ขาดทุนไม่อั้น ขอแค่ฉันได้เป็นเศรษฐีบทที่ 252 เกมนี้ดูไม่น่าจะไปรอด

บทที่ 252 เกมนี้ดูไม่น่าจะไปรอด

ข้อมูล​อื่นๆ​ อยู่ในเกณฑ์​ปกติ​ แต่​มีปัญหา​หนัก​อยู่​สอง​ส่วน​

พวกเขา​เสีย​ผู้​เล่น​ไป​หลาย​คน​ระหว่าง​ช่วง​หลังจาก​คลิก​โฆษณาและ​สมัคร​บัญชี​เกม​ เมื่อ​เทียบ​กับ​เกม​เล่น​บน​เว็บ​ทั่วไป​แล้ว​อัตรา​ใน​ส่วน​นี้​สูงกว่า​หก​ถึงเจ็ด​เท่า​

นอกจากนั้น​ก็​มีผู้​เล่น​หลาย​คน​เสียเงิน​ซื้อ​ของ​ใน​เกม​ แต่​รายได้​ใน​ภาพรวม​ต่ำ​มาก​

เหตุผล​ก็​แสน​จะเรียบง่าย​

ปัญหา​แรกเกิด​จาก​ตัว​มินิ​ไคล​แอนต์​มีขนาดใหญ่​เกินไป​ เกม​เมอร์​สาย​เกม​เล่น​บน​เว็บ​ไม่ชิน​กับ​การ​ต้อง​ดาวน์โหลด​มินิ​ไคล​แอนต์​ขนาด​ 370 เมกะ​ไบต์​ ทำให้​หลาย​คน​ไม่คิด​จะลอง​โหลด​มาเล่น​ดู​และ​เลิกล้ม​ความตั้งใจ​ที่จะ​เล่น​ทันที​

ผู้​เล่น​ส่วนใหญ่​ซื้อ​ของ​ใน​เกม​เพราะ​รูปแบบ​การเก็บเงิน​นั้น​ออกแบบ​มาให้​เป็นมิตร​กับ​ผู้​เล่น​ ไอเทม​ที่​วางขาย​ใน​เกม​มีแค่​ยา​เพิ่ม​พลัง​

แต่​ถึงจะมีคนซื้อ​เยอะ​ก็​เท่านั้น​ เพราะ​ตัว​เกม​วาง​เพดาน​ค่าใช้จ่าย​ไว้​ต่ำ​มาก​ ไม่มีช่อง​ให้​สาย​วาฬ​เปย์​เงิน​เลย​ ทำให้​รายได้​ของ​เกม​ต่ำ​เตี้ย​เรี่ย​ดิน​

เผย​เชีย​น​คาดการณ์​ไว้​ถูกต้อง​ทุกอย่าง​ โฆษณาเกม​เพลง​รบ​โลหิต​เวอร์ชัน​อัปเกรด​ทำ​ออกมา​ได้​ดีมาก​ แต่​เจาะกลุ่ม​คนดู​ผิด​ประเภท​

คน​ส่วนใหญ่​ที่​สนใจ​โฆษณาคือ​เกม​เมอร์​สาย​เกม​เล่น​บน​เว็บ​ แต่​การ​ที่​ต้อง​ดาวน์โหลด​มินิ​ไคล​แอนต์​ขนาด​ 370 เมกะ​ไบต์​ทำให้​พวกเขา​ไม่คิด​จะลอง​เล่น​ การ​ไม่มีช่องทาง​เปย์​เงิน​ก็​ทำให้​ผู้​เล่น​สาย​วาฬ​ไม่อยาก​เล่น​

ผู้​เล่น​ที่​ชอบ​เกม​ที่​เป็นมิตร​กับ​ผู้​เล่น​ส่วนใหญ่​จะเล่น​เกม​ไคล​แอนต์​กัน​มากกว่า​

ถึงจะไม่ติดใจ​อะไร​ถ้าต้อง​ดาวน์โหลด​มินิ​ไคล​แอนต์​ขนาด​ 370 เมกะ​ไบต์​ แต่​พวกเขา​ก็​มีอคติ​กับ​เกม​เล่น​บน​เว็บ​ โฆษณาตัว​นี้​ทำให้​พวกเขา​ไม่อยาก​ลอง​เล่น​และ​พยายาม​หนี​ห่าง​จาก​เกม​นี้​ให้ได้​มาก​ที่สุด​

ทำ​ยังไง​ก็​ไม่น่าจะ​กอบกู้​สถานการณ์​ได้​อีก​

พอ​เห็น​สถิติ​ต่างๆ​ เผย​เชีย​น​ก็​เอนหลัง​พิง​เก้าอี้​ รู้สึก​สบายใจ​สุด​ๆ

ต้อง​แบบนี้​สิ!

ทุกอย่าง​มัน​ต้อง​เป็น​แบบ​นี้แหละ​!

ในที่สุด​ก็​มีอะไร​ที่​เป็นไป​ตามที่​คิด​ไว้​สักที​!

เผย​เชีย​น​ไม่เคย​รู้สึก​พึงพอใจ​เท่านี้​มาก่อน​

ช่วง​ที่ผ่านมา​เผย​เชีย​น​ทุกข์ระทม​กับ​ครัว​ส่วนตัว​หมิง​หยุ​น​ที่​จู่ๆ ก็​ดัง​ขึ้น​มาจน​ทำให้​เครียด​หนัก​ แต่​พอ​เห็น​สถานการณ์​ของ​เกม​เพลง​รบ​โลหิต​เวอร์ชัน​อัปเกรด​ใน​ตอนนี้​แล้ว​ เขา​ก็​รู้สึก​สบายใจ​ขึ้น​มาได้​บ้าง​

เพราะ​ตาม​รูปแบบ​ของ​เกม​เล่น​บน​เว็บ​ทั่วไป​ ถ้าเปิดตัว​มาได้​แย่​แบบนี้​ก็​ไม่น่าจะ​พลิก​สถานการณ์​กลับมา​ได้​

เกม​เล่น​บน​เว็บ​ส่วนใหญ่​จะทำ​เงินได้​เร็ว​ บริษัท​เกม​จึงพยายาม​จ้างดา​รามา​เป็น​พรีเซ็นเตอร์​และ​ปล่อย​โฆษณาออกมา​เยอะ​ๆ เพื่อ​สร้าง​กระแส​ให้​เกม​ ไม่กี่​วัน​เกม​ก็​จะดัง​ไป​ทั่วโลก​อินเทอร์เน็ต​ ดึง​เกม​เมอร์​มากมาย​ให้​มาสมัคร​ลอง​เล่น​เกม​ได้​

แต่​กระ​แสก็จะ​หมด​ไป​ในไม่ช้า​ รายได้​จะพุ่ง​ขึ้น​สูงและ​ตกลง​อย่าง​รวดเร็ว​ จากนั้น​บริษัท​เกม​ก็​จะเปิด​เซิฟเวอร์​ใหม่​เพื่อ​สูบ​เงิน​จาก​ผู้​เล่น​ให้ได้​มาก​ที่สุด​

ดังนั้น​เกม​เล่น​บน​เว็บ​ที่​เปิดตัว​มาดี​ก็​อาจ​ตาย​กลาง​ทางได้​

เพราะฉะนั้น​เกม​เล่น​บน​เว็บ​ที่​เปิดตัว​มาไม่ดี​ก็​ไม่น่าจะ​ไป​ได้​ตลอดรอดฝั่ง​

สถิติ​เปิดตัว​วัน​แรก​ของ​เกม​เพลง​รบ​โลหิต​เวอร์ชัน​อัปเกรด​นั้น​แย่มาก​ โอกาส​ที่จะ​พลิก​สถานการณ์​กลับมา​ได้​แทบ​ไม่มี

เกม​เมอร์​สาย​เกม​เล่น​บน​เว็บ​ส่วนใหญ่​ไม่เข้ามา​เล่น​เกม​เพราะ​มินิ​ไคล​แอนต์​มีขนาดใหญ่​ถึง 370 เมกะ​ไบต์​ ปัญหา​นี้​จะไป​แก้​ได้​ยังไง​

พวกเขา​ไม่มีทางตัด​มินิ​ไคล​แอนต์​ขนาด​ 370 เมกะ​ไบต์​ออก​แล้ว​ทำ​เกม​ใหม่​ให้​ตอบ​โจทย์​ผู้​เล่น​ได้​ ไม่อย่างนั้น​ก็​เท่ากับ​ว่า​ความพยายาม​ที่ผ่านมา​ต้อง​สูญเปล่า​

ดังนั้น​ไม่ว่า​จะมอง​ยังไง​ เผย​เชีย​น​ก็​รู้สึก​พอใจ​กับ​สถานการณ์​ของ​เกม​เพลง​รบ​โลหิต​เวอร์ชัน​อัปเกรด​มาก​

แต่​เขา​ก็​รู้ดี​ว่า​ตอนนี้​ยัง​วางใจ​อะไร​ไม่ได้​

มีหลายครั้ง​ที่​แผน​ใน​ตอนแรก​ไป​ได้​ดีแต่​ก็​ดัน​ตาย​กลางทาง​ เกม​เพลง​รบ​โลหิต​เวอร์ชัน​อัปเกรด​เพิ่งจะ​ปล่อย​ออกมา​แค่​วัน​เดียว​ เขา​จะคิด​ใน​แง่ดี​เกินไป​ไม่ได้​

เผย​เชีย​น​ต้อง​เฝ้าดู​สถานการณ์​อย่าง​ใกล้ชิด​จนกว่า​จะวางใจ​ได้​จริงๆ​

ขณะเดียวกัน​ ที่​ฉางหยาง​เกมส์​

ทุกคน​รู้สึก​ท้อแท้​ เรียก​ได้​ว่า​กำลัง​อยู่​ใน​สถานการณ์​สุด​ห่อเหี่ยว​ใจ

เผย​เชีย​น​ดู​ข้อมูล​สถิติ​ได้​ เย​ว่จือ​โจว​ หวัง​เสี่ยว​ปิน​ และ​หลิน​หวาน​เอง​ก็​ดู​ได้​เช่นกัน​ แน่นอน​ว่า​ทั้ง​สามเห็น​ปัญหา​เหมือน​ที่​เผย​เชีย​น​เห็น​

แต่​ก็​ไม่มีทางแก้ไข​อะไร​ได้​!

เย​ว่จือ​โจว​กับ​หวัง​เสี่ยว​ปิน​นั่ง​ขมวดคิ้ว​อยู่​ที่​โต๊ะทำงาน​ ไม่ปริปาก​พูด​อะไร​สัก​คำ​

มินิ​ไคล​แอนต์​ขนาด​ 370 เมกะ​ไบต์​เป็น​แผนการ​ออกแบบ​ที่​ทุกคน​เห็นพ้องต้องกัน​ แม้แต่​บอส​เผย​เอง​ก็​เห็นดีเห็นงาม​ด้วย​

แต่​ตอนนี้​พวกเขา​ก็​โดน​ความเป็นจริง​ซัด​หน้า​เข้า​อย่าง​จัง มินิ​ไคล​แอนต์​ที่​ใหญ่​ขนาด​นี้​ไม่มีทาง​เจาะกลุ่ม​เกม​เมอร์​สาย​เกม​เล่น​บน​เว็บ​ได้​ คน​พวก​นั้น​ไม่ยอมรับ​อะไร​แบบนี้​!

ผู้​เล่น​เก่า​จาก​เกม​เพลง​รบ​โลหิต​อาจจะ​พอ​ทำใจ​รับ​เรื่อง​นี้​ได้​เพราะ​รู้สึก​ดี​กับ​เกม​เพลง​รบ​โลหิต​ภาค​ก่อน​ แถมตัว​มินิ​ไคล​แอนต์​ขนาด​ 370 เมกะ​ไบต์​ก็​ทำให้​ภาพ​สวย​ขึ้น​และ​เล่น​เกม​ได้​ไหล​ลื่น​ขึ้น​ ได้​ประสบการณ์​การ​เล่น​ที่​ดี​ยิ่งขึ้นไป​อีก​

แต่​ก็​มีคน​เลิกเล่น​เกม​เพลง​รบ​โลหิต​ไป​เยอะ​ ผู้​เล่น​เก่า​จะเหลือ​สัก​เท่าไหร่​กัน​เชียว​

อย่า​ว่าแต่​จะหาเงิน​คืนทุน​ค่า​ค้นคว้า​และ​พัฒนา​เกม​เลย​ รายได้​น้อย​นิด​ที่​ทำได้​นั้น​ไม่น่าจะ​พอ​ครอบคลุม​ค่าใช้จ่าย​ต่อ​เดือน​ของ​บริษัท​ด้วยซ้ำ​

พวกเขา​อับจน​หนทาง​

หวัง​เสี่ยว​ปิน​รู้ดี​ว่า​ตอนนี้​สถานการณ์​เลวร้าย​แค่​ไหน​ ถ้าปัญหา​มาจาก​จุด​อื่น​ก็​น่าจะ​พอ​หา​ทางแก้ไข​ได้​

เช่น​ ถ้ายอด​การ​กลับมา​เล่น​ต่ำ​ ผู้​เล่น​เลิกเล่น​เกม​ไป​ตั้ง​แต่วัน​แรก​ ก็​สามารถ​ให้รางวัล​ผู้​เล่น​ถ้ากลับมา​ล็อกอิน​วัน​ถัดไป​ได้​ แบบนี้​จะทำให้​ยอด​การ​กลับมา​เล่น​เพิ่มขึ้น​

แต่​ปัญหา​ที่​พวกเขา​กำลัง​เจอ​อยู่​นั้น​ไม่มีทางแก้​!

หลาย​คน​ไม่ยอม​เล่น​เกม​แม้จะคลิก​โฆษณาเข้ามา​แล้ว​ สาเหตุ​มาจาก​มินิ​ไคล​แอนต์​ที่​มีขนาดใหญ่​เกินไป​ ปัญหา​แบบนี้​จะแก้​ได้​ยังไง​

หวัง​เสี่ยว​ปิน​กับ​เย​ว่จือ​โจว​หัน​มองหน้า​กัน​ ทั้งสอง​รู้​ว่า​อีก​ฝ่าย​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​

เรา​จะนั่ง​รอ​อยู่​เฉย​ๆ ไม่ได้​ ต้องหา​ทางแก้​

บอส​เผย​ดูแล​เรา​มาอย่าง​ดี​ เวลานี้​พวกเขา​ควรจะ​ช่วย​ระดม​ความคิด​หา​ทางแก้​เพื่อ​ทำให้​บอส​สบายใจ​

เย​ว่จือ​โจว​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะแนะนำ​ออก​ไป​ “เอา​แบบนี้​มั้ย​ครับ​พี่​หวัง​ เรา​จะแตก​ไฟล์​มินิ​ไคล​แอนต์​ให้​เล็ก​ลง​อีก​ ทำเป็น​มินิ​ไคล​แอนต์​ขนาด​ 5 เมกะ​ไบต์​ ครอบคลุม​แค่​ช่วงแรก​ของ​เกม​ ผู้​เล่น​จะได้​ลอง​เข้ามา​เล่น​เกม​เรา​หลังจาก​คลิก​โฆษณา

“พอ​เล่น​ไป​ได้​สัก​สิบ​นาที​ เรา​ก็​ขึ้น​หน้าจอ​ให้​ผู้​เล่น​ดาวน์โหลด​เกม​ส่วนที่เหลือ​เพิ่ม​ ไม่งั้น​ก็​ตั้ง​ให้​ดาวน์โหลด​ตัว​เกม​ส่วนที่เหลือ​ระหว่าง​ที่​กำลัง​เล่น​ช่วงแรก​ของ​เกม​อยู่​ก็ได้​

“แบบนี้​จะดีกว่า​มั้ย​ครับ​”

นี่​คือ​ทางออก​เดียว​ที่​เย​ว่จือ​โจว​คิดออก​

หวัง​เสี่ยว​ปิน​ส่ายหน้า​ “ไอเดีย​ดี​นะ​ แต่​ไม่น่าจะ​เป็นไปได้​

“เรา​ออกแบบ​เกม​มาให้​ผู้​เล่น​ไป​ที่​เมือง​หลังจาก​เริ่ม​เกม​มาได้​แป๊บ​นึง​ จะได้​เจอ​กับ​ฉาก​และ​บรรยากาศ​สวย​ๆ เพื่อ​สร้าง​ความประทับใจ​แรก​ต่อตัว​เกม​ ตัว​ทรัพยากร​หลัก​ๆ อยู่​ใน​ช่วงแรก​ของ​เกม​หมด​เลย​

“ตัว​ทรัพยากร​ที่​ต้อง​ใส่ไป​ใน​มินิ​ไคล​แอนต์​เพื่อ​เล่น​ช่วงแรก​ของ​เกม​มัน​เยอะ​มาก​ แถมตัวละคร​ มอนสเตอร์​ เมือง​ก็​เป็น​สามมิติ​หมด​ ใช้ทรัพยากร​เยอะ​มาก​ ระบบ​การ​เล่น​ต่างๆ​ ก็​ต้อง​ใส่ไป​ใน​ตัว​มินิ​ไคล​แอนต์​ด้วย​ใช่มั้ย​ล่ะ​

“สรุป​แล้ว​ตัว​มินิ​ไคล​แอนต์​ตั้งต้น​จะมีขนาด​อยู่​ที่​ประมาณ​ 70 ถึง 80 เมกะ​ไบต์​ ไม่มีทาง​ลด​ให้​เหลือ​ 5 เมกะ​ไบต์​ได้​

“ถึง 70 เมกะ​ไบต์​จะเล็ก​กว่า​ 370 เมกะ​ไบต์​อยู่​พอสมควร​ แต่​เกม​เมอร์​สาย​เกม​เล่น​บน​เว็บ​ก็​ยัง​เปิด​เล่น​เกม​ทันที​ไม่ได้​เหมือนเดิม​ ต้อง​รอ​โหลด​ทรัพยากร​สักพัก​ แบบนี้​พวกเขา​ก็​รู้สึก​ไม่ต่าง​จาก​เดิม​หรอก​

“ถ้าหาทาง​ที่​ดีกว่า​นี้​ไม่ได้​จะลอง​วิธี​นี้​ดู​ก็ได้​ แต่​…ฉัน​ว่า​ไม่น่าจะเป็น​วิธี​ที่​ดี​เท่าไหร่​”

เย​ว่จือ​โจว​ไม่รู้​จะพูด​อะไร​อีก​

ต้นตอ​ของ​ปัญหา​นี้​มาจาก​การ​ที่​ไม่มีใคร​คิด​ว่า​ตัว​มินิ​ไคล​แอนต์​จะทำให้​เกม​เมอร์​สาย​เกม​เล่น​บน​เว็บ​รู้สึก​ต่อต้าน​ขนาด​นี้​!

ตอนนั้น​ทุกคน​มัวแต่​ให้ความสำคัญ​กับ​การ​แปลง​ภาพ​สอง​มิติ​ไป​เป็น​สามมิติ​และ​ทำให้​ภาพ​มัว​ๆ คมชัด​ยิ่งขึ้น​ ไม่แน่​ว่า​ตอน​ช่วงต้น​ของ​การพัฒนา​เกม​เพลง​รบ​โลหิต​เวอร์ชัน​อัปเกรด​ พวกเขา​อาจจะ​คาดหวัง​อะไร​มากเกินไป​ก็ได้​

ดังนั้น​ตอนที่​ออกแบบ​การ​เล่น​ใน​ช่วงแรก​ไป​จนถึง​การ​ออกแบบ​ฉากหลัง​ จึงไม่มีใคร​คิด​เรื่อง​ขนาด​ของ​มินิ​ไคล​แอนต์​เลย​

ตอนนี้​ถ้าจะแบ่ง​มินิ​ไคล​แอนต์​ออก​เป็น​สอง​ส่วน​ก็​ต้อง​ปรับ​แก้ตัว​เกม​กัน​ยกใหญ่​ ถึงจะยอม​เหนื่อย​แก้​ก็​ไม่สามารถ​คาดเดา​ผลลัพธ์​ได้​อยู่ดี​

เย​ว่จือ​โจว​รู้สึก​ท้อ​ ปัญหา​นี้​ดู​ท่าจะ​ไม่มีทางแก้​เลย​!

แต่​บอส​เผย​ก็​เห็นด้วย​กับ​แผนการ​นี้​มาตั้ง​แต่ต้น​

หรือ​บอส​เผย​จะคาดการณ์​ผิดพลาด​เหมือนกัน​

บอส​เผย​ไม่คิด​ว่า​มินิ​ไคล​แอนต์​จะออกมา​ล้มเหลว​เหรอ​

เย​ว่จือ​โจว​ยึดมั่น​ใน​แนวคิด​การ​ออกแบบ​ของ​บอส​เผย​มาก​ จึงทำใจ​ยอม​รับได้​ยา​กว่า​บอส​เผย​จะคาดการณ์​ผิดพลาด​

หวัง​เสี่ยว​ปิน​ถอนหายใจ​ก่อน​จะปลอบ​ตัวเอง​ “คิด​ใน​แง่ดี​ ถึงเกม​จะไป​ไม่รอด​ก็​ไม่ได้​ส่งผล​กับ​โบนัส​ที่จะ​ได้​

“ตั้งแต่​เดือน​นี้​ไป​ โบนัส​ของ​เรา​จะคำนวณ​จาก​ชื่อเสียง​ของ​เกม​ ถึงเกม​เพลง​รบ​โลหิต​เวอร์ชัน​อัปเกรด​จะทำกำไร​ไม่ได้​ แต่​ชื่อเสียง​ก็​ไป​ใน​ทาง​บวก​

“พวกเรา​น่าจะ​ได้​โบนัส​เยอะ​เลย​แหละ​ถ้าคำนวณ​จาก​ทุน​สร้าง​เกม​”

เย​ว่จือ​โจว​ส่ายหน้า​ “ก็​จริง​ แต่​ถึงเกม​จะชื่อ​เสียงดี​ยังไง​ ถ้าทำกำไร​ไม่ได้​ เรา​ก็​ไม่น่าจะ​ไป​สู้หน้า​ใคร​เขา​ได้​

“อีก​อย่าง​คะแนน​ TPDb ไม่ได้​แค่​คำนวณ​จาก​การประเมิน​ภายใน​และ​การประเมิน​จาก​ผู้​เล่น​ แต่​นับ​การประเมิน​ของ​ชาว​เน็ต​ด้วย​ หลาย​คน​ที่​ไม่ได้​เล่น​เกม​อาจจะ​ให้คะแนน​เรา​ต่ำ​เพราะ​แค่​ดู​โฆษณา มีโอกาส​สูงมาก​เลย​ที่จะ​เป็น​แบบ​นั้น​

“ถ้าชาว​เน็ต​ให้คะแนน​ไม่ดี​ก็​จะฉุด​คะแนน​ TPDb ใน​ภาพรวม​ลง​

“ไม่แน่​ว่า​สุดท้าย​แล้ว​ นอกจาก​ทำกำไร​ไม่ได้​ ชื่อเสียง​ก็​อาจจะ​ไม่ดี​ด้วย​”

หวัง​เสี่ยว​ปิน​เงียบ​อยู่​นาน​ก่อน​จะพึมพำ​ขึ้น​ “ฉิบหาย​… อาจจะ​เป็น​แบบ​นั้น​ก็ได้​…”

ขาดทุนไม่อั้น ขอแค่ฉันได้เป็นเศรษฐี

ขาดทุนไม่อั้น ขอแค่ฉันได้เป็นเศรษฐี

Score 10
Status: Completed

เผยเชียนย้อนเวลากลับไปเมื่อ 10 ปีก่อน

โดยมีระบบสั่งให้เขาตั้งบริษัทอะไรก็ได้เพื่อหาเงินทำกำไรโดยจะมีการประเมินกำไรขาดทุนเป็นรอบๆ

แต่เผยเชียนเป็นคนหัวหมอ เขาดูแล้วว่าถ้าเขาทำธุรกิจได้กำไร เขาจะได้ส่วนแบ่งเข้ากระเป๋าตัวเองแค่ 1:100

แต่ถ้าเขาขาดทุน เขาจะได้ส่วนแบ่ง 1:1 เขาจึงคิดจะตั้งบริษัทเกม และหาทางทำให้บริษัทขาดทุน

ด้วยการสร้างเกมที่ไม่น่าจะฮิตบ้างล่ะ ขายเกมราคาถูกบ้างล่ะ

เอาเงินไปละลายกับการเช่าตึกและซื้ออุปกรณ์ทำงานต่างๆ บ้างล่ะ

แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ไม่ขาดทุนสักที เกมที่คิดว่าไม่น่าจะขายได้ก็ดันขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

ทำไมการทำธุรกิจให้ขาดทุนมันถึงเป็นเรื่องยากขนาดนี้ล่ะเนี่ย?!

Options

not work with dark mode
Reset