ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ 776 เสียนเฟยไอเป็นเลือด

ตอนที่ 776 เสียนเฟยไอเป็นเลือด

คำบอกเล่า​ของ​เว​่ย​ซื่อ​ทำให้​เสียน​เฟย​แทบ​ลุก​พรวด​ ​สีหน้า​ของ​นาง​เปลี่ยนไป​โดยสิ้นเชิง​ ​“​ท่าน​พี่สะใภ้​หมายความว่า​อย่างไร​”

เว​่ย​ซื่อ​เฝ้า​พินิจ​ปฏิกิริยา​ของเสียน​เฟ​ยพ​ลาง​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ความสงสัย​ ​“​เหนียง​เหนียง​มิท​รง​ทราบ​สักนิด​เลย​หรือ​”

จาก​ที่​เห็น​ ​สถานะ​ของเสียน​เฟย​ใน​วัง​หลวง​คง​มิ​ใคร่​จะ​ดีนัก

ฉี​อ๋อง​ถูก​จู่โจม​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ ​ขนาด​นาง​ที่​เป็น​เพียง​สตรี​ซึ่ง​อาศัย​อยู่​ใน​ส่วนลึก​ของ​จวน​ยัง​ทราบ​เรื่อง​นี้​ ​แต่​เสียน​เฟ​ยก​ลับ​ไม่ทราบ​อะไร​เลย

ใน​วินาที​นั้น​เว​่ย​ซื่อ​รู้สึก​ว่าการ​ที่นาง​เข้า​วัง​มาน​้​อม​ทัก​เสียน​เฟย​ใน​วันนี้​เป็นความ​คิด​ที่​ผิด​มหันต์​ ​ภายภาคหน้า​นาง​ควรจะ​มา​เหยียบ​ที่นี่​ให้​น้อยลง

นาง​คือกั​๋​วกงฮู​หยิน​ ​หาก​ปรารถนา​จะ​มี​อนาคต​ที่​มั่งคั่ง​ ​นาง​ควร​เป็น​ที่​นับหน้าถือตา​ของ​คนภายนอก​ ​ควร​หรือ​ที่จะ​เข้ามา​น้อม​ทัก​สตรีที​่​ไร้ค​วาม​สำคัญ​ใน​วัง​หลวง​เช่นนี้

“​ท่าน​พี่สะใภ้​ ​เหตุใด​ข้างนอก​ถึง​ได้​มี​ข่าว​เล่า​อ้าง​เช่นนี้​”

เว​่ย​ซื่อ​กล่าว​ด้วย​ความลำบาก​ใจ​ ​“​หม่อมฉัน​ก็​คิด​ว่า​เหนียง​เหนียง​ทรง​ทราบ​เสียอีก​ ​ไม่​คิด​เลย​ว่า​จะ​เป็น​เพราะ​ความ​ปากมาก​ของ​หม่อมฉัน​ ​ที่​เหนียง​เหนียง​ต้อง​กังวล​พระทัย​เป็นความ​ผิด​ของ​หม่อมฉัน​เอง​…​”

“​ท่าน​พี่สะใภ้​ ​ถึง​ตอนนี้​แล้ว​พี่​ไม่จำเป็น​ต้อง​พูดจา​เหมือน​เป็น​คนอื่น​คน​ไกล​ ​เรา​เป็น​ครอบครัว​เดียวกัน​ ​ยัง​มีเรื่อง​อะไร​ที่​ต้อง​ปิดบัง​ข้างั​้น​หรือ​”​ ​ท่าที​ของ​เว​่ย​ซื่อ​ทำให้​เสียน​เฟย​รู้สึก​หนักใจ

เว​่ย​ซื่อ​ถอดถอน​หายใจ​ ​“​เรื่อง​ก็​คือ​จู่ๆ​ ​หลี​่​ซื่อ​หลาง​ ​ซึ่ง​เป็น​พี่ชาย​ของ​พระ​ชายา​ฉี​อ๋อง​ถูกจำ​จอง​อยู่​ใน​คุก​โทษ​ฐาน​สินบน​ให้​คน​เข้าทำงาน​โดยมิชอบ​ ​ส่วน​เฉิน​เส้า​ชิง​จาก​หง​หลู​ซื่อ​ก็​รับโทษ​ด้วย​เช่นกัน​ ​ทั้งคู่​เป็น​คนสนิท​ของ​ฉี​อ๋อง​…​ดังนั้น​จึง​มี​คนพูด​ว่า​ฉี​อ๋อง​สิ้น​อำนาจ​แล้ว​…​”

เสียน​เฟย​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​โลหิต​ใน​ร่างกาย​ก็​พลุ่งพล่าน​ ​สีหน้า​ของ​นางใน​ตอนนี้​ขาวซีด​ยิ่งกว่า​สี​ของ​กระดาษ

“​เหนียง​เหนียง​ ​ทรง​เป็น​อะไร​ไป​เพ​คะ​”

“​ข้า​ไม่เป็นไร​ ​ท่าน​พี่สะใภ้​ ​จัง​เอ๋อร​์​เป็น​อย่างไรบ้าง​”

“​สอง​วัน​มานี​้​ท่าน​อ๋อง​เก็บตัว​อยู่​แต่​ใน​จวน​ ​ยัง​ไม่มี​ความเคลื่อนไหว​ใด​”

“​เก็บตัว​อยู่​แต่​ใน​จวน​งั้น​รึ​”

เว​่ย​ซื่อ​พยักหน้า​ ​“​เพ​คะ​ ​ว่า​กัน​ว่า​เมื่อ​วันที่​หนึ่ง​ ​ฉี​อ๋อง​ออกมา​จาก​วัง​หลวง​ด้วย​พระพักตร์​เศร้าสร้อย​ ​และ​ตั้งแต่นั้นมา​ท่าน​อ๋อง​ก็​มิได้​ออกจาก​จวน​เลย​เพ​คะ​ ​หลังจากที่​เกิดเรื่อง​กับ​เฉิน​เส้า​ชิง​และ​หลี​่​ซื่อ​หลาง​ ​มี​คน​ไป​ขอ​เข้าพบ​ฉี​อ๋อง​ ​แต่กลับ​ถูก​คน​เฝ้า​ประตู​ปฏิเสธ​เพ​คะ​…​”

โดยปกติ​แล้ว​ ​ไม่มี​ผู้ใด​กล้า​เปิดเผย​ว่า​องค์​ชาย​ถูก​เรียก​เข้ามา​ที่​วัง​เมื่อใด​หรือ​กลับ​ออก​ไป​ตอน​ช่วงเวลา​ใด​ ​แต่​เพราะ​จู่ๆ​ ​ฉี​อ๋อง​ก็​ถูก​ปฏิเสธ​จาก​ฮ่องเต้​ ​ฉะนั้น​คนที​่​คอย​จับตาดู​อยู่​ถึง​ได้​จำ​รายละเอียด​ได้​แม่น​ว่า​เมื่อ​วันที่​หนึ่ง​ของ​เดือน​ที่สี่​มีความผิด​ปกติ​อย่างไร

ฉี​อ๋อง​ตกที่นั่งลำบาก​ ​และ​ก่อนที่จะ​เกิดเรื่อง​เขา​ก็​ออกมา​จาก​วัง​หลวง​ด้วย​สีหน้า​ย่ำแย่​ ​ฉะนั้น​จึง​สรุป​ได้​ว่า​ฉี​อ๋อง​คง​ทำให้​ฝ่า​บาท​ไม่พอ​พระทัย​ด้วย​เหตุผล​บางประการ

สมอง​ของเสียน​เฟย​ตื้อ​ไป​ชั่วขณะ

วันที่​หนึ่ง​เดือน​สี่​…​หรือว่า​แผน​ของ​เจ้า​สี่​ถูก​เปิดโปง​อย่างนั้น​หรือ

เป็นไปไม่ได้​ ​เป็นไปไม่ได้​!

เมื่อ​เห็น​ว่า​สีหน้า​เสียน​เฟย​ย่ำแย่​เข้าขั้น​คล้าย​กับ​คนที​่​กำลังจะ​สิ้นลม​อยู่​รอมร่อ​ ​เว​่ย​เฟย​จึง​ถาม​ลองเชิง​ ​“​เหนียง​เหนียง​ ​หรือว่า​ท่าน​อ๋อง​ทำ​สิ่งใด​ให้​ฝ่า​บาท​ไม่พอ​พระทัย​หรือ​เพ​คะ​”

เสียน​เฟ​ยพ​ลัน​ได้สติ​ ​ฝืนยิ้ม​จืด​เจื่อน​ ​“​ท่าน​พี่สะใภ้​น่าจะ​รู้จัก​จัง​เอ๋อร​์​ดี​ว่า​เขา​เป็น​คน​รอบคอบ​และ​ประพฤติ​ตัวดี​มาต​ลอด​ ​แล้ว​เขา​จะ​ทำให้​ฝ่า​บาท​ไม่พอ​พระทัย​ได้​อย่างไร​ ​ข้า​เพียงแต่​ตกใจ​เกินไป​หน่อย​ ​ไว้​คง​ต้อง​ลอง​สืบ​เรื่อง​ของ​จัง​เอ๋อร​์​เพิ่มเติม​”

เว​่ย​ซื่อ​ฟัง​ดังนั้น​ก็​หัวเราะ​แต่เพียง​ใน​ใจ

รอบคอบ​และ​ประพฤติ​ตัวดี​เลย​ไม่มี​เรื่อง​ใด​ให้​ฝ่า​บาท​ต้อง​ไม่พอ​พระทัย​งั้น​ซิ

เดิมที​นาง​เคย​คิด​ว่า​ฉี​อ๋อง​มีโอกาส​มาก​ที่สุด​ ​แต่​จาก​ที่​เห็น​ตอนนี้​ ​หาก​ฉี​อ๋อง​ไร้ความสามารถ​ถึง​เพียงนี้​ก็​อย่า​ได้​ลาก​จวน​อันกั​๋​วกง​ให้​จม​ดิน​ไป​ด้วย​เลย

เมื่อ​คิดตก​เช่นนี้​แล้ว​ ​เว​่ย​ซื่อ​นึก​เสียใจ​ที่​มิได้​ทำตาม​คำเตือน​ของ​อันกั​๋​วกง

นาง​ไม่​ควร​พูดมาก​ตั้งแต่แรก

เว​่ย​ซื่อ​ไม่มี​กะ​จิต​กะ​ใจ​จะ​อยู่​ต่อ​ ​“​นี่​ก็​สาย​มาก​แล้ว​ ​หม่อมฉัน​ไม่​รบกวน​เหนียง​เหนียง​แล้ว​ดีกว่า​เพ​คะ​ ​เรื่อง​ที่​หม่อมฉัน​พูด​ ​พระองค์​แค่​รับรู้​ไว้​ ​แต่​อย่า​ได้​ทรง​คิดมาก​ไป​เลย​เพ​คะ​”

เสียน​เฟย​ฝืนยิ้ม​พลาง​พยักหน้า​รับ​ ​“​ท่าน​พี่สะใภ้​วางใจ​เถิด​ ​ข้า​รู้ดี​ว่า​ควร​ทำ​เช่นไร​ ​การ​ที่​ขุนนาง​เอาใจ​ออกหาก​เป็นเรื่อง​ปกติ​ธรรม​ ​คน​พวก​นั้น​ก็ได้​ที​ขี่​แพะ​ไล่​นั่นแหละ​”

ประโยค​นี้​ตั้งใจ​พูด​เอาใจ​เว​่ย​ซื่อ

เมื่อ​เว​่ย​ซื่อ​กลับ​ไป​แล้ว​ ​เสียน​เฟย​ยังคง​นั่ง​นิ่ง​เนิ่นนาน​ก่อนที่จะ​สั่ง​ให้​คน​ไป​เชิญ​ฉี​อ๋อง​มา​เข้าเฝ้า

จัง​เอ๋อร​์​เก็บตัว​ไม่​ออก​ไป​ไหน​เป็น​เพราะ​สำนึกผิด​เอง​หรือว่า​เป็น​คำสั่ง​ของ​ฝ่า​บาท

เรื่อง​นี้​เสียน​เฟย​จำต้อง​ถาม​เจ้าตัว​ให้​แน่ใจ

รอ​อยู่​เพียง​ไม่นาน​ ​คนที​่​ถูก​ส่งออก​ไป​ก็​กลับ​เข้ามา​รายงาน​ ​“​เหนียง​เหนียง​ ​บ่าว​ออก​ไป​ถึง​แค่​หน้า​ประตู​วัง​แต่กลับ​ถูก​ขวางทาง​ไม่​ให้​ออก​ไป​เพ​คะ​”

“​เพราะอะไร​”​ ​เสียน​เฟย​ได้ยิน​เพียง​เท่านั้น​ก็​ทราบ​ได้​ในทันที​ว่า​สถานการณ์​ตอนนี้​ย่ำแย่​เข้าขั้น​ ​นาง​กำมือ​แน่น​จน​เล็บมือ​ที่​ได้รับ​การ​ดูแล​อย่างดี​เกือบ​หัก

คนที​่​ถูก​ส่ง​ไป​กล่าว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​สั่นเทา​ ​“​เป็น​พระราช​โองการ​ว่า​ ​หาก​ไม่มี​คำสั่ง​ของ​ฝ่า​บาท​ ​ฉี​อ๋อง​ไม่​สามารถ​เข้า​วัง​ได้​เพ​คะ​…​”

มีเสียง​เป๊าะ​เบา​ๆ​ ​เล็บ​เรียว​ยาว​หัก​เนื่องจาก​ปลาย​เล็บ​จิก​เข้าไป​ใน​ฝ่ามือ​เนียน​นุ่ม​ของเสียน​เฟย

แต่​เสียน​เฟ​ยก​ลับ​ไม่​รับรู้​ถึง​ความเจ็บ​นั้น​ ​ความรู้สึก​ใน​ใจ​ว้าวุ่น​เกิน​จะ​กล่าว​ ​นางรำ​พึง​รำพัน​ ​“​หาก​ไม่มี​คำสั่ง​ก็​เข้า​วัง​ไม่ได้​ ​เหตุใด​ถึง​เป็น​เช่นนี้​ ​เพราะเหตุใด​ถึง​เป็น​เช่นนี้​…​”

ขันที​ก้ม​ศีรษะ​ต่ำ​ไม่กล้า​ส่งเสียง

ผ่าน​ไป​ครู่ใหญ่​กว่า​เสียน​เฟย​จะ​สงบ​สติลง​ได้​ ​นาง​กัดฟัน​เอ่ย​ว่า​ ​“​ไป​เชิญ​ฝ่า​บาท​มา​”

ขันที​รับคำ​สั่ง​และ​ตรง​ไป​ทูล​เชิญ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ที่​ตำหนัก​หย่าง​ซิน

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เพิ่ง​กลับมา​จาก​ตำหนัก​ของ​ไท​เฮา​ ​ขณะนี้​กำลัง​นั่ง​หลับตา​ทำสมาธิ​อยู่​บน​ตั่ง​นุ่ม​

เรื่อง​ร้าย​ประดัง​ประเด​ทำให้​อารมณ์​ของ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ขุ่นมัว​ยิ่งนัก​ ​เขา​ไม่มี​ใจ​จะ​จัดการ​งานบ้าน​เมือง​ ​ปรารถนา​แต่​จะ​นั่ง​พัก​เช่นนี้​ไป​เรื่อยๆ

“​ฝ่า​บาท​ ​พระตำหนัก​อวี​้​เฉวียน​ส่ง​คน​มา​เชิญ​ให้พระ​องค์​เสด็จ​ไป​ที่นั่น​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​พาน​ไห่​เดิน​มายื​นข​้าง​ๆ​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ก่อน​จะ​เอ่ย​แผ่วเบา

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ลืมตา​และ​เห็น​ว่า​จี๋​เสียง​กำลัง​เล่น​กับ​ลูก​ไหมพรม​อยู่​ไม่​ไกล

ลูก​ไหมพรม​หลาก​สี​ร้อย​เรียง​เป็น​เส้น​ยาว​น่าเอ็นดู​ ​เป็น​ของเล่น​ที่นาง​ใน​ตั้งใจ​ทำให้​จี๋​เสียง

เมื่อ​เห็น​เจ้า​แมว​ตัว​สีขาว​กำลัง​เขี่ย​ลูก​ไหมพรม​ไปมา​อย่างสนุกสนาน​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ก็ได้แต่​ถอนหายใจ

บางที​เขา​กลับ​รู้สึก​ว่า​ชีวิต​ของ​จักรพรรดิ​ยัง​สบาย​มิสู​้​จี๋​เสียง

“​มีเรื่อง​อะไร​อีก​ล่ะ​”

พาน​ไห่​หยุดนิ่ง​ก่อน​จะ​ตอบ​ ​“​เมื่อ​ครู่​ตำหนัก​อวี​้​เฉวียน​ส่ง​คน​ไป​เชิญ​ฉี​อ๋อง​ ​แต่​ถูก​ขวาง​ไว้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เข้าใจ​ในทันที​ ​เขา​ลุกขึ้น​พลาง​บอก​ ​“​ไป​ที่​ตำหนัก​อวี​้​เฉวียน​”

ความเคลื่อนไหว​นี้​ดึงดูด​ความ​เกียจคร้าน​ของ​จี๋​เสียง​ได้​เพียง​ชั่วแล่น​ก่อนที่​เจ้า​แมว​ขาว​จะ​หันกลับ​ไป​เล่น​ต่อ

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ถอนหายใจ​ยาว

เขา​บอก​ผิด​ไป​ ​มิใช่​บางที​หรอก​ ​แต่​เขา​ไม่เคย​สบาย​เท่า​จี๋​เสียง​เลย​ต่างหาก

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​นั่ง​เก้าอี้​คานหาม​ไป​ที่​ตำหนัก​อวี​้​เฉวียน​ ​คนที​่​รอต​้อ​นรับ​เป็น​สตรี​ภายใต้​ใบหน้า​ซีดเซียว​ ​ไร้​กำลัง

เมื่อ​คิดถึง​ความงดงาม​ของเสียน​เฟย​ใน​อดีต​ตัด​สลับ​กับ​ใบหน้า​สตรีที​่​ป่วย​กระปอดกระแปด​ตรงหน้า​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ก็ได้แต่​ถอนหายใจ​พลาง​กล่าว​เสียง​เรียบ​ ​“​เข้าไป​คุย​ข้างใน​เถอะ​”

ทั้งสอง​นั่งลง​ใน​ห้อง​ ​บ่าว​รับใช้​คนอื่นๆ​ ​ถูก​สั่ง​ให้​ออกจาก​ห้อง​เหลือ​เพียง​บ่าว​รับใช้​คนสนิท​เท่านั้น

“​อ้าย​เฟย​เรียก​ให้​ข้ามา​หามี​ธุระ​อัน​ใด​งั้น​รึ​”

เสียน​เฟย​เม้มปาก​ก่อน​จะ​เอ่ย​ ​“​หม่อมฉัน​สุขภาพ​ย่ำแย่​ ​จึง​อยาก​พบ​หน้า​จัง​เอ๋อร​์​ ​เมื่อ​ครู่​จึง​ส่ง​คน​ไป​ตาม​เขา​เข้ามา​ ​แต่กลับ​ถูก​ห้าม​เอาไว้​…​ฝ่า​บาท​ ​จัง​เอ๋อร​์​ทำ​สิ่งใด​ให้พระ​องค์​ไม่พอ​พระทัย​หรือ​เพ​คะ​”

“​ใช่​”​ ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ตอบ​สั้น​กำชับ

เสียน​เฟย​ชะงัก​นิ่ง​ไป​ชั่วครู่

ฝ่า​บาท​ตรัส​ออกมา​อย่างไร​้​เยื่อใย​เช่นนี้​ ​คง​เป็น​เพราะ​ทรง​ทราบ​แผนการ​ของ​จัง​เอ๋อร​์​แล้ว​ใช่​หรือไม่

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​พยายาม​ปลอบประโลม​ความทุกข์​ใจ​ของเสียน​เฟย​ที่​ต้อง​คาดเดา​ไป​เอง​ ​จึง​กล่าว​ออกมา​ตามตรง​ ​“​เจ้า​สี่​กล้า​ทำ​กับ​ไท​เฮา​ ​กล้า​ทำ​กับ​น้องชาย​ ​หนำซ้ำ​ยัง​ลาก​ข้า​เข้าไป​ใน​วังวน​นั้น​ด้วย​ ​ความ​อกตัญญู​ของ​เขา​ทำให้​ข้า​ผิดหวัง​ยิ่งนัก​!​”

“​ฝ่า​บาท​…​”

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​เห็น​ใบหน้า​ซีดเซียว​ของเสียน​เฟย​แล้ว​ต้องใจ​อ่อน​จึง​กล่าว​เพียง​ว่า​ ​“​อ้าย​เฟย​คิดถึง​บุตร​ข้า​ก็​เข้าใจ​ ​เพียงแต่​เจ้า​สี่​ยัง​ไม่ยอม​สำนึกผิด​ ​ข้า​ไม่​อาจ​วางใจ​ปล่อย​ให้​คน​เจ้าเล่ห์​อย่าง​เขา​เข้ามา​ที่​วัง​…​”

ทุก​ถ้อยคำ​ที่​ออกมา​จาก​ปากของ​จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​หนักหน่วง​ประหนึ่ง​ค้อน​ใหญ่​ที่​ทุบ​ลง​ตรง​หัวใจ​ของเสียน​เฟย

เสียน​เฟย​ตัวสั่น​สะท้าน​ ​นาง​สำลัก​ออกมา​เป็น​เลือด

จิ​่ง​หมิง​ฮ่องเต้​ที่​ถูก​เลือด​กระเซ็น​เข้าหน้า​นิ่งอึ้ง​ไป​ชั่วขณะ

พาน​ไห่​พลัน​ได้สติ​เป็น​คน​แรก​ ​เขา​รีบ​ล้วง​ผ้าเช็ดหน้า​ออกมา

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

Score 10
Status: Completed
แนะนำเรื่อง นิยายโรแมนติกยุคโบราณ-แนวแต่งงาน ดราม่าในอดีตจะหายไป รักใหม่สุดหวานซึ้งจะเริ่มต้น...กับคนเดิม?! ชาติที่แล้วเพราะนาง เจียงชื่อ' คุณหนูสี่แห่งตระกูลตงผิงป์วดวงตามีดบอดทำให้ชีวิตกลับตาลปัตรจนถึงแก่ความตาย เมื่อได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตที่สองนางจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดซ้ำอีกต่อไป คนที่หวังดีกับนางจากใจจริงนางล้วนเข้าใจและพร้อมตอบแทนด้วยสิ่งเดียวกัน คนที่คิดร้ายวางแผนทำลายนาง นางก็พร้อมจะเอาคืนเป็นทบเท่าพันทวี ชีวิตการแต่งงานที่ไม่สมหวังในชาติก่อนทำให้นางเข็ดขยาดไม่คิดจะมีความรักอีก แต่เหตุใดกัน 'อวี้จิ๋น สามีคนที่สองของนางในชาติก่อนกลับมาคอยตามตอแยนางไม่หยุดเช่นนี้! แม้ชาติก่อนข้าจะเคยซอบเจ้า แต่ชาตินี้อย่าหวังจะทำให้ข้าเสียน้ำตาได้อีกเป็นหนที่สอง นางต้องอยู่ให้ห่างจากเจ้าคนเลวนั่นไว้ ยิ่งไกลยิ่ง เรื่อง : ชื่อจิ่น หวนรักประดับใจ ผู้เขียน : ตงเทียนเตอะหลิ่วเยี่ย(冬天的柳) ภาพปก : Panther fam. ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ (似锦) จำนวนตอน : 836 ตอน

Options

not work with dark mode
Reset