ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ 770 มานั่งดื่มชาเป็นเพื่อน

ตอนที่ 770 มานั่งดื่มชาเป็นเพื่อน

เมื่อ​เห็น​สีหน้า​ตื่นเต้น​ของ​หลง​ต้าน​ ​อวี​้​จิ​่​นก​ลับ​ยก​ชา​ขึ้น​มา​ละเลียด​พลาง​กล่าว​เอ่ย​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​“​ไหน​ว่า​มาซิ​ ​ว่า​มีเรื่อง​อะไร​”

พอ​ไม่มี​เหลิง​อิ่ง​คอย​ควบคุม​ ​เขา​ก็​ไม่กล้า​หวัง​สูง​กับ​เจ้า​คน​นี้​นัก

ท่าที​ของ​เจ้านาย​ทำให้​หลง​ต้าน​รู้สึก​ไม่​ไม่​ชอบใจ

ทำไม​ล่ะ​ ​เจ้านาย​ไม่เชื่อ​ที่​เขา​จะ​พูด​อย่างนั้น​หรือ

หลง​ต้าน​กระแอม​ไอ​พลาง​เอ่ย​ ​“​วันนี้​ฉังห​มัว​มัว​เป็นตัวแทน​จาก​พระตำหนัก​ฉือ​หนิง​ไป​ถวาย​ธูป​ที่​วัดฝู​เต​๋อ​ตามปกติ​ ​ผู้น้อย​จำ​ที่​เจ้านาย​กำชับ​ได้​ว่า​ ​ให้​จับตาดู​อย่างใกล้ชิด​ ​ไม่​คิด​ว่าการ​สะกดรอย​ตาม​ครั้งนี้​จะ​เกิดเรื่อง​ขึ้น​จริงๆ​…​”

อวี​้​จิ​่น​หมด​ความอดทน​ ​เขา​ตบ​โต๊ะ​ฉาด​ใหญ่​ ​“​เข้าเรื่อง​สักที​!​”

แม้​ไท​เฮา​ตกเป็น​ผู้ต้องสงสัย​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่กล้า​สอด​มือ​เข้าไป​ยุ่ง​กับ​ตำหนัก​ฉือ​หนิง​ ​อวี​้​จิ​่น​จึง​พุ่ง​ความสนใจ​ไป​ที่​ความสัมพันธ์​ของ​ไท​เฮา​กับ​นอก​วัง​หลวง​ ​ดังนั้น​ฉังห​มัว​มัว​ที่​ออกมา​ถวาย​ธูป​ที่​วัดฝู​เต​๋อ​ทุกวัน​ที่หนึ่ง​ของ​เดือน​จึง​จับตาดู​อยู่​ตลอดเวลา

เนื่องจาก​ตำแหน่ง​และ​เวลา​ถูก​กำหนด​ไว้​ตายตัว​ ​ฉะนั้น​จึง​สะดวก​แก่​การ​ส่ง​คน​หนึ่ง​คน​หรือ​สอง​คน​ไป​สะกดรอย​ตาม​

อวี​้​จิ​่น​จึง​มอบหมาย​งาน​นี้​ให้​หลง​ต้าน

หาก​จะ​ว่า​กันตาม​จริง​ ​เขา​ไม่​คิด​ว่า​จะ​ได้รับ​ความคืบหน้า​ใน​เวลา​อัน​รวดเร็ว​ปานนี้

หลง​ต้าน​รู้​ว่า​อวี​้​จิ​่น​เริ่ม​หมด​ความอดทน​จึง​ไม่กล้า​เยิ่นเย้อ​ ​เขา​รีบ​เล่าเรื่อง​วันนี้​โดยละเอียด​ ​“​สตรี​สอง​นาง​นั้น​จงใจ​พูด​เรื่อง​องค์​หญิง​ใหญ่​หรง​หยาง​ให้​ฉังห​มัว​มัว​ได้ยิน​ ​เมื่อ​ฉังห​มัว​มัว​ทราบ​ ​ไท​เฮา​ก็​จะ​ต้อง​ทราบ​ ​และ​เมื่อ​ไท​เฮา​ทรง​ทราบ​ ​พระนาง​จะ​ต้อง​ไม่พอ​พระทัย​ท่าน​และ​พระ​ชายา​เป็นแน่​…​ ​เจ้านาย​ ​ดูแล​้ว​เรื่อง​นี้​น่าจะ​พุ่ง​เป้า​มาที​่​ท่าน​นะ​ขอรับ​!​”

อวี​้​จิ​่น​ตอบรับ​แผ่วเบา​ก่อน​จะ​ถาม​ ​“​แล้ว​สตรีทั​้ง​สอง​นาง​นั้น​เป็น​ใคร​”

“​นาง​หนึ่ง​เป็น​ภรรยา​ของ​จ้าว​ถีจ​วี​๋​จาก​กรม​ขุนนาง​ ​ส่วน​อีก​คน​คือ​ภรรยา​ของ​จาง​จู่​ปู้​ใน​หง​หลู​ซื่อ​ ​ใน​ตอนนั้น​ผู้น้อย​อ้าง​ตัว​ว่า​เป็น​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​ ​และ​ได้​สั่ง​ให้​ลูกน้อง​อีก​สอง​คน​ตาม​พวก​นาง​ไป​เพื่อ​จะ​ยืนยัน​ว่า​พวก​นาง​โกหก​หรือไม่​…​”

สามี​ของ​ทั้งสอง​เป็น​เพียง​ข้าราชการ​ชั้น​แปด​ ​ดังนั้น​โอกาส​ที่​ทั้งสอง​จะ​โกหก​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​จึง​มี​ไม่​มาก​นัก

อวี​้​จิ​่​นก​ลับ​จับจุด​ที่​สำคัญ​กว่า​ ​“​อ้างว่า​เป็น​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​อย่างนั้น​รึ​”

หลง​ต้าน​ยิ้ม​กรุ้มกริ่ม​ ​“​ด้วย​ไหวพริบ​อัน​ปราดเปรื่อง​ของ​ผู้น้อย​ ​ทำให้​ผู้น้อย​ฉุกคิด​ได้​ว่าการ​อ้างว่า​เป็น​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​จะ​ง่าย​ต่อ​การ​สืบหา​ความจริง​มาก​ที่สุด​ ​อีกทั้ง​หาก​สตรีทั​้ง​สอง​นาง​นำ​เรื่อง​นี้​กลับ​ไป​บอก​สามี​ ​ข้าราชการชั้นผู้น้อย​ทั้งสอง​ก็​คง​ไม่กล้า​ตามมา​หาเรื่อง​ที่​หน่วย​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​ขอรับ​”

อวี​้​จิ​่น​เขก​หัว​หลง​ต้าน​พลาง​กล่าว​อย่าง​เดือดดาล​ ​“​ไหวพริบ​อัน​ปราดเปรื่อง​พระ​แสง​อะไร​ ​คราวหลัง​เจ้า​ห้าม​พูด​ไร้สาระ​เช่นนั้น​นี้​ ​ไม่งั้น​ข้า​ทุบ​หัว​เจ้า​แบะ​แน่​!​”

อ้างว่า​เป็น​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​ ​ไอ้​นี่​มัน​ก็​คิดได้

แต่​ถึงอย่างไร​เรื่อง​นี้​ก็​ควร​เป็น​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​ออกโรง​ถึง​จะ​เหมาะสม​ที่สุด​…​ ​อวี​้​จิ​่​นลูบ​คาง​พลาง​คิด​เงียบงัน​ก่อน​จะ​ตกลงใจ​ได้​ในที่สุด

เขา​ส่ง​คน​ไป​แจ้ง​เจียง​ซื่อ​ ​แล้ว​ตัวเอง​ก็​เปลี่ยนไป​สวม​อาภรณ์​เรียบๆ​ ​และ​ออกจาก​จวน​อ๋อง​ไป​อย่างไร​้​สุ้มเสียง

หน่วย​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​มี​งาน​ล้นมือ​ ​แรงกดดัน​จึง​มีมาก​ตาม​ไป​ด้วย​ ​ฉะนั้น​การ​ดื่ม​ชา​จึง​มิใช่​เพื่อ​อู้งาน​ ​แต่​เป็นการ​ทำให้​สมอง​ปลอดโปร่ง

หัน​หรา​นมัก​จะ​ขึ้นไป​นั่ง​ดื่ม​ชา​ที่​ริม​หน้าต่าง​ชั้นสอง​ใน​ส่วน​ที่​เป็น​ห้อง​พิเศษ

ใน​ห้อง​นั้น​ไม่มีใคร​อื่น​ ​เขา​ถือ​ชา​ใส​กวาดสายตา​มองดู​ผู้คน​ที่​สัญจร​ไปมา​ด้านล่าง​ ​การ​ทำ​เช่นนี้​ทำให้​เขา​รู้สึก​เหมือนว่า​ตัวเอง​เป็น​ผู้ควบคุม​สรรพสิ่ง​…​แต่​เดี๋ยวก่อน​ ​ดูเหมือนว่า​จะ​มีบา​งอย​่าง​แปลก​ไป

เหตุใด​เยี​่​ยน​อ๋อง​ถึง​ยืน​ส่ง​ยิ้ม​ให้​เขา​อยู่​ตรงนั้น

หัน​หราน​เผลอ​ขยี้ตา​ ​ภาพ​หนุ่ม​หล่อ​ยิ้มแฉ่ง​ปรากฏชัด

นั่น​มัน​เยี​่​ยน​อ๋อง​ไม่ผิด​แน่​!

เมื่อ​อวี​้​จิ​่น​เห็น​ว่า​หัน​หราน​เห็น​เขา​แล้ว​ ​เขา​ก็​ชี้นิ้ว​มาที​่​ตนเอง​ก่อน​จะ​ชี้นิ้ว​กลับ​ไป​ที่​อีก​ฝ่าย

หัน​หราน​ชะงักงัน

นี่​เยี​่​ยน​อ๋อง​กำลังจะ​หมายความว่า​จะ​ขึ้น​มาสน​ทนา​กับ​เขา​ข้างบน​อย่างนั้น​หรือ

เมื่อ​อวี​้​จิ​่น​เห็น​ว่า​หัน​หราน​ยังคง​ไร้​การ​ตอบสนอง​ ​เขา​จึง​ถือว่า​ความ​เงียบ​นั้น​เป็น​คำตอบ​ ​ชายหนุ่ม​กวาดสายตา​มอง​ไปร​อบ​ทิศ​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​ไม่มีใคร​สนใจ​ก็​กระโดด​ขึ้นไป​ ​และ​ใช้​มือ​คว้า​ที่​ขอบ​หน้าต่าง​ก่อน​จะเข้า​ไป​ด้านใน​ห้อง

หัน​หรา​นนิ​่​งอึ​้ง

ในขณะที่​เขา​กำลัง​จังงัง​ ​เยี​่​ยน​อ๋อง​ก็​ฉวยโอกาส​เข้ามา​เฉย​เลย​?​

อวี​้​จิ​่น​ถือวิสาสะ​นั่งลง​ตรงข้าม​ ​และ​ริน​ชา​ใส่​แก้ว​ตรงหน้า​ ​ชายหนุ่ม​คลี่​ยิ้ม​พลาง​ถาม​ ​“​ผู้บัญชาการ​หัน​ทาน​อะไร​มา​หรือยัง​”

แม้ว่า​นี่​เป็น​คำถาม​ที่​ชาว​ต้า​โจว​ใช้​ทักทาย​ยาม​พบ​หน้า​คนใกล้ชิด​ ​แต่​ใน​วินาที​นั้น​หัน​หรา​นก​ลับ​ไม่รู้​ว่า​ควร​ตอบ​เช่นไร

เขา​ยัง​ไม่ได้​กิน​อะไร​ ​ว่าแต่​เยี​่​ยน​อ๋อง​เข้ามา​ได้​อย่างไร

“​นี่​ข้า​คง​ไม่ได้​รบกวน​การ​ดื่ม​ชา​ของ​ท่าน​ใช่​หรือไม่​ ​ข้า​เห็น​ว่า​ผู้บัญชาการ​หัน​ไม่​ตอบ​อะไร​ ​เลย​ว่า​จะ​มานั​่​งดื​่ม​ชา​เป็นเพื่อน​”

หัน​หราน​จดจ้อง​ไป​ที่​ใบหน้า​ที่อยู่​ใกล้แค่เอื้อม​ ​และ​มี​ความคิด​ผุด​ขึ้น​ใน​หัว​ ​หน้าตา​รูปงาม​ปาน​สลัก​เช่นนี้​เหตุ​ไฉน​ถึง​ได้หน้า​หนา​นัก

หลัง​ความ​เงียบงัน​ปกคลุม​ชั่ว​อึดใจ​ ​ก่อนที่​หัน​หราน​จะ​ส่ง​ยิ้ม​พลาง​เอ่ย​ ​“​ท่าน​อ๋อง​ประสงค์​จะ​ดื่ม​ชากั​บก​ระ​หม่อม​ ​นับเป็น​เกียรติ​ของ​กระหม่อม​ยิ่งนัก​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เพียงแต่​คราวหน้าคราวหลัง​พระองค์​เสด็จ​ขึ้น​บันได​มา​จะ​ดีกว่า​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”

อวี​้​จิ​่น​ทำ​หน้า​เคร่งขรึม​ ​“​กระโดด​เข้ามา​ทาง​หน้าต่าง​สะดวก​กว่านี​่​หน่า​”

หัน​หราน​ ​“​…​”​ ​เขา​ควร​เงียบ​ปาก​ไว้​น่ะ​ถูก​แล้ว

ชา​ที่​จิบ​หน​นี้​ชามี​รส​ขม​กว่า​เดิม​เล็กน้อย​ ​แต่​หัน​หราน​ยังคง​ยิ้ม​ ​“​ท่าน​อ๋อง​ประสงค์​จะ​มาดื​่ม​ชากั​บก​ระ​หม่อม​เท่านั้น​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

เขา​เคย​ได้ยิน​มาบ​้าง​ว่า​ ​เยี​่​ยน​อ๋อง​เป็น​พวก​นึก​จะ​ทำ​อะไร​ก็​ทำ

ปลายนิ้ว​เรียว​ของ​อวี​้​จิ​่น​เขี่ย​ถ้วย​กระเบื้อง​สีขาว​ด้วย​ท่าที​ไม่​ยี่หระ​ ​“​บังเอิญ​ข้า​ได้ยิน​เรื่อง​หนึ่ง​มา​ ​และ​คิด​ว่า​ผู้บัญชาการ​หัน​ควร​ตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​”

“​เอ่อ​ ​กระหม่อม​ขอ​ฟัง​รายละเอียด​เพิ่มเติม​ก่อน​ก็แล้วกัน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​แม้​หัน​หราน​จะ​ตอบ​ไป​เช่นนั้น​ ​แต่ทว่า​ใน​ใจ​กลับ​ไม่สบอารมณ์​อย่างยิ่งยวด

หน่วย​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​ทำหน้าที่​เป็นหูเป็นตา​ให้​ฮ่องเต้​ ​และ​รับคำ​สั่ง​จาก​ฝ่า​บาท​แต่เพียง​ผู้เดียว​ ​แล้ว​เหล่า​องค์​ชาย​มีสิทธิ์​มา​ออกคำสั่ง​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน​ ​เยี​่​ยน​อ๋อง​ไม่​กลัว​เลย​หรือว่า​หาก​ฝ่า​บาท​ทรง​ทราบ​จะ​พิโรธ

การ​ที่​หัน​หราน​สามารถ​นั่ง​อยู่​บน​ตำแหน่ง​ผู้บังคับบัญชา​หน่วย​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​ยาวนาน​ถึง​เพียงนี้​เป็น​เพราะ​รู้จัก​อดกลั้น​และ​ควบคุม​สีหน้า​ได้ดี

“​วันนี้​คน​ของ​ข้า​ไป​ถวาย​ปัจจัย​ที่​วัดฝู​เต​๋อ​ ​และ​บังเอิญ​ไป​ได้​เห็น​เรื่อง​หนึ่ง​เข้า​…​”

ครั้น​ฟัง​อวี​้​จิ​่​นพูด​จบ​ ​หัน​หรา​นก​็​ชะงัก​ไป​ใน​ทันใด

เยี​่​ยน​อ๋อง​นี่​โง่​หรือเปล่า​ ​ที่มา​ป่าวประกาศ​ว่า​ส่ง​คน​ของ​จวนตัว​เอง​ไป​สะกดรอย​ตาม​คน​ของ​ไท​เฮา

เหตุบังเอิญ​ปานฉะนี้​ ​เขา​จะ​เชื่อ​อย่างนั้น​รึ

ใน​วินาที​นั้น​ ​หัน​หราน​เดา​ไม่​ออก​ว่า​อวี​้​จิ​่น​ต้องการ​จะ​สื่อ​ความ​ใด

แต่​อวี​้​จิ​่น​ไม่ได้​ปล่อย​ให้​หัน​หราน​ต้อง​คิด​นาน​ ​เขา​ชี้​แจ้ง​ ​“​ผู้บังคับบัญชา​หัน​ ​ภรรยา​ของ​ข้าราชการชั้นผู้น้อย​ทั้งสอง​กล้า​สร้างสถานการณ์​ที่​กระทบ​ต่อ​ไท​เฮา​ ​เรื่อง​นี้​ต้อง​มี​เงื่อนงำ​อย่างแน่นอน​ ​ฉะนั้น​แล้ว​หน่วย​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​ก็​ควร​ตรวจสอบ​หน่อย​มิใช่​หรือ​”

หัน​หราน​ดึง​มุม​ปาก

เยี​่​ยน​อ๋อง​หน้าหนา​เสีย​จริง​ ​มีหน้า​มาบ​อก​ว่า​คนอื่น​สร้างสถานการณ์​ให้​คน​ของ​ไท​เฮา​ ​ทั้งที่​ตัวเอง​สั่ง​ให้​คน​ของ​ตัวเอง​คอย​จับตาดู​คน​ของ​ไท​เฮา​อยู่​มิใช่​หรือ

“​ตัวตน​ของ​สตรีทั​้ง​สอง​ ​ข้า​ก็ได้​สืบ​ทราบ​มา​เป็น​ที่​เรียบร้อย​…​”​ ​ครั้น​เอ่ย​มาถึง​ตรงนี้​ ​อวี​้​จิ​่​นก​็​ลูบ​จมูก​พลาง​กล่าว​ด้วย​ท่าที​กระดากอาย​ ​“​แต่​เนื่องด้วย​สถานการณ์​คับขัน​ ​และ​เกรง​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​ปิดบัง​ความจริง​ ​คน​ของ​ข้า​ถึง​ได้​อ้างว่า​ตัวเอง​เป็น​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​”

หาก​ต้องการ​ให้​หัน​หราน​เข้ามา​ยุ่ง​เรื่อง​นี้​ ​ก็​คง​ปิดบัง​เรื่อง​ที่​หลง​ต้าน​ปลอมตัว​เป็น​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​ไม่ได้​ ​สู้​เขา​บอก​ไป​ตามตรง​แต่แรก​ดีกว่า

ความโกรธ​แว​่บ​ผ่าน​ใน​แววตา​ของ​หัน​หราน​เพียง​ชั่วแล่น​

อ้าง​ตัว​เป็น​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​อย่างนั้น​รึ​!

เยี​่​ยน​อ๋อง​คง​ไม่ได้​หน้าหนา​แล้ว​ล่ะ​ ​แบบนี้​เรียกว่า​คนบ้า​จะ​ถูก​กว่า

“​ผู้บัญชาการ​หัน​?​”​ ​เมื่อ​เห็น​หัน​หรา​นนิ​่ง​แน่​ไม่โต้ตอบ​ ​อวี​้​จิ​่​นก​็​ยิ้ม​ร่า​พลาง​เร่งเร้า

หัน​หราน​หลุด​จาก​ภวังค์​ ​สายตา​พิศ​มอง​ไป​ที่​บุรุษ​ตรงหน้า​ก่อนที่​สีหน้า​ของ​เขา​จะ​เย็นชา​ ​“​การแทรก​แซง​กิจ​ของ​หน่วย​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​เป็นเรื่อง​ไม่​เหมาะ​มิใช่​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

อวี​้​จิ​่น​ทำ​หน้า​น้อยใจ​ ​“​แทรกแซง​ที่ไหน​กัน​ ​ข้า​เพียงแต่​เสนอ​ความคิดเห็น​เล็ก​ๆ​ ​น้อย​ๆ​ ​ก็​เท่านั้น​ ​ในเมื่อ​อีก​ฝ่าย​พุ่ง​เป้า​ไป​ที่​ไท​เฮา​ ​หาก​เกิดเรื่อง​ขึ้น​ ​เกรง​ว่า​ผู้บัญชาการ​หัน​คง​หนี​ไม่​พ้น​พระ​อาชญา​ของ​เสด็จ​พ่อ​”

หัน​หราน​ยิ้มเยาะ​ ​“​หาก​จะ​กล่าว​เช่นนี้​ ​ก็​หมายความว่า​คน​แซ่​หัน​ควรจะ​ขอบ​พระทัย​ท่าน​อ๋อง​เสียมา​กก​ว่า​?​”

มาถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​เขา​ไม่​อยาก​เรียก​แทน​ตัวเอง​ด้วย​สรรพนาม​สุภาพ​อีกแล้ว

หน่วย​องครักษ์​จิ​่น​หลิน​มิได้​อยู่​ใต้​อาณัติ​ของ​องค์​ชาย​หรือ​เชื้อพระวงศ์​องค์​อื่นๆ​ ​ฉะนั้น​เขา​ไม่จำเป็น​ต้อง​ไว้หน้า​ผู้ใด​ทั้งนั้น

แต่​มี​เพียง​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​อยากรู้​คือ​ ​เยี​่​ยน​อ๋อง​ไป​เอา​ความ​มั่น​หน้า​เช่นนี้​มาจาก​ที่ใด​ถึง​ได้​กล้า​เอ่ย​เรื่อง​นี้​ต่อหน้า​เขา​!

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

Score 10
Status: Completed
แนะนำเรื่อง นิยายโรแมนติกยุคโบราณ-แนวแต่งงาน ดราม่าในอดีตจะหายไป รักใหม่สุดหวานซึ้งจะเริ่มต้น...กับคนเดิม?! ชาติที่แล้วเพราะนาง เจียงชื่อ' คุณหนูสี่แห่งตระกูลตงผิงป์วดวงตามีดบอดทำให้ชีวิตกลับตาลปัตรจนถึงแก่ความตาย เมื่อได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตที่สองนางจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดซ้ำอีกต่อไป คนที่หวังดีกับนางจากใจจริงนางล้วนเข้าใจและพร้อมตอบแทนด้วยสิ่งเดียวกัน คนที่คิดร้ายวางแผนทำลายนาง นางก็พร้อมจะเอาคืนเป็นทบเท่าพันทวี ชีวิตการแต่งงานที่ไม่สมหวังในชาติก่อนทำให้นางเข็ดขยาดไม่คิดจะมีความรักอีก แต่เหตุใดกัน 'อวี้จิ๋น สามีคนที่สองของนางในชาติก่อนกลับมาคอยตามตอแยนางไม่หยุดเช่นนี้! แม้ชาติก่อนข้าจะเคยซอบเจ้า แต่ชาตินี้อย่าหวังจะทำให้ข้าเสียน้ำตาได้อีกเป็นหนที่สอง นางต้องอยู่ให้ห่างจากเจ้าคนเลวนั่นไว้ ยิ่งไกลยิ่ง เรื่อง : ชื่อจิ่น หวนรักประดับใจ ผู้เขียน : ตงเทียนเตอะหลิ่วเยี่ย(冬天的柳) ภาพปก : Panther fam. ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ (似锦) จำนวนตอน : 836 ตอน

Options

not work with dark mode
Reset