นาวากลางสายหมอก
Score 10
Bookmark

นาวากลางสายหมอก

Read full chapter นาวากลางสายหมอก, Light Novel นาวากลางสายหมอก english, LN นาวากลางสายหมอก, นาวากลางสายหมอก Online, read นาวากลางสายหมอก at นิยายฟรี.Com นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf.
Status: Completed Posted by: Posted on: Updated on: View: ? Views
Read complete นาวากลางสายหมอก on นิยายฟรี.Com นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf. You can also read นาวากลางสายหมอก free and no registration required, We always be the fastest to update series chapter นาวากลางสายหมอก.

Synopsis นาวากลางสายหมอก

เล่มเดียวจบ อ่านนิยาย


เป็นเพราะองค์จักรพรรดิต้องการควบคุมสำนักหลิ่วเยวี่ยที่มีอิทธิพลมากล้นทั้งยังกุมอำนาจทางการค้ามากมายในเจียงซู จึงมีราชโองการให้มีการแต่งงานเพื่อผูกสัมพันธ์ขึ้น โดยมีเหตุผลอีกมากมายซับซ้อนซ่อนอยู่เบื้องหลัง เขาเต๋อเจินเป้ยเล่อมิใช่ว่าที่เจ้าบ่าวที่ต้องแต่งกับคุณหนูใหญ่สำนักหลิ่วเยวี่ย เป็นเพียงผู้ที่ถูกส่งมาช่วยทำให้ทุกอย่างสำเร็จราบรื่นตามพระประสงค์ของฝ่าบาทเท่านั้น ประมือกับสำนักหลิ่วเยวี่ยมิใช่งานง่าย… เขารู้ดี แต่คาดไม่ถึงว่าการรับมือกับ ‘หลิ่วผิงจี’ ว่าที่เจ้าสาวนั้นกลับยากยิ่งกว่า เมื่อนางช่างเจ้าเล่ห์มากแผนการ มิหนำซ้ำเขายังถูกสายตาดุดันเย็นชาของนางทำให้สั่นสะท้านในใจได้อย่างที่ไม่เคยเป็น จนถูกนางยั่วเย้าคล้ายเขาเป็นลูกไก่ในกำมือ! ยุ่งยาก…งานนี้ทำเขายุ่งยากทั้งกายและใจแล้วจริงๆ!

Read นาวากลางสายหมอก

Vol/Ch
Chapter Title
Release Date

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Options

not work with dark mode
Reset