(Yaoi) แด่คุณ… ความรักของ(เพื่อน)ผม
Score 10
Bookmark

(Yaoi) แด่คุณ… ความรักของ(เพื่อน)ผม

Read full chapter (Yaoi) แด่คุณ… ความรักของ(เพื่อน)ผม, Light Novel (Yaoi) แด่คุณ… ความรักของ(เพื่อน)ผม english, LN (Yaoi) แด่คุณ… ความรักของ(เพื่อน)ผม, (Yaoi) แด่คุณ… ความรักของ(เพื่อน)ผม Online, read (Yaoi) แด่คุณ… ความรักของ(เพื่อน)ผม at นิยายฟรี.Com นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf.
Status: Completed Posted by: Posted on: Updated on: View: ? Views
Read complete (Yaoi) แด่คุณ… ความรักของ(เพื่อน)ผม on นิยายฟรี.Com นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf. You can also read (Yaoi) แด่คุณ… ความรักของ(เพื่อน)ผม free and no registration required, We always be the fastest to update series chapter (Yaoi) แด่คุณ… ความรักของ(เพื่อน)ผม.

Synopsis (Yaoi) แด่คุณ… ความรักของ(เพื่อน)ผม

เล่มที่ 1 – 2 + ตอนพิเศษ อ่านนิยาย

(จบ)


เพราะพ่อของ มูจิน เป็นคนขับรถประจำตัวของพ่อ ซองจิน เด็กหนุ่มทั้งสองคนจึงค่อนข้างสนิทชิดเชื้อกัน และมักจะมีคนเปรียบเทียบพวกเขาบ่อยครั้ง เรียกได้ว่าเป็นทั้งเพื่อน ทั้งคู่แข่งกันไปโดยปริยาย

ยิ่งเพศสภาพปรากฏว่าเป็น ‘อัลฟ่า’ เหมือนกันก็ยิ่งแล้วใหญ่

แต่พอเข้ามหาวิทยาลัย พวกเขาดันตกหลุมรักผู้ชายคนเดียวกัน นั่นคือ จินอู ทว่าคนชนะกลับเป็นซองจิน ชนะด้วยฐานะทางสังคม… มูจินจึงต้องยอมถอยและเลิกยุ่งเกี่ยวกับคนคนนั้น

กระทั่งเข้าสู่ชีวิตทำงาน ซองจินก็จำเป็นต้องแต่งงานกับโอเมก้าของอีกตระกูลเพื่อความก้าวหน้าทางธุรกิจ ทั้งๆ ที่ตัวเองยังคบกับจินอูอยู่ และหนทางที่ซองจินเลือกก็คือ การฝากคนรักของตัวเองให้มูจินช่วยดูแล จนถึงขั้นให้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านเดียวกัน เพื่อใช้มูจินเป็นเหมือนไม้กันหมา ไม่ให้คนอื่นสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองกับจินอูนั่นเอง

แต่สำหรับมูจินแล้ว นี่คือโอกาส!

โอกาสที่เขาจะทวงความรักของตัวเองกลับคืนมา..

Read (Yaoi) แด่คุณ… ความรักของ(เพื่อน)ผม

Vol/Ch
Chapter Title
Release Date

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Options

not work with dark mode
Reset