ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย 697 เจ้าชายหลงทาง / 698 จับมือไว้

ตอนที่ 697 เจ้าชายหลงทาง / ตอนที่ 698 จับมือไว้

​ตอนที่​ ​697​ ​เจ้าชาย​หลงทาง

​ร่าง​สูงสง่า​ยืน​นิ่ง​อยู่​หน้า​ประตู​รถ​ ​เขา​หันไป​พยักหน้า​เรียบๆ​ ​ให้​กับ​หญิงสาว​พราว​เสน่ห์

​ทว่า​นัยน์ตา​สีดำ​ขลับ​ลึกล้ำ​นั้น​กลับ​ไม่ได้​หยุด​ที่​เธอ​เลย​แม้แต่​ครึ่ง​วินาที​ ​เขา​เพียงแค่​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ไป​ยัง​ทิศทาง​ของ​สตูดิโอ​ ​บน​ใบหน้า​เคร่ง​ครึม​และ​หล่อเหลา​ไร้​ซึ่ง​ความรู้สึก​ใดๆ​ ​ยาม​ที่​เขา​หยุด​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​แค่​เพียง​เวลา​สั้น​ๆ​ ​ก็​ราวกับ​เป็น​ภูผา​สูง​เด่น​ลูก​หนึ่ง​ที่ตั้ง​ตระหง่าน​ไม่​เคลื่อนไหว

​สูง​เด่น​กว่า​ใคร​ ​ทั้ง​ยัง​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความสุขุม​ลุ่มลึก

​หลาน​ซีปิด​ประตู​ลง​ ​ดวงตา​คู่​สวย​ที่​แต่งเติม​มา​อย่าง​ตั้งอกตั้งใจ​ปกปิด​ความ​เทิดทูน​และ​หลงใหล​เอาไว้​ไม่อยู่

​ใคร​บอก​กัน​ว่า​บน​โลก​ใบ​นี้​ไม่มี​ผู้ชาย​ที่​สมบูรณ์​พร้อม

​ก็​อยู่​ตรงหน้า​นี่​ไม่ใช่​หรือไง

​อวี​๋​ซง​จัดการ​ล็อค​ประตู​รถ​ ​เขา​ยืน​อยู่​อีก​ด้าน​หนึ่ง​อย่างเงียบเชียบ​ ​เมื่อ​เห็น​ความรู้สึก​ที่​ส่งผ่าน​มาจาก​สายตา​คู่​นั้น​ ​เขา​ก็​แอบ​รู้สึก​เสียดาย​แทน​เธอ​ขึ้น​มา​ใน​ใจ

​ทว่า​เขา​เอง​ก็​ยัง​สงสัย​มา​จนถึง​ตอนนี้​ ​ว่า​ทำไม​จู่ๆ​ ​คุณผู้ชาย​ถึง​ได้​เลือก​ที่จะ​มาสัง​เกต​การณ์​กับ​เธอ

​แม้ว่า​ความเป็นห่วง​คู่​ค้า​เอง​ก็​เป็น​เหตุผล​ได้​อยู่​เช่นกัน​ ​แต่​ก็​ไม่​ถึงขั้น​ที่จะ​ต้อง​ลงทุน​มาด​้วย​ตัวเอง​ขนาด​นี้​มั้ง​?

​แม้ว่า​ใน​ใจ​เขา​จะ​มีคำ​ถาม​ ​ทว่า​เขา​ก็​ซ่อน​เก็บ​มัน​เอาไว้​ให้​ลึก​สุดใจ​ ​ก่อน​จะ​ก้าว​เท้า​ตาม​บุคคล​ทั้งสอง​ไป​อย่างเงียบเชียบ​

​ขายาว​ๆ​ ​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ดู​สง่างาม​และ​มั่นคง​ยาม​เมื่อ​ก้าวเดิน​ ​ทว่า​เนื่องจาก​ขายาว​ๆ​ ​ของ​เขา​ ​จึง​ทำให้​ใน​ทุกๆ​ ​ฝีก​้า​วนั​้น​เป็น​ก้าว​ที่​ใหญ่​ ​หลาน​ซีพ​ยายา​มอย​่าง​เต็มที่​ ​ที่จะ​ก้าวเดิน​ไป​พร้อม​ๆ​ ​กับ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ ​แม้ว่า​เธอ​แทบจะ​วิ่งเหยาะๆ​ ​บน​รองเท้าส้นสูง​ที่​สวม​อยู่​แล้ว​ ​แต่​ถึงกระนั้น​เธอ​ก็​ยัง​ถูก​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ทิ้ง​ห่าง​ได้​อยู่ดี

​เธอ​แอบ​หงุดหงิด​ใจอยู่​บ้าง​ ​โชค​ยังดี​ที่​ขณะที่​เธอ​กำลัง​ก้าว​ผ่าน​บันได​ซึ่ง​จะ​พา​เธอ​ไป​สู่​สตูดิโอ​ชั้นบน​ ​เธอ​ก็​เร่งฝีเท้า​ให้​เร็ว​ขึ้น​ ​นาที​ที่​เธอ​กำลังจะ​ไล่ตาม​เขา​ทัน​ ​กลับ​ได้​เห็น​ว่า​ร่าง​สูง​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​หยุดนิ่ง​อยู่​ตรง​หัวบันได​ ​พลาง​ทอดสายตา​มอง​นิ่ง​ไป​ยัง​สถานที่​ใด​สักที​่​หนึ่ง

​หลาน​ซีคิด​ไป​ว่า​เขา​กำลัง​รอ​เธอ​อยู่​ ​เธอ​จึง​รีบ​ตาม​เขา​ไป​อย่างดี​ใจ

​-

​ยาม​ที่​ร่าง​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ใน​สตูดิโอ​ ​น้ำ​ใน​ปาก​ที่​เซียว​หมิง​เจี​๋ย​เพิ่ง​จิบ​เข้าไป​ก็​ไหล​ออกมา​ตาม​มุม​ปาก​อย่าง​เงียบๆ

​เมื่อ​ทุกคน​ได้​เห็น​ร่าง​อัน​ขาวสะอาด​นั้น​ ​ไม่​เพียงแค่​คาง​ของ​พวกเขา​เท่านั้น​ที่​แทบจะ​ตกลง​มา​ ​แม้แต่​ลูก​กระ​ตา​เอง​ก็​แทบจะ​กระเด็น​หลุด​ออกจาก​เบ้า​เช่นกัน

​เห็น​เพียงแค่​ชายหนุ่ม​ที่​กำลัง​ก้าวเดิน​มาทาง​พวกเขา​ ​ทางเดิน​ที่​พา​ไป​ยัง​ห้อง​แต่งหน้า​ ​คือ​สถานที่​เดียว​ใน​สตูดิโอ​นี้​ที่​มีแสง​สว่าง​จาก​ภายนอก​สาดส่อง​เข้ามา

​ราวกับว่า​เขา​ก้าว​อยู่​บน​แสง​ย่ำ​อยู่​บน​ปุย​เมฆ​ ​ท่าทาง​ดุจดั่ง​เทพ​จุติ​ไม่​เสพ​อาหาร​แดน​มนุษย์[1] ​หล่อเหลา​ราวกับ​ไม่ได้​อาศัย​อยู่​บน​โลก​มนุษย์

​สูท​สีขาว​วิน​เทจ​สวยหรู​ ​งานฝีมือ​ที่​ตัดเย็บ​อย่างประณีต​ ​เข้ารูป​พอดี​ตัว​แนบชิด​กับ​สรีระ​ร่างกาย​เป็น​อย่างดี​ ​ตัดเย็บ​ได้​พอดี​ตัว​ราวกับ​มัน​ถูก​สร้าง​มา​เพื่อ​เขา

​เสริม​ให้​รูปร่าง​ของ​ชายหนุ่ม​ยิ่ง​ดู​สูงโปร่ง​และ​งดงาม

​ทรงผม​สบาย​ๆ​ ​และ​ภูมิฐาน​ ​เพราะ​ต้อง​ถ่ายแบบ​นิตยสาร​ ​ใบหน้า​สมบูรณ์แบบ​จึง​ถูก​แต่งเติม​ให้​ดู​มี​มิติ​มากขึ้น​ ​เพิ่ม​ความงดงาม​และ​ลึกล้ำ​ให้​ยิ่ง​เด่นชัด​

​ทว่า​เขา​กลับ​ไร้​ซึ่ง​อารมณ์​ ​ไร้ความรู้สึก​ ​ความ​เงียบขรึม​และ​เย็นชา​ยิ่ง​ทำให้​เขา​เหมือน​เทพ​จุติ​ที่​ไร้อารมณ์​ไร้ค​วาม​ต้องการ​ ​ภายใต้​บุคลิก​ที่​ดู​เย็นชา​นั้น​ ​ยัง​แฝง​ไป​ด้วย​ความงาม​สง่า​และ​สูงส่ง

​นัยน์ตา​สีดำ​ตัด​ขาว​ชัดเจน​ที่​ประดับ​ไป​ด้วย​ความเด็ดเดี่ยว​และ​น่าเกรงขาม​คู่​นั้น​ส่อง​สกาว​ราวกับ​บรรจุ​สิ่งของ​ไว้​ได้มา​กมาย​ ​แต่​ราวกับว่า​ไม่มี​สิ่งใด​ที่อยู่​ใน​สายตา​ของ​เขา​เลย

​เยือกเย็น​สูงส่ง​ดั่ง​เช่น​เจ้าชาย​ตัวจริง​จาก​ใน​เทพนิยาย

​ทำให้​ไม่ว่า​ใครต่อใคร​ต่าง​ก็​ต้องการ​ที่จะ​ได้รับ​การ​ดูแล​เป็นพิเศษ​ ​และ​ได้รับ​รอยยิ้ม​อัน​แสน​อบอุ่น​อ่อนโยน​อย่างที่​คนรัก​มอบให้​กัน​จาก​เขา

​เขา​ก้าว​เข้ามา​ช้าๆ​ ​ทุก​สายตา​หลั่งไหล​่​ไป​ยัง​เขา​ราวกับ​สายน้ำ​ ​รอบกาย​พราว​ระยับ​ไป​ด้วย​รัศมี​ที่​ชวน​ให้​หลงใหล

​“​แม่เจ้า​ ​นี่​ใคร​กัน​ ​หล่อ​จน​ต้อง​ร้องขอ​ชีวิต​!​”

​“​ฉัน​…​ฉัน​ก็​ไม่รู้​เหมือนกัน​ ​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​สตูดิโอ​เรา​จะ​มี​คนที​่​ดูดี​แบบนี้​อยู่​ด้วย​”

​“​ไม่มีทาง​อะ​!​ ​ยังไง​เขา​ก็​ต้อง​มา​ผิด​สตู​แน่ๆ​!​”

​“​ว้ายยย​ ​เจ้าชาย​หลงทาง​!​ ​หรือ​พรหมลิขิต​ของ​ฉัน​จะ​อยู่​ที่นี่​ตอนนี้​กัน​นะ​?​”

ตอนที่​ ​698​ ​จับมือ​ไว้

“​ว้ายยย​ ​เจ้าชาย​หลงทาง​!​ ​หรือ​พรหมลิขิต​ของ​ฉัน​จะ​อยู่​ที่นี่​ตอนนี้​กัน​นะ​?​”

แม้ว่า​ใบหน้า​นั้น​จะ​ยังคง​เป็น​ใบหน้า​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ ​ทว่า​เสื้อผ้า​ผู้หญิง​ถูก​เปลี่ยนเป็น​เสื้อผ้า​ผู้ชาย​ ​ผม​ยาว​แปรเปลี่ยน​เป็น​ผม​สั้น​ ​รูปลักษณ์​แตกต่าง​กัน​ราวกับ​เป็น​คนละ​คน​ไป​โดยสิ้นเชิง

ตี​ให้​ตาย​พวกเขา​ก็​คาดไม่ถึง​ว่า​หนุ่ม​หล่อ​จน​ฟ้า​ดิน​พิโรธ​ตรงหน้า​ ​คือ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ที่​มี​ร่างกาย​เป็น​หญิง

เซียว​หมิง​เจี​๋ย​ค่อยๆ​ ​ลุกขึ้น​ยืน​จาก​เก้าอี้​ ​เป็น​ช่างภาพ​มา​หลาย​ปี​ขนาด​นี้​ ​มอง​แวบเดียว​เขา​ก็​ดูออก​แล้ว​ว่า​คนตรง​หน้า​คือ​เฉิน​ฝาน​ซิง

ร่างกาย​เป็น​หญิง

แม้ว่า​เขา​จะ​เตรียมใจ​ไว้​ดี​แล้ว​แท้ๆ​ ​ทว่า​นาที​นั้น​ที่​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก้าว​ออกมา​ ​หัวใจ​ของ​เขา​ก็​ยังคง​เต้น​โครมคราม​อย่างหนัก​หน่วง

เพอร์เฟคต​์​ ​เพอร์เฟคต​์​เกินไป​แล้ว

ดวงตา​กวาด​มอง​ไป​ยัง​เฉิน​ฝาน​ซิง​ ​พลาง​ยกมือ​ขึ้น​เช็ด​คราบ​น้ำ​ตรง​มุม​ปาก​ ​จากนั้น​จึง​เดิน​ไป​หยุด​ลง​ตรงหน้า​ของ​เธอ

เฉิน​ฝาน​ซิง​มอง​เซียว​หมิง​เจี​๋​ยด​้ว​ยสาย​ตา​เรียบ​เฉย

เมื่อ​เขา​เขยิบ​เข้าไป​ใกล้​เธอ​ทีละน้อย​ ​เซียว​หมิง​เจี​๋ย​ถึง​ได้​รู้​ว่า​ ​ไม่ใช่​เพียงแค่​รูปลักษณ์ภายนอก​ที่​โดดเด่น​เท่านั้น​ ​รัศมี​อัน​เยือกเย็น​และ​ทะนง​ตน​เช่นนั้น​บน​ตัว​ของ​เธอ​เอง​ก็​มี​ความแข็ง​แกร่ง​อัน​มหาศาล​ซ่อน​ไว้​ภายใน​เช่นกัน

ยิ่ง​เข้าใกล้​เธอ​อีก​นิด​ ​อำนาจ​ที่​ข่มใจ​ผู้คน​ได้​ก็​ยิ่ง​ชัดเจน​ขึ้น

ประธาน​สาว​แห่ง​ซิง​เฉินกั​๋​วจี​้​ ​ความเด็ดเดี่ยว​ที่​สั่งสม​มาต​ลอด​หลาย​ปี​ย่อม​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​ใคร​จะ​มาดู​ถูกกัน​ได้​ง่ายๆ

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​หรี่​ตาม​อง​ ​‘​ชายหนุ่ม​’​ ​รูปงาม​ที่อยู่​ห่าง​ออก​ไป​ไม่​ไกล​ ​ในที่สุด​สีหน้า​เรียบ​นิ่ง​ก็​เปลี่ยนแปลง​ไป​เล็กน้อย

สิ่ง​ที่​คาดเดา​เอาไว้​เข้าปก​คลุม​ภายใน​หัวใจ​ ​ความ​เย็นเยียบ​ค่อยๆ​ ​ก่อตัว​ขึ้น​เป็น​หมอก​หนา​ตรง​หว่าง​คิ้ว​ของ​เขา

อวี​๋​ซง​รับรู้​ถึง​กลิ่นอาย​บน​ร่างกาย​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ที่​เปลี่ยนไป​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​ทว่า​เขา​เอง​ก็​ไม่รู้​เช่นกัน​ว่า​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่

เขา​ก้าว​ไป​ข้างหน้า​อีก​สอง​ก้าว​พลาง​ทอด​มอง​ไป​ยัง​เบื้องหน้า​ ​แค่​แวบเดียว​สายตา​ก็​พลัน​สะดุด​เข้ากับ​ร่าง​ของ​ ​‘​ชายหนุ่ม​’​ ​ที่​ดึงดูดสายตา​มาก​ที่สุด

ด้วย​เสื้อ​สูท​สีขาว​ตลอดทั้ง​ตัว​ ​ผิวพรรณ​ขาวสะอาด​ ​เครื่อง​หน้า​งดงาม​สมบูรณ์แบบ​ ​และ​บุคลิก​ที่​เป็น​เอกลักษณ์​ ​จึง​กลายเป็น​เป้าสายตา​ไป​ได้​ภายใน​ชั่วพริบตา​เดียว

นาที​ที่​สายตา​สัมผัส​เข้ากับ​ร่าง​นั้น​ ​อวี​๋​ซง​ก็​รับรู้​ได้​ถึงแสง​ศักดิ์สิทธิ์​ที่​สาดส่อง​ออกมา​จาก​ร่างกาย​ของ​ชาย​คน​นั้น

เขา​ก็​คิด​ว่า​บน​โลก​ใบ​นี้​คงจะ​ไม่มีใคร​ที่​เพอร์เฟคต​์​เหมือน​คุณผู้ชาย​แล้ว​เสียอีก​ ​แต่​สุดท้าย​เมื่อ​ได้​เห็น​ชายหนุ่ม​รูปงาม​ใน​ชุด​สูท​สีขาว​ทั้งตัว​ซึ่ง​อยู่​ห่าง​ออก​ไป​ไม่​ไกล​คน​นั้น​ ​เขา​ก็​พลัน​ตระหนัก​ได้​ว่า​ ​เหนือ​ฟ้า​ยัง​มี​ฟ้า​ ​เหนือ​คนยัง​มีย​อด​คน​ ​และ​บน​โลก​ใบ​นี้​ยัง​มี​คนที​่​เทียบเคียง​กับ​คุณผู้ชาย​ของ​เขา​ได้​อยู่​จริงๆ

เพียงแต่ว่า​ ​ทำไม​คน​ๆ​ ​นี้​ถึง​ได้​ดู​คลับคล้ายคลับคลา​นัก

เขา​แน่ใจ​ว่า​เขา​ไม่เคย​เห็น​คนที​่​ดูดี​ขนาด​นี้​มาก​่อน​?

หาก​เคย​เจอ​มาก​่อ​นมี​หรือ​ที่​เขา​จะ​ไม่รู้​จัก​?

“​เป็น​อะไร​ไป​คะ​ ​ป๋อ​…​”

หลาน​ซี​แอบ​สงสัย​ต่อ​การ​ที่​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​หยุดนิ่ง​ลง​ ​และ​รังสี​ที่​ดู​ไม่​ค่อย​ดีนัก​ที่​แผ่ออก​มาจาก​ร่างกาย​ของ​เขา​ ​เธอ​จึง​มอง​ไป​ตาม​สายตา​ของ​เขา​ ​ยาม​ที่​สายตา​ของ​เธอ​สัมผัส​เข้ากับ​ร่าง​ที่​มีสี​ขาว​ตลอดทั้ง​ตัว​ร่าง​นั้น​ ​เสียง​ของ​เธอ​ก็​ชะงัก​กึก​ลง​ทันที

พระเจ้า​ ​ผู้ชาย​รูปหล่อ​!

ใน​ตอนนั้น​เอง​ ​จี้​อี้​ที่​สวม​ชุดราตรี​ยาว​สีดำ​ก็​ค่อยๆ​ ​เดิน​ออกมา​จาก​ข้างหลัง​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง

จนกระทั่ง​เดิน​มา​หยุด​ลง​ตรงหน้า​ของ​เธอ​ ​ยาม​เมื่อม​อง​ไป​ยัง​ใบหน้า​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ ​ริ้ว​สีแดง​ก็​พลัน​ผุด​ขึ้น​บน​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เธอ​ ​และ​เมื่อม​อง​ไป​ยัง​สายตา​คู่​นั้น​ ​ก็​ทำเอา​เธอ​ก็​แอบ​รู้สึก​สับสน​และ​เขินอาย​อยู่เล็ก​น้อย

จี้​อี้​มอง​เธอ​นิ่ง​ๆ​ ​อยู่​หลาย​นาที​ ​เนิ่นนาน​กว่า​ที่จะ​ถอน​สายตา​กลับมา​อย่าง​ยากลำบาก​ ​ก่อน​จะ​ยื่นมือ​ออก​ไป​ทักทาย​กับ​เฉิน​ฝาน​ซิง​อย่าง​มีมา​รยาท

“​สวัสดี​ค่ะ​ ​ร่วมงาน​กัน​ครั้งแรก​ ​ฝากเนื้อฝากตัว​ด้วย​นะคะ​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​มอง​มือ​ที่​สวม​ถุงมือ​สีดำ​ยื่น​มา​ให้​เธอ​ ​เธอ​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ยก​คิ้ว​ขึ้น​ตามหลัง

การกระทำ​นั้น​เพียง​เล็กน้อย​ ​แต่กลับ​แฝง​ไป​ด้วย​ความร้าย​กาจ​อยู่​หลาย​ส่วน

หัวใจ​จี้​อี้​กระตุก​วูบ​ ​รีบ​มุด​หน้า​หนี​ ​ไม่กล้า​มอง​ไป​ยัง​ใบหน้า​ชวน​ค้นหา​ของ​ชายหนุ่ม

เฉิน​ฝาน​ซิง​รู้สึก​ขำ​กับ​ปฏิกิริยา​เช่นนั้น​ของ​จี้​อี้​อยู่​ไม่น้อย​ ​ทว่า​ก็​ยังคง​ยื่นมือ​ไป​จับมือ​เธอ​เอาไว้

[1] ​ไม่​เสพ​อาหาร​แดน​มนุษย์​ ​ไร้​ซึ่ง​กิเลส​อย่างเช่น​มนุษย์​ทั่วไป

ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย

ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย

Score 10
Status: Completed

หลังจากแม่ของเธอจากไป เฉินฝานซิง ก็ถูกพ่อและย่าแท้ๆ ของตัวเองขับไสไล่ส่งไปตายเอาดาบหน้าในประเทศต่างแดนอันแสนทุรกันดาร ทว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงเคี้ยวง่ายอย่างที่คิด ด้วยสมองและสองมือ ในที่สุดเฉินฝานซิงก็หนีกลับมาจากนรกขุมนั้นได้ 

เธอตัดสินใจแยกตัวออกมาจากครอบครัวสารพัดพิษและใช้ชีวิตอยู่ตามลำพัง คอยทุ่มเทพัฒนาบริษัทของคู่หมั้นที่เกือบจะต้องปิดตัวลงและบริษัทเล็กๆ ที่แม่ของเธอทิ้งไว้ กระนั้นความสัมพันธ์รักแปดปีกลับได้มาแค่ความเชื่อใจที่แสนเปราะบาง เพราะคู่หมั้นกลับไปหลงเชื่อคำโกหกของน้องสาวต่างแม่ที่ชอบตีสองหน้าของเธอเสียได้ 

ในขณะที่แผลใจจากคนรักเก่ายังไม่ทันหายดี ศรัทธาที่มีในชีวิตคู่ก็เริ่มถดถอย เธอเลือกหันหลังให้กับความรักโดยการขดตัวเป็นตัวเม่นและใช้หนามแหลมๆ นั้นปฏิเสธทุกคนที่เข้าหา ทว่าอยู่มาวันหนึ่ง ป๋อจิ่งชวน ผู้ชายจอมเผด็จการคนนั้นก็ก้าวเข้ามาพร้อมหยิบยื่นความรักครั้งใหม่ให้กับเธอโดยไม่เปิดโอกาสให้เธอได้ปฏิเสธมันเลยสักนิด! 

“การตัดสินใจจีบคุณคือเรื่องของผม สุดท้ายแล้วคุณจะปฏิเสธหรือไม่นั่นก็เรื่องของคุณ แต่ผมจะปฏิเสธคำปฏิเสธของคุณ!” 

Options

not work with dark mode
Reset