ตามใจรัก สาวนักแฮก 623

ตอนที่ 623

ผู้อาวุโสสีกำลังเดินทางมาเมือง A

เฉินหรูรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมทันที “แต่ว่าพี่คะ เสี่ยวเยียนไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ เธอแค่สั่งสอนผู้หญิงคนนั้นเพราะหล่อนทำตัวน่ารำคาญเท่านั้น พี่จะโทษว่าเสี่ยวเยียนเป็นคนผิดได้ยังไง มันจำเป็นด้วยหรอที่พวกเขาต้องยึดติดกับการทำผิดเล็กน้อยมากขนาดนี้ เห็นได้ชัดว่าพวกเขากำลังดูถูกตระกูลถงและตระกูลเฉินของเรา”

 

 

ท่านผู้หญิงขมวดคิ้ว “แม้แต่ในเวลาแบบนี้เธอก็ยังไม่ยอมรับอีกเหรอว่าลูกสาวทำผิด ก็เป็นเพราะเธอนั่นแหละที่ปกป้องลูกมากเกินไป เสี่ยวเยียนถึงกลายเป็นแบบนี้ ถ้าหลานไม่ยอมบอกที่อยู่ของซิงเหอ เธอรู้ไหมว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

 

 

ซิงเหอจะต้องหิวตายเพราะโดนขังอยู่ในห้องใต้ดิน นี่เป็นการฆาตกรรมที่ไตร่ตรองไว้ล่วงหน้า เนื่องจากห้องใต้ดินถูกปิดไว้อย่างมิดชิดเพื่อป้องกันไม่ให้คนอื่นหาตัวของเธอเจอ เรื่องนี้ไม่สามารถมองข้ามได้เพียงเพราะโชคเข้าข้างที่ในท้ายที่สุดซิงเหอก็ปลอดภัย

 

 

เฉินหรูรู้ว่าพี่สาวของเธอเป็นคนใจอ่อน เธอจึงเริ่มร่ำไห้ “ฉันรู้ค่ะพี่ว่าครั้งนี้เสี่ยวเยียนทำเกินไปจริงๆ แต่เธอก็ได้รับบทเรียนแล้ว เมื่อคืนเธอไม่ได้นอนเลย ตลอดเช้านี้เธอก็ไม่ยิ้มสักนิด เธอรับรู้ความผิดของตัวเองแล้ว ฉันเลยอยากผู้หญิงคนนั้นยกโทษให้เธอ นอกจากนี้เธอก็ยังเด็กอยู่ พวกเราไม่ควรทำลายทั้งชีวิตของเธอเพียงเพราะความผิดพลาดเล็กน้อย…”

 

 

เป็นอย่างที่เธอคาดไว้ท่านผู้หญิงมีท่าทีอ่อนลง “ถ้าเสี่ยวเยียนสำนึกผิดจริงๆ ก็ดีแล้ว แต่ถึงอย่างไรฉันก็ไม่สามารถทำอะไรได้ถ้าตระกูลสีต้องการจะยื่นคำฟ้อง ฉันไม่สามารถขอให้พวกเขาถอนฟ้องได้จริงๆ … ก็ได้ ฉันจะช่วยเธอติดต่อพวกเขา แต่ฉันจะไม่เข้าไปยุ่งกับการเจรจาต่อรอง ไม่ว่าพวกเขาจะเต็มใจยกโทษให้เสี่ยวเยียนหรือไม่ ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับท่าทีของเสี่ยวเยียน”

 

 

เฉินหรูยิ้มทันที “ขอบคุณค่ะพี่ เราไปหาพวกเขากันตอนนี้เลย ถ้าพี่ไม่เข้าข้างเรา ฉันกังวลว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับเสี่ยวเยียน”

 

 

ท่านผู้หญิงมองน้องสาวของเธอแล้วรู้สึกว่าเธอจะต้องปวดหัวแน่ๆ ถึงแม้จะมีคำพูดว่าความผิดของเจ้าชายและคนธรรมดาเท่าเทียมกัน แต่เมื่อความผิดของเจ้าชายถูกค้นพบ มันก็ยังทำให้จักรพรรดิตัดสินใจได้ลำบากอยู่ดี

 

 

เพราะฉะนั้นสิ่งเดียวที่ท่านผู้หญิงสามารถทำได้ก็คือการตัวเชื่อมให้พวกเขา แต่เรื่องของอนาคตจะเป็นอย่างไร เธอจะไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยว

 

 

ท่านผู้หญิงโทรหามู่ไป๋ น้ำเสียงของเธออ่อนโยนและมีทักษะในการพูดให้ฟังดูไม่เหมือนการคาดคั้น “ฉันได้ข่าวว่าซิงเหอยังพักรักษาตัวอยู่และตระกูลถงก็รู้สึกผิดเกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆ ครั้งนี้เป็นความผิดของถงเยียนแน่นอน ดังนั้นไม่ว่ายังไงเธอก็ควรจะไปขอโทษซิงเหอด้วยตัวเอง ตระกูลถงก็อยากจะไปเยี่ยมเธอเหมือนกัน ฉันเลยอยากรู้ว่าพวกคุณสองคนจะว่างเมื่อไหร่”

 

 

แน่นอนว่ามู่ไป๋เห็นแก่หน้าเธอ “ในเมื่อตระกูลถงตั้งใจที่จะมาขอโทษ พวกเราก็ยินดีต้อนรับ แต่ว่าพวกเราทั้งคู่ยังพักฟื้นอยู่ ดังนั้นถ้าเป็นไปได้ให้พวกเขามาพรุ่งนี้ได้ไหมครับ คุณปู่ของผมก็จะมาที่เมืองนี้เหมือนกัน”

 

 

“ผู้อาวุโสสีก็จะมาด้วยเหรอ ดีเลย ฉันจะบอกให้พวกเขาแวะไปเยี่ยมพรุ่งนี้”

 

 

“โอเคครับ”

 

 

ท่านผู้หญิงชวนเขาคุยต่ออีกสักพักก่อนที่จะวางสาย

 

 

“เป็นยังไงบ้างคะพี่” เฉินหรูซึ่งอยู่ข้างๆ เธอถามอย่างร้อนใจ

 

 

ท่านผู้หญิงอธิบายช้าๆ “พรุ่งนี้ผู้อาวุโสสีจะเดินทางมาเมือง A พวกเธอสามารถไปเจอพวกเขาตอนนั้นได้ ยังไงก็ตาม กุญแจสำคัญของการพบเจอครั้งนี้ก็คือการพูดให้ผู้อาวุโสสีหายโกรธ ถ้าเธอได้คำสัญญาจากเขาว่าเขาจะไม่เอาเรื่องอีกต่อไป ตระกูลสีก็จะทำตามคำสั่งของเขา”

 

 

เฉินหรูพยักหน้าด้วยความเข้าใจแล้วรอยยิ้มพึงพอใจก็ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเธอ “งั้นฉันก็รู้ค่ะว่าต้องทำยังไง ฉันเชื่อว่าในที่สุดตระกูลสีก็ต้องเลือกที่จะหยุดเรื่องนี้”

 

 

นั่นก็เพราะเธอตัดสินใจที่จะดึงคุณพ่อและพ่อตาเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เมื่อต้องเผชิญหน้ากับผู้อาวุโสถงและผู้อาวุโสเฉิน ตระกูลสีจะไม่ยอมทำตามคำขอของพวกเธอได้ยังไง

ตามใจรัก สาวนักแฮก

ตามใจรัก สาวนักแฮก

Score 10
Status: Completed

ตอนที่ 1 – 901 อ่านนิยาย

(อ่านตอนต่อไปด้านล่าง)


อุบัติเหตุครั้งแรกทำให้ เซี่ยซิงเหอ ต้องสูญเสียตัวตนไป

อุบัติเหตุครั้งที่สองทำให้เธอได้ทุกอย่างกลับคืนมา

จาก ‘ผู้หญิงสมองกลวง’ กลับกลายเป็น ‘แฮกเกอร์สาวอัจฉริยะ’ ไม่ว่าใครที่เคยดูถูกรังแกเธอไว้จะต้องได้รับบทเรียนอันสาสมกลับไป!

แต่แล้ว ‘อดีตสามี’ ประธานหนุ่มผู้สมบูรณ์แบบที่ตัดสัมพันธ์กันไปแล้วก็กลับเข้ามาในชีวิต เขาช่วยเธอเอาคืนคนพวกนั้น ช่วยสนับสนุนเธอทุกอย่าง ก่อนจะพูดออกมาหน้าตาเฉยว่า “ไม่ใช่แค่ช่วยคุณแก้แค้นคนอื่นนะ ผมจะช่วยคุณแก้แค้นตัวผมเองด้วย”

ทว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น เพราะยิ่งสืบลึกเข้าไปเท่าไหร่เบื้องหลังของเธอก็ยิ่งน่าสงสัยมากขึ้นเท่านั้น ‘โปรเจกต์กาแล็กซี่’ คืออะไร และมันเกี่ยวข้องอะไรกับเธอ… ซิงเหอต้องรู้ให้ได้!

เมื่ออุบัติเหตุทำให้ความทรงจำของเธอคืนกลับมา จำเอาไว้ว่าเธอจะมาทวงทุกอย่างที่เป็นของเธอคืน!

Options

not work with dark mode
Reset