เริงรักข้ามรุ่น 6

ตอนที่ 6

“อูยย…ผมเสียวจัง”

“คุณชอบไหมคะ?”

“เรารู้จักกันน้อยไป แล้วผม..ก็ไม่ได้เตรียมอะไรมาเลย” เขาสารภาพทำท่าจะผละออก แต่หญิงสาวรั้งไว้

“คุณกลัวการผูกมัดหรือคะ?”

กวินทร์นิ่งอึ้งไป

“เป้รู้จักคุณแค่คุณเป็นแค่คนขับรถอูเบอร์ แต่คุณรู้จักแม้กระทั่งห้องพักของเป้ คุณกลัวเป้จะตามหาคุณ หลังจากวันนี้หรือคะ?”

“หมายความว่าคุณไม่แคร์เลยใช่ไหม? ที่จะมีอะไรกับผมทั้งที่ผมแก่กว่าคุณ พอที่จะเป็นพ่อคุณได้”

“ค่ะ! เป้ไม่แคร์ เป้อยากให้เรามีความสุขกับเวลานี้เท่านั้น”

กวินทร์จ้องหน้าหญิงสาว ใจของเขาเต้นระทึกด้วยความหวาดหวั่น ในสมัยเขามีแต่หญิงสาวที่บ่ายเบี่ยง แต่มาถึงวันนี้กลับกลายเป็นว่าหญิงสาวต่างหากที่เรียกร้อง

“ถ้าคุณต้องการอย่างนั้น เราก็ไม่ควรจะเสียเวลาพูดกัน”

กวินทร์พลิกตัวเธอลงนอนหงาย แล้วแยกขางามของเธอออก เนินเนื้ออวบอูมเผยให้เห็นอย่างชัดเจน

“อยากได้เจ้านี่ใช่ไหม? ”

เสียงคำรามในลำคอ พร้อมมือที่ขยับท่อนอาวุธที่กำลังจ่อไปที่ร่องหลืบสวรรค์ของเธอ หญิงสาวตอบรับด้วยการยกขาชันขึ้นแล้วเกี่ยวกระหวัดไปที่รอบเอว เขาจับท่อนเอ็นจ่อที่ปากร่องรักแล้วขยับเขี่ยเบา ๆที่ติ่งไตกลางร่อง

“ซี้ดดดด เป้เสียวเหลือเกิน อืม ”

เธอครางกระเส่า ส่ายสะโพกไปตามตามแรงเขี่ยของปลายท่อนอาวุธ จนเมื่อกวินทร์เริ่มสอดแก่นกายเข้าไปในร่องรักของเธอ หญิงสาวถึงกับผวา

“อ๊า ซี๊ดดด”

เธอกัดฟันแน่นด้วยความคับตึงที่ร่องรัก ยิ่งเมื่อชายหนุ่มพยายามกดท่อนอาวุธเข้าไปในกลีบเนื้อมากขึ้นเท่าไหร่ ความเจ็บตึงก็ทวีมากขึ้นเท่านั้น

“เป้….คุณยังไม่เคย?”

“อ๊า….มันแน่นจัง”

หญิงสาวคร้านที่จะบอกว่าเคยหรือไม่ เพราะสิ่งที่คาบคาอยู่ในร่องรักนั้น มันขนาดใหญ่เสียจนกลายเป็นของใหม่

“อูยย มันแน่นจัง เจ็บแล้วก็เสียว”

หญิงสาวร้องคราง ขาเกี่ยวกระหวัดไม่ให้เขาหนี ชายหนุ่มลังเลอยู่ชั่วอึดใจก็เดินหน้าต่อด้วยการขยับท่อนอาวุธดันเข้าไปทีละน้อย เขามองปรียาด้วยความเห็นใจที่ขนาดของเขาทำให้เธอเจ็บมาก กวินทร์ก้มลงไปจูบแลกลิ้นกับหญิงสาว เพื่อกระตุ้นความเสียวให้กับเธอ พร้อมทั้งกดท่อนอาวุธลงไปอย่างแรงจนมิดลำ

“อ๊า เสียวจังเลยค่ะ”

เธอครางด้วยความพอใจ สองมือโอบคว้าเขาไว้ช่องรักตอดรัดรอบลำท่อนอาวุธจนชายหนุ่มรู้สึกได้

“อ๊า…ผมจะเริ่มขยับนะครับ”

มือของกวินทร์ตะปบลงไปที่ทรวงอกอวบอิ่มแล้วขยำขยี้อีกครั้งด้วยความเมามัน ส่วนบั้นเอวก็กระดกขึ้นลงช้าๆ เพื่อเรียกน้ำหล่อลื่นให้ชโลมล่ำท่อนให้มากพอที่จะทำให้ร่องรักลื่นไหล เพราะในเวลานี้ร่องหลืบที่คับแน่นกำลังตอดตุบอย่างรุนแรง ถ้าเขาไม่ขยับ น้ำรักอาจจะแตกได้เลยจากการตอดรัดของเธอ

“อือออ อา อูยย”

หญิงสาวครางอู้ เมื่อชายหนุ่มเริ่มกระแทกบั้นเอวเข้าใส่ และเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ เธอยกสะโพกกลมกลึงขึ้นรับการกระแทกซอยของชายหนุ่มอย่างรู้งาน ความเสียวกระสันพร่างพรายอยู่ในห้องอย่างต่อเนื่อง เสียงเนื้อกระทบกันดัง พั่บ พั่บ พั่บ

“อา ซี้ดด แรงอีก แรงอีกคุณวิน”

ปรียาร้องดังลั่นอย่างลืมอาย ขณะที่ชายหนุ่มซอยกระแทกอย่างหนักหน่วงตามความต้องการของเธอที่ยังส่ายร่อนสะโพกเข้าใส่ท่อนอาวุธของเขาอย่างโหยหาความเสียวกระจายทั่วร่างจนลบเลือนความเจ็บของท่อนอาวุธยาวใหญ่ และความกระสันก็มากล้นจนทำให้ลืมอาย ความกระสันเสียวที่ปรียาได้รับ ทำให้หัวใจเธอพองโตด้วยความสุขสม เธอส่ายร่อนสะโพกเข้ามาท่อนอาวุธของเขาอย่างไม่กลัวเจ็บ ขณะที่ชายหนุ่มกระหน่ำซอยท่อนอาวุธเข้าใส่อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย กระทั่งเธอสัมผัสถึงสวรรค์ชั้นสุดยอด

“อ๊า ซี้ดดดด เป้…เป้ถึงแล้ว อ๊า”

ร่างงามของเธอกระตุกส่ายแอ่นสะโพกเข้ารับการกระแทกกระทั้นอย่างหนักหน่วง สองขาเกี่ยวตวัดรัดเอวแน่น แล้วดันตัวเองขึ้นมากอดชายหนุ่มเอาไว้ทั้งตัว

“เป้มีความสุขเหลือเกิน คุณวิน”

Options

not work with dark mode
Reset