Black Tech Internet Cafe System 473 : กวาด

ตอนที่ 473 : กวาด

ตอนที่ 473 : กวาด

 

ขั้นสุดท้ายและส่วนที่ยากที่สุดของเกมคือการทําลายเสาหลัก การวางหมากแต่ละตัวต้องใช้กลยุทธ์และเหตุผล การฝึกฝนของนาวิกเพื่อที่จะต่อสู้ทั้งแนวรบและแนวราบต้องมีแบบแผนเพื่อพร้อมที่จะป้องกันทุกเวลา

 

ในสตาร์คราฟมีกลยุทธ์การเคลื่อนไหวที่คล้ายกับการเล่นหมากรุก

 

อันที่จริงทุกคนเองสามารถเข้าถึงกลยุทธ์ได้เช่นกัน แต่สิ่งที่ต้องพึงระวังเลยคือการหลงกลของอีกฝ่ายและนอกจากนี้ ตัวผู้เล่นเองก็ต้องหลอกผู้เล่นให้หลงกล อาศัยทั้งจิตวิทยาและโชค

 

ในแง่ของเกมผู้เล่นพบว่ามันไม่ง่ายอย่างที่คิดเลย

 

เวอร์ชั่นดั้งเดิม เราสามารถค้นหาศัตรูได้จากเครื่องหมายสีแดงบนแผนที่เล็ก แต่ตอนนี้การมองเห็นนั้นยากขึ้น ตัวเกมเน้นการฝึกฝนและใช้งานของเหล่าทหารที่มีหน้าที่ที่ต้องทําแตกต่างกันไป

 

ฟางฉีส่งหน่วยสืบของเขาไปยังคู่ต่อสู้เพื่อยั่วยุและเบี่ยงเบียนความสนใจทั้งผู้เล่นและผู้ชม ขณะเดียวกันเขาเองก็สร้างปืนใหญ่ในจุดบอดของสายตาเช่นกัน

 

กูถิงหยุนถอนกําลังออกเมื่อตอนที่ฟางฉีกําลังจะสู้รางปืนใหญ่เสร็จแล้ว

 

ปืนใหญ่สี่กระบอกถูกสร้างขึ้นไว้ใกล้กับฐานของกูถิงหยุน คล้ายว่ามันเป็นเนื้องอกร้าย ถ้าพวกมันไม่ถูกทําลายกูถิงหยุนก็ไม่สามารถนํายานอวกาศออกมาได้

 

อย่างไรก็ตามแม้ว่าเขาจะส่งกําลังออกไป พวกมันก็ยังคงทหารโพรทอสระดับต่ําที่สุดอยู่ดี เนื่องจากการโจมตีและการป้องกันของเขายังไม่ได้มีการพัฒนา

 

ฟางฉีฆ่าเหล่าทหารทั้งหมดและเขาสูญเสียปืนใหญ่ไปเพียงแค่ลําเดียว! ปืนใหญ่ของฟางฉีมันยิงเข้ายานอวกาศพลางสร้างอีกอันขึ้นข้างฐานของกูถิงหยุนต่อ

 

“….”

ผู้ชมที่ยืนมองจากข้างหลังหลายคนมีใบหน้าที่เป็นสีแดงก่ํา คล้ายว่ากําลังกักเก็บความโกรธ พวกเขารู้สึกแค้นและอยากจะบีบคอเจ้าของร้านให้รู้แล้วรู้รอด

 

กูถิงหยุนออกจาเกมและถอดหูฟังเสมือนจริงทันที

 

ถ้าเป็นคนอื่นเขาคงกระโดดเตะเก้าอี้ฟางฉีล้มไปแล้ว

 

ฟางฉีถอดหูฟังออกและหันหน้าไปมองกลุ่มคนที่กําลังมองเขาเป็นตาเดียว

 

พวกเขาไม่พอใจ!

 

ทําไมเขาถึงฉลาดแกมโกงนัก!

 

“มันไม่ยุติธรรม!” ซูวโมโวยวาย “มันเป็นการชนะที่ใช้เล่ห์กล สงครามมที่แท้จริงต้องมั่นคง เจ้าใช้อุบายเช่นนี้ตอนเล่นเกมได้อย่างไร!?”

 

“ใช่ ถ้ามันเป็นทรงครามจริง ต้องมีฐานที่มั่นคงกว่านี้สิ” ซุนหยุนทําหน้าสงสัย

 

ผู้ชมสังเกตเห็นฟางฉีไม่มีแม้แต่ป้อมป้องกันหรือทหารยาม เขามีเพียงแค่ทหารหน่วยสืบเพียงอย่างเดียวแต่ดันเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ สงครามแบบนี้ใครอยากจะทําด้วย ถ้าตระกูลโบราณทําเช่นนี้ เขาคงจะถูกทําลายไปนานแล้ว!

 

“ข้าคิดว่าควรมีอีกตา” มู่ชิงตัดบท

 

“ข้าก็คิดเหมือนกัน อีกตา!” หลายคนสนับสนุนความคิดเธอ

 

กูถิงหยุนกล่าว “อีกสักรอบมั้ย?”

 

ตามคําเรียกร้อง พวกเขาเริ่มแข่งขันกันอีกครั้ง

 

คราวนี้กูถิงหยุนไม่รอช้าที่จะจับตาดูกลอุบายของฟางฉี เขาเลือกแผนที่เขาเคยเล่นคือหนึ่งต่อเจ็ดและยังคงเลือกโพรทอสเช่นเดิม เขาเลือกตั้งฐานทัพของเขาในหุบเขาที่มีช่องทางออกเพียงทางเดียว เชาเลือกที่จะปิดกั้นทางด้วยปืนใหญ่ เพื่อให้ใครเข้ามาภายใต้การดูแลป้องกันหอคอยได้

 

ในส่วนของฟางฉี เขาพบว่าคู่ต่อสู้ของเขากําลังสร้างปืนใหญ่ เขาเองต้องดึงกลยุทธ์ออกมาใช้อย่างเร่งด่วน ไม่เช่นนั้นมันจะกลายเป็นการยอมรับความพ่ายแพ้

 

ในการแข่งขันครั้งนี้ดูเหมือนฟางฉีจะใช้ท่าทางและคําสั่งมาตรฐาน เขาแลกเปลี่ยนการโจมตีหลายรอบกับคู่ต่อสู้ แม้ว่าฟางฉีจะมีทักษะดีแต่เขาไม่ต้องการที่จะแข่งขันใดๆ กับปรมาจารย์

 

ปรมาจารย์กูถิงหยุนแม้เขาจะผ่านประสบการณ์มามากแต่การเล่นในแบบก่อนหน้านี้เองเขาก็ไม่เคยเจอเหมือนกันโชคดีที่เรียนรู้เร็ว การวางแผนในครั้งใหม่จึงไม่ใช่เรื่องยากสําหรับเขา

 

ด้วยการจัดการที่เริ่มดีขึ้น เขาสามารถควบคุมทหารของเขาพร้อมๆ กับสับกระสุนไปด้วยฉากตรงหน้าดูตื่นเต้นทั้งทักษะและเอฟเฟคที่ปรากฏขึ้น

 

การดําเนินงานเกือบจะไร้ที่ติ

 

คราวนี้การสุ่มตัวเลือกให้ฟางฉีนั้นเป็นเผ่าเทอแร้นซึ่งเป็นเผ่าที่กูถิงหยุนไม่เคยทําการต่อสู้มาก่อนหน้านี้ ฟางฉียังคงก้าวต่อไปด้วยความมั่นคง

 

ยี่สิบนาทีต่อมา ..

 

“ข้าบอกแล้วว่าเจ้าของไม่ถนัดด้านนี้หรอก”

 

“ดูนั่นที่ฐานของผู้อาวุโส!”

 

“ยานอวกาศใหญ่มาก”

 

“ยานอวกาศมากมาย”

 

พวกเขาพูดกันพลางหันไปมองฟางฉี

 

“เจ้าของมียานอวกาศไม่กี่ลําเอง”

 

“เหมือนว่าท่านกูถิงหยุนจะแค้นใจจริงๆ”

 

หน้าจอของกูถิงหยุนเต็มไปด้วยยานอวกาศ แสดงให้เห็นถึงความแข่งแกร่งของเศรษฐกิจ ตรงกันข้ามฟางฉีนั้นยังคงเป็นกองทหารแบบผสมคือมีทั้งทหารอากาศและภาคพื้นดิน

 

“ข้าแน่ใจว่าเจ้าของร้านจะต้องแพ้แน่!” ผู้ชมเอ่ยขึ้นหลังจากเฝ้าดูการผสมผสานกองกําลังของฟางฉี

 

พวกเขาตื่นเต้นเมื่อเห็นกูถิงหยุนนําทัพยานอวกาศโจมตีศัครู ยานอวกาศค่อยๆ ออกตัวช้าๆ เรียงรายล้อมเหมือนคลื่นบดบังดวงอาทิตย์

 

ยานอวกาศกลุ่มใหญ่กําลังโจมตีด้านหนึ่งของฐานทัพ ยานสกัดบินออกมาจากยานแม่ มันรุมล้อมคล้ายตัวแมลงที่กําลังก่อกวน ในชั่วพริบตาอาคารหลังใหญ่ของฟางฉีได้พังลงรวมไปถึงกําลังเสริมที่ถูกทําลาย

 

พวกมันกวาดใจกลางของฐานทัพด้วยพลังมหาศาจ

 

Black Tech Internet Cafe System

Black Tech Internet Cafe System

Score 10
Status: Completed

ตอนที่ 1 – 430 อ่านนิยาย

( อ่านตอนต่อไปข้างล่าง )


เรามีระบบที่จะช่วย(พระเอก)หลอมยา ซึ่งขโมยวิชามาจากยอดฝีมือระดับตำนาน และมันยังสามารถใช้ได้จริง แล้วอะไรละที่จะทำให้ระบบเป็นจริงได้ อินเตอร์เน็ตคาเฟ่ หรือร้านเกมทั้งหมด?

(พระเอก)เขาตื่นขึ้นในโลกใหม่ และยังสามารถตามหาตัวเองด้วยระบบที่น่าพิศวงนั่นยังทำให้ในพวกเขาดำเนินการด้วยตัวเองได้อย่างเต็มที่โดยอาศัยอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ อะไรกัน?? โลกแห่งผู้ฝึกตนมีการพัฒนามากขึ้น ระบบอินเตอร์เน็ตคาเฟ่? คุณสามารถท่องเที่ยวในอินเตอร์เน็ต ดูเรื่องดราม่า และเล่นวิดิโอเกม!?

หนึ่งในจักรพรรดิของนักรบในสงคราม ตะโกนขึ้นเมื่อได้ไปเยี่ยมเยียนร้าน(พระเอก) “ชิบหาย ชีวิตฉันเสร็จบลิซซาร์ด1แน่” ผู้ฝึกตนระดับหยวน อ้าปากค้างหลังจากดื่มสไปร์ท “แล้ววิชาเวทย์มนต์ละ?”

มีอะไรอีกที่(พระเอก)เขายังต้องฝึกตนมากขึ้น มาร่วมผจญภัยกัน!

Options

not work with dark mode
Reset