เริงรักข้ามรุ่น 4

ตอนที่ 4

หญิงสาวจูบตอบเขาอย่างร้อนรน เธอสอดลิ้นเข้าพัวพันกับลิ้นของเขาอย่างเร่าร้อน ดูดดุนความหอมหวานด้วยความโหยหา สองมือไขว่คว้าโอบกอดไปรอบตัวของเขา

“อืมม…”

เธอครางเบาๆ ด้วยความสมใจ จนเมื่อกวินทร์เลื่อนมือและปากลงมาที่ทรวงอกเต่งตึงแล้วคลึงเคล้นอย่างหื่นกระหาย ทำให้หญิงสาวครางซี้ดซ้าดแล้วแอ่นหน้าอกยกขึ้นตามแรงขยำขยี้จากฝ่ามือหนักๆ ของเขา

“หน้าอกคุณสวยเหลือเกิน ผมแอบมองตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว”

กวินทร์เพ้อออกมาอย่างลืมตัว

“เป้ไม่เชื่อหรอกว่า คุณจะแอบมองเฉยๆ”

เธอโต้อย่างขำๆ พร้อมกับเสียงครางเป็นระยะ เมื่อเขาเคล้นหนักๆ สลับกับการบีบบี้ที่ปลายถัน

“ก็มันอดใจไม่ไหวนี่ครับ คุณสวยออกขนาดนี้”

เขายอมรับง่ายๆ แล้วก้มลงฟอนเฟ้นปลายถันอย่างเมามันด้วยปากที่ดูดปลายถันดังจ๊วบ ๆ สลับกับลากลิ้นละเลงไปรอบปลายถัน

“ซี้ดดดด…อา อื๊อออ”

กวินทร์ใช้ความจัดเจนดูดดุนปลายลิ้นกับทรวงอกอวบสวย เธอแอ่นหน้าอกขึ้นมาด้วยเสียวซ่าน ขณะที่มืออีกข้างก็เขี่ยคลึงเล่นไปที่ปลายถันที่ยังว่างอยู่จนยอดแข็งชันสู้มือ

“อูยยย คุณวินขา เป้เสียวเหลือเกิน”

หญิงสาวส่ายร่างบิดไปมาบนที่นอนด้วยด้วยความกระสัน อารมณ์ปรารถนาของเธอถูกปลุกเร้าจนตื่นเพริศ เนื้อตัวเร่าร้อนไปหมด เธอปรารถนาเขาจริงๆ ส่วนกวินทร์นั้น เมื่อหญิงสาวตอบสนองและไม่หวงเนื้อหวงตัว เขาจึงจัดเต็มตามอารมณ์ที่เก็บกดไว้ตั้งแต่เมื่อคืน ริมฝีปากของเขาหยอกเย้าดูดดุนอยู่ที่ปลายถัน ส่วนมือก็บีบเค้นปทุมถันอวบใหญ่แรงขึ้นจนผิวขาวๆ เริ่มเป็นจ้ำสีแดงตามรอยมือและปาก จนเมื่อเขาละริมฝีปากจากปลายถันก็เล็มไล้ไต่ลงมาที่เนินหน้าท้อง แล้วซุกไซ้จมูกและปากอยู่ที่สะดือสวย ก่อนจะใช้นิ้วเลื่อนลูบไปที่เนินเนื้อโหนกนูนที่บิดส่ายอยู่ใต้ผ้าห่ม

“อ๊า…อูยยย คุณวิน”

หญิงสาวสะดุ้งเฮือกขึ้นมา แล้วจับข้อมือชายหนุ่มไว้

“เปลี่ยนใจหรือ?”

เขากระซิบถาม ชั่งใจว่าหยุดหรือเดินหน้าต่อ เธอส่ายหน้าแล้วยิ้ม ก่อนจะเอื้อมมือไปปลดที่กระดุมเสื้อเชิ้ตของเขาออก กวินทร์ยิ้มกว้าง ก่อนจะลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของตัวเอง จนเหลือแต่เพียงเรือนร่างเปลือยเปล่า มิหนำซ้ำอาวุธยาวใหญ่ของเขาที่เด้งออกมาจากกางเกงบ็อกเซอร์ มันทำให้ปรียาถึงกับตาลุกด้วยความตื่นเต้น

“อ๊า…” เธอค่อยๆ ลูบเบาๆ ที่แก่นกายที่ชี้โด่มาทางเธอ แล้วแลบลิ้นไล้ริมฝีปากตัวเองเบาๆ

“ยังก่อนสาวน้อย”

เขาบอกเบาๆ แล้วลูบไล้ที่ขาอ่อนเรียวงามก่อนจะวกขึ้นลูบไล้เนินเนื้อ จนปรียากางขาถ่างกว้างเพื่อให้เขาได้สัมผัสได้อย่างเต็มที่

“อา อูยยย เป้ต้องการคุณค่ะคุณวิน”

หญิงสาวสารภาพอย่างไม่อาย เธอปรารถนาเขา พอๆ กับที่เขาปรารถนาเธอ หญิงสาวร่อนสะโพกผายเข้าใส่นิ้วมือของเขาเชิญชวน กวินทร์เอื้อมมือข้างหนึ่งขึ้นไปคลึงคลำที่ปทุมถัน ส่วนอีกมือก็สอดนิ้วเข้าทักทายร่องรักที่มีน้ำหล่อลื่นเอ่อซึมจนชุ่มโชก ประสบการณ์อันโชกโชนของชายหนุ่ม ทำให้เขารู้ว่าปรียาเกิดอารมณ์ใคร่อย่างที่กลั้นไว้ไม่อยู่ ทำให้เขาไม่รอช้าที่จะส่งเธอไปสัมผัสสวรรค์ด้วยนิ้วของเขาเป็นอันดับแรก ชายหนุ่มเร่งระรัวนิ้วเกี่ยวเบ็ดอยู่ที่ร่องรักของปรียาอย่างกระชั้น จนหญิงสาวผวาเฮือกแล้วเกร็งกระตุกร้องครางออกมาอย่างกลั้นไม่ไหว

“ซี๊ดดดด… คุณวินขา เป้ไม่ไหว … แล้ววววววว”

เธอกรีดร้องออกมาด้วยความสุขสม สายตาหวานเยิ้มมองดูเขาด้วยความสุขใจเหลือเกิน กวินทร์เลื่อนลำตัวขึ้นแล้วประกบจูบกับริมฝีปากของเธออย่างอ้อยอิ่ง ลิ้นอุ่นชื้นเล็มเลียไปทั่วริมฝีปาก ก่อนจะสอดเข้าไปทักทายกับปลายลิ้นของเธออย่างดูดดื่ม กวินทร์ยังคงใช้นิ้วบดบี้อยู่ที่ร่องหลืบที่น้ำรักทะลักทลายออกมาอย่างต่อเนื่อง เขาผละจากใบหน้าสวยหวานที่ครางกระเส่าสั่น แล้วหันมามองเนินเนื้ออย่างใกล้ชิด ก่อนจะก้มลงสัมผัสมันด้วยริมฝีปาก

“คุณวิน!”

ริมฝีปากของหญิงสาวสั่นระริก เมื่อชายหนุ่มที่เธอเพิ่งรู้จักก้มลงใช้ปากดูดเม้มไปที่ร่องเสียวอย่างหิวกระหาย ความปรารถนาที่เพิ่งดับเชื้อลุกโพรงขึ้นอีกครั้ง เธอเริ่มดิ้นพล่านกับความเสียวกระสันรอบใหม่ มือไขว้คว้าที่ศีรษะของเขากดแล้วแอ่นเนินเนื้อให้ลองลิ้มชิมรสด้วยความกระสัน

Options

not work with dark mode
Reset