ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย 689 แรงกล้า / 690 สายตาชอบกล

ตอนที่ 689 แรงกล้า / ตอนที่ 690 สายตาชอบกล

ตอนที่​ ​689​ ​แรงกล้า

เธอ​ยัง​รับรู้​ได้​ถึง​ความหยิ่ง​ใน​ศักดิ์ศรี​และ​ความทะนง​ตัว​ที่​ติดตัว​มาตั​้ง​แต่กำเนิด​ของ​ผู้ชาย​คน​หนึ่ง

คำพูด​ที่​เธอ​ไม่ได้​ใส่ใจ​เมื่อ​ครู่​ ​ดัน​ไป​ดึงดูด​ความสนใจ​ของ​เขา​อย่าง​จัง

เธอ​ลอบ​ทอด​ถอนหายใจ​ ​ก่อน​จะ​ก้าว​ประชิด​เข้าหา​คนตรง​หน้า​ ​จากนั้น​จึง​เป็น​ฝ่าย​มอบ​จูบ​ให้​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ไป​หนึ่ง​ครั้ง

บ่งบอกถึง​ความ​เอาอกเอาใจ​อย่างเห็นได้ชัด

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ลู่​สายตา​ลง​มอง​เธอ​ ​ริมฝีปาก​บาง​เผยอ​ออก​เล็กน้อย​ ​“​ทำ​อะไร​”

“​คุณ​ไม่สบายใจ​อยู่​ไม่ใช่​เหรอ​ ​ก็​ปลอบ​ให้​คุณ​สบายใจ​ไง​”

“​…​”​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​โอบกอด​เอว​ของ​เธอ​ไว้​ ​แล้ว​จดจ้อง​เธอ​อย่างลึกซึ้ง

“​ผม​ไม่สบายใจ​ตรงไหน​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​เธอ​จ้อง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​สีนิล​ลึกล้ำ​นั้น​อย่าง​นิ่ง​สงบ​ ​“​ไม่มี​อดีต​ที่​ก้าว​ผ่าน​ไป​ไม่ได้​ ​จริงอยู่​ที่​ฉัน​เคย​ฝาก​ความหวัง​ทุกอย่าง​ไว้​กับ​ซู​เหิง​ ​แต่​มัน​ก็​เป็น​แค่​ความผิดพลาด​ครั้งหนึ่ง​เท่านั้น​ ​หาก​ฉัน​แคร์​เขา​ขนาด​นั้น​จริงๆ​ ​ฉัน​ก็​คง​ไม่​เอ่ยถึง​เขา​ออกมา​ง่ายๆ​ ​แบบนี้​หรอก​ ​แต่​เพราะ​ไม่แคร์​แล้ว​ต่างหาก​ ​ฉัน​ถึง​ได้​เอ่ยถึง​เขา​ออกมา​ได้​อย่าง​ไม่​ระคาย​…​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​คิด​ว่า​บน​โลก​นี้​คง​ไม่มี​ความรัก​ไหน​ที่จะ​ผ่อนคลาย​ไป​กว่า​ความรัก​ของ​เขา​แล้ว

ผู้หญิง​คน​นี้​ฉลาด​มาก​จริงๆ​ ​เธอ​มอง​ใจ​คน​ทะลุปรุโปร่ง​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​เมื่อกี้​เขา​แค่​ไม่สบายใจ​นิดหน่อย​เท่านั้น​ ​แต่กลับ​ถูก​เธอ​มองออก​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง​ได้​อย่างง่ายดาย

ทั้ง​ยัง​ปัดเป่า​ความกังวล​ที่​ยัง​คั่งค้าง​อยู่​ใน​ใจ​ของ​เขา​ไป​จน​หมดสิ้น

อย่างนี้​แล้ว​…

“​ไม่​ระคาย​ ​แต่​ก็​จดจำ​ไป​ตลอดชีวิต​?​”​ ​ในเมื่อ​เธอ​มอง​ความ​อึดอัด​ใจ​ของ​เขา​ออก​ได้​อย่าง​แจ่มชัด​ ​อย่างนั้น​หาก​เขา​จะ​เปิดเผย​กับ​เธอ​ไป​ตรงๆ​ ​เสีย​เลย​จะ​ดีกว่า

เฉิน​ฝาน​ซิง​ระบาย​ยิ้ม​ขึ้น​ ​แสงดาว​พร่างพราว​จาก​นัยน์ตา​สุกใส​นั้น​สว่างไสว​เสีย​ยิ่งกว่า​ดารา​ที่​ส่อง​สกาว​ที่สุด​บน​ท้องฟ้า

“​แน่น​นอน​ว่า​ฉัน​ต้อง​จดจำ​เขา​ไป​ตลอดชีวิต​ ​เพราะ​แค่​คิดถึง​เขา​ ​ฉัน​ถึง​ได้​รู้​ว่า​ผู้ชาย​ที่​คอย​อยู่​เคียงข้าง​ฉัน​เสมอมา​นั้น​ ​โดดเด่น​มาก​แค่ไหน​…​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​รู้สึก​ว่าการ​จะ​ฝากฝัง​ชีวิต​นี้​ไว้​ใน​มือ​ของ​เธอ​นั้น​ ​ไม่ใช่​เรื่อง​ที่​ผิดพลาด

“​สบายใจ​ขึ้น​รึ​ยัง​คะ​”​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เขา​ ​รอยยิ้ม​ภายใต้​ดวงตา​นั้น​แฝง​ไป​ด้วย​ความพึงพอใจ​อยู่​หลาย​ส่วน

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​หรี่​ดวงตา​ลง​ ​“​ผม​พูด​ตอน​ไหน​ว่า​ไม่สบายใจ​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​ย่น​คิ้ว​เข้า​ ​“​งั้น​ไม่​เท่ากับ​ว่า​ฉัน​ปลอบ​คุณ​ไป​ฟรี​ๆ​ ​หรอก​เหรอ​ ​ไม่ได้​นะ​ ​เอา​จูบ​เมื่อกี้​ของ​ฉัน​คืน​มา​เลย​?​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​ว่า​พลาง​ก็​ยื่นมือ​ไป​เช็ด​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ ​ยาม​ที่​นิ้ว​นุ่ม​สัมผัส​กับ​กลีบ​ปากของ​เขา​ ​มือ​เธอ​กลับ​ถูก​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​รั้ง​เอาไว้

“​รู้​รึเปล่า​ว่า​อะไร​ที่​เรียกว่า​คืน​ ​ในเมื่อ​คุณ​มอบ​จูบ​ให้​ผม​หนึ่ง​ครั้ง​ ​งั้น​ผม​เอง​ก็​ต้อง​ให้​คุณ​หนึ่ง​ครั้ง​…​ไม่​สิ​ ​ผม​ต้อง​บวก​เพิ่ม​ให้​คุณ​ถึง​จะ​ถูก​…​”

เขา​ว่า​พลาง​ก็​จุด​ยิ้ม​ทรง​เสน่ห์​และ​ร้ายกาจ​ขึ้น​ ​จากนั้น​จึง​ก้มหน้า​ลง​ไป​ประกบ​จูบ​กับ​ปากกระจับ​อ่อนนุ่ม​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​อย่างหนัก​หน่วง

เดิม​จุมพิต​หยอกเย้า​ซ้ำไปซ้ำมา​ที่​ไม่​คิด​จะ​ถลำลึก​ไปมา​กก​ว่านี​้​ ​ทว่า​ยาม​เมื่อ​สัมผัส​กับ​กลีบ​ปาก​นุ่ม​คู่​นั้น​ก็​กลับ​ทำให้​เขา​อยาก​ตักตวง​ให้​มากยิ่งขึ้น

เฉิน​ฝาน​ซิง​ผ่อน​ลมหายใจ​แผ่วๆ​ ​แหงนหน้า​ขึ้น​จูบ​ตอบ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​อย่าง​เก้​ๆ​ ​กัง​ๆ

จังหวะ​หายใจ​สอด​ประสาน​ ​ลมหายใจ​อุ่น​ร้อน​ของ​ทั้งคู่​แลกเปลี่ยน​กัน​ไปมา​และ​พุ่ง​สูง​ขึ้น​อย่างต่อเนื่อง

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เผลอ​ออกแรง​รั้ง​ร่าง​ของ​เธอ​เข้ามา​แนบอก​ตนเอง​ไว้​อย่าง​แน่นหนา​ ​ร่าง​อัน​สูงใหญ่​บด​เบียด​เข้าหา​กาย​นุ่ม​ ​ยาม​ที่​ฝ่ามือ​ร้อนผ่าว​เริ่ม​ลูบไล้​ไปมา​ตามเนื้อผ้า​ที่​ขั้น​กลาง​ตรง​หลัง​เอว​ของ​เธอ​เอาไว้​อย่าง​อยู่ไม่สุข​ ​จู่ๆ​ ​เสียง​โทรศัพท์​แสน​น่ารำคาญ​ก็​ดัง​ขึ้น

เฉิน​ฝาน​ซิง​ถูก​จูบ​จน​ตื่นเต้น​ ​นัยน์ตา​สุกใส​ที่​ถูก​เคลือบ​ไป​ด้วย​ความ​พร่า​เลือน​อยู่​หลาย​ส่วน​จ้องมอง​ไป​ยัง​เขา​ราวกับ​ถูก​กั้น​ขวาง​ด้วย​ม่าน​หมอก​จางๆ

ท่าทาง​ยุ่งเหยิง​เช่นนั้น​ ​สำหรับ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​แล้ว​ ​เขา​ไม่​อาจ​ต้านทาน​มัน​ได้​เลย​แม้แต่น้อย

เขา​อดไม่ไหว​ที่จะ​ลง​ไป​ฉก​ชิม​กลีบ​ปาก​นุ่ม​ที่​ถูก​จูบ​จน​แดง​ปลั่ง​นั้น​อีกครั้ง​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ถอนหายใจ​แผ่ว​ออกมา​เฮือก​หนึ่ง​ ​ทว่า​กลับ​ถูก​ริมฝีปาก​ที่​โน้ม​ลงมา​ทาบ​ทับ​เอาไว้

“​อื้อ​…​”

เธอ​คราง​แผ่ว​ออกมา​เสียง​หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​น้อม​รับ​จูบ​ของ​อีก​ฝ่าย​ต่อไป​ ​ทว่า​ยาม​ที่​เขา​หมาย​จะ​ตักตวง​จน​ถลำลึก​ไปมา​กก​ว่านั​้น​ ​เธอ​ก็​กลับ​เชิดหน้า​ขึ้น​เล็กน้อย​เพื่อ​หลบเลี่ยง​จูบ​ของ​เขา

จ้องมอง​ไป​ยัง​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​อีกครั้ง​ ​ใน​ดวงตา​สี​รัตติกาล​สุด​ลึกล้ำ​คู่​นั้น​ถูก​เคลือบแฝง​ไป​ด้วย​ดำฤษณา​ ​ราวกับ​ราชสีห์​จำศีล​ที่​พร้อม​จะ​จู่โจม​ได้​ทุกเมื่อ​ ​พร้อมกับ​ความต้องการ​อัน​แรงกล้า​ที่​มีต​่อ​เหยื่อ

ตอนที่​ ​690​ ​สายตา​ชอบกล

หัวใจ​เธอ​พลัน​กระตุก​วูบ​ ​เธอ​คุ้นเคย​แค่​กับ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ที่​อ่อนโยน​ ​นิ่งเฉย​ ​และ​มี​เพียง​ความอบอุ่น​ ​นุ่มนวล​ให้​แก่​เธอ​เท่านั้น

ทว่า​สิ่ง​ที่​เขา​เผลอ​แสดงออก​มา​โดย​ไม่ได้ตั้งใจ​ ​กลับ​ทำให้​เธอ​ตระหนัก​รู้​ได้​อย่างถ่องแท้​ว่า​ ​ผู้ชาย​ตรงหน้า​ของ​เธอ​นี้​ ​จะ​ต้อง​มี​อีก​ด้าน​หนึ่ง​ที่​ยัง​ไม่เปิดเผย​ให้​เธอ​ได้รับ​รู้​อย่างแน่นอน

มือ​ที่​เกาะเกี่ยว​อยู่​ตรง​ไหล่​ของ​เขา​ค่อยๆ​ ​วาง​ลง​อย่าง​เชื่องช้า​ ​ลมหายใจ​ที่​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​ผ่าว​ร้อน​ดัง​เปลวเพลิง​ยังคง​หอบ​กระชั้น​และ​ยุ่งเหยิง

“​ฉัน​จะ​ไปรับ​โทรศัพท์​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ก้มลง​มอง​เธอ​อย่างไร​้​คำพูด​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ถอนตัว​ออกจาก​อ้อมกอด​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ไป​เอง​ ​เขา​เอง​ก็​ไม่ได้​เหนี่ยวรั้ง​เธอ​ไว้​อีก

ชายหนุ่ม​หมุนตัว​เดินตาม​เธอ​ออก​ไป​จาก​ห้องครัว

เฉิน​ฝาน​ซิง​รับโทรศัพท์​ ​เธอ​เห็น​หมายเลข​ที่​โทร​เข้ามา​ก่อนหน้า​นั้นแล​้ว

“อื​้ม​ ​จี้​อี้​?​”

จูบ​อัน​ดูดดื่ม​เมื่อ​ครู่​ทำให้​เสียง​เธอ​ติดจะ​แหบ​พร่า​ไป​เสีย​เล็กน้อย​ ​ยาม​ที่​พูด​ออกมา​จึง​รู้สึก​ระคาย​ใน​ลำคอ​อยู่​บ้าง

จน​อด​ไม่ได้​ที่จะ​กระแอม​ไอ​ออกมา​เสียง​หนึ่ง

“​แฮ่ม​…​”

“​ประธาน​เฉิน​ ​คุณ​ไม่สบาย​เหรอ​คะ​”

“​เปล่า​…​มีธุระ​อะไร​งั้น​เหรอ​”

​“​เอ่อ​ ​คือ​ฉัน​อยาก​จะ​บอกว่า​พรุ่งนี้​มี​ถ่ายแบบ​นิตยสาร​ ​อยาก​ถาม​ว่า​คุณ​พอ​จะ​มี​เวลา​มา​ไหม​คะ​…​”

เสียงพูด​ของ​จี้​อี้​หยุด​ไป​อีกครั้ง​ ​น้ำเสียง​แอบ​เจือ​ไป​ด้วย​ความ​เหนียมอาย​อยู่​จางๆ

เฉิน​ฝาน​ซิง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​จะ​ว่า​ไป​ตอนนี้​จี้​อี้​ก็​เป็น​ศิลปิน​ของ​ซิง​เฉินกั​๋​วจี​้ื​แล้ว​ ​นับตั้งแต่​เธอ​มีชื่อเสียง​ ​ทุกๆ​ ​การแถลงข่าว​ของ​เธอ​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​แทบจะ​ไม่เคย​ไป​ปรากฏตัว​ให้​เห็น​เลย​สักครั้ง​

หลังจากที่​นิ่งเงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​เธอ​ก็​ค่อยๆ​ ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า

“​พรุ่งนี้​เหรอ​…​ฉัน​ขอ​คิด​ก่อน​นะ​ ​เป็น​นิตยา​สาร​โฆษณา​โปรดักซ​์​ใหม่​ของ​ ​V-V​ ​ใช่ไหม​ ​อืมมม​ ​ไว้​ฉัน​จะ​หา​เวลา​ไป​นะ​!​ ​สู้​ๆ​!​ ​ไม่ต้อง​ตื่นเต้น​…​”

“อื​้ม​!​ ​ฉันทำ​ได้​แน่​ค่ะ​ ​ขอบคุณ​นะคะ​ประธาน​เฉิน​!​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​ยิ้มน้อย​ๆ​ ​แล้ว​ยกแก้ว​ชา​บน​โต๊ะ​ขึ้น​ดื่ม​ไป​คำ​หนึ่ง​ ​ทำให้​สุ้มเสียง​ฟัง​ดู​สดชื่น​แจ่มชัด​ขึ้น

“​สิ่ง​เหล่านี้​คือ​สิ่ง​ที่​เธอ​ไขว่คว้า​มาด​้วย​ตัวเอง​ ​พรุ่งนี้​คนที​่​แบก​ปืน​ไป​ออกศึก​ก็​เป็น​เธอ​ ​เธอ​จะ​มา​ขอบคุณ​ฉันทำ​ไม​”

สำนวน​การ​พูด​เช่นนั้น​ ​เป็น​สิ่ง​ที่​ได้ใจ​ผู้หญิง​ตัว​น้อย​ๆ​ ​ไปมาก​ที่สุด​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ​ทั้ง​ยัง​แฝง​ไป​ด้วย​อำนาจ​ของ​ผู้​เป็น​นาย​ ​แถม​ยัง​เจือ​ไป​ด้วย​ความอ่อนโยน​ ​ก่อน​จะ​ตบท้าย​ด้วย​ถ้อยคำ​หยอกล้อ​

จี้​อี้​ที่อยู่​ปลาย​สาย​หน้าแดง​เถือก​ ​“​…​ประธาน​เฉิน​ ​ก็​แค่​อยาก​ขอบคุณ​คุณ​เท่านั้นเอง​ค่ะ​”

“​หึ​…​เอาเถอะ​ ​ไว้​พรุ่งนี้​ฉัน​จะ​เวลา​ไปดู​นะ​ ​เธอ​ไม่ต้อง​คิดมาก​ ​รีบ​ๆ​ ​พักผ่อน​”

“อื​้ม​ ​งั้น​ราตรีสวัสดิ์​นะคะ​ประธาน​เฉิน​”

“อื​้ม​ ​ราตรีสวัสดิ์​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​พยักหน้า​รับ​ ​เปลือกตา​ขยับ​ปิด​ลง​เบา​ๆ​ ​หนึ่ง​ครั้ง​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​อ่อนโยน​บน​ใบหน้า

จี้​อี้​ตอบรับ​ผ่าน​สายโทรศัพท์​อย่างว่า​ง่าย​ ​จากนั้น​จึง​ตัด​สาย​ไป

เมื่อ​ได้ยิน​น้ำเสียง​อ่อนหวาน​และ​เชื่อฟัง​นั้น​ของ​จี้​อี้​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก็​ระบาย​ยิ้ม​ขึ้น​พลาง​ส่ายหน้า

จน​ป่านนี้​แล้วก็​ยัง​ไร้เดียงสา​เหมือน​เด็กสาว​ตัว​น้อย​ๆ

ลมหายใจ​แผ่ว​ถูก​พ่น​ออกมา​ยาม​ที่​สายตา​กวาด​มอง​ไป​บน​หน้าจอ​โทรศัพท์​ ​เมื่อ​เธอ​กำ​โทรศัพท์​เอาไว้​แล้ว​หันกลับ​มา​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​ไร้​ที่​ติ​ของ​ใคร​บางคน​ก็​ปกคลุม​ไป​ด้วย​ความ​อึมครึม​อยู่​หลาย​ส่วน​ ​นัยน์ตา​ดำขลับ​คู่​นั้น​มอง​ตรง​มายัง​เธอ​อย่าง​ดุดัน​และ​เยือกเย็น

คน​ตกใจ​สูด​หายใจเข้า​อย่าง​ขวัญเสีย

จนกระทั่ง​รู้สึกตัว​ใน​นาที​ต่อมา​ ​เธอ​จึง​ยกมือ​ขึ้น​ทาบ​อก​แล้ว​พ่นลม​หายใจออก​มา​ฟู่​หนึ่ง​ ​“​ฉัน​ตกใจ​แทบ​แย่​ ​ทำไม​ถึง​มอง​ฉัน​แบบ​นั้น​ล่ะ​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​จ้องมอง​เธอ​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​เบือนหน้า​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​เรียบๆ​ ​ว่า

“​ดึก​แล้ว​ ​ไป​นอน​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​เธอ​ไม่เข้าใจ​ใน​ท่าที​ของ​เขา​ที่​เปลี่ยนไป​จน​ชวน​ให้​แปลกใจ​เช่นนี้​ ​ทำได้​แต่​พยักหน้า​ตอบรับ​ไป

ระหว่าง​ที่​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​กำลัง​อาบน้ำ​อยู่​นั้น​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก็​จัดการ​กับ​เสื้อผ้า​ที่​ต้อง​ซัก​ของ​พวกเขา​ทั้งคู่​จน​เสร็จ​ ​และ​นำ​เสื้อผ้า​ที่​ต้อง​ใส่​ใน​วันพรุ่งนี้​ออกมา​เตรียม​ไว้

หลังจากที่​รอ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เสร็จ​แล้ว​ ​เธอ​จึง​เดิน​เข้าไป​อาบน้ำ​ใน​ห้องอาบน้ำ​บ้าง

ยาม​ที่​หญิงสาว​ก้าว​ออกมา​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​กำลัง​เอน​ตัว​พิง​อยู่​ตรง​หัว​เตียง​ ​พร้อมทั้ง​ถือ​แท็บเล็ต​ดู​ตลาดหลักทรัพย์

เมื่อ​เห็น​ว่า​เฉิน​ฝาน​ซิง​ออกมา​แล้ว​ ​เขา​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​จ้อง​เธอ​นิ่ง​ๆ

“​ดู​อะไร​อยู่​คะ​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​เลิก​ผ้าห่ม​ขึ้น​แล้ว​ซุก​ตัว​เข้าไป​ ​การ​นอน​ร่วม​เตียง​กัน​ของ​ทั้งคู่​ได้​กลายเป็น​ความเคยชิน​ของ​เธอ​ไป​เสีย​แล้ว

“​ดู​ไป​เรื่อยเปื่อย​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เอ่ย​เรียบๆ​ ​พลาง​ใช้​สายตา​ไล่​มองตาม​เธอ​อยู่​ตลอด

ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย

ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย

Score 10
Status: Completed

หลังจากแม่ของเธอจากไป เฉินฝานซิง ก็ถูกพ่อและย่าแท้ๆ ของตัวเองขับไสไล่ส่งไปตายเอาดาบหน้าในประเทศต่างแดนอันแสนทุรกันดาร ทว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงเคี้ยวง่ายอย่างที่คิด ด้วยสมองและสองมือ ในที่สุดเฉินฝานซิงก็หนีกลับมาจากนรกขุมนั้นได้ 

เธอตัดสินใจแยกตัวออกมาจากครอบครัวสารพัดพิษและใช้ชีวิตอยู่ตามลำพัง คอยทุ่มเทพัฒนาบริษัทของคู่หมั้นที่เกือบจะต้องปิดตัวลงและบริษัทเล็กๆ ที่แม่ของเธอทิ้งไว้ กระนั้นความสัมพันธ์รักแปดปีกลับได้มาแค่ความเชื่อใจที่แสนเปราะบาง เพราะคู่หมั้นกลับไปหลงเชื่อคำโกหกของน้องสาวต่างแม่ที่ชอบตีสองหน้าของเธอเสียได้ 

ในขณะที่แผลใจจากคนรักเก่ายังไม่ทันหายดี ศรัทธาที่มีในชีวิตคู่ก็เริ่มถดถอย เธอเลือกหันหลังให้กับความรักโดยการขดตัวเป็นตัวเม่นและใช้หนามแหลมๆ นั้นปฏิเสธทุกคนที่เข้าหา ทว่าอยู่มาวันหนึ่ง ป๋อจิ่งชวน ผู้ชายจอมเผด็จการคนนั้นก็ก้าวเข้ามาพร้อมหยิบยื่นความรักครั้งใหม่ให้กับเธอโดยไม่เปิดโอกาสให้เธอได้ปฏิเสธมันเลยสักนิด! 

“การตัดสินใจจีบคุณคือเรื่องของผม สุดท้ายแล้วคุณจะปฏิเสธหรือไม่นั่นก็เรื่องของคุณ แต่ผมจะปฏิเสธคำปฏิเสธของคุณ!” 

Options

not work with dark mode
Reset