The Black Technology Chat Group of the Ten Thousand Realms 492

ตอนที่ 492

บทที่492

ผู้แปล : N

“ข้อมูลนี้ถูกต้องใช้ไหม?” เซงฮงได้ถามพยาบาลที่นำเอกสารนี้มา

“ข้อมูลถูกต้องค่ะ!” พยาบาลได้พูดยืนยัน

“เซลล์มะเร็งมันลดลงจริงๆเหรอ? … ” โมเสี่ยวจินผู้อำนวยการแผนกไม่เชื่อในสิ่งที่ตัวเองเห็นตรงหน้า ด้วยประสบการณ์ด้านการแพทย์ของเขาที่มีมานานหลายทศวรรษ เขาไม่เคยเห็นผลตรวจที่เป็นแบบนี้มาก่อน

” เมื่อพิจารณาจากสถานะล่าสุดของผู้ป่วย มันเป็นการพัฒนาที่ดีขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย! “เซงฮงเองก็ตกใจมากกับข้อมูลนี้

เป็นที่รู้กันว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นกับผู้ป่วยที่เป็นมะเร็งระยะสุดท้ายอย่างเด็ดขาด และจากประสบการณ์ทางการแพทย์ของเขา เขาสามารถบอกได้เลยว่าก่อนหน้านี้สัญญาณชีวิตของซูหยานั้นอยู่ได้อีกไม่นาน แต่เมื่อเขาได้รับยาตัวใหม่ไป มันกับเกิดการเปลี่ยนที่ไม่คาดฝันขึ้น

“เร็วเข้า! ฉันต้องการข้อมูลที่มีรายละเอียดมากกว่านี้!” โมเสี่ยวจินรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาทันที “เราจะต้องยืนยันให้ได้ว่ายาตัวนี้สามารถระงับการแพร่กระจายและยับยั้งมะเร็งปอดได้! … ฉันไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่าถ้าเกิดเรื่องนี้เป็นความจริงขึ้นมา มันจะทำให้ทั้งโลกตกตะลึงมากขนาดไหน?!”

ทางด้านซูหยานเองก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของตัวเองเช่นกัน ก่อนหน้านี้ตอนที่เขารู้ว่าตัวเองนั้นเป็นมะเร็งปอดในระยะสุดท้าย เขาก็ได้พยายามเตรียมใจที่จะต้องตายเอาไว้แล้ว เขาถึงขนาดได้เขียนจดหมายครั้งสุดท้ายเอาไว้อีกด้วย

แต่ตอนนี้สถานการณ์การมันกับเปลี่ยนไป หลังจากที่เขาได้ใช้ยาตัวใหม่ที่ลูกเขยของเขาหามาให้ อาการของเขามันก็ค่อยๆดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และสภาพร่างกายของเขาเองก็ดีขึ้นมากเมื่อเทียบกับช่วงที่เขาเริ่มป่วย นั้นจึงทำให้ตอนนี้เขาได้มีความหวังที่จะมีชีวิตอยู่อีกครั้ง!

การมีชีวิตดีกว่าการตายเสมอ!

ศูนย์วิจัยภูมิคุ้มกันโรคมะเร็ง มหาวิทยาลัยเท็กซัสสหรัฐอเมริกา บรูเออร์กำลังแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมงานด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา: “อัลลิสัน! ฉันต้องขอแสดงความยินดีกับนายด้วยที่ได้รับรางวัลโนเบลสาขาการแพทย์! และฉันต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้มาแสดงความยินดีกับนายเร็วกว่านี้ เพราะช่วงอาทิตย์ที่แล้วฉันต้องบินไปที่ประเทศจีนเพื่อดูแลผู้ป่วยคนพิเศษบางคน”

อัลลิสันนั้นเป็นถึงผู้นำของศูนย์วิจัยนี้และเขายังเป็นศาสตราจารย์ด้านภูมิคุ้มกันวิทยาอีกด้วย และในปีนี้เขาเองก็มีอายุมากกว่า 70 ปีเข้าไปแล้ว

เมื่อครึ่งเดือนที่แล้วเขาและลูกทีมของเขาได้ศึกษาสารสกัดชนิดหนึ่งที่สามารถส่งผลให้เนื้อร้าย หรือ มะเร็งเนื้องอก นั้นชะลอการก่อตัวได้

อัลลิสันทำเพียงยิ้มออกมาเท่านั้น ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นว่า  “ขอบคุณศาสตราจารย์บรูเออร์มาก! ตอนนี้โลกภายนอกเองก็กำลังพูดถึงความเป็นไปได้ของแนวคิดภูมิคุ้มนี้ของเราว่ามันอาจจะสามารถนำไปใช้ได้จริง… เฮ้อ! ฉันละปวดหัวกับเรื่องนี้จริงๆ “

บรูเออร์พยักหน้าเป็นการแสดงความเข้าใจเรื่องนี้ แล้วเขาก็พูดว่า ” ใช้! การคาดหวังเป็นอะไรที่ทำให้เรานั้นรู้สึกแย่จริงๆ! นายรู้ไหมว่าตอนที่ฉันไปที่ประเทศจีนเพราะได้รับการเชิญไปรักษาโรคมะเร็งปอดระยะสุดท้ายนั้น ฉันได้ลองแนะนำให้ผู้ป่วยรายนั้นลองวิธีการรักษาด้วยภูมิคุ้มกันล่าสุดของศูนย์วิจัยของเรา โดยการระงับการแสดงออกของภูมิคุ้มกันของเซลล์ทีลงชั่วคราว ซึ่งวิธีนี้มันจะช่วยเพิ่มความต้านทานของระบบภูมิคุ้มกันกับเซลล์มะเร็งได้ – แต่มันก็เกิดโชคไม่ดีที่ครอบครัวของเขาไม่เห็นด้วยกับวิธีนี้ และพวกเขายังพยายามรักษาด้วยวิธีอื่นอีกตั้งหาก ”

” โอ้! หรือว่าจะเป็นการรักษาเฉพาะจุดที่นายพูดถึงก่อนหน้านั้น? “อัลลิสันได้แสดงความอยากรู้อยากเห็นออกมาทันที

บรูเออร์พยักหน้าเป็นการตอบรับ แล้วพูดว่า ” ใช้! ฉันไม่คิดว่ามันเป็นอะไรที่ถูกต้อง! แต่สมาชิกในครอบครัวของผู้ป่วยกับเชื่อมั่นว่ามันจะได้ผลซะอย่างงั้น!”

แอลลิสันเข้าใจดีถึงผลข้างเคียงที่ยานั้นสามารถทำได้ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในด้านเนื้องอกวิทยา เขาได้เห็นคนจำนวนมากมายที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง พวกเขาจะพยายามคว้าอะไรก็ตามที่สามารถทำให้พวกเขานั้นรู้สึกดีขึ้นได้

และนั้นทำให้พวกสถาบันการแพทย์ที่ไร้ยางอายหรือแพทย์บางคนได้ใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้ในการสร้างรายได้มหาศาล!

“ แล้วตอนนี้ผู้ป่วยเป็นอย่างไรบ้าง?” อัลลิสันได้ถามออกใสอย่างสงสัย

“ ช่วงนี้ฉันยุ่งมากเกินไป ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ติดตามผลเท่าไหร่ แต่จากสถานการณ์ที่ฉันไปดูครั้งล่าสุด ดูเหมือนว่าผู้ป่วยจะเข้าขั้นวิกฤติแล้ว ” บรูเออร์ได้พูดถึงเหตุการณ์เมื่อเร็วๆนี้ แต่ระหว่างที่พวกเขากำลังคุยกันอยู่นั้น คอมพิวเตอร์ควอนตัมส่วนบุคคลของเขาก็ได้รับไฟล์ใหม่ และนั้นทำให้เขาได้เปิดมันขึ้นมาดู “โอ้! ไม่คิดว่าทางนั้นจะส่งอาการของผู้ป่วยคนที่เรากำลังพูดถึงมาในตอนนี้”

“ฉันคิดว่าตอนนี้อาการของผู้ป่วยคงทรุดหนักลงไปแล้ว…” แต่เมื่อเขากำลังจะพูดอะไรต่อไป เขากับต้องหยุดประโยคที่จะพูดเอาไว้ และนั้นทำให้แอลลิสันถามถามออกมาอย่างสงสัย  “มีอะไรผิดปกติเหรอ?”

“ไม่ … นี่ … นี่คือปาฏิหาริย์ เนื้องอกมันได้หดตัวลง เซลล์มะเร็งได้ถูกยับยั้งโดยตรง!” บรูเออร์ถึงกับตะโกนออกมาด้วยความประหลาดใจ “โอ้พระเจ้า! ฉันไม่อยากจะเชื่อมันเลย!” การแสดงออกของเขานั้นเป็นอะไรที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

“จริงเหรอ? รีบส่งมันมาให้ฉันดูสิ!” อัลลิสันเองก็รีบเข้าไปดูข้อมูลนั้นทันที

เมื่อเขาเห็นสภาพทางสรีรวิทยาของผู้ป่วยก่อนและหลังจากที่ได้อ่านข้อมูลนี้ เขาเองก็เงียบไปซักพักก่อนที่จะพูดขึ้นมาอย่างไม่เชื่อว่า “มันเหลือเชื่อเกินไปแล้ว? ฉันไม่เคยเห็นเคสผู้ป่วยแบบนี้มาก่อน มันถือว่าเป็นความมหัศจรรย์ทางการแพทย์จริงๆถ้าพวกเขาไม่ได้ปลอมข้อมูลนี้มา!”

“ใช้! ฉันต้องถามให้แน่ใจ! ” บรูเออร์เองก็ได้ตื่นจากความตกใจนี้ทันที และเขาเองก็ต้องรู้ว่านี่เป็นเรื่องจริงหรือไม่

“รีบเลย!”

หลังจากที่บรูเออร์ถามกลับไป อีกฝั่งก็ได้ส่งข้อมูลเพิ่มเติมมาให้ทันที และพวกเขายังได้ให้การยืนยันว่าข้อมูลทั้งหมดที่พวกเขาส่งไปให้นั้นเป็นความจริงทั้งหมดอย่างแน่นอน

“มันช่างเหลือเชื่อ!” บรูเออร์ได้พูดออกมาอย่างตื่นเต้น “ถ้ายาตัวใหม่นี้มีผลทันทีในการรักษาเนื้องอกจริงๆ มันก็เป็นเหมือนกับปาฏิหาริย์ของพระเจ้า! ไม่ถูกต้อง! ฉันต้องไปที่ประเทศจีนโดยเร็วที่สุด! “

” ฉันก็จะไปด้วย! “อัลลิสันได้พูดออกมา

“แต่งานมอบรางวัลของนายละ?! “บรูเออร์ถามออกมาอย่างไม่แน่ใจ เพราะอัลลิสันนั้นได้รับรางวัลโนเบลสาขาการแพทย์และวันพรุ่งนี้ก็จะเป็นวันที่เขาจะต้องขึ้นไปรับรางวัลแล้ว

“อะไรมันจะสำคัญไปกว่าการรักษาโรคมะเร็งอีก! ยังไงฉันก็ต้องไปยืนยันเรื่องนี้ด้วยตัวเองให้ได้” แอลลิสันพูดออกมาอย่างไม่สนใจเลยในตอนนี้! หรืออาจจะพูดว่าในช่วงชีวิตนี้ของเขานั้น เขาได้รับเกียรติมานับไม่ถ้วน แต่ความคืบหน้าในการรักษาโรคมะเร็งนั้นก็มีความหมายมากกว่าการที่เขาจะต้องขึ้นไปรับรางวัลที่เขาเคยได้รับมาแล้ว

ในประเทศฝรั่งเศส เบอนัวต์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้องอกวิทยาเองก็ได้รับข้อมูลที่เหมือนกันกับบรูเออร์ และเขายังได้ตัดสินใจที่จะเดินทางมาที่ประเทศจีนเหมือนกันอีกด้วย

แต่คนที่มาเร็วที่สุดคือ วูเต๋อชิงผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในปักกิ่ง เมื่อเขาได้เห็นรายงานนี้ เขาเองก็ถึงกับตกตะลึงไปเช่นกัน ดังนั้นเขาจึงได้นำเฮลิคอปเตอร์มายังโรงพยาบาลจงหัวนี้โดยตรง เขาต้องการเห็นอาการของผู้ป่วยด้วยตาของตัวเอง

“ จากการตรวจสอบครั้งล่าสุด เห็นได้ชัดว่าปริมาณเนื้องอกลดลง เซลล์มะเร็งเองก็ได้ถูกระงับไว้เป็นที่แน่นอน และยังไม่เกิดอาการที่ไม่พึงประสงค์อีกด้วย” เซงฮงได้อธิบายถึงผลทดสอบครั้งล่าสุดให้ผู้เชี่ยวชาญวูเต๋อชิงอย่างตื่นเต้น

ตามสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ ถ้าหากผู้ป่วยได้หายดีขึ้น มันจะถือว่าเป็นเคสแรกของโลกเลยก็ว่าได้ที่ผู้ป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้ายสามารถหายจากโรคได้

“มันเป็นปาฏิหาริย์! คุณหมอเซง! คุณช่วยส่งข้อมูลเพิ่มเติมให้ผมได้ไหม?!”

The Black Technology Chat Group of the Ten Thousand Realms

The Black Technology Chat Group of the Ten Thousand Realms

Score 10
Status: Completed

ตอนที่ 1 – 400 อ่านนิยาย

อ่านต่อข้างล่าง

 


ลูชิน มีกลุ่มแชทเทคโนโลยีมืดแห่งโลกคู่ขนานและสมาชิกในกลุ่มเป็นยักษ์ใหญ่ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของโลก โทนี่สตาร์ค:“ เจ้าของกลุ่มฉันจะส่งเกราะ War II Mark II ให้กับคุณ!” ราชินีแดง:“ เจ้าของกลุ่มคุณต้องการลองไวรัส T ตัวล่าสุดหรือไม่?” สกายเน็ต:“ เจ้าของกลุ่มอยู่ที่ไหนโลกของคุณ? ฉันจะทำลายมัน” บรูซเวย์น:“ Batmobile ใช้เพื่อรับผู้หญิงและวันนี้ฉันมีผู้หญิงที่สวย คุณต้องการที่จะเห็นเธอหรือไม่?” ซีซาร์:“ เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้สังเคราะห์ผลไม้อสูรใหม่เจ้าของกลุ่มต้องการลองการทดลองหรือไม่?” แมงมุมตัวน้อย:“ ฉันไม่สนใจฉันไม่แคร์ และฉันจะไม่ส่งซองจดหมายสีแดงฉันจะถอย!” . . ลูชิน:“ คนที่ไม่เคารพกฎของกลุ่มจงระวังฉัน!”

Options

not work with dark mode
Reset