จอมใจจอมทัพ 30 แรงกำหนัดถูกปลุกเร้า

ตอนที่ 30 แรงกำหนัดถูกปลุกเร้า

ชายผู้เถื่อนถ่อยหยาบคายแสนโอหังที่นางแสนชังในคราวแรก แท้จริงนั้นเขากลับเป็นคนจิตใจอ่อนโยน ความ แข็งกร้าวนั้นเกิดขึ้นเพราะโดนกระทำก่อนต่างหาก

บุรุษตัวโตหยาบกระด้างผู้นั้นช่างน่าสงสารเป็นยิ่งนัก และยามนี้นางปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารู้สึกดีและปลอดภัยเหลือเกินที่ได้มีเขาอยู่ใกล้ ๆ

นางตกหลุมรักเขาเข้าแล้วดังเช่นที่เขาว่ากระนั้นหรือ ?

ซูเม่ยรีบหันหลังให้เขาราวกับว่าจะถูกเขาจะล่วงรู้ความในใจหากนางเอาแต่จ้องที่แผ่นหลังกว้างนั้น ทั่วสรรพางค์แดงก่ำด้วยโลหิตสาวฉีดพล่านเผาแผดหลากความรู้สึก ขณะนางกำลังสับสนอยู่นั้น ฉับพลันก็เกิดเสียงแปลกบนผิวน้ำ

ตู้ม !

นางรีบหันขวับไปมองแล้วก็ต้องเบิกตาโพลงด้วยความตกใจ

ระยะห่างนางไม่ถึงสองช่วงแขน ปรากฏบางสิ่งลอยอยู่บนผิวน้ำ ลักษณะตัวยาวคล้ายอสรพิษชนิดหนึ่งเป็นยิ่งนัก นางกรีดร้องออกมาสุดเสียง

“ งู กรี๊ดดดดดด !! ”

เพียงชั่วอึดใจ ร่างสูงใหญ่ที่นั่งรออยู่บนบกก็พุ่งพรวดลงไปในธารน้ำทันที นางโผเข้ากอดเขาแน่น หลับตาปี๋ พลางบอกเขาเสียงหลง

“ งูจะกัดข้า ! ”

“ ไม่ต้องกลัว ข้าจะจัดการให้ ” เขาว่าพลางใช้แขนข้างหนึ่งกอดรัดนางไว้แนบอก อีกข้างเขาคงจัดการกับเจ้างูนั้น จะจัดการอย่างไรก็มิอาจทราบได้ผ่านไปชั่วขณะหนึ่งนางก็รู้สึกถึงสองแขนที่โอบกอดนางเข้าไปแนบกายแกร่งแน่นขนัดด้วยมัดกล้ามเสียแน่น เสียงทุ้มบอกกล่าวเบา ๆ

“ ข้าจัดการงูนั้นเรียบร้อยแล้ว ” นางจึงได้กล้าเปิดเปลือกตาขึ้นแล้วมองไปรอบด้านอย่างหวาด ๆ

“ ท่านจัดการมันอย่างไรหรือ ”

“ บอกว่าจัดการแล้วก็จัดการแล้วสิ เจ้าไม่เชื่อว่าข้าจะปกป้องเจ้าได้อย่างนั้นหรือ ” เขาว่าเสียงพร่า ก่อนที่นางจะรู้สึกตัวว่ามือใหญ่นั้นกำลังซุกซนเปะป่ายไปทั่วแผ่นหลังนวลเนียนนั้น และมันกำลังเลื่อนลงไปสู่เอวที่เว้าคอดก่อนผายออกเป็นสะโพกแน่นหนั่น

มือใหญ่บีบก้อนเนื้อแน่นหนั่นข้างหนึ่งเบา ๆ แล้วดึงเข้าหาตัว นั่นทำให้นางต้องเบิกตาโพลงเพราะรู้สึกถึงความรุ่มร้อนบางอย่างนาบลงมาบนท้องน้อยจึงรีบก้มลงมอง แล้วก็ต้องตกตะลึงยิ่งกว่าที่เจองูเมื่อครู่นี้

เพราะตรงนั้นมันมีบางสิ่งบางอย่างที่คลับคล้ายกับงูตัวเขื่องกำลังเหยียดขยายแข็งขึงจนเห็นส่วนปลายสีชมพูสดโผล่พ้นหนังหุ้มออกมาถอกบานคล้ายหัวเห็ด มีน้ำสีใสซึมบริเวณรอยผ่าตรงกลาง

นางอ้าปากค้าง เงยหน้าขึ้นเพื่อจะอุทธรณ์ในสิ่งที่เขากระทำหากไม่ทันได้เอ่ยวาจา กลีบปากอวบอิ่มนั้นก็ถูกทาบปิดแล้วดูดดึงล้วงไล้เอาแต่ใจอย่างเร่าร้อน เขาขบเม้มดูดเลียไปทั่วกลีบปากและไรฟัน สอดลิ้นสากเข้าไปตักตวงความหวานหอมในปากนางนั้น รัดรึงเอาลิ้นน้อยมากระหวัดพันเกี่ยวอย่างเอาแต่ใจมือน้อยที่ผลักไสไหล่แกร่งในคราวแรกกลายเป็นเกาะกอด สัมผัสอันเร่าร้อนทำให้นางพรึงเพริดเตลิดไกล

เขายิ่งจูบ นางยิ่งวาบหวาม มือข้างหนึ่งลูบไล้ซุกซนสัมผัสไปทั่วแผ่นหลังนวลเนียน มือนั้นร้อนเร่าราวกับไฟ ลูบไปถึงตรงไหนก็หลอมละลายปวกเปียกตรงนั้น ยิ่งเขาลากไล้มือมาเบื้องหน้าก่อนกอบกุมขยำคลึงเข้าที่เต้าถันข้างหนึ่งจนเต็มฝ่ามือ เขี่ยข้อนิ้วแล้วบีบบี้ยอดถันสีทับทิมเบา ๆ กายอรชรก็สะท้านเยือก ๆ สองมือเกาะกอดไหล่แกร่งกำยำไว้เสียแน่น

“ อื้อ ” นางครางทั้งที่กลีบปากนั้นยังโดนเขารุกล้ำ ความซ่านสยิวโจมตีหนักจนนางยืนแทบไม่อยู่ ลิ้นน้อยเริ่มขยับลิ้นตอบรับเขาตามธรรมชาติ

ซื่อหลุนครางอยู่ในลำคออย่างพอใจเมื่อนางตอบรับอย่างร้อนเร่า ที่ผ่านมาเขาลังเลและผลักไสตนเองจากความรู้สึกต้องการนางอยู่เสมอ แต่คราวนี้ต่อให้ต้องแลกด้วยชีวิตเขาก็หยุดไม่อยู่เสียแล้ว

นางต้องเป็นของเขาวันนี้ และเดี๋ยวนี้ !

มือสากระคายนั้นเลื่อนไล้จากด้านหน้าไปสู่ด้านหลังและเน้นเนิ่นนานอยู่ที่สะโพกแน่นหนั่นทั้งสองก้อน ก่อนดึงมันเข้าหาตัวแล้วย่อเข่าให้ลำเอ็นเบื้องหน้าเบียดเข้ากับโหนกเนื้อเนินสาว มันแหวกแซะลงตรงรอยแยกกลางสองกลีบอวบอูมพอดิบพอดีแล้วขยับเสียดสีขึ้นลงให้มันได้สัมผัสกับเกสรสีแดงสดภายในกลีบอันตูมเต่งด้วยแรงกำหนัดที่ถูกปลุกเร้า

ความเร่าร้อนทั้งภายในกายหนุ่มสาวผสานสายธารอุ่นนั้นเร่งเร้าให้โลหิตในกายแล่นพล่าน เหิงซื่อหลุนลืมตัวไปเสียหมดสิ้นเขาลากลำเอ็นยาวใหญ่ของตนต่ำลงจนพบรูร่องสวาทน้อย ๆ ก่อนจะดันมันเข้าไปภายในอันคับแคบทันที

Options

not work with dark mode
Reset