ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ 750 พบแสงสว่างอีกครั้ง

ตอนที่ 750 พบแสงสว่างอีกครั้ง

เซียง​อ๋อง​มอง​ไป​ยัง​บ่าว​รับใช้​ทั้งหลาย​ที่​รีบ​วิ่ง​หาย​ไป​จาก​สายตา​ ​ใน​ใจ​มี​เพียง​ความคิด​เดียว​ว่า​ ​เขา​จะ​ต้อง​จัดการ​กับ​พวก​บ่าว​รับใช้​โง่เง่า​เหล่านี้​ให้​สิ้น​ ​เขา​ต่างหาก​จึง​เป็นเจ้าของ​จวน​แห่ง​นี้​ ​ไอ้​พวก​ไม่ได้เรื่อง​ไป​ฟัง​คำสั่ง​จาก​ใคร​กัน​!

แต่​เขา​กลับ​ลืม​เรื่อง​ปฏิกิริยา​ที่เกิด​ขึ้น​ตามธรรม​ชาติ​ไป​ ​สิ่งใด​ก็ตามที​่​เกิดขึ้น​ยาม​ตกใจ​ ​ล้วน​จะ​ขาด​ความคิด​และ​สติ​ ​ใน​เวลา​เช่นนี้​หาก​ผู้ใด​เอ่ย​ให้​ทำ​สิ่งใด​ก็​ล้วน​จะ​ทำ​โดย​ไม่ขัดข้อง

ช่วงนี้​เมืองหลวง​นับว่า​ราบรื่น​ ​เรื่อง​ที่​พากั​นมา​แจ้ง​ยัง​ศาลา​ว่าการ​ล้วน​เป็นเรื่อง​เล็ก​ๆ​ ​น้อย​ๆ​ ​อาทิเช่น​ ​นาย​จาง​แอบ​มี​ความสัมพันธ์​ของ​ภรรยา​นาย​หลี​่​ ​หรือไม่ก็​สุนัข​ของ​นาย​หวัง​ไป​กัด​ห่าน​ของ​นาย​จ้าว​จนตาย​ ​เจิน​ซื่อ​เฉิง​ได้ยิน​แต่​เรื่อง​เหล่านี้​ทุกวัน​ ​เขา​เหงา​จน​แทบ​งีบหลับ

ใน​วันนี้​อากาศ​ดี​ไม่น้อย​ ​เจิน​ซื่อ​เฉิง​นั่ง​อยู่​ข้างหน้า​ต่าง​เพื่อ​อาบแดด​ ​หลัง​เสร็จสิ้น​ภารกิจ​อัน​น่าเบื่อหน่าย​ ​ทันใดนั้น​ก็​มี​เจ้าหน้าที่​คน​หนึ่ง​วิ่ง​เข้ามา​รายงาน​ด้วย​ท่าทาง​รีบร้อน​ว่า​ ​“​ใต้เท้า​ขอรับ​ ​มีคดี​!​”

เจิน​ซื่อ​เฉิง​ลืมตา​ขึ้น​ทันใด​ ​แววตา​เปล่งประกาย​เอ่ย​ถาม​กลับ​ไป​ว่า​ ​“​มีคดี​งั้น​หรือ​”

เจ้าหน้าที่​รีบ​พยักหน้า​ ​“​คน​จาก​จวน​เซียง​อ๋อง​มาแจ้ง​คดีความ​ ​กล่าวว่า​ใน​จวน​อ๋อง​ของ​เขา​พบ​โครงกระดูก​อยู่​ใน​บ่อ​ร้าง​โครง​หนึ่ง​”

เจิน​ซื่อ​เฉิง​ลุกขึ้น​ยืน​อย่างรวดเร็ว​พร้อม​กล่าว​ด้วย​ความกังวล​ว่า​ ​“​รีบ​ไป​พา​ผู้ร้องทุกข์​เข้ามา​เร็ว​”

การ​ที่​พบ​โครงกระดูก​ใน​จวน​อ๋อง​ทั้ง​ยัง​แจ้ง​เรื่อง​นี้​มายัง​ศาลา​ว่าการ​ ​นั่น​หมายความว่า​เรื่อง​นี้​ต้อง​เป็นเรื่อง​ใหญ่​อย่างแน่นอน

เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​ ​เจิน​ซื่อ​เฉิง​ก็​ตื่นเต้น​เสีย​จน​หนวดเครา​สั่น​ไหว

ในไม่ช้า​ชาย​คน​หนึ่ง​แต่งกาย​ใน​ชุด​บ่าว​ก็​ถูก​พาตัว​เข้ามา​ด้านใน​ ​เขา​หันไป​คารวะ​เจิน​ซื่อ​เฉิง​ ​แต่กลับ​ถูก​อีก​ฝ่าย​รั้ง​เอาไว้​เสียก่อน

“​ไม่ต้อง​พูดพร่ำ​ทำ​เพลง​ ​เล่าเรื่อง​ราว​มา​เถิด​ว่า​เป็น​เช่นไร​”​ ​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​ผู้​มา​ฟ้องร้อง​ ​เจิน​ซื่อ​เฉิง​กลับ​มีท​่า​ที​เหมือน​ไม่แยแส​ ​เพราะ​ความจริง​หัวใจ​ของ​เขา​บิน​ลอย​ไป​ที่​จวน​เซียง​อ๋อง​เสีย​แล้ว

บ่าว​รับใช้​ใน​จวน​เซียง​อ๋อง​คิดไม่ถึง​ว่า​ผู้ตรวจการ​ศาลา​ว่าการ​พระนคร​ผู้มีชื่อเสียง​โด่งดัง​จะเด็ด​เดี่ยว​ตรงไปตรงมา​ถึง​เพียงนี้​ ​หลังจาก​เหม่อ​อยู่​ครู่หนึ่ง​จึง​ได้​เล่า​เหตุการณ์​ที่​เขา​รู้​ออกมา

“​เจ้า​หมายความว่า​ท่าน​อ๋อง​ทุกคน​ก็​อยู่​ที่นั่น​ด้วย​หรือ​”​ ​เจิน​ซื่อ​เฉิง​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​หลังจาก​ฟัง​จน​จบ

บ่าว​รับใช้​ใน​จวน​เซียง​อ๋อง​พยักหน้า​ ​“​ใช่​แล้ว​ขอรับ​”

“​เยี​่​ยน​อ๋อง​ก็​อยู่​ด้วย​งั้น​หรือ​”

“​อยู่​ที่นั่น​ด้วย​ขอรับ​ ​เยี​่​ยน​อ๋อง​เป็น​คน​ออกคำสั่ง​ให้​ข้า​น้อย​เดินทาง​มาแจ้ง​คดี​”​ ​เมื่อ​กล่าว​จบ​บ่าว​รับใช้​จาก​จวน​เซียง​อ๋อง​ก็​ตกตะลึง​ ​แล้ว​ยกมือ​ขึ้น​ตบหน้า​ตนเอง

นี่​เขา​ตาบอด​ไป​หรือ​อย่างไร​ ​ท่าน​อ๋อง​ของ​เขา​ยัง​ไม่ได้​เอ่ย​คำสั่ง​เสียด​้วย​ซ้ำ​เขา​ก็​รีบ​รายงาน​มาที​่​ศาลา​ว่าการ​อย่างว่า​ง่าย​เช่นนี้

ตาย​แล้ว​ ​ตาย​แน่​!​ ​ท่าน​อ๋อง​จะ​ไม่​ปล่อย​เขา​ไป​อย่างแน่นอน

บ่าว​รับใช้​จาก​จวน​เซียง​อ๋อง​ยิ่ง​คิด​ยิ่ง​หวาดกลัว​ ​เขา​รีบ​ตบ​ปาก​ตนเอง​อย่างแรง

แม้ว่า​เจิน​ซื่อ​เฉิง​จะ​พบ​เรื่องราว​มากมาย​มานับ​ไม่​ถ้วน​ ​แต่​วินาที​นี้​เขา​เอง​ก็​ตกตะลึง​เช่นกัน

อาจ​เป็น​เพราะ​เขา​ไม่ได้​เจอ​คดี​ฆาตกรรม​อย่างนี้​มานาน​แล้ว​ ​จึง​ทำให้​ไม่เคย​ชิน​งั้น​หรือ​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​เขา​เห็น​ผู้เดินทาง​มาแจ้ง​คดี​เอาแต่​ตบหน้า​ตนเอง

“​ไป​เรียก​ผู้​ชันสูตรศพ​มา​ ​เรา​จะ​เดินทาง​ไป​ที่​จวน​เซียง​อ๋อง​กัน​”​ ​เจิน​ซื่อ​เฉิง​กำชับ​ ​จากนั้น​รีบ​ก้าว​ขาออก​ไป​ด้านนอก​ทันที

เมื่อ​บ่าว​รับใช้​จาก​จวน​เซียง​อ๋อง​พบ​ว่า​ผู้ตรวจการ​ศาลา​ว่าการ​พระนคร​กำลังจะ​พา​คน​กลุ่ม​หนึ่ง​เดิน​ออก​ไป​ ​เขา​ก็​ยกมือ​ขึ้น​ลูบคลำ​ใบหน้า​อัน​บวม​เป่ง​ของ​ตนเอง​แล้ว​ไล่ตาม​ไป​ทันที

……

ณ​ ​จวน​เซียง​อ๋อง​ ​บัดนี้​สถานการณ์​ดู​ไม่​ค่อย​ดีนัก

“​พี่​เจ็ด​ ​การ​ที่​รั้ง​ข้า​ไม่​ให้​สั่ง​บ่าว​รับใช้​ลง​ไป​ใน​บ่อนี​้​มีความหมาย​ว่า​อย่างไร​กัน​”​ ​เซียง​อ๋อง​ดวงตา​แดงก่ำ​ ​จ้องมอง​อวี​้​จิ​่​นอยู​่​บริเวณ​ขอบ​บ่อนั​้น

อวี​้​จิ​่น​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​“​น้อง​แปด​อย่า​ได้​ตื่นเต้น​ไป​ ​ข้า​ไม่ได้​มีความหมาย​อื่นใด​ ​แต่​ในเมื่อ​เรา​ได้​ทำการ​แจ้ง​คดี​แล้ว​ ​ทุกสิ่งทุกอย่าง​ควร​รอ​ให้​ใต้เท้า​เจิน​มาถึง​แล้ว​ค่อย​ว่า​กัน​ ​จวบจนกระทั่ง​ตอนนั้น​สิ่ง​ที่​พวกเรา​ควร​ทำ​ก็​คือ​รักษา​สถานการณ์​ตรงหน้า​นี้​อย่างสงบ​”

“​นี่​คือ​จวน​ของ​ข้า​!​”​ ​เซียง​อ๋อง​กัดฟัน​กรอด​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​ชัดถ้อยชัดคำ

อวี​้​จิ​่​นก​ล่า​วอ​ย่าง​สงบ​ว่า​ ​“​น้อง​แปด​ยินดี​ที่จะ​ให้​แจ้ง​คดี​เอง​”

“​เจ้า​!​”​ ​เซียง​อ๋อง​เริ่ม​โมโห

นั่น​เรียกว่า​เขา​ยินยอม​หรือ​ ​เขา​ถูก​บีบบังคับ​ต่างหาก

ฉี​อ๋อง​ตบ​ลง​ไป​บน​บ่า​ของ​เซียง​อ๋อง​เบา​ๆ​ ​“​น้อง​แปด​อย่า​ได้​วู่วาม​ไป​”

เมื่อ​เห็นท่า​ทาง​ของ​เจ้า​แปด​เป็น​เช่นนี้​ ​เกรง​ว่า​โครงกระดูก​ที่อยู่​ใน​บ่อ​จะ​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​เขา​อย่างแน่นอน

ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ก็​ยิ่ง​ไม่​ควรจะ​โวยวาย​ใดๆ​

เมื่อ​เซียง​อ๋อง​เห็น​แววตา​ของ​ฉี​อ๋อง​ที่​มอง​มา​ ​จึง​ได้​คลาย​ความโมโห​ลง​และ​พูด​ด้วย​ความเยือกเย็น​ว่า​ ​“​รอ​ให้​ใต้เท้า​เจิน​สืบ​ความจริง​จน​พบ​ก่อน​ ​เมื่อถึง​วันนั้น​พี่​เจ็ด​จง​ให้​คำอธิบาย​กับ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​วันนี้​แก่​ข้า​ด้วย​”

อวี​้​จิ​่น​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​อย่าง​ไม่แยแส​ ​“​ศพ​นี้​ถูก​พบ​อยู่​ใน​บ่อ​ร้าง​ของ​จวน​น้อง​แปด​ ​ไม่ได้​อยู่​ใน​จวน​ข้า​สักหน่อย​ ​แล้ว​เหตุใด​ข้า​จึง​จะ​ต้อง​ให้​คำอธิบาย​กับ​เจ้า​ด้วย​ ​อ๋อ​ ​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​ ​น้อง​แปด​เจ้า​โมโห​และ​ไม่พอใจ​ที่​ข้า​ยืนกราน​ให้​แจ้ง​คดี​สินะ​ ​หาก​เป็น​เช่นนี้​พี่​ห้า​และ​พี่​หก​ก็​ควรจะ​ต้อง​ให้​คำอธิบาย​กับ​เจ้า​ด้วย​ใช่​หรือไม่​”

หลู่​อ๋อง​กลอกตา​มอง​ ​“​ข้า​แนะนำ​ให้​ทูล​เรื่อง​นี้​ต่อ​เสด็จ​พ่อ​ต่างหาก​”

เขา​กำลัง​รอดู​วันที่​เจ้า​แปด​ตกต่ำ​ย่ำแย่​กว่า​เขา

สู่​อ๋อง​กลับ​ยิ้ม​ขึ้น​ว่า​ ​“​เป็นการ​ดี​หาก​สามารถ​ค้นพบ​ความจริง​ได้​”

ในเวลานี้​เจ้า​แปด​กระสับกระส่าย​ไม่สบายใจ​ ​คาด​ว่า​คงจะ​มี​ฉาก​เด็ด​ให้​เห็น

ศพ​ที่อยู่​ใน​บ่อ​แห่ง​นี้​เป็น​ใคร​กัน​แน่​ ​จะ​เป็น​บ่าว​รับใช้​ที่​ถูก​เจ้า​แปด​ขืนใจ​ทำร้าย​ ​หรือ​เป็น​แม่นาง​คนใด​ที่อยู่​ภายนอก​จวน

ขณะที่​ทุกคน​กำลัง​คิด​เดา​ไป​ต่างๆ​ ​นานา​ ​ก็​มี​คน​เข้ามา​รายงาน​ด้วย​ความรีบร้อน​ว่า​ ​“​ท่าน​ผู้ตรวจการ​เดินทาง​มาถึง​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

มือ​ของ​เซียง​อ๋อง​ที่อยู่​ใน​แขน​เสื้อ​กำ​แน่น​ ​ร่าง​ของ​เขา​แข็งทื่อ​แล้ว​รีบ​เดิน​ตรง​ออก​ไป​ทันที

บ่าว​รับใช้​ที่​เดินทาง​ไปรา​ยงาน​แจ้ง​คดี​พา​เจิน​ซื่อ​เฉิง​เดิน​ตรง​มายัง​ที่เกิดเหตุ

เจิน​ซื่อ​เฉิง​มองเห็น​ท่าน​อ๋อง​ทั้งหลาย​ก็ได้​ยกมือ​ขึ้น​โค้ง​คำนับ​แต่ไกล

เซียง​อ๋อง​ทำการ​โค้ง​คำนับ​กลับ​อย่าง​ลวกๆ​ ​สายตา​จับจ้อง​ไป​ที่​เจิน​ซื่อ​เฉิง​โดย​ไม่​ขยับเขยื้อน​ ​“​ใต้เท้า​เจิน​ ​พวกเรา​บังเอิญ​พบ​โครงกระดูก​ใน​บ่อ​ร้าง​นี้​ ​ต่อจากนี้​ต้อง​รบกวน​ท่าน​ด้วย​”

“​ท่าน​อ๋อง​เกรงใจ​เกินไป​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เจิน​ซื่อ​เฉิง​กล่าว​ขึ้น​ด้วย​ความสุภาพ​ ​ก่อน​จะ​รีบ​เดิน​ตรง​ไป​ข้าง​กาย​เซียง​อ๋อง​แล้ว​ชะโงก​มองดู​บ่อน้ำ​นั้น

เซียง​อ๋อง​หน้า​เขียว​หน้า​คล้ำ

เจ้า​คน​แซ่​เจิน​นี่​ท่าทาง​รีบร้อน​เสีย​เหลือเกิน​ ​บ้า​ไป​แล้ว​หรือ​ไร​!

เจิน​ซื่อ​เฉิง​เดิน​ตรง​มาที​่​ขอบ​บ่อน้ำ​แล้ว​ชะโงกหน้า​ลง​ไป​มอง

บ่อ​ร้าง​นั้น​ไม่​ลึก​จน​เกินไป​ ​ประกอบกับ​มีแสง​สว่าง​เพียงพอ​ ​กะโหลกศีรษะ​ที่​มี​รู​สอง​รู​เงย​ขึ้น​มอง​ท้องฟ้า​ ​ราวกับ​กำลัง​ร้องขอ​ต่อ​สวรรค์​ว่า​มัน​ไม่ได้​รับ​ความยุติธรรม

เจิน​ซื่อ​เฉิง​คุ้นเคย​กับ​ฉาก​เหล่านี้​ดี​ ​เขา​ได้​ยกมือ​ขึ้น​กำชับ​ ​“​ระมัดระวัง​ด้วย​ ​นำ​โครงกระดูก​นี้​ขึ้น​มา​”

ในไม่ช้า​ก็​มี​เจ้าหน้าที่​ร่างกาย​ผอม​เล็ก​คน​หนึ่ง​ลง​ไป​ใน​บ่อ​ ​จากนั้น​นำ​โครงกระดูก​ขึ้น​มาด​้วย​ความระมัดระวัง

สายตา​ของ​เจิน​ซื่อ​เฉิง​ช่าง​เฉียบคม​ ​เขา​เห็น​รอยแตก​หัก​ใหม่​ๆ​ ​บริเวณ​กระดูก​ยาว​ ​จึง​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ส่ายหน้า​ ​“​ดูเหมือน​จะ​เสียหาย​ค่อนข้าง​รุนแรง​”

อวี​้​จิ​่​นที​่​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​ชี้แจง​ขึ้น​ว่า​ ​“​หลู่​อ๋อง​ตกลง​ไป​ทับ​”

หลู่​อ๋อง​ ​“​…​”​ ​เจ้า​เจ็ด​ ​เจ้าบ้านี​่​ ​พูด​ให้​น้อย​สักหน่อย​จะ​ตาย​หรือไง​กัน​!

เจิน​ซื่อ​เฉิง​หันไป​มองดู​หลู่​อ๋อง​ด้วย​แววตา​อัน​ลึกล้ำ​ ​เมื่อ​พบ​ว่า​อีก​ฝ่าย​หนึ่ง​ทำท่า​ทาง​เขินอาย​จึง​ได้​ปลอบโยน​ขึ้น​ ​“​ขอบ​พระทัย​ท่าน​อ๋อง​”

หลู่​อ๋อง​ ​“​…​”

“​กระดูก​ที่​มือ​หาย​ไป​ข้าง​หนึ่ง​”

อวี​้​จิ​่น​เอนกาย​ไป​ด้าน​ข้าง​แล้ว​ชี้​ที่​พื้น​ ​“​พี่​ห้า​เอา​มัน​ขึ้น​มาด​้วย​”

“​น้อง​เจ็ด​!​”​ ​หลู่​อ๋อง​รู้สึก​หน้าแดง​ด้วย​ความ​เขินอาย

เจิน​ซื่อ​เฉิง​หันไป​มอง​ทาง​หลู่​อ๋อง​อย่าง​ลึกล้ำ​อีกครั้ง​ ​ดู​ไม่พอใจ​กับ​การกระทำ​นี้​ ​“​การรักษา​สภาพ​โครงกระดูก​ให้​สมบูรณ์​ที่สุด​เป็นเรื่อง​สำคัญ​ยิ่ง​ ​ในอนาคต​หาก​ท่าน​อ๋อง​พบ​กับ​เรื่องราว​เหล่านี้​ ​โปรด​จำไว้​ว่า​อย่า​หยิบ​มัน​สุ่มสี่สุ่มห้า​”

หลู่​อ๋อง​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ยก​แขน​เสื้อ​ขึ้น

อย่า​ได้​รั้ง​เขา​ ​เขา​จะ​จัดการ​กับ​เจ้า​เจ็ด​และ​เหล่า​เจิน​คน​นี้

ในไม่ช้า​ก็​มี​ข้อสรุป​เบื้องต้น​ว่า​ ​“​ใต้เท้า​ ​โครงกระดูก​นี้​เป็น​โครงกระดูก​ของ​หญิงสาว​ ​กระดูก​ไม่มี​อาการ​ของ​การถู​กหัก​ ​นอก​เสีย​จาก​รอย​พับ​บริเวณ​กระดูก​แขนขวา​ที่​เพิ่ง​ถูก​หัก​ ​พบ​ว่า​สาเหตุ​ของ​การตาย​คือ​ถูก​หักคอ​…​”

“​เวลา​ที่​ตาย​เล่า​”​ ​เจิน​ซื่อ​เฉิง​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ท่าทาง​จริงจัง

ผู้​ชันสูตรศพ​หญิง​คน​หนึ่ง​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​ดู​จาก​สภาพแวดล้อม​ใน​บ่อนี​้​และ​ระดับ​ความลึก​ ​คาด​ว่า​อาจ​เสียชีวิต​ประมาณ​หนึ่ง​ถึง​สาม​ปี​”

เจิน​ซื่อ​เฉิง​มอง​ลง​ไป​จาก​ด้านบน​ ​พิจารณา​เห็น​เสื้อผ้า​ที่​ติด​อยู่​กับ​โครงกระดูก

“​มี​เพียง​เสื้อชั้นใน​เท่านั้น​…​พวก​เจ้า​ลง​ไป​ใน​บ่อ​อีกครั้ง​เพื่อ​ดู​ว่า​มี​เสื้อผ้า​ชิ้น​อื่น​อยู่​อีก​หรือไม่​”

เมื่อ​เซียง​อ๋อง​เห็น​การกระทำ​ของ​เจิน​ซื่อ​เฉิง​ที่​ดู​เป็นระบบ​ระเบียบ​ ​มือ​เท้า​ของ​เขา​ก็​เย็นเฉียบ​ ​หัวใจ​เต้น​เร็ว​ดั่ง​กลอง​

จวบจนกระทั่ง​คนที​่​ลง​ไป​ใน​บ่อ​ขึ้น​มารา​ยงาน​ ​เขา​จึง​ได้​รู้สึก​วางใจ

“​ใต้เท้า​ขอรับ​ ​ภายใน​บ่อ​ไม่​พบ​เสื้อผ้า​หรือ​เครื่องประดับ​อื่นใด​”

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ

Score 10
Status: Completed
แนะนำเรื่อง นิยายโรแมนติกยุคโบราณ-แนวแต่งงาน ดราม่าในอดีตจะหายไป รักใหม่สุดหวานซึ้งจะเริ่มต้น...กับคนเดิม?! ชาติที่แล้วเพราะนาง เจียงชื่อ' คุณหนูสี่แห่งตระกูลตงผิงป์วดวงตามีดบอดทำให้ชีวิตกลับตาลปัตรจนถึงแก่ความตาย เมื่อได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตที่สองนางจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดซ้ำอีกต่อไป คนที่หวังดีกับนางจากใจจริงนางล้วนเข้าใจและพร้อมตอบแทนด้วยสิ่งเดียวกัน คนที่คิดร้ายวางแผนทำลายนาง นางก็พร้อมจะเอาคืนเป็นทบเท่าพันทวี ชีวิตการแต่งงานที่ไม่สมหวังในชาติก่อนทำให้นางเข็ดขยาดไม่คิดจะมีความรักอีก แต่เหตุใดกัน 'อวี้จิ๋น สามีคนที่สองของนางในชาติก่อนกลับมาคอยตามตอแยนางไม่หยุดเช่นนี้! แม้ชาติก่อนข้าจะเคยซอบเจ้า แต่ชาตินี้อย่าหวังจะทำให้ข้าเสียน้ำตาได้อีกเป็นหนที่สอง นางต้องอยู่ให้ห่างจากเจ้าคนเลวนั่นไว้ ยิ่งไกลยิ่ง เรื่อง : ชื่อจิ่น หวนรักประดับใจ ผู้เขียน : ตงเทียนเตอะหลิ่วเยี่ย(冬天的柳) ภาพปก : Panther fam. ซื่อจิ่น หวนรักประดับใจ (似锦) จำนวนตอน : 836 ตอน

Options

not work with dark mode
Reset