เริงรักข้ามรุ่น 14

ตอนที่ 14

ทันทีที่กวินทร์เริ่มขยับเขยื้อนเคลื่อนไหวเรือนร่างของเขาเข้าใส่สาวน้อยที่รอรับอยู่เบื้องล่าง เสียงครางครวญแห่งความสุขก็ดังระงมไปทั่วทั้งห้อง เขาทาบทับร่างกายอยู่บนตัวเธอ บั้นเอวขยับโยกราวเครื่องจักร ฝ่ามือคลึงเคล้นอยู่ที่ทรวงอกอวบใหญ่ที่เต่งตึงหยุ่นมือฝังใจเขานักหนา ร่างของหญิงสาวกระเด้งกระดอนไปตามจังหวะการโหมกระหนำของบั้นเองเข้าๆ ออกๆ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังสนั่นหวั่นไหว

“อา… ซี้ดดด….โอยยยย แรง ๆ เลยค่ะ อู๊ยยย”

ปรียาเรียกร้องต่อชายหนุ่มอย่างไม่อาย ความปรารถนาในร่างกายที่ก่อตัวขึ้น ทำให้เธอต้องการเขาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เธอส่ายศีรษะผมยาวสยายเต็มหมอน ยิ่งชายหนุ่มเร่งเร้าเสียบกระแทกแก่นกายเข้าใส่แรงเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนหญิงสาวจะร่อนสะโพกรับการบดอัดแรงเท่านั้น สองมือนุ่มเกาะกุมที่บั้นเอวแข็งแรง แล้วดึงเข้าออกตามจังหวะการกระแทก ริมฝีปากบิดเบ้ไปตามอารมณ์ใคร่ เสียงสูดครางไม่ขาดระยะ เรียวลิ้นอุ่นชื้นแลบเลียไปรอบๆ ริมฝีปากของตัวเองอย่างโหยหา

“โอยย คุณวินขา เป้ใจจะขาดอยู่แล้วววว…”

เธอครางครวญ แล้วสองขาเรียวยาวตวัดรัดเอวชายหนุ่มไว้แนบแน่น ก่อนจะรั้งศีรษะของเขาลงมาจูบด้วยอารมณ์กระสันซ่าน ลิ้นร้อนๆ ตวัดเลียอยู่ในโพรงปากอย่างเร่าร้อนขณะที่ร่องสวาทบีบรัดท่อนอาวุธที่รุกล้ำเข้าไปอย่างรุนแรง

“อูยยย แน่นเหลือเกิน เป้จ๋า”

ชายหนุ่มครางอู้ เพราะแรงที่รัดแน่นทำให้เขาแทบจะขยับบั้นเองของเขาต่อไม่ได้ กระทั่งอารมณ์สะกดกลั้นของเขาต้องระเบิดออก น้ำกามขาวขุ่นฉีดพุ่งเข้าร่องสวาทของเธออย่างเต็มแรง

“อ๊า…เป้จ๋า…คุณสุดยอดเหลือเกิน”

“อืมมม….”

หญิงสาวครางรับในลำคอ รู้สึกอิ่มเอมเมื่อต้องรับหยาดน้ำราคะอุ่นๆ ในขณะที่ร่องสวาทของเธอบีบรัดท่อนอาวุธอย่างรุนแรง ราวกับรีดความใคร่ของเขาออกมาด้วยเครื่องมือเสน่หานี้

“เป้…รักคุณได้ไหมคะ..คุณวิน”

เธอกระซิบถามเสียงแผ่ว ในห้วงเวลาแห่งความหฤหรรษ์ได้ผ่านพ้นไป ชายหนุ่มเอนร่างทาบทับลงมาแล้วกอดเธอไว้แนบแน่น

“เราก็…กำลังรักกันอยู่ไม่ใช่หรือ?”

เขากระซิบตอบเธอที่ข้างหู แล้วใช้ลิ้นสากๆ โลมเลียใบหูของเธอ จนเธอตัวงอด้วยความสยิว สองมือเธอยังคงลูบไล้ที่แผ่นหลังกำยำอย่างกระหายใคร่ สะโพกยังส่ายร่อนไปมาเบาๆ เขาตอบสนองเธอด้วยการกดท่อนอาวุธหนักๆ แม้ว่ามันจะอ่อนตัว

ลงแล้วก็ตาม

“เป้หมายถึงรัก…ไม่ใช่การร่วมรัก”

หญิงสาวอธิบายเสียงอ่อยๆ จู่ๆ เธอก็รู้สึกหวงแหนหนุ่มใหญ่คนนี้ขึ้นมาเสียเฉยๆ มีคนว่ากันว่า ถ้าเรารู้สึกหวงแหนใคร แสดงว่า เรารักเขาคนนั้น!

“ทำไมจู่ๆ คุณถึงได้ถามคำถามนี้กับผม”

เขาลูบศีรษะเธอเบาๆ ก่อนวนลงไปลูบไล้ที่ทรวงอก

“ไม่ทราบสิคะ มันนึกขึ้นมาเองว่า เป้อยากจะรักคุณ”

ชายหนุ่มนิ่งเงียบไปนาน เขาก็ไม่รู้จะตอบสาวน้อยที่นอนแนบข้างอย่างไรให้เธอรู้สึกดี จะตอบปฏิเสธไปเลย หรือว่าตอบรับด้วยคำโกหก

“เป้รู้ค่ะ ว่าคุณมีผู้หญิงของคุณ เธอสวยและเหมาะสมกับคุณมาก”

สาวไฮโซคนนั้น ถ้าไม่ใช่ภรรยาของเขาก็ต้องเป็นแฟนของเขาอย่างแน่นอน

“คุณหมายถึงใครหรือ?”

“มีเยอะจนนึกไปออกเลยหรือคะ?”

ปรียาอดไม่ได้ จึงประชดออกไปด้วยอาการแง่งอน

“อื้อ..ไม่ใช่อย่างนั้นหรอก อย่าคิดมากสิ ทำไมเราไม่มีแค่เราตรงนี้ จะไปมัวคิดถึงคนอื่นทำไม”

กวินทร์เปลี่ยนเรื่องในทันที เขาไม่จำเป็นต้องบอกทุกเรื่องให้เด็กสาวคนนี้รู้ จริงอยู่ว่าเขาชอบเธอมาก คิดถึงเธอตั้งแต่วันนั้น แต่ประสบการณ์ของเขาทำให้เขาไม่อยากจะลงเอยกับใครเลย

“คุณไม่ตอบเป้ก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เป้ขอแค่ให้เป้ได้รักคุณนะคะ”

ปรียาบอกอย่างเจียมตัว ชายหนุ่มที่หล่อและรวยอย่างเขา จะมาสนอะไรกับเด็กกะโปโลอย่างเธอ แต่เธอนี่แหละที่จะทำให้เขาติดใจเธอจนลืมไม่ลงทีเดียว

หญิงสาวพลิกร่างมากอดเขาไว้ แล้วเริ่มเล้าโลมเขาด้วยปากและมือ เธอใช้ลิ้นนุ่มแตะแต้มโลมเลียซอกคอบึกบึนแข็งแรงของเขา ก่อนลากลิ้นไล่ลงมาที่หน้าอก แล้วดูดดุนจุกยอดสีน้ำตาลเข้มของชายหนุ่ม สองปทุมถันอวบใหญ่บดเข้ากับแผงมัดกล้ามลอนหน้าท้องด้วยความกระสัน มือหนึ่งของเธอล้วงลงบีบกำที่ท่อนอาวุธแล้วรูดเข้าออกเบา ๆ

“อูยย เป้จ๋า นี่คุณกำลังจะทำอะไรผม”

Options

not work with dark mode
Reset