Black Tech Internet Cafe System 366

ตอนที่ 366

“เจ้าของร้านปีศาจอยู่นั่น!” ซูโมที่เปิดประตูร้านตะโกนขึ้น เขาตกใจจนแทบลงไปกองกับพื้น

 

เมฆหมอกสีดำลอยอยู่บนทางเดินแทบพุ่มไม้ใกล้ร้าน “ฮ่าๆๆๆๆ ข้าไม่มีวันตาย แล้วพวกเจ้าจะจัดการกับข้าด้วยอุบายอ่อนแอเช่นนี้อย่างไร?”

 

ฟางฉีเปิดร้านด้วยสายที่ดูง่วงนอน “เสียงนั่นมันเสียงอะไร?”

 

ซูโมเพิ่งสังเกตเห็นรูปรอยสลักที่ปรากฎอยู่บนผนังประตูตรงปลายทางเดินระหว่างห้องนอนของเขาและฟางฉี อย่างไรก็ตามมันไม่มีที่เปิดจากด้านนอกซึ่งนั้นแปลว่ามันไม่สามารถเปิดได้จากด้านนอก

 

ดูเป็นรูปแบบที่ซับซ้อน กรอบประตูแสดงให้เห็นว่านี่น่าจะเป็นประตูที่มีพลัง เมฆสีแดงเข้มที่ลอยอยู่ตรงทางเดินพร้อมกับออร่าจางๆ มันเชื่อมเข้ากับประตูไม้ที่สลักไปด้วยร่องรอยจิตวิญญาณ

 

“เอ่อ .. นี่มันอะไรกัน?” ผู้ฝึกฝนบางคนที่มีความแข็งแกร่งกว่าซูโมเห็นถึงทักถาม พวกเขายังคงระแวงและหวาดกลัวเมื่อภาพหลอนของเมื่อวานผุดขึ้นในหัว เมื่อเห็นฟางฉีออกมาจากห้องเขารีบซ่อนตัวทันที

 

“เจ้าหมายถึงสิ่งนี้หรือ?” ฟางฉีหันหน้าไปทางกลุ่มเมฆที่ถูกย่อเหลือเท่าอ่างล้างหน้า่ “ยังมีชีวิตอยู่อีกหรอ?” พวกเขาเลิกคิ้ว

 

“แน่สิ!” ดวงตาสีแดงเข้มภายในเมฆหมอกดูสบายใจ “ข้าได้ฟื้นพลังกลับมามากมาย พวกเจ้าก็แค่คนตัวเล็ก ที่อยู่ในอาณาจักรระดับกลางข้าสามารถจะทำอะไรก็ได้กับพวกเจ้า!” ปีศาจยังคงเย่อยิ่ง

 

เมื่อพูดจบเมฆหมอกค่อยๆ ถูกดูดเข้าไปในมจกลางแก่นจิตวิญญาณที่อยู่ใกล้เคียงบริเวณนั้น ร่างกายของมันเริ่มขยายตัวขึ้นหลังจากถูกดูด ขณะเดียวกันพลังที่รวมตัวอยู่ในร่างกายเริ่มกระจายออกมา

 

“อึก!” เสียงแปลกๆ คลายคลื่นหลั่งไหลออกมาจากร่างกายเขาผ่านสายเมฆหมอกเหมือนกำลังหาจุดเชื่อมต่อระหว่างร่างกายและประตูสลัก

 

“ฟู่ว!”

 

มันเป่าลมหายใจออก ฟางฉีรู้สึกถึงลมหายใจของเขา แต่ซูโมกลับสัมผัสอะไรไม่ได้นอกจากลมอ่อนๆ ที่ผ่านมาวูบหนึ่ง

 

ทันใดนั้นฟางฉีก็เปลี่ยนพลังงานของปีศาจเป็นตัวแปรเพื่อใช้ในการสร้างเทเลพอร์ต

 

“พลังงานปีศาจของข้าอยู่ไหน!?” เมฆหมอกเริ่มจางลง “มันเป็นไปได้อย่างไร?”

 

“อ่า!” เมฆหมอกกำลังคร่ำครวญ “เจ้าข้าจะลงโทษเจ้า! เจ้ามากักกันพลังงานปีศาจกลั่นกรองมันไปใช้ได้อย่างไร”

 

ไม่ได้สะทกสะท้านพลังของมันยังคงถูกดูดกลืนไปใช้

 

“อึก!”

 

ด้วยความรวดเร็วกระแสใหม่ของสาระทางจิตวิญญาณที่ค่อยๆ ไหลผ่านด้ายหมอกเข้าไปในประตูจากรอยแกะสลัก

 

ฟางฉีได้รับความคิดทั่วไปเกี่ยวกับกลไกในการทำงาน “ทำงานต่อไป แม้ว่าเจ้าจะไม่ได้รับผลตอบแทนสำหรับงาน ..” ฟางฉีโน้มตัวเข้าหามันด้วยรอยยิ้ม “แต่เจ้าจะเจ็บตัวน้อยลง”

 

“ข้าไม่เชื่อ! มันเป็นไปไม่ได้!” ปีศาจพยายามรวบรวมสาระทางจิตวิญญาณของมันอีกครั้ง ระบบของฟางฉีตอนนี้ความสำเร็จในการสร้างเทเลพอร์ตของเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

 

เมื่อฟางฉีเปิดร้านเขาสังเกตเห็นลำแสงที่ส่องผ่านเมฆไปยังเมืองที่มืดมน หลังจากความวุ่นวายเมื่อวันก่อนพื้นตอนนี้ทั้งเมืองกำลังยุ่งอยู่กับการสร้างเมืองใหม่และเก็บกวาดกันอย่างเป็นระเบียบ

 

ทุกอย่างค่อยๆ กลับมาเป็นแบบเดิมเว้นแต่ร้านค้าของฟางฉี

 

รวนหนิงเองที่ยืนอยู่ด้านนอกร้านของเธอกำลังกำกับและสร้างมันขึ้นใหม่ด้วยจิตวิญญาณขั้นสูง “ข้าเริ่มเข้าใจถึงใจแกนหลักของจิตวิญญาณที่สังหารบางแล้วล่ะ!

 

เตียนจู้และหวังหลิงจ่าวรู้สึกกังวลไม่น้อยเกี่ยวกับการจัดการบางอย่างของร้านเกี่ยวกับปีศาจ

 

“ข้าสงสัยว่าเจ้ารับมือยังไงกับปีศาจนั้น!?”

 

“โมน้อยส่งขวดโค้กให้ลูกค้า” ฟางฉีบอกซูโมให้ส่งขวดฌค้กให้พวกเขา “สำหรับสิ่งนั้นพวกท่านสามารถขึ้นไปชั้นบนเพื่อดูด้วยตาตัวเอง”

 

“เห็นด้วยตาตัวเอง?” ผู้คนอย่างหวังหลิงจ่าว, เตียนจู้และต้วนยื่อหยิบขวดโค้กของพวกเขาขึ้นมาจิบพลางส่งคริสตัลให้ซูโม 

 

พวกเขารีบขึ้นไปตรวจสอบทันที

 

เมฆมืดยังคงหมุนไปรอบๆ ด้วยท่าทางที่หงุดหงิดใจ 

 

“มีอะไรผิดปกต? ข้าไม่อยากจะเชื่อเลย!”

 

สาระจิตวิญญาณของมันยังคงรั่วไหลออกมา

 

“ไม่ อีกแล้ว!” มันถูกดูดเข้าไปในแกนจิตวิญญาณ

 

“ฟ่อ!” มันถูกดูดอีกครั้ง

 

“อีกครั้ง!”

 

“ฮ่าาๆๆๆ” หวังหลิวจ่าวหัวเราะ เขารู้สึกท้องแข็ง

 

“…”

 

อีกด้านหนึ่ง ..

 

“ศิษย์น้องข้าทำผิดไปมากใช่มั้ย?” ชุยเซียนหยุนตื่นขึ้นมา เธอพบว่าเธอกำลังนั่งอยู่บนเตียงด้วยแววตาที่ดูสับสนขณะเดียวกันเธอได้ยินคำปราศรัยระหว่างศิษย์น้องและสาวก เธอรู้สึกซับซ้อนและสับสนในตัวเอง

 

“ศิษย์พี่เราทุกคนต้องมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบในภัยพิบัติครั้งนี้ นอกจานี้แล้วหลายร้อยปีที่ผ่านมาท่านได้รับหน้าที่เพื่อเฝ้าดูแลสถานที่ต้องห้ามของกลุ่มเรา สถานที่ต้องห้ามของหนานหัวเป็นสถานที่ที่ท้าทายและยากที่จะป้องกัน ท่านทำงานอย่างหนักและเต็มที่ไม่มีใครถือโทษโกรธท่านสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น สุดท้ายแล้วแม้ว่าจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้มีอะไรหายไปแถมพี่ยังปลอดภัยดีนั่นก็ดีมากแล้ว อย่าไปใส่ใจ”

 

“อย่างไรก็ตามอาจารย์ผู้สอนระดับสูงกล่าวว่าสาระสำคัญทางจิตวิญญาณในร่างกายของท่านได้หลอมรวมเข้ากับพลังงานปีศาจ แม้แต่กองกำลังอย่างยี่มุและเฮารันเองก็ไม่สามารถทำอะไรได้”

 

“หมายความว่า .. พลังในการฝึกฝนของข้าถูกทำลายใช่มั้ย?” ดวงตาของเธอดูสลดลง

 

“ไม่!” อาจารย์ซีชิส่ายหัวและตอบว่า “เรายังมีอีกวิธีหนึ่ง ..”

 

“ยังมีวิธี!?” ชุยเซียนหยุนส่ายหัวด้วยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความขมขื่น “ศิษย์น้องอย่าพยายามปลอบโยนข้าด้วยการโกหกเลย หากกองกำลังทั้งสามอย่างยี่มุ, เฮารันรวมไปถึงหนานหัวของเราไม่สามารถทำอะไรกับมันได้เราจะไปหาวิธีอื่นได้ที่ไหน!?”

 

“แน่นอนมันมีวิธี!” อาจารย์ซีชิกล่าวด้วยความมั่นใจ

 

“มันคืออะไร?”

 

อาจารย์ซีชิกล่าวด้วยเสียงจริงจัง “ท่านเพียงแค่กินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจำนวนมาก บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปหนึ่งชามตามด้วยไส้กรอกทุกวัน”

 

“กินอะไร!?” ชุยเซียนหยุนทำหน้าตะลึง

 

“กินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป!” โมเซียนอธิบายต่ออาจารย์ของเธอว่า “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในร้านต้นกำเนิดอินเตอร์เน็ตคาเฟ่นั้นทำมาจากส่วนผสมลับที่พิเศษ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยท่านขจัดสิ่งสกปรกในร่างกายและสาระสำคัญทางจิตวิญญาณให้กลับมาบริสุทธิ์อีกทั้งมันยังเพิ่มการไหลเวียนของพลังให้คล่องตัวขึ้น ดังนั้นตราบใดที่ท่านยังคงกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปหนึ่งชามต่อวันสิ่งที่แปลกปลอมในร่างกายของท่านก็จะถูกลบออกในที่สุด”

 

ชุยเซียนหยันทำหน้าตกตะลึง .. มีเรื่องแบบนี้ในโลกด้วยหรอ!!??

Black Tech Internet Cafe System

Black Tech Internet Cafe System

Score 10
Status: Completed

ตอนที่ 1 – 430 อ่านนิยาย

( อ่านตอนต่อไปข้างล่าง )


เรามีระบบที่จะช่วย(พระเอก)หลอมยา ซึ่งขโมยวิชามาจากยอดฝีมือระดับตำนาน และมันยังสามารถใช้ได้จริง แล้วอะไรละที่จะทำให้ระบบเป็นจริงได้ อินเตอร์เน็ตคาเฟ่ หรือร้านเกมทั้งหมด?

(พระเอก)เขาตื่นขึ้นในโลกใหม่ และยังสามารถตามหาตัวเองด้วยระบบที่น่าพิศวงนั่นยังทำให้ในพวกเขาดำเนินการด้วยตัวเองได้อย่างเต็มที่โดยอาศัยอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ อะไรกัน?? โลกแห่งผู้ฝึกตนมีการพัฒนามากขึ้น ระบบอินเตอร์เน็ตคาเฟ่? คุณสามารถท่องเที่ยวในอินเตอร์เน็ต ดูเรื่องดราม่า และเล่นวิดิโอเกม!?

หนึ่งในจักรพรรดิของนักรบในสงคราม ตะโกนขึ้นเมื่อได้ไปเยี่ยมเยียนร้าน(พระเอก) “ชิบหาย ชีวิตฉันเสร็จบลิซซาร์ด1แน่” ผู้ฝึกตนระดับหยวน อ้าปากค้างหลังจากดื่มสไปร์ท “แล้ววิชาเวทย์มนต์ละ?”

มีอะไรอีกที่(พระเอก)เขายังต้องฝึกตนมากขึ้น มาร่วมผจญภัยกัน!

Options

not work with dark mode
Reset