ของขวัญวันสวาท 11

ตอนที่ 11

“ได้ยินค่ะ แต่ที่คุณราณพูด…มันไม่จริงเลย”

รัณสะดุดใจเล็กน้อย ก่อนจะเผยอกายขึ้นมองหญิงสาว สายตาเธอที่มองขึ้นสบตาเขานั้น มีความสำนึกผิดอยู่เต็มเปี่ยม เธอมองเขาตาละห้อย ราวกับว่าสิ่งที่เธอทำอยู่นั้น มันจะประหัตประหารเธอเสีย

“อะไรที่นายเล็กพูดโกหก บอกฉันมาเดี๋ยวนี้”

ปรางค์ทิพย์มองรัณใจสั่นมากขึ้น ก่อนจะเสมองไปทางอื่น

“คุณเล็กบอกว่า…คุณรัณหมดสมรรถภาพทางเพศแล้วค่ะ ฉันแค่มีหน้าที่ทำอย่างไรก็ได้ให้คุณรัณรัก”

รัณมองเสี้ยวหน้าของหญิงสาวที่หันหน้าหนี สายตาของเขาแข็งกร้าวขึ้น เขาพอจะปะติดปะต่อเรื่องได้เองว่าน้องชายของเขาต้องการทำอะไร นายเล็กส่งผู้หญิงหลายคนมาเป็นของขวัญให้เขาในระหว่างที่เขารักษาตัวอยู่ แต่ละคนยั่วยวนเขาต่างๆ นานา เพื่อลากเขาขึ้นเตียง แต่เขาไม่ทำ ยกเว้นปรางค์ทิพย์ หญิงสาวที่แตกต่างจากคนอื่นๆ

ทนายของเขาส่งเรื่องคดีอุบัติเหตุให้เขาดู และตรวจสอบถึงความไม่ชอบมาพากลที่เกิดขึ้น ทำให้เขาจับตาดูน้องชายคนเดียวของเขาอยู่เงียบๆ ดังนั้นเขาจึงค่อนข้างระวังตัว และทำตัวเหมือนคนพิการที่สิ้นหวัง ก่อนที่ปรางค์ทิพย์จะปรากฏตัว หลักฐานการฉ้อโกงของนายเล็กอยู่ในมือเขาทั้งหมดแล้ว แต่เขาก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่า เหตุใดน้องชายของเขาจึงส่งผู้หญิงไม่ประสีประสามาให้เขา เพื่อให้เขารัก

“เงินสามล้านที่เธอบอกฉัน คือเงินที่เธอโกงบริษัทใช่ไหม?”

“ค่ะ”

“แล้วไม่แปลกใจหรือ ว่าทำไมเขาถึงส่งเธอมาให้ฉัน”

“คุณราณบอกว่า คุณไม่ต้องการพยาบาลส่วนตัว เลยส่งฉันมา และถ้าคุณรักฉัน….คุณราณก็จะได้เบาใจว่าคุณมีคนดูแล”

รัณทิ้งตัวลงบนเตียง สายตาจับจ้องมองเพดานอย่างครุ่นคิด ตอนนี้เขาไม่เข้าใจความคิดของน้องชาย และไม่เข้าใจความคิดของหญิงสาวที่นอนอยู่ข้างๆ

นายเล็กส่งผู้หญิงมาเพื่ออะไรกันแน่?

******

ราณหรือคุณเล็ก น้องชายของรัณนำรถเข้าจอดที่บ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์น อันเป็นที่อยู่ใหม่ของรินนรี หญิงสาวที่เขาหลงรักมาก่อนหน้านี้ แต่เธอไม่เคยชายตามองเขาเลยแม้แต่น้อย กระทั่งวันนั้น วันที่เขาวางแผนให้รัณ พี่ชายทรงเสน่ห์ของเขาเข้าหาเธอ และเขาก็แสดงบทบาทพระเอกที่แสนดีเข้าไปช่วยเธอเอาไว้ หลังจากนั้นเธอก็มอบความไว้วางใจให้เขาทั้งหมด มิหนำซ้ำพี่สะใภ้ของเขาก็จับได้ และนำไปสู่อุบัติเหตุที่เขาวางไว้อีกชั้น เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว เสียแต่ว่านกที่อยากให้ตายดันไม่ตาย!

ราณเปิดประตูบ้านเข้าไปด้วยกุญแจสำรองที่เขามีอยู่ เขาเดินขึ้นชั้นบนอย่างคุ้นเคย จนถึงหน้าห้องนอนของรินนรีสาวคนรักก็ไขกุญแจเข้าไปอย่างง่ายดาย พอประตูเปิดออก เขาก็พบร่างของหญิงสาวอยู่ในชุดนอนบางเบาเรียบลื่น มันแนบไปกับทรวดทรงองค์เอวของหญิงสาวประดุจภาพงามของเทพีที่สลักเสลาไว้อย่างวิจิตร เธอหลับสนิทในขณะที่ราณตะลึงมองเธอกระหาย สายตาเขาเลื่อนจับที่หว่างขาโคกสามเหลี่ยมนูนอวบ เห็นเส้นขนอยู่รำไรผ่านผ้าเนื้อดีบ่งบอกว่าภายใต้ชุดนอนนี้เธอไม่สวมอะไรเลย ส่วนทรวงอกอวบอัดชูชันดันล้นออกมาจากคอเสื้อเว้าต่ำ ทำให้เลือดหนุ่มเดือดพล่านขึ้นมาทันที เพราะร่างของ

หญิงสาวที่นอนล่อตาอยู่ตรงหน้า

ราณยิ้มให้กับตัวเอง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลงอย่างช้าๆ ก่อนจะค่อย ๆ เคลื่อนกายเข้าไปใกล้เตียง สายตาเขาโลมเลียไปทั่วร่างงาม ส่วนสัดของรินนรียังตึงเต่งราวสาวแรกรุ่น ใบหน้าหวานอิ่มเอิบชวนหลงใหล แก้มแดงเปล่งไปด้วยเลือดฝาด ทรวงอกขนาดพอเหมาะสั่นกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ ตามแรงหายใจ สายตาของชายหนุ่มหยุดนิ่งลงที่เนินเนื้อกลางหว่างขาของเธอ

ด้วยใจที่เต้นแรงขึ้น เขาค่อยๆ เลิกชายชุดนอนเลื่อนลึกขึ้นไปกองที่เนินหน้าท้องแบนเรียบ สายตาจดจ้องอยู่ที่เนินเนื้อโหนกนูนที่มีกลีบดอกไม้อวบหนาประกบแนบกันแทบสนิทแน่น กลีบดอกไม้สีแดงระเรื่อเป็นเนื้ออ่อนอวบ ขนไหมสีดำขลับขึ้นเป็นกระจุกอยู่เหนือเนิน ทำให้อาวุธท่อนยาวของเขาเริ่มพองตัวขึ้นมาจนแข็งโด่

Options

not work with dark mode
Reset