เริงรักข้ามรุ่น 13

ตอนที่ 13

เขาใช้มือเกลี่ยที่กลีบกุหลาบกลางลำตัวของเธอ น้ำหล่อลื่นที่เอ่อซึมอยู่แล้วเริ่มหลั่งเลอะที่มือของเขา

“คุณคงไม่ได้คิดถึงผมแต่เพียงอย่างเดียวแน่ๆ คุณปรารถนาผมด้วย”

กวินทร์ยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาพาดไว้บนไหล่แล้วใช้นิ้วแข็งแรงกระตุกอยู่ที่กลางร่องเบาๆ ร่องรักขยับตัวทันทีที่สิ่งแปลกปลอมกระทบ และในขณะเดียวกันนั้นเองลิ้นสากๆ ของเขาก็ลากตวัดไปมาตามร่องหลืบอย่างหิวกระหาย เขาช่ำชองกับเกมรักมากกว่าผู้ชายคนใดที่เธอเคยรู้จักมา ลีลาลิ้นของเขาทั้งห่อลิ้นฉกแยง และแลบเลียไปทั่วกลีบร่อง ทำเอาหญิงสาวแทบจะขาดใจตาย ด้วยลีลาลิ้นที่เขาสัมผัสในจุดอ่อนไหวนั้น

“ซี๊ดด….เป้…เป้จะไม่ไหวอยู่แล้ว คุณวิน”

เธอยืนขาสั่น เพราะต้องรับเอาความเสียวซ่านจนแทบขาดใจในทุกลีลาของชายหนุ่ม เสียงดูดกินน้ำรักที่หลั่งออกมาจากกลีบร่องของดอกไม้งามเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เล่นเอาร่างเธอแทบยืนไม่อยู่

“อูยยยย คุณวิน เป้เสียวววว”

มือของหญิงสาวจิกกดเข้าที่ท้ายทอยของกวินทร์แล้วดึงเข้าหาเนินเนื้อของเธอจนริมฝีปากและจมูกของชายหนุ่มแทบจะบดขยี้ไปกับกลีบเนื้อของเธอ

“หวานเหลือเกินสาวน้อย ผมไม่เคยลองลิ้มชิมรสใครได้เร้าใจอย่างคุณมาก่อน”

เขาเอ่ยชมพร้อมกับใช้นิ้วแข็งแรงแหย่แยงเข้าไปในร่องรักจนสุดโคนนิ้วแล้วขยับครูดออกมาจากโพรงร่องก่อนจะขยับเข้าไปใหม่ พร้อมๆ กับลิ้นที่ยังคงตวัดเลียไปมาที่ร่องสวาท ความเสียวซ่านถูกปลุกจนน้ำแทบแตก สองมือหญิงสาวขยับขึ้นเคล้นคลึงปทุมถันตัวเอง เพื่อแบ่งปันความซ่านเสียวจากร่องรักไม่ให้ถึงจุดสุดยอดเร็วเกินไปนัก ทว่า…การรุกรานอันเชี่ยวชาญของชายหนุ่มทำให้เธอไม่สามารถกลั้นอารมณ์แห่งความปรารถนานั้นไว้อีกต่อไปได้

“โอ๊ยยย ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด คุณวินขาอย่าหยุดนะคะ เป้จะถึงอยู่แล้ว”

หญิงสาวเด้งสะโพกแล้วจับศีรษะของเขารั้งเข้าหาเนินเนื้อด้วยความกระสันเสียว ก่อนที่ร่างงามจะกระตุกเกร็ง แล้วธารรักก็ถูกขับออกมาราวทำนบแตก

“อ๊า แตกแล้ว อ๊า ซี้ดดด…”

หญิงสาวหลับตาพริ้ม ร่องรักของเธอบีบรัดนิ้วของชายหนุ่มรุนแรง จนเขาต้องเลื่อนตัวขึ้นไปบดจูบกับเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน

“คุณทำให้เป้มีความสุขเสมอค่ะ คุณวิน”

“แล้วอิ่มหรือยังครับ”

“วันนี้…เป้คงไม่อิ่มง่ายๆ “

เธอจ้องมองเขาด้วยความเสน่หา ตลอดเวลาที่นั่งรถด้วยกันมา หญิงสาวแทบจะไม่ได้คุยกับเขา เพราะระหว่างขับรถ เธอมัวแต่เล่นอยู่กับแก่นกายของเขาบนรถ ในขณะที่เขาเองก็เล่นอยู่กับปทุมถันของเธอ

“ถ้าอย่างนั้น ผมไปเสิร์ฟอาหารให้คุณบนเตียงดีกว่าไหมครับ?”

“ตรงไหนก็ได้ค่ะ แล้วแต่คุณจะกรุณา”

หญิงสาวอ้อนเสียงหวาน ก่อนจะโอบกอดเขาไว้ทั้งตัว กวินทร์ประคองหญิงสาวเข้ามายังห้องนอนแล้วผลักเธอลงที่เตียงนุ่มเบาๆ

ปรียานั้นเปลือยเปล่าทั้งเรือนร่าง ในขณะที่เขาเปลือยเปล่าเฉพาะท่อนล่าง ชายหนุ่มจึงใช้เวลาในการถอดเสื้ออย่างใจเย็น เพราะในระหว่างนั้น สายตาที่คมประดุจเหยี่ยวของเขาก็โลมไล้อยู่ที่เรือนร่างกลมกลึงและสมส่วนของหญิงสาว

“ถ้าเป้กินได้ คุณคงกลืนกินเป้ทั้งตัว”

ปรียานอนหงายอวดรูปร่างเย้ายวนต่อหน้าเขาและใช้สายตาของเธอมองต่ำลงเบื้องล่างของลำตัวเขาเป็นการตอบแทน

“ก็คุณน่ากินขนาดนี้ ผมจะปล่อยเอาไว้ได้ยังไง”

เขาตอบแล้วค่อยๆ ขึ้นเตียงมานั่งคุกเข่าตรงหว่างขาของเธอ ยกขาเธอแยกออกให้กว้างที่สุด ก่อนที่จะจ่อท่อนอาวุธลำใหญ่สอดพรวดเข้าไปในร่องรัก

“โอ๊ะ…ซี๊ดดดด”

ทันทีที่อาวุธแทรกเข้าไปในร่างของหญิงสาว ความคับแน่นซ่านเสียวก็ปลุกให้หญิงสาวตื่นเพริศอีกครั้ง พร้อมๆ กับการขยับเบาๆ ของชายหนุ่มผู้เร่าร้อน

“ซี้ดดด….อ๊ะ…อ๊ะ”

เสียงครางด้วยความเสียวซ่านดังอย่างต่อเนื่อง เธอแหงนหน้าหลับตาพริ้มสองมือจิกแขนไว้เป็นหลัก ขณะที่ชายหนุ่มจ้วงแทงอย่างไม่ยั้ง

“อา…โอยยยย ซี้ดด….แรงอีกค่ะ คุณวิน เป้เสียวเหลือเกิน เป้ต้องการคุณเหลือเกิน”

“ผมก็ต้องการคุณเหลือเกิน สาวน้อย คืนนี้อย่าหวังว่าคุณจะได้พักเลย”

Options

not work with dark mode
Reset