ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย 693 โดนเบี้ยว / 694 ตอนเรียนไม่เคยโดดเรียน?

ตอนที่ 693 โดนเบี้ยว / ตอนที่ 694 ตอนเรียนไม่เคยโดดเรียน?

ตอนที่​ ​693​ ​โดน​เบี้ยว

ได้​ฟัง​เช่นนั้น​ ​หัว​คิ้ว​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก็​ตี​ขมวด​ขึ้น​ทันใด

คนใน​สตู​เริ่ม​เตรียมงาน​ที่จะ​ต้อง​ถ่าย​วันนี้​ตั้งแต่​เช้าตรู่​ ​วัน​ๆ​ ​ต้อง​ทำ​แต่งา​นที​่​ทั้ง​เหนื่อย​และ​จืดชืด​พวก​นี้​ ​ก็​ทำให้​เบื่อ​งาน​พอ​อยู่​แล้ว​ ​มาต​อนนี​้​แม้ว่า​จะ​ฝืนใจ​ทำ​สัก​แค่ไหน​ ​แต่​อะไร​ที่​พวกเขา​พอ​จะ​ทำได้​พวกเขา​ก็​ทำ​ไป​หมด​แล้ว

​ทว่า​ผลตอบแทน​ของ​การ​ที่​ยุ่ง​อยู่​กับ​งาน​มามาก​กว่า​ค่อนวัน​ ​สุดท้าย​แล้วก็​กลับกลาย​เป็นความ​เหนื่อย​เปล่า

“​จี้​อี้​ถูก​เบี้ยว​นัด​?​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​มุ่น​คิ้ว​พลาง​ครุ่นคิด​ ​ก่อน​จะ​เริ่ม​กระจ่าง

ก่อนหน้านี้​เธอ​ทุ่มเท​แรงใจ​ทั้งหมด​ให้​กับ​การวิจัย​ผลงาน​การแข่งขัน​ ​เรื่อง​ศิลปิน​ของ​บริษัท​จึง​มอบ​สิทธิ์​ให้​แก่​เอเจนซี่​ทุกคน

เธอ​เพียงแค่​เปิด​กำหนดการ​ของ​จี้​อี้​เป็นครั้งคราว​ ​ถึง​ได้​เห็น​งาน​ของ​เธอ​ใน​วันนี้

ส่วน​รายละเอียด​ของ​งาน​นั้น​ ​เธอ​เอง​ก็​ยัง​ไม่​ค่อย​ชัดเจน​นัก

“​ใช่​ค่ะ​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ดารา​ใหญ่​กู้​เจ๋อ​เหยี​ยน​หน้าตา​ดี​ ​สอง​มือ​ก็​สวย​น่า​ถนอม​อย่าง​กับ​มือ​ผู้หญิง​ ​แถม​ยัง​เล่น​เปียโน​ได้​อีก​ ​ใคร​จะ​ไป​อยากได้​เขา​กัน​!​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​คิด​ขึ้น​ใน​ใจ​ ​เงื่อนไข​ที่​โดดเด่น​สาม​ข้อนี​้​ ​ไม่​ง่าย​เลย​ที่จะ​อยู่​รวมกัน​ใน​คน​ๆ​ ​เดียว

นี่​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ที่จะ​แสดงให้เห็น​ว่า​ ​การ​ถ่ายแบบ​ใน​วันนี้​ ​ฝ่าย​ชาย​มี​เพียงแค่​กู้​เจ๋อ​เหยี​ยน​เท่านั้น​ที่​เหมาะสม​ที่สุด

เพียงแต่​กู้​เจ๋อ​เหยี​ยน​คน​นี้​…

เฉิน​ฝาน​ซิง​เม้ม​ริมฝีปาก​พร้อม​กรีด​ยิ้ม​ที่​เจือ​ไป​ด้วย​ความ​เย้ยหยัน​ขึ้น

เหตุผล​ที่​เขา​ไม่​มา​ ​เธอ​ก็​พอ​จะ​เดา​ได้

ผู้ชาย​ที่​เห็น​เฉิน​เชียน​โหรว​เปรียบ​ดั่ง​เทพี​แห่ง​ชีวิต​ ​ผู้​ที่​เคย​ไล่ตาม​และ​ให้ความสำคัญ​ใน​วันนั้น​ ​ผู้พิทักษ์​ที่​ซื่อสัตย์​ใน​วันนี้​ ​โอกาส​เอาคืน​แทน​เฉิน​เชียน​โหรว​ไม่ได้​มีมา​ง่ายๆ​ ​แน่นอน​ว่า​เขา​ต้อง​ไม่มีทาง​พลาด

เขา​เบี้ยว​นัด​จี้​อี้​ ​เบี้ยว​นัด​คน​ทั้ง​กอง​ถ่าย​ ​ควรจะ​ไป​ตบ​ใคร​ได้​อีก

ก็​ต้อง​ไป​ตบหน้า​เขา​สิ​!

จี้​อี้​คือ​ศิลปิน​ที่​ออกมา​จาก​หลาน​อวิ​้น​ ​และ​ต่อมา​ได้​กลาย​มา​เป็น​คน​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ ​หลังจากนั้น​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก็​ช่วย​เธอ​พลิก​สถานการณ์​ครั้ง​ใหญ่​ ​เหยียบ​เฉิน​เชียน​โหร​วจน​เธอ​ตก​จาก​กลีบเมฆ​ลงมา​กระแทก​กับ​พื้นดิน​เข้า​อย่าง​จัง​ ​จน​ตกเป็น​เป้า​ให้​ผู้คน​นับ​หมื่น​พัน​รุม​หยาม​เหยียด​ ​กลิ่น​เน่าเหม็น​นี้​ ​ดูเหมือน​จะ​ถูก​สะกด​เอาไว้​ใน​ตัว​เฉิน​เชียน​โหร​วอ​ยู่​ตลอดมา​ ​และ​ยัง​ไม่ได้​รับ​การปลดปล่อย

นี่​ไม่ใช่​ว่า​ ​เวลา​แห่ง​การปลดปล่อย​ได้มา​ถึง​แล้ว​หรอก​เหรอ

ทว่า​การ​เดินหมาก​ของ​กู้​เจ๋อ​เหยี​ยน​ใน​ครั้งนี้​ ​เป็น​เพราะ​เธอ​สะเพร่า​เอง​ ​การ​เล่น​ที​เผลอ​แบบนี้​รับมือ​ยาก​อยู่​ไม่น้อย

“​ชู่​ววว​ ​อย่าง​เพิ่ง​พูด​อะไร​ก่อน​ ​อาจารย์​เซียว​มา​แล้ว​ ​เดี๋ยว​อย่า​เผลอ​เดิน​เข้าไป​หาก​ระ​บอก​ปืน​อีก​ล่ะ​”

เซียว​หมิง​เจี​๋ย​เพิ่งจะ​ระเบิดอารมณ์​ไป​ด้วย​ความ​ฉุนเฉียว​ ​ท่าทาง​ไม่​เป็นมิตร​เช่นนั้น​ทำเอา​ทุกคน​ไม่​อยาก​เข้าไป​ประจบประแจง​เอา​เสีย​เลย​จริงๆ

ยาม​เมื่อ​ได้​เห็น​เฉิน​ฝาน​ซิง​ ​สีหน้า​ของ​เซียว​หมิง​เจี​๋​ยก​็​ไม่ได้​ดูดี​ขึ้น​สัก​เท่าไหร่

เฉิน​ฝาน​ซิง​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​เดิน​เข้าไป​หา​เซียว​หมิง​เจี​๋ย​ที่นั่ง​ลง​เซต​กล้องถ่ายรูป​อยู่​บน​เก้าอี้พับ​ ​ผู้ช่วย​ข้าง​กาย​เขา​หันมา​โน้ม​ศีรษะ​ให้​กับ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ด้วย​ความ​อึดอัด​ใจ​เล็กน้อย

“​สวัสดี​ค่ะ​ ​อาจารย์​เซียว​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​เป็น​ฝ่าย​ยื่นมือ​ออก​ไป​ทักทาย​เซียว​หมิง​เจี​๋​ยก​่อน

เซียว​หมิง​เจี​๋ย​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เธอ​วูบ​หนึ่ง​ ​เขา​เม้มปาก​แน่น​ ​วาง​กล้องถ่ายรูป​ใน​มือ​ลง​ ​ทั้ง​ยัง​หยัด​กาย​ลุกขึ้น​ยืน​จับมือ​ทักทาย​กับ​เฉิน​ฝาน​ซิง

“​สวัสดี​ครับ​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​กระตุก​ยิ้ม​ ​เธอ​กวาด​มอง​ไปร​อบ​ด้าน​แล้ว​ก้มลง​มอง​นาฬิกา​ตรง​ข้อมือ​อีกครั้ง

“​ถ่วงเวลา​ทำงาน​ของกอง​ถ่ายแบบ​นี้​ก็​ใช่​เรื่อง​ ​อาจารย์​เซียว​เคย​คิด​จะ​เปลี่ยนคน​บ้าง​ไหม​คะ​”

เซียว​หมิง​เจี​๋ย​เพิ่งจะ​นั่งลง​ ​เมื่อ​ได้ยิน​ข้อเสนอ​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​เขา​ก็​เค้น​ขำ​ออกมา​ด้วย​ความ​เย้ยหยัน

“​เคย​สิ​ ​แต่​ผม​จะ​ไปหา​คน​มาจาก​ไหน​”

ท่าทาง​ของ​อาจารย์​เซียว​ดู​ไม่​ค่อย​สบอารมณ์​นัก​ ​ผู้ช่วย​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​กัน​จึง​รีบ​เอ่ย​ขึ้น

“​ประธาน​เฉิน​ ​คือ​แบบนี้​ครับ​ ​ตอนนั้น​ที่​เรา​เล็ง​คุณชาย​กู้​ไว้​ก็​ด้วย​เหตุผล​ที่ว่า​ ​หน้าตา​ดี​ ​มือ​สวย​ ​แถม​ยัง​เล่น​เปียโน​เป็น​อีกด้วย​ ​สาม​เงื่อนไข​นี้​จะ​ขาด​ข้อ​ใด​ข้อ​หนึ่ง​ไป​ก็​ไม่ได้​ ​อีก​อย่าง​ ​การเปลี่ยนตัว​กะทันหัน​ใน​วงการ​บันเทิง​ ​หาก​เรื่อง​ถูก​แพร่งพราย​ออก​ไป​ ​จะ​ไม่​เป็นผลดี​ต่อ​ชื่อเสียง​ของ​ศิลปิน​…​”

เซียว​หมิง​เจี​๋ย​เตะ​เก้าอี้​ตัว​ข้างๆ​ ​ล้ม​ดัง​ ​โครม​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ฉุน​ขาด

ตอนที่​ ​694​ ​ตอน​เรียน​ไม่เคย​โดด​เรียน​?

เซียว​หมิง​เจี​๋ย​เตะ​เก้าอี้​ตัว​ข้างๆ​ ​ล้ม​ดัง​ ​โครม​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ฉุน​ขาด

“​ฉัน​ควรจะ​สนชื​่อ​เสียง​มัน​ดี​ไหม​!​ ​คนที​่​โดน​เบี้ยว​มัน​ฉัน​เว้ย​ ​แหกตา​แก​ดู​ให้​ดี​ๆ​ ​คน​ทั้ง​กอง​สิบ​กว่า​คน​เริ่ม​หัวหมุน​กันตั​้ง​แต่​ตะวัน​โด่ง​ ​แม่ง​บอก​จะ​ไม่​มามั​นก​็​ไม่​มา​?​!​ ​ฉัน​ยัง​ต้อง​มาสน​ใจ​ชื่อเสียง​แม่ง​อีก​?​ ​ฉัน​ไม่​ฆ่า​แม่ง​ให้​ตาย​ก็​บุญ​โข​แล้ว​!​”

คำพูด​นั้น​ทำเอา​คน​ทั้ง​สตูดิโอ​ขวัญกระเจิง

พวก​ต่าง​ก็​พากั​นกั​ดริม​ฝีปาก​แน่น​ ​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​หายใจ​แรง

“​แต่​อาจารย์​เซียว​ครับ​ ​ถึง​ยังไง​คุณชาย​กู้​เขา​…​”

“​ฉัน​สน​เหรอ​ว่า​มัน​เป็นคุณ​ชาย​หรือ​คุณ​ท่าน​!​ ​ถ้า​แม่ง​ไม่มี​จรรยาบรรณ​ใน​อาชีพ​ก็​อย่า​มา​เสนอหน้า​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​ที่อยู่​ข้าง​กัน​เม้มปาก​แน่น​ ​ได้ยิน​มา​ว่าความ​เจ้าอารมณ์​ของ​เซียว​หมิง​เจี​๋ย​คน​นี้​เป็น​ที่​เลื่องลือ​ ​เมื่อ​ได้​สัมผัส​กับ​ฟาง​เส้น​สุดท้าย​ของ​เขา​แล้ว​ ​จะ​ไม้​อ่อน​ไม้แข็ง​ก็​ใช้ไม่ได้​ผล​ทั้งนั้น

“​ใช่​ครับ​ ​ใช่​ๆ​ ​…​”​ ​ผู้ช่วย​แสร้ง​ประจบ​อย่าง​รีบร้อน

เมื่อ​เห็น​สภาพ​เช่นนี้​ของ​อาจารย์​เซียว​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​จึง​ถอยห่าง​ออกมา​อัตโนมัติ​ ​เธอ​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​ยก​โทรศัพท์​ขึ้น​มา​โทร​เข้า​บริษัท

“​ให้​คน​สืบ​หน่อย​ว่า​ ​ตอนนี้​กู้​เจ๋อ​เหยี​ยน​อยู่​ที่ไหน​”

แม้ว่า​คนรับ​สาย​จะ​งุนงง​อยู่​บ้าง​ ​แต่​ก็​ยังคง​ตอบรับ

ใน​ร้านกาแฟ​ระดับ​ไฮเอนด์​แห่งหนึ​่ง​ ​กู้​เจ๋อ​เหยี​ยน​กำลัง​นั่ง​ดื่ม​กาแฟ​อยู่​บน​ที่นั่ง​บูธ​ใน​ส่วน​ที่ลับตา​คน​อย่าง​สบาย​อก​สบายใจ

“​เจ๋อ​เหยี​ยน​ ​นี่​เลยเวลา​นัด​มา​แล้ว​นะ​ ​นาย​ทำ​แบบนี้​จะ​ดี​เหรอ​”​ ​เผย​เหยา​ฉือ​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​กัน​ก้มลง​มอง​นาฬิกา​อีกครั้ง

กู้​เจ๋อ​เหยี​ยน​ไม่​แม้แต่​จะ​ช้อน​เปลือกตา​ขึ้น​มอง​ ​“​ไม่ดี​ตรงไหน​ ​ทำ​คนอื่น​อารมณ์เสีย​ ​ก็​ต้อง​มีค่า​ใช้จ่าย​นิดๆ​ ​หน่อย​ๆ​ ​บ้าง​เป็นธรรมดา​”

รส​ขม​ฝาด​พลัน​ผุด​ขึ้น​กลาง​ใจ​ของ​เผย​เหยา​ฉือ​ที่​ยืน​อยู่​ไม่​ห่าง​ ​“​ใคร​ทำให้​นาย​หงุดหงิด​งั้น​เหรอ​ ​V-V​ ​หรือ​Chopard​ ​หรือ​ทีม​กอง​ถ่าย​ ​หรือ​เป็นคุณ​จี้​อี้​ ​เจ๋อ​เหยี​ยน​ ​ตอนนี้​คุณ​จี้​อี้​กำลัง​ดัง​ ​มี​คน​อีก​ตั้ง​ไม่รู้​เท่าไหร่​ที่​อยาก​จะ​ทำความรู้จัก​กับ​เธอ​ ​อีก​เดี๋ยว​นายก​็​ต้อง​เข้า​กอง​ถ่าย​ละคร​แล้ว​ ​ใน​มือ​ก็​ยัง​มี​หนัง​ที่​ตัวเอง​จะ​ต้อง​ถ่าย​อีก​ ​ยกระดับ​ชื่อเสียง​ของ​ตัวเอง​ไว้​ตอนนี้​สำคัญ​มาก​นะ​ ​นาย​…​”

“​หุบปาก​ซะ​!​ ​การ​ที่​คน​อย่าง​ฉัน​จะ​ยกระดับ​ความนิยม​ของ​ตัวเอง​ได้​มี​เป็นร้อยเป็นพัน​วิธี​ ​คิด​จะ​ให้​ฉัน​เกาะ​กระแส​ของ​จี้​อี้​งั้น​เหรอ​ ​เหอะ​…​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​เธอ​กับ​เฉิน​ฝาน​ซิง​…​”

ชื่อเสียง​เชียน​โหร​วก​็​คง​ไม่ต้อง​ย่ำแย่​แบบนี้

แน่นอน​ว่า​เขา​ไม่ได้​เอ่ย​ประโยค​นี้​ออก​ไป​ ​เพราะ​ถึงอย่างไร​ ​เผย​เหยา​ฉือ​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​เขา​ตรงนี้​ก็ได้​ชื่อว่า​เป็น​ผู้หญิง​ของ​เขา

แต่​พูด​มา​จนถึง​ตรงนี้​แล้ว​ ​มี​หรือ​ที่​เผย​เหยา​ฉือ​จะ​ฟัง​ไม่​ออก

เป็น​เพราะ​เฉิน​เชียน​โหร​วอีก​แล้ว

ฟัน​ของ​เธอ​สบ​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​ใบหน้า​ของ​เผย​เหยา​ฉือ​ท่วมท้น​ไป​ด้วย​ความผิดหวัง​ ​“​ฉัน​รู้​ว่านา​ยมี​ศักดิ์ศรี​และ​ความภูมิใจ​ใน​ตัวเอง​ ​แต่​ต่อให้​นาย​ไม่​อยาก​เกาะ​กระแส​คุณ​จี้​อี้​ ​นายก​็​ควรจะ​คิดถึง​ชื่อเสียง​ของ​ตัวเอง​บ้าง​ ​นาย​ถ่วงเวลา​ไม่ยอม​ไป​แบบนี้​ ​ถึง​ตอนนั้น​หาก​เรื่อง​มัน​ไป​ถึง​หู​นักข่าว​ขึ้น​มา​ ​นาย​จะ​อธิบาย​ยังไง​”

“​ป่วย​ ​ไม่สบาย​ ​ตอน​เรียน​เธอ​ไม่เคย​โดด​เรียน​รึ​ไง​”

“​…​”

ใน​ตอนนั้น​เอง​ ​เป็น​อีกครั้ง​ที่​ผู้จัดการ​ของ​กู้​เจ๋อ​เหยี​ยน​ได้รับ​โทรศัพท์​จาก​สตูดิโอ

“​ต้อง​ขอโทษ​ด้วย​ค่ะ​ ​พอดี​เมื่อวาน​เขา​ตากลม​จน​ไม่สบาย​ ​ตอนนี้​กำลัง​ให้​น้ำเกลือ​อยู่​ค่ะ​ ​รอ​ให้​น้ำเกลือ​หมด​แล้ว​เรา​จะ​รีบ​ไป​นะคะ​ ​ขอโทษ​จริงๆ​ ​ค่ะ​ ​ขอโทษ​จริงๆ​”

กู้​เจ๋อ​เหยี​ยน​มอง​ไป​ยัง​เผย​เหยา​ฉือ​อย่าง​พอใจ​ ​“​ได้ยิน​รึ​ยัง​ ​โง่​จริงๆ​ ​อยู่​กับ​ฉัน​มาตั​้ง​หลาย​ปี​แล้ว​ ​ยัง​จะ​ ​ซื่อบื้อ​ขนาด​นี้​อีก​”

ประกาย​ใน​ตาของ​เผย​เหยา​ฉือ​หม่น​ลง​เล็กน้อย​ ​ภายใต้​ผม​หน้าม้า​หนา​ ​ใบหน้า​ขาวสะอาด​สูญสิ้น​ไป​แล้ว​ซึ่ง​ทุก​ความรู้สึก

“​นาย​คิด​จะ​ยื้อ​เวลา​ไป​ถึง​เมื่อไหร่​”

“​จะ​รีบร้อน​อะไร​นักหนา​ ​ดื่ม​กาแฟ​แก้ว​นี้​ให้​หมด​ก่อน​แล้ว​ค่อย​ว่า​กัน​”

เผย​เหยา​ฉือ​ไม่​เอ่ย​สิ่งใด​ออกมา​อีก​เลย​ ​แต่กลับ​กลายเป็น​ผู้ช่วย​ที่​เป็น​ฝ่าย​ตักเตือน​ขึ้น​มา​อย่างลำบาก​ใจ

“​ช่างภาพ​เซียว​หมิง​เจี​๋ย​เกลียด​พวก​ดารา​ที่​ชอบ​เล่นตัว​มาก​ ​เขา​ไม่สน​แน่ว​่า​คุณ​จะ​มีเหตุผล​อะไร​ ​ต่อให้​คุณ​ต้อง​กลั้นใจ​ ​คุณ​ก็​ต้อง​ทำ​ ​เพื่อ​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​คุณ​รับปาก​ไว้​ให้​สำเร็จ​ให้​ได้​ ​หาก​เขา​โมโห​ขึ้น​มา​ ​เขา​ก็​ด่า​ไม่เลือกหน้า​ทั้งนั้น​…​”

ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย

ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย

Score 10
Status: Completed

หลังจากแม่ของเธอจากไป เฉินฝานซิง ก็ถูกพ่อและย่าแท้ๆ ของตัวเองขับไสไล่ส่งไปตายเอาดาบหน้าในประเทศต่างแดนอันแสนทุรกันดาร ทว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงเคี้ยวง่ายอย่างที่คิด ด้วยสมองและสองมือ ในที่สุดเฉินฝานซิงก็หนีกลับมาจากนรกขุมนั้นได้ 

เธอตัดสินใจแยกตัวออกมาจากครอบครัวสารพัดพิษและใช้ชีวิตอยู่ตามลำพัง คอยทุ่มเทพัฒนาบริษัทของคู่หมั้นที่เกือบจะต้องปิดตัวลงและบริษัทเล็กๆ ที่แม่ของเธอทิ้งไว้ กระนั้นความสัมพันธ์รักแปดปีกลับได้มาแค่ความเชื่อใจที่แสนเปราะบาง เพราะคู่หมั้นกลับไปหลงเชื่อคำโกหกของน้องสาวต่างแม่ที่ชอบตีสองหน้าของเธอเสียได้ 

ในขณะที่แผลใจจากคนรักเก่ายังไม่ทันหายดี ศรัทธาที่มีในชีวิตคู่ก็เริ่มถดถอย เธอเลือกหันหลังให้กับความรักโดยการขดตัวเป็นตัวเม่นและใช้หนามแหลมๆ นั้นปฏิเสธทุกคนที่เข้าหา ทว่าอยู่มาวันหนึ่ง ป๋อจิ่งชวน ผู้ชายจอมเผด็จการคนนั้นก็ก้าวเข้ามาพร้อมหยิบยื่นความรักครั้งใหม่ให้กับเธอโดยไม่เปิดโอกาสให้เธอได้ปฏิเสธมันเลยสักนิด! 

“การตัดสินใจจีบคุณคือเรื่องของผม สุดท้ายแล้วคุณจะปฏิเสธหรือไม่นั่นก็เรื่องของคุณ แต่ผมจะปฏิเสธคำปฏิเสธของคุณ!” 

Options

not work with dark mode
Reset