ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ 779 ความสงสัย

ตอนที่ 779 ความสงสัย

เสียน​เฟ​ยอก​สั่น

หาก​นาง​ต้อง​แลก​ชีวิต​ของ​ตัวเอง​กับ​การ​ที่​ไท​เฮา​จะ​ช่วย​จัง​เอ๋อร​์​ให้​ได้​ขึ้น​ครอง​บัลลังก์​ก็​นับว่า​คุ้มค่า​อย่าง​หา​ที่สุด​มิได้​

เพราะ​ถึงอย่างไร​นาง​ก็​เหมือน​คน​ใกล้​ตาย​อยู่​แล้ว​ ​ฉะนั้น​ความตาย​มิใช่​สิ่ง​น่ากลัว​สำหรับ​นาง​ ​แต่​หาก​ต้อง​จากไป​ทั้ง​ยัง​ไป​ไม่​ถึง​เป้าหมาย​ ​แม้แต่​นางใน​ใน​ตำหนัก​ของ​นาง​ก็​คง​หัวเราะเยาะ​ชีวิต​อาภัพ​ของ​นาง​ลับหลัง​ ​สู้​นาง​ไขว่คว้า​ตำแหน่ง​ไท​เฮา​ที่​ได้รับการยกย่อง​จาก​จักรพรรดิ​ไม่ดี​กว่า​หรือ

ตัวเลือก​นี้​ ​นาง​เลือก​ได้​ไม่ยาก

แต่​ถึงกระนั้น​เสียน​เฟย​ยังคง​มีเรื่อง​สงสัย​อีก​ไม่น้อย

การ​จะ​ลงมือ​กับ​ธิดา​ของ​ฮองเฮา​มิใช่​เรื่อง​ง่าย​ ​หาก​ทำสำเร็จ​ ​ฝ่า​บาท​คง​เกลียด​นาง​เข้ากระดูกดำ​ ​แล้ว​จัง​เอ๋อร​์​จะ​ได้รับ​ความ​โปรดปราน​อย่างนั้น​หรือ

​ไท​เฮา​คาดเดา​ความกังวล​ของเสียน​เฟ​ยพ​ลาง​เอ่ย​เนิบนาบ​ ​“​หาก​สุดท้าย​ความผิด​ตก​อยู่​ที่​เจ้า​ ​ข้า​จะ​ช่วย​ฉี​อ๋อง​อย่างสุดความสามารถ​”

“​ไท​เฮา​…​”​ ​เสียน​เฟ​ยม​อง​ตรง​เข้าไป​ใน​นัยน์ตา​ของ​ไท​เฮา​ด้วย​ความรู้สึก​สับสน​อล​ม่าน

การ​ที่​อีก​ฝ่าย​มองเห็น​นาง​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง​ทำให้​เสียน​เฟย​ตกใจ​ยิ่งนัก​ ​แต่ทว่า​นาง​ยัง​ตัดสินใจ​ไม่ได้

ไท​เฮา​คลี่​ยิ้ม​ ​“​หรือว่า​เจ้า​ไม่เชื่อ​คำพูด​ของ​ข้า​”

“​หม่อมฉัน​…​”​ ​เสียน​เฟ​ยอ​้า​ปาก​ ​ทว่า​ไม่มี​ถ้อยคำ​หลุด​ออกมา

“​เจ้า​ไม่เชื่อ​ที่​ข้า​สัญญา​ว่า​จะ​ช่วย​ ​หรือ​เจ้า​ไม่เชื่อ​ใน​ความสามารถ​ของ​ข้าว​่า​สามารถ​ช่วย​ฉี​อ๋อง​ได้​”

ไท​เฮา​เอ่ย​จบ​แล้วแต่​สายตา​ยังคง​จ้อง​ตรง​มาที​่​เสียน​เฟย​ ​หญิง​ชรา​เปล่งเสียง​เอ่ย​เน้น​ที่​ละ​คำ​ ​“​เจ้า​อย่า​ลืม​สิว​่า​ ​ฝ่า​บาท​ขึ้นไป​นั่ง​อยู่​บน​บัลลังก์​ได้​อย่างไร​”

เสียน​เฟย​ตา​เป็นประกาย

การ​ที่​องค์​ชาย​ต่ำต้อย​ไม่​เป็น​ที่​สะดุด​ได้​ขึ้น​เป็น​ฮ่องเต้​ก็​เป็นฝี​มือ​ของ​ไท​เฮา

ไท​เฮา​เขี่ย​ลูกประคำ​ที่​ข้อมือ​เป็นระยะ​ ​ส่ง​ยิ้ม​แผ่วเบา​พลาง​เอ่ย​ ​“​ข้า​เคย​ช่วย​ฝ่า​บาท​มา​แล้ว​ ​ข้า​ก็​ต้อง​ช่วย​ฉี​อ๋อง​ได้​เช่นกัน​ ​อีก​อย่าง​ฝ่า​บาท​ก็​กตัญญู​ต่อ​ข้า​เป็น​ที่สุด​”

เสียน​เฟย​แคลงใจ​กับ​สิ่ง​ที่​ไท​เฮา​กล่าว​เลย​แม้แต่น้อย

ในเมื่อ​นาง​เป็น​คน​ผลักดัน​ให้​เขา​ขึ้นไป​นั่ง​อยู่​บน​ตำแหน่ง​นั้น​ ​แม้นาง​จะ​มีศักดิ์​เป็นมา​รดา​ ​แต่​ครั้น​เสร็จสิ้น​ภารกิจ​ ​ไท​เฮา​ก็​ไม่เคย​เข้าไป​ก้าวก่าย​หน้าที่​ของ​ฝ่า​บาท​เลย​ ​แล้ว​ฝ่า​บาท​ที่​เป็น​โอรส​จะ​ไม่​กตัญญู​ต่อนาง​ได้​อย่างไร

ยิ่งไปกว่านั้น​คือ​ ​ฝ่า​บาท​เป็น​คน​จิตใจ​ดี​เป็น​ที่​ประจักษ์

“​ว่า​อย่างไร​ ​เจ้า​ไตร่ตรอง​เสร็จ​หรือยัง​”

คำถาม​นิ่ง​เนิบ​ของ​ไท​เฮา​ดัง​กังวาน​อยู่​ใน​หู​ของเสียน​เฟย

ตอนนี้​นาง​มีทาง​เลือก​เพียง​สอง​ทาง

หาก​ตอบ​ตกลง​ ​ไท​เฮา​ก็​จะ​ช่วย​ให้​จัง​เอ๋อร​์​ได้​ขึ้นไป​นั่ง​อยู่​บน​ตำแหน่ง​นั้น​ ​โอกาส​ก็​จะ​มากขึ้น​ ​แต่​ก็​เป็นไปได้​ว่า​ฝ่า​บาท​อาจ​คัดค้าน​เนื่องด้วย​ความชิงชัง​ที่​มีต​่​อนาง

แต่​ทั้งสอง​อย่างนี้​ ​หาก​ยัง​ไม่​ถึง​เวลา​ก็​ยาก​ที่จะ​คาดเดา​ผลลัพธ์

แต่​หาก​นาง​ปฏิเสธ​ ​จัง​เอ๋อร​์​ก็​ต้อง​ทน​รับมือ​กับ​สถานการณ์​ ณ​ ​ปัจจุบัน​ต่อไป​ ​ซึ่ง​แน่นอน​ว่า​แทบจะ​ไม่มี​โอกาส​ได้​เฉียด​ใกล้​ตำแหน่ง​นั้น​เลย

ส่วน​ชีวิต​ของ​นาง​นั้น​ ​นาง​เดิน​มาถึง​จุดจบ​นาน​แล้ว​ ​เวลา​ที่​เหลือมี​อยู่​น้อย​นัก

เมื่อ​เห็น​ว่า​เสียน​เฟย​ยังคง​ละล่ำละลัก​ไม่ยอม​ตอบ​ ​ไท​เฮา​ก็​หัวเราะ​ ​“​นี่​เป็นการ​เดิมพัน​ ​ฉะนั้น​แล้ว​อย่า​คิด​หาเหตุ​ผล​จะ​ดีกว่า​ ​หาก​ข้า​ประกาศ​หา​คน​มาค​รอง​ตำแหน่ง​องค์​รัชทายาท​ ​จะ​มีสั​กกี​่​ที่​กรู​กัน​เข้ามา​รุมทึ้ง​แย่งชิง​ ​และ​ดูซิ​ว่า​มัน​จะ​ตก​มาถึง​เจ้า​หรือเปล่า​”​

เสียน​เฟย​ตื่นกลัว​ ​สีหน้า​ของ​นาง​เปลี่ยนไป​ฉับพลัน​ ​และ​แล้ว​นาง​ก็​พยักหน้า​ตอบรับ​ในท้ายที่สุด

ไท​เฮา​ยิ้ม​ได้​ ​“​ข้า​รู้​ว่า​เจ้า​เป็น​คน​สู้​คน​ ​มอง​ไม่ผิด​เลย​จริงๆ​”

เสียน​เฟย​หลุบ​ตา​ ​นาง​ลังเลใจ​อยู่นาน​ก่อน​จะ​เงยหน้า​ขึ้น​มาม​อง​ไท​เฮา​ ​ถาม​ว่า​ ​“​หม่อมฉัน​อยาก​ทราบ​สาเหตุ​ที่​พระองค์​ทรง​ทำ​เช่นนี้​เพ​คะ​”

“หื​้ม​?​”

เสียน​เฟ​ยกำ​มือ​เล็กน้อย​และ​ลูบไล้​ไป​ตาม​เล็บ​กุด​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​พลาง​ถาม​ ​“​องค์​หญิงฝู​ชิง​รัก​เคารพ​พระองค์​ ​และ​นาง​ก็​เป็น​เพียง​องค์​หญิง​…​”

นาง​ไม่เข้าใจ​ว่า​เหตุใด​ไท​เฮา​ถึง​ต้องการ​ชีวิต​ของฝู​ชิง

ท่าที​ของ​ไท​เฮา​เย็นชา​โดยพลัน​ ​นาง​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​อย่า​ถาม​เรื่อง​ที่​ไม่​ควร​ถาม​ ​คนที​่​ชอบ​การ​เดิมพัน​ ​อย่า​ได้​ช่าง​สงสัย​นัก​เลย​”

“​หม่อมฉัน​ทราบ​แล้ว​เพ​คะ​”

ไท​เฮา​ผุด​ยิ้ม​อีกครั้ง​ ​“​เจ้า​ไป​ได้​แล้ว​”

“​หม่อมฉัน​ทูล​ลา​เพ​คะ​”

เสียน​เฟย​เดิน​กลับ​ออกมา​จาก​ตำหนัก​ฉือ​หนิง​ ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ฟ้า

เดือน​ที่สี่​เป็น​เดือน​ที่​อากาศ​ดีที​่​สุด​ ​แต่​เสียน​เฟ​ยก​ลับ​รู้สึก​หนาว​สะท้าน​แทง​ทะลุ​กระดูก​ ​ดูเหมือนว่า​ตอนนี้​จะ​หนาว​ยิ่งกว่า​ตอนที่​นาง​เดิน​ออกมา​จาก​ตำหนัก​อวี​้​เฉวียน​เสียอีก

เดิมที​เสียน​เฟย​คิด​ว่าน​้​อม​ทัก​ไท​เฮา​เสร็จ​แล้วก็​จะ​กลับ​ตำหนัก​ ​แต่ทว่า​ตอนนี้​นาง​เปลี่ยนใจ​แล้ว

นาง​ต้อง​ไป​น้อม​ทัก​ฮองเฮา

เมื่อ​นาง​ไป​น้อม​ทัก​ไท​เฮา​ก็​ควร​ไป​น้อม​ทัก​ฮองเฮา​ด้วย​ ​จะ​ได้​ไม่​ส่อพิรุธ​ ​และ​หลังจากนี้​จะ​ได้​สะดวก​แก่​การ​ลงมือ

ครั้น​ฮองเฮา​ได้ยิน​ว่า​เสียน​เฟ​ยมา​ขอ​เข้าเฝ้า​ ​นาง​ข่ม​ความประหลาดใจ​ไว้​แล้วจึง​อนุญาต​ให้​นาง​เข้ามา

ไม่นาน​สตรี​นาง​หนึ่ง​ภายใต้​ใบหน้า​ไร้​สี​ก็​จรลี​เข้ามา​ ​รูปร่าง​ของ​นาง​ผ่ายผอม​เสีย​จน​ฮองเฮา​เกือบ​จำ​นาง​ไม่ได้

เมื่อ​ความ​ตกตะลึง​ผ่านพ้น​ไป​แล้วจึง​เหลือ​เพียง​ความ​เย้ยหยัน​ ​เมื่อ​เสียน​เฟย​ที่​เคย​งามสง่า​สดใส​ล้ม​ป่วย​ ​บุปผา​บานสะพรั่ง​ก็​กลายเป็น​บุปผา​เหี่ยวแห้ง​ที่​ใกล้​ร่วงโรย​ ​นี่​สินะ​…​สังสารวัฏ

และ​เนื่องด้วย​สาเหตุ​นี้​ ​สีหน้า​ของ​ฮองเฮา​ที่​มอง​มาที​่​เสียน​เฟย​จึง​อ่อนโยน​ขึ้น​มาก​ ​น้ำเสียง​ที่​เปล่ง​อ่อน​สุภาพ​ตาม​ไป​ด้วย​ ​“​เจ้า​เพิ่งจะ​ดีขึ้น​ ​เหตุ​ไฉน​ถึง​ไม่​พัก​ต่อ​อีก​สักหน่อย​”

เสียน​เฟย​คลี่​ยิ้ม​ ​“​การ​ที่​หม่อมฉัน​ไม่สบาย​ทำให้​ไท​เฮา​และ​พระองค์​ต้อง​เป็นห่วง​ ​หม่อมฉัน​รู้สึก​ไม่สบายใจ​เพ​คะ​ ​เมื่อ​อาการ​ดีขึ้น​แล้ว​ ​หม่อมฉัน​ถึง​ได้​รีบ​มาน​้​อม​ทัก​พระองค์​และ​ไท​เฮา​เพ​คะ​”

“​น้อง​เสียน​เฟ​ยก​็​เกรงใจ​เกินไป​ ​ว่าแต่​นี่​เจ้า​มาจาก​ตำหนัก​ฉือ​หนิง​หรอก​รึ​”

“​เพ​คะ​ ​ตอนที่​หม่อมฉัน​ไป​ถึง​ ฝู​ชิง​และ​สิบ​สี่​กำลัง​อ่าน​นิทาน​ให้​ไท​เฮา​ฟัง​อยู่​พอดี​เพ​คะ​…​”

ฮองเฮา​คิด​ภาพ​แล้ว​อด​ยิ้ม​ตาม​ไม่ได้

“​มี​องค์​หญิง​ทั้งสอง​ค่อย​อยู่​เคียงข้าง​ ​ไท​เฮา​ทรง​ดู​มีชีวิตชีวา​ขึ้น​มาก​เพ​คะ​”​ ​เสียน​เฟย​เฝ้า​พิจารณา​อากัปกิริยา​ของ​ฮองเฮา​และ​พบ​ว่า​รอยยิ้ม​ของ​นาง​ชะงัก​ไป​ชั่วขณะหนึ่ง

ฮองเฮา​รีบ​ยิ้ม​พลาง​เอ่ย​ ​“​การ​ได้​สร้าง​ความสำราญ​ให้​แก่​ไท​เฮา​นับเป็น​เกียรติ​แก่​เด็ก​ทั้งสอง​ยิ่งนัก​”

เสียน​เฟ​ยส​่ง​ยิ้ม​ตอบรับ​ ​แต่​เพิ่ม​ความระมัดระวัง​มาก​เป็น​เท่าตัว

หลังจาก​ไท​เฮา​เสนอ​ให้​องค์​หญิงฝู​ชิง​และ​องค์​หญิง​สิบ​สี่​ไป​อยู่​เป็นเพื่อน​ก็​เกิด​คลื่น​กระเพื่อม​ใน​วังหลัง​ขึ้น​ทันที

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​คือ​บรรดา​นางสนม​ที่​มี​ธิดา​ต่าง​ก็​อิจฉา​ความโชคดี​ของ​องค์​หญิง​สิบ​สี่​กัน​เป็นแถว

แต่​ใน​ตอนนี้​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เป้าหมาย​ของ​ไท​เฮา​คือ​องค์​หญิงฝู​ชิง​ ​ส่วน​องค์​หญิง​สิบ​สี่​ ​นาง​ใช้​มา​เป็น​ข้ออ้าง​เท่านั้น

อีกทั้ง​ฮองเฮา​ก็​มิได้​เห็น​ว่าการ​ที่​ธิดา​ไป​อยู่​เป็นเพื่อน​ไท​เฮา​นับเป็น​เกียรติ​แก่​ชีวิต​ของ​นาง​ ​ถึง​ได้​เตรียมตัว​ตั้ง​รับ​ไว้​พร้อม

“​เสียน​เฟย​ ​ข้าว​่า​สีหน้า​ของ​เจ้า​ดู​ไม่​ใคร่​จะ​ดีนัก​ ​เจ้า​รีบ​กลับ​ไป​พักผ่อน​จะ​ดีกว่า​”​ ​ฮองเฮา​เฝ้าดู​สีหน้า​ของเสียน​เฟย​แล้วจึง​เอ่ย​เตือน

เมื่อ​เห็น​สีหน้า​ซีดเซียว​ประหนึ่ง​คนตาย​ของเสียน​เฟย​ ​ฮองเฮา​ก็​กลัว​ว่านาง​จะ​หมดสติ​เป็นลม​ไป​ตรงนี้​ ​และ​หาก​เรื่อง​ไป​ถึง​หู​ฝ่า​บาท​ ​ฝ่า​บาท​คง​เข้าใจผิด​ว่านา​งคง​พูดจา​รุนแรง​กับ​เสียน​เฟย​

เมื่อ​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​คู่ต่อสู้​ที่​น่าเวทนา​ ​ฮองเฮา​ก็​มิได้​รู้สึก​อยาก​เอาชนะ

ใน​มุม​ของ​นาง​ ​ยิ่ง​ลด​ปัญหา​ได้มาก​เท่าไร​ก็​ยิ่ง​ดี

เสียน​เฟย​ร่างกาย​ย่ำแย่​ร่อแร่​เต็มที​ ​ครั้น​ฮองเฮา​รับสั่ง​ให้​นาง​กลับ​ไป​พัก​ ​นาง​ก็​ตอบรับ​ด้วย​ลมหายใจ​หอบ​รัว​ ​“​เช่นนั้น​หม่อมฉัน​ทูล​ลา​เพ​คะ​”

ฮองเฮา​โล่งใจ​ ​“​เสียน​เฟ​ยก​ลับ​ดี​ๆ​ ​ล่ะ​”

เสียน​เฟย​เดิน​ๆ​ ​หยุด​ๆ​ ​จนกระทั่ง​มาถึง​ตำหนัก​อวี​้​เฉวียน​ ​แต่​สมอง​ของ​นาง​ยังคง​ครุ่นคิด​ถึง​เรื่อง​ที่​ตำหนัก​ฉือ​หนิง

ไท​เฮา​ที่​เป็นที่ยอมรับ​ของ​ใต้​หล้า​และ​เป็น​คนที​่​ไม่จำเป็น​ต้อง​แก่งแย่งชิงดี​กับ​ผู้ใด​กลับ​ต้องการ​ชีวิต​ของ​องค์​หญิงฝู​ชิง​…

เสียน​เฟย​ใช้เวลา​คิดทบทวน​กับ​ตัวเอง​และ​เริ่ม​เข้าใจ​สิ่ง​ต่างๆ​ ​มากขึ้น​ ​โรค​ดวงตา​ของ​องค์​หญิงฝู​ชิง​ ​การ​วางยาพิษ​องค์​หญิง​สิบห้า​ ​และ​อุบัติเหตุ​ที่​เกือบ​ทำให้​องค์​หญิงฝู​ชิง​ตกอยู่ในอันตราย​ครั้ง​เมื่อ​เทศกาลซั​่ง​หยวน​…

ยิ่ง​คิด​ ​หัวใจ​ของเสียน​เฟ​ยก​็​ยิ่ง​สั่นระรัว

หรือว่า​ไท​เฮา​คือ​คนที​่​อยู่​เบื้องหลัง​เรื่อง​ทั้งหมด

แต่​โรค​ดวงตา​ของฝู​ชิง​เกิดขึ้น​ตั้งแต่​ตอนที่​นาง​ยัง​เป็น​เด็ก​ ​แล้ว​เหตุใด​ไท​เฮา​ถึง​ต้อง​เข่นฆ่า​เด็ก​ตัวเล็ก​ๆ​ ​คน​หนึ่ง​ด้วย​เล่า

แต่​เพราะ​ไท​เฮา​ระวังตัว​เป็น​อย่างดี​ ​จึง​ไม่​แปลกที่​ฝ่า​บาท​ไม่​สังเกตเห็น​ความผิดปกติ​นั้น​เลย​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​และ​ยังคง​ทำหน้าที่​ลูก​กตัญญู​มาโดยตลอด

ฉะนั้น​แล้ว​อะไร​คือ​สาเหตุ​ที่​ทำให้​ไท​เฮา​ต้องการ​จบชีวิต​องค์​หญิงฝู​ชิง

องค์​หญิง​คน​หนึ่ง​มีสิ​่ง​ใด​ให้​ไท​เฮา​ตัดสินใจ​เริ่ม​ลงมือ​ตั้งแต่​เมื่อ​สิบ​ปีก่อน

นอกจากนี้​ฮองเฮา​เอง​ก็​มิได้​ยินดี​ที่​องค์​หญิงฝู​ชิง​ต้อง​ไป​ประจบ​เอาใจ​ไท​เฮา​เสียด​้วย​ ​เป็น​เพราะ​นาง​กลัว​ว่า​บุตรสาว​ของ​ตน​จะ​ต้อง​ลำบากใจ​ ​หรือว่า​นาง​ทราบ​เบื้องลึก​ของ​ไท​เฮา​แต่แรก​?

เสียน​เฟย​ยิ่ง​คิด​ก็​ยิ่ง​หวั่นใจ​ ​นาง​เข้าใจ​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง​เลย​ว่า​ ​เรื่อง​ใน​วัง​หลวง​ไม่เคย​ง่ายดาย​อย่างที่​ตา​เห็น​ ​ที่​น่าขัน​คือ​นาง​เคย​หลง​คิด​ว่า​ตนเอง​วางตัว​ได้​อย่าง​ยอดเยี่ยม​ ​จึง​ไม่​แปลกที่​ปั้น​ปลาย​ของ​นาง​จะ​จบ​ลง​เช่นนี้

เมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​การ​จะ​จบชีวิต​ของ​องค์​หญิงฝู​ชิง​คง​อาจมิ​ได้​ง่ายดาย​ปาน​นั้น​ ​แล้ว​ทีนี้​นาง​ควร​ลงมือ​อย่างไร

เสียน​เฟย​จ้อง​นิ่ง​ไป​ที่​ปลาย​เล็บ​สั้น​กุด​ของ​ตัวเอง​และ​จม​เข้าไป​ใน​ภวังค์​แห่ง​ความคิด

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

Score 10
Status: Completed
แนะนำเรื่อง นิยายโรแมนติกยุคโบราณ-แนวแต่งงาน ดราม่าในอดีตจะหายไป รักใหม่สุดหวานซึ้งจะเริ่มต้น...กับคนเดิม?! ชาติที่แล้วเพราะนาง เจียงชื่อ' คุณหนูสี่แห่งตระกูลตงผิงป์วดวงตามีดบอดทำให้ชีวิตกลับตาลปัตรจนถึงแก่ความตาย เมื่อได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตที่สองนางจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดซ้ำอีกต่อไป คนที่หวังดีกับนางจากใจจริงนางล้วนเข้าใจและพร้อมตอบแทนด้วยสิ่งเดียวกัน คนที่คิดร้ายวางแผนทำลายนาง นางก็พร้อมจะเอาคืนเป็นทบเท่าพันทวี ชีวิตการแต่งงานที่ไม่สมหวังในชาติก่อนทำให้นางเข็ดขยาดไม่คิดจะมีความรักอีก แต่เหตุใดกัน 'อวี้จิ๋น สามีคนที่สองของนางในชาติก่อนกลับมาคอยตามตอแยนางไม่หยุดเช่นนี้! แม้ชาติก่อนข้าจะเคยซอบเจ้า แต่ชาตินี้อย่าหวังจะทำให้ข้าเสียน้ำตาได้อีกเป็นหนที่สอง นางต้องอยู่ให้ห่างจากเจ้าคนเลวนั่นไว้ ยิ่งไกลยิ่ง เรื่อง : ชื่อจิ่น หวนรักประดับใจ ผู้เขียน : ตงเทียนเตอะหลิ่วเยี่ย(冬天的柳) ภาพปก : Panther fam. ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ (似锦) จำนวนตอน : 836 ตอน

Options

not work with dark mode
Reset