ทะลุมิติสู่ยุค 70 ไปแต่งงานกับผู้ชายคลั่งรัก 214 เผชิญหน้า

ตอนที่ 214 เผชิญหน้า

ตอนที่ 214 เผชิญหน้า

ตอนที่ 214 เผชิญหน้า

เหยาจิ้งจือมองตรงไปยังนายท่านเหยากับคุณนายเหยา ก่อนจะเอ่ยพูดคำต่อคำ “สองคนนี้เป็นคนร้ายที่เป็นตัวการทำให้ฉันหลงทางในตอนนั้นค่ะ”

“อะไรนะ…”

เมื่อนายท่านเหยากับคุณนายเหยาพูดแบบนี้ สายตาก็เต็มไปด้วยความประหลาดใจ แต่ไม่นานนัก สีหน้าของพวกเขาก็แปรเปลี่ยนเป็นโกรธจัดอีกครั้ง

“จิ้งจือ ลูกพูดจริงเหรอ ลูกโดนสองคนนี้พาตัวไปตั้งแต่แรกเหรอ ถ้าอย่างนั้นสองคนนี้ก็คงเป็นผู้ค้ามนุษย์สิ เรื่องนี้ต้องมีสืบสวนอย่างละเอียด แล้วรวบจับพวกมันให้ได้ทั้งหมดในคราวเดียว”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ เหยาจิ้งจือก็เม้มปากไม่พูดอะไร

สิ่งแรกที่พ่อกับแม่นึกถึงคือพวกค้ามนุษย์ ไม่ได้คิดเป็นอื่นไปเลย พวกเขาไม่คิดสงสัยเรื่องการหายตัวไปของตนเลยสักนิดเหรอ

“เหอะ…นายท่านเหยา คุณนายเหยาคะ พวกเราเข้าไปคุยกันค่ะ”

ฉินมู่หลานแค่นหัวเราะทำลายความเงียบ จากนั้นก็มองไปที่โหยวหย่งแล้วพูดว่า “พาสองคนนั้นเข้ามาด้วยค่ะ”

“ได้ครับ พี่สะใภ้”

โหยวหย่งแสยะยิ้มก่อนจะไปลากตัวหงเทียนเอินกับหงเทียนซื่อสองพี่น้องเข้ามา จากนั้นก็หันไปยกยิ้มแล้วพูดกับนายท่านเหยาและคุณนายเหยา “นายท่าน คุณนาย พวกเราก็เข้าไปกันเถอะครับ”

นายท่านเหยาเคยเจอโหยวหย่งกับคนอื่นมาก่อนหน้านี้แล้ว ตอนแรกเขาสนใจเพียงลูกสาว จึงไม่ทันได้สังเกต ตอนนี้เมื่อมองดูอย่างรอบคอบแล้วจึงได้พบว่าคนพวกนี้ไม่ธรรมดาเลย

แต่เขาไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเข้าไปข้างในแล้ว เขาก็อยากที่จะทราบว่าตอนนั้นลูกสาวพลัดหลงไปได้ยังไง

หลังจากที่กลุ่มคนเข้าไปในห้องโถงแล้ว เหยาจิ้งถงก็รีบวิ่งเข้าไปเหมือนกัน

ข้างนอกมีความเคลื่อนไหวมากมาย แน่นอนว่าหล่อนได้ยินข่าวลือมาบ้างแล้ว หลังจากที่เข้ามาแล้วเห็นเหยาจิ้งจือกำลังนั่งอยู่ในท่าสงบเสงี่ยม ดวงตาของหล่อนก็ฉายแววมืดมน แต่ไม่นานก็เอ่ยทักทายด้วยรอยยิ้ม “พี่คะ พวกพี่มากันแล้วเหรอ ทำไมไม่บอกกันก่อนล่วงหน้าล่ะ ที่บ้านจะได้เตรียมอาหารจานโปรดให้พี่สักหน่อย”

เหยาจิ้งจือจ้องมองเหยาจิ้งถงอย่างเย็นชา ไม่ได้คิดใส่ใจความรู้สึกเลยสักนิด มองข้ามไปอย่างไม่ใยดี

เมื่อเห็นเหยาจิ้งจือเป็นแบบนี้ ความโกรธก็แวบผ่านเข้ามาในตาของเหยาจิ้งถง แต่หล่อนไม่ได้แสดงมันออกมาบนใบหน้า ก่อนจะหันไปพูดกับคุณนายเหยาด้วยท่าทางประหม่า “แม่คะ พวกพี่เพิ่งกลับมาคงจะทั้งหิวทั้งเหนื่อย เดี๋ยวฉันจะรีบไปเข้าครัว แล้วเตรียมของอร่อยให้พวกเขานะคะ”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ คุณนายเหยาก็หันมองเหยาจิ้งจือแล้วเอ่ยขึ้นอย่างช่วยไม่ได้ “จิ้งจือ ทำไมลูกถึงได้เมินน้องล่ะ”

เหยาจิ้งจือได้ยิน ก็ได้เห็นแววตาประหลาดใจของคุณนายเหยา และน้ำเสียงของหล่อนก็เริ่มเย็นชามากขึ้นขณะที่เอ่ย “ฉันไม่มีน้องสาวค่ะ”

“จิ้งจือ…”

“แปะ แปะ แปะ…”

ถึงอย่างไร คุณนายเหยายังไม่ทันเอ่ยจบ ก็โดนเสียงปรบมือของฉินมู่หลานขัดจังหวะขึ้นเสียก่อน เธอหันมองเหยาจิ้งถงด้วยสายตาขบขันก่อนจะเอ่ยขึ้น “เป็นการแสดงออกที่ดีเลยค่ะ ติดที่ท่าทางของคุณมันข้างนอกสุกใสข้างในเป็นโพรง มันก็เลยขัดตานิดหน่อยน่ะค่ะ” โนเวลพีดีเอฟ

เมื่อเห็นว่าฉินมู่หลานพูดจาไม่ไว้หน้ามากขึ้นเรื่อย ๆ สีหน้าของเหยาจิ้งถงก็เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน

“มู่หลาน เธอหมายความว่ายังไง พวกเธอกลับมาครั้งนี้ ทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้กันล่ะ”

คุณนายเหยาที่เฝ้ามองอยู่ด้านข้างก็ขมวดคิ้วแล้วมองแม่สามีกับลูกสะใภ้ รู้สึกว่าวันนี้พวกเธอเปลี่ยนไปมาก

เหยาจิ้งจือไม่อยากจะมาเสียเวลากับเหยาจิ้งถง ชี้ไปที่สองพี่น้องหงเทียนเอินกับหงเทียนซื่อแล้วพูดขึ้น “สองคนนี้ร่วมมือกับยินอวี่โหรว จงใจทำให้ฉันหายตัวไปตั้งแต่ตอนเด็ก เพื่อจะได้ให้เหยาจิ้งถงเข้ามาอยู่ในตระกูลเหยาและเป็นคุณหนู เพราะฉะนั้นเรื่องที่ฉันหายตัวไปในตอนเด็กเป็นการร่วมมือกันของคนพวกนี้ค่ะ”

“อะไรนะ…”

คุณนายเหยาตะโกนออกมาด้วยน้ำเสียงไม่อยากจะเชื่อ รู้สึกไม่ค่อยเชื่อสักเท่าใด “เรื่องนี้จะเป็นไปได้ยังไง?”

นายท่านเหยาขมวดคิ้วนิดหน่อย เขาจ้องมองหงเทียนเอินกับหงเทียนซื่อด้วยสีหน้าสงสัย

เหยาจิ้งถงได้ยินเรื่องนี้ก็ใจเต้นรัว แต่ภายนอกชักสีหน้าด้วยความไม่พอใจ “พี่คะ พี่อย่าพูดให้ร้ายคนอื่นสิ คุณน้าไม่ใช่คนแบบนั้นนะ”

“เหอะ…คุณน้าอะไร เห็นได้ชัดว่าหล่อนเป็นแม่แท้ ๆ ของเธอ พวกเธอสองคนแม่ลูกพยายามต่อสู้เพื่อความรุ่งโรจน์และความมั่งคั่ง แล้วยังพยายามอย่างหนักจริง ๆ ด้วย”

“พี่พูดไร้สาระ มันไม่เคยมีเรื่องแบบนั้น”

เหยาจิ้งถงปฏิเสธหัวชนฝา จากนั้นก็หันมองนายท่านเหยากับคุณนายเหยาอีกครั้งก่อนจะพูดขึ้น “พ่อคะ แม่คะ ไม่รู้ว่าพี่ไปได้ยินเรื่องนี้มาจากไหน แล้วตอนนี้ยังมาพูดใส่ร้ายฉันกับคุณน้าอีก เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงเลยนะคะ”

นายท่านเหยาไม่พูดอะไร แต่ถึงอย่างไรคุณนายเหยาก็หันไปมองแล้วเอ่ยถามเหยาจิ้งจือ “จิ้งจือ ลูกไปฟังใครเขามา? ใช่สองคนนั้นที่ลูกพาตัวมาหรือเปล่า? พวกลูกตรวจสอบดีแล้วเหรอ? พวกเขาสองคนเป็นพวกค้ามนุษย์นะ ถ้าอย่างนั้นคำพูดของพวกเขาคงเชื่อถืออะไรไม่ได้หรอก”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ สีหน้าเขาเหยาจิ้งจือก็เย็นชามากขึ้นเรื่อย ๆ หันไปจ้องมองคุณนายเหยาทันที ก่อนจะเอ่ย “เพราะว่า…แม่เชื่อคำพูดของเหยาจิ้งถง แต่ไม่เชื่อคำพูดของฉันใช่ไหมคะ”

เมื่อเห็นสีหน้าของลูกสาวเป็นแบบนี้ คุณนายเหยาก็รู้สึกตกใจ

คุณนายเหยารู้สึกเสียใจเรื่องลูกสาวแท้ ๆ อยู่ตลอด หลังจากได้หล่อนคืนกลับมาก็พยายามชดเชยให้ และลูกสาวก็สนิทกับพวกเขามาก แต่ตอนนี้สีหน้าของลูกสาวกลับเปลี่ยนไป ทำให้นางรู้สึกสับสนไปเล็กน้อย

“จิ้งจือ แม่ไม่ได้หมายความแบบนั้น”

แต่ถึงอย่างไร เหยาจิ้งจือก็เอ่ยอย่างเย็นชา “ไม่ค่ะ แม่หมายความแบบนั้นนั่นแหละ”

แม้เหยาจิ้งจือจะคิดแผนการมาเรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อเห็นคุณนายเหยาเป็นแบบนี้ หล่อนก็เสียความรู้สึกนิดหน่อย

แต่ไม่เป็นไร พวกเขามีพยานปากถึงสองคน

เมื่อคิดได้เช่นนี้ เหยาจิ้งจือก็ชี้ไปที่หงเทียนซื่อแล้วพูดขึ้น “คนนี้ เป็นชู้รักของยินอวี่โหรว ทั้งสองคนแอบคบกันมานานแล้ว พอมีเรื่องที่ยินอวี่โหรวไหว้วานขอให้เขาทำ เขาก็ยอมทำตลอด ยินอวี่โหรวเป็นคนบอกให้เขาหาทางพาฉันไป เพราะฉะนั้นตอนที่พี่เลี้ยงพาฉันออกไปข้างนอกแล้ว ฉันก็โดนหงเทียนเอินน้องชายของเขาพาตัวออกจากเมืองหลวงไป”

เมื่อได้ยินสิ่งนี้ นายท่านเหยาก็มองตรงไปที่หงเทียนซื่อแล้วพูดขึ้น “เป็นแกกับน้องชายนี่เองที่พาลูกสาวฉันไป พวกแกทำได้ดีเลยนี่ แล้ว…แกกับยินอวี่โหรวคบหากันตั้งแต่ตอนไหน?”

คุณนายเหยารู้สึกตกใจขณะที่ได้ยินคำพูดของนายท่านเหยา อดไม่ได้ที่จะยกมือป้องปาก ก่อนจะพูดขึ้น “นี่…นี่มันเป็นไปไม่ได้หรอกนะ หลังจากสามีของยินอวี่โหรวประสบอุบัติเหตุ หล่อนก็คิดถึงสามีที่จากไปอยู่ตลอด จะไปคบชู้สู่ชายแบบนี้ได้ยังไงกัน”

ฉินมู่หลานขมวดคิ้วทันทีเมื่อได้ยินเช่นนี้ ในที่สุดเธอก็มองออกว่านายท่านเหยารู้สึกสงสัยยินอวี่โหรว แต่เป็นเพราะคุณนายเหยาที่เชื่อในตัวน้องสาวมาก หล่อนทำหน้าที่เป็น ‘พี่สาว’ ที่ดีจริง ๆ ดีกว่าการปกป้องลูกสาวของตัวเองเสียอีก

“คุณยายคะ มันแน่นอนอยู่แล้วค่ะ เพราะเรื่องนี้หงเทียนซื่อยอมรับด้วยตัวเอง” หลังจากพูด ฉินมู่หลานก็หันมองโหยวหย่ง

และโหยวหย่งก็คว้ากระชากหัวของหงเทียนซื่อ ก่อนจะเอ่ยขึ้น “ตอนนี้แกก็พูดเรื่องที่ตกลงกับยินอวี่โหรวเสียสิ”

“ผม…”

ก่อนที่หงเทียนซื่อจะทันได้เอ่ยปาก เสียงหัวเราะก็ดังมาจากทางประตู

“นี่มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงได้คึกครื้นกันนักล่ะ” ขณะเอ่ย ยินอวี่โหรวก็เดินเข้ามาพร้อมรอยยิ้ม

……………………………………………………………………………………………………………………….

สารจากผู้แปล

เอาล่ะ วันนี้จะกระชากหน้ากากนางเฒ่าสารพัดพิษได้สำเร็จไหมนะ

ไหหม่า(海馬)

ทะลุมิติสู่ยุค 70 ไปแต่งงานกับผู้ชายคลั่งรัก

ทะลุมิติสู่ยุค 70 ไปแต่งงานกับผู้ชายคลั่งรัก

Score 10
Status: Completed
เมื่อแพทย์สาวมือฉมังพบว่าตนเองได้กลายเป็นหญิงอ้วนผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรในยุค 70 ผู้ไม่เป็นที่รักของสามี เธอจะเปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่สามีคลั่งรักได้หรือไม่กันนะ?ทะลุมิติสู่ยุค 70 ไปแต่งงานกับผู้ชายคลั่งรัก [嫁七零糙汉后,我双胞胎体质藏不住] ผู้แต่ง : 钰儿 เรื่องย่อ หลังผชิญวรหนักจนวูบ ฉินมู่หลาน แพทย์สาวมือฉมังก็พบว่าตนองได้มาสวมร่างของหญิงอ้วนหลานสาวผู้เชี่ยวชาญด้นสมุนไพรในยุค 70 ผู้ไม่มีอะไรดีสักอย่างนอกจากได้สามีหล่อเหลานิสัยดีผู้แสนเย็นขาจากความลั่งรักของตัวเองจจับเขามาแต่งงด้วยสำเร็จ ซึ่งกรสวมวิญญาณในครั้งนี้เธอได้รับภารกิจหลักสามอย่าง หนึ่งคือสร้างเนื้อสร้างตัว สองคือลดน้ำหนักให้ตนเองทำงานทำการสะดวกขึ้น และสามคือทำให้สามีเป็นฝ่ายคลั่งรักเธอแทน คุณหมอฉินจะทำสำเร็จหรือไม่ จะเปลี่ยนเป็นฉินมู่หลานคนใหม่ที่สามีคลั่งรักได้หรือไม่กันนะ?

Options

not work with dark mode
Reset