​มัน​อยู่​ที่ใด​กัน​?” มู่เฉียน​ซีกล่าวถาม​

“ไม่รู้​ว่า​ผู้ชาย​คน​นั้น​ตาย​ไป​นาน​เท่าไร​แล้ว​ หาก​ต้องการ​รู้​ตำแหน่ง​เฉพาะเจาะจง​ของ​เขา​ สามารถ​ไป​ถามได้ที่​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​! ถึงแม้ว่า​คน​ของ​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​จะเกลียด​ผู้ชาย​คน​นี้​มาก​ก็ตาม​ และ​อันที่จริง​แล้ว​หลังจากที่​ชาย​ผู้​นั้น​เปลี่ยนไป​เป็น​มังกร​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​แสงสว่าง​แล้ว​ เขา​ก็​เกลียด​เผ่า​มังกร​ดั้งเดิม​ของ​ตนเอง​เป็น​อย่างยิ่ง​เช่นกัน​ ทั้ง​ยัง​ทะเลาะ​กับ​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ด้วย​” ผู้อาวุโส​กุย​กล่าว​

“เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​!” มู่เฉียน​ซีค่อย ๆ​ เอ่ย​คำ​นี้​ออกมา​ จากนั้น​ก็​มอง​ไป​ทาง​จิ่วเยี่ย​

ใน​ตอนที่​นาง​มายัง​เผ่า​มังกร​กับ​จิ่วเยี่ย​ครั้งแรก​ จิ่วเยี่ย​เคย​ถูก​คน​คิด​ว่า​เป็น​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​ด้วย​

มู่เฉียน​ซีกล่าวถาม​ว่า​ “ยังมี​อีก​เรื่อง​หนึ่ง​ สำนัก​จะปล่อย​ให้​เกาะ​สุสาน​มังกร​ปรากฏ​ขึ้น​อีกครั้ง​เมื่อไร​?”

ผู้อาวุโส​กุย​กล่าวว่า​ “สิ่งนี้​ข้า​ก็​ไม่อาจ​ทำได้​ ต้อง​รอโอกาส​เท่านั้น​!”

“ไม่มีวิธี​อื่น​แล้ว​อย่างนั้น​หรือ​?” มู่เฉียน​ซีกล่าวถาม​

“มีวิธี​สิ! ข้า​รู้​ว่า​มีเกาะ​สุสาน​มังกร​ปลอม​อยู่​แห่ง​หนึ่ง​ มัน​มีความคล้ายคลึง​กับ​เกาะ​สุสาน​มังกร​เป็นอย่างมาก​! เจ้าต้องการ​ที่จะ​เอา​มัน​ออกมา​แล้ว​เข้าไป​ทดสอบ​เล่น​ ๆ หรือไม่​ กลไก​และ​กับดัก​ที่อยู่​ข้างบน​นั้น​มีมากมาย​เลย​ทีเดียว​! คน​ที่​ขึ้นไป​สามารถ​ใช้มัน​เป็น​สุสาน​ได้​เลย​!” ผู้อาวุโส​กุย​กล่าว​อย่าง​กระตือรือร้น​

ดวงตา​มู่เฉียน​ซีเปล่งประกาย​แวววับ​ขึ้น​มา “เจ้ามีหนทาง​หรือ​?”

“ใช่แล้ว​ล่ะ​! ไม่เพียงแต่​ข้า​จะมีวิธี​เท่านั้น​ แต่​ยัง​รู้​เส้นทาง​อีกด้วย​! เจ้านี่​ช่างสบาย​จริง ๆ​ เลย​…” ผู้อาวุโส​กุย​พูดเจื้อยแจ้ว​ไม่หยุด​

ข้อมูล​นี้​สมบูรณ์​เป็นอย่างมาก​ ซึ่งมัน​ก็​ทำให้​มู่เฉียน​ซีพึงพอใจ​มาก​เลย​ทีเดียว​

“สิ่งที่​ข้า​ต้องการ​จะรู้​มีเพียงเท่านี้​แหละ​!”

ผู้อาวุโส​กุย​กล่าวว่า​ “สิ่งที่​ข้า​บอก​ไม่เมื่อครู่นี้​ ไม่มีสิ่งใด​ที่​ปิดบัง​เอาไว้​อย่าง​แน่นอน​ เช่นนั้น​พวก​เจ้าแก้​มัด​ให้​ข้า​ได้​แล้ว​ใช่หรือไม่​? พวก​เจ้ามัด​คน​เฒ่าคนแก่​อย่าง​ข้า​เอาไว้​ จิตใจ​ที่​มีมโนธรรม​ของ​พวก​เจ้าไม่เจ็บปวด​บ้าง​เลย​หรือ​ไร​?”

“พวก​เจ้านี่​ช่างโหดเหี้ยม​เหลือเกิน​! ข้า​ก็​แค่​รู้เรื่อง​ซุบซิบนินทา​ของ​เผ่า​มังกร​มาก​ไป​หน่อย​แค่นั้น​เอง​ไม่ใช่หรือ​? ผู้คน​มากมาย​ต่าง​ก็​มาตามหา​ข้า​ จน​ข้า​ต้อง​ฝึกฝน​เคล็ด​วิชา​แปลง​โฉมนี้​อย่าง​ยาก​สำบาก​และ​สุดท้าย​ก็​สามารถ​ใช้มัน​ใน​การท่อง​เขา​ลำเนาไพร​ได้​อย่าง​สบายใจ​ และ​ยัง​ฝึก​กาย​บ่ม​ใจอีกด้วย​ ไม่มีผู้ใด​หา​ข้า​พบ​ แต่​ข้า​ดัน​มาติดกับดัก​ของ​พวก​เจ้าจน​ถูก​จับได้​เช่นนี้​”

หลังจากที่​ได้​รู้​ข้อมูล​ที่​อยากรู้​เรียบร้อย​แล้ว​ มู่เฉียน​ซีจึงกล่าวว่า​ “หาก​อยาก​ให้​แก้​มัด​ ก็​อย่า​ได้​ถามข้า​เลย​! เจ้าไป​ถามหัวหน้า​เผ่า​เต่า​มังกร​เถิด​!”

หัวหน้า​เผ่า​เต่า​มังกร​กล่าวว่า​ “แก้​มัด​ไม่ได้​ แน่นอน​ว่า​แก้​มัด​ไม่ได้​อยู่แล้ว​! หลังจากที่​แก้​มัด​ไป​แล้ว​ ข้า​จะต้อง​ถูก​ผู้อาวุโส​ตี​ตาย​อย่าง​แน่นอน​เลย​”

มู่เฉียน​ซีไม่อยาก​จะอยู่​ที่​เผ่า​เต่า​มังกร​นาน​เกินไป​ นาง​จึงกล่าวว่า​ “สุ่ยอู๋​ซิน​ พวกเรา​กลับกัน​เถอะ​! หลังจากนี้​ค่อย​มาหา​วิธี​ไป​ยัง​เผ่า​มังกร​แห่ง​ความมืด​กัน​!”

สุ่ยอู๋​ซินพ​ยัก​หน้า​เล็กน้อย​พลาง​กล่าวว่า​ “ขอรับ​!”

หลังจากที่​พวก​ของ​มู่เฉียน​ซีจากไป​แล้ว​ ผู้อาวุโส​กุย​ยังคง​แอบมอง​อย่าง​ลับ ๆ ล่อ ๆ​ ด้วย​ความ​อาลัยอาวรณ์​อยู่​หลายครั้ง​

กุย​ฮุย​กล่าวว่า​ “ท่าน​ผู้อาวุโส​! ท่าน​ก็​เลิก​มอง​ได้​แล้ว​! ไม่เช่นนั้น​ดวงตา​ของ​ท่าน​จะได้​หาย​ไป​จริง ๆ​ แน่​”

เมื่อ​คิดถึง​ความ​น่าสะพรึงกลัว​ของ​ท่าน​จิ่วเยี่ย​ เรื่อง​เช่นนี้​ มีความเป็นไป​ได้มา​กว่า​จะสามารถ​เกิดขึ้น​ได้​

“เจ้าเด็ก​นี่​ รีบ​ปล่อย​ข้า​เร็ว​เข้า​สิ!”

“ไม่ปล่อย​ ข้า​อาจจะ​ถูก​ท่าน​ตี​ตาย​ก็ได้​!”

“เจ้าจะปล่อย​หรือไม่​ปล่อย​…”

ระหว่าง​เดินทาง​ มู่เฉียน​ซีกล่าวว่า​ “สุ่ยอู๋​ซิน​ ที่แท้​สิ่งที่​เรียก​ว่า​มีความรู้​อัน​ลึกซึ้ง​ ก็​คือ​การ​รู้เรื่อง​ซุบซิบนินทา​มากมาย​เช่นนั้น​เอง​สินะ​”

สุ่ยอู๋​ซิน​ก็​จนใจ​เป็นอย่างมาก​เช่นกัน​ “ข่าว​ที่​เขา​เล่าลือ​กัน​มีความผิดพลาด​ ทั้ง​ข้า​ก็​ยัง​เชื่อ​คำเล่าลือ​นั้น​ด้วย​เช่นกัน​”

“แต่​ก็​ถือว่า​ได้​เก็บเกี่ยว​มาบ้าง​เล็กน้อย​ หวัง​ว่า​เรื่อง​ซุบซิบนินทา​นี้​จะไม่ใช่เรื่อง​โกหก​ก็แล้วกัน​” มู่เฉียน​ซีกล่าว​

ขณะนี้​พวก​ของ​มู่เฉียน​ซีกำลัง​เดินทาง​กลับ​ไป​ที่​เกาะ​ราชา​มังกร​ และ​ใน​ตอนที่​กำลัง​ใกล้​จะถึงเกาะ​ราชา​มังกร​นั้น​ ก็​สัมผัส​ได้​ว่า​มีคน​กำลัง​มุ่งหน้า​ไป​ยัง​เกาะ​ราชา​มังกร​อย่าง​รีบร้อน​เช่นเดียวกัน​

พวกเขา​ได้​แผ่​กลิ่นอาย​ใน​ระดับ​สัตว์​เทพ​ออกมา​ ซึ่งสามารถ​เห็น​ได้​ว่า​พลัง​ของ​พวกเขา​ไม่ได้​อ่อนแอ​เลย​

สุ่ยอู๋​ซินก​ล่า​ว​ว่า​ “หาก​ข้า​คาดเดา​ไม่ผิด​แล้ว​ละ​ก็​ กลิ่นอาย​เหล่านี้​น่าจะเป็น​คน​จาก​เผ่า​มังกร​ม่วง​แน่นอน​”

“คน​เหล่านั้น​ถูก​คุมขัง​อยู่​ใน​คุก​หลวง​ และ​ในที่สุด​เผ่า​มังกร​ม่วง​ก็​ทนไม่ไหว​จน​ต้อง​ลงมือ​แล้ว​สินะ​!” มู่เฉียน​ซีกล่าว​อย่าง​เย็นชา​

“ไป​สกัด​พวกเขา​เอาไว้​ ใน​เมื่อ​ถูก​พวกเรา​พบ​เข้า​แล้ว​ เช่นนั้น​พวกเขา​ก็​อย่า​ได้คิด​ที่จะ​ขึ้นไป​บน​เกาะ​ราชา​มังกร​ได้​เลย​”

ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ

ท่านอ๋องผู้โหดร้ายกับหมอปีศาจ

Score 10
Status: Completed

นางคือหมอปีศาจผู้เหี้ยมโหดแต่กลับต้องมาอยู่ในร่างของหญิงอ่อนแอไร้ความสามารถที่ผู้คนพากันรังเกียจ

ทว่าหลังทำพันธสัญญากับเทพอสูรโบราณ ฝึกฝนบำเพ็ญเคล็ดวิชาต้านสวรรค์จึงเปล่งประกายเจิดจรัส

จนผู้คนต้องหลบตาไปตาม ๆ กัน ทั้งยังครอบครองพิษหลายแขนง ใครที่กล้ามารังแกนาง นับว่ารนหาที่ตาย!

โอสถเก้าสรรพคุณน่ะหรือ นั่นมันถั่วเคลือบน้ำตาลไว้ให้สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของนางกินเล่นต่างหากเล่า

ปรุงยาเป็นก็ต้องเอาแต่ใจอย่างนี้นี่ล่ะ!

Options

not work with dark mode
Reset