เริงรักข้ามรุ่น 12

ตอนที่ 12

ทันทีที่ถึงห้องพักของหญิงสาว เธอถูกเขาผลักเข้าที่ผนังห้อง แล้วแผงอกกำยำก็บดเบียดเข้ากับปทุมถันอวบอิ่มจนบี้แบน ท่อนอาวุธที่แข็งเป็นลำทิ่มแทงอยู่ที่หน้าท้องเรียบเนียนของปรียา

“ใจร้อนจังค่ะ”

“แล้วคุณไม่ชอบหรือ?”

ฝ่ามือเขาเลื่อนเข้ามาตะปบที่ปทุมถันแล้วคลึงเคล้นอย่างหนักหน่วง กลิ่นเหงื่อจางๆ ของชายหนุ่ม และความดิบเถื่อนหื่นกระหายที่เธอเพิ่งเคยพบ ไม่ได้ทำให้เธอรังเกียจ กลับทำให้เธอมีอารมณ์ปรารถนาเพิ่มขึ้น เพราะความเร่าร้อนของเขาเป็นเหมือนน้ำมันที่ราดรดลงบนกองไฟแห่งราคะให้คุโชนขึ้น

หญิงสาวโหยหากามารมณ์จนไม่อาจเก็บกลั้นความรู้สึกของตัวเองได้ เธอรู้สึกกระหายกามรสจากท่อนอาวุธที่เขื่องโขของเขา สะโพกเธอขยับส่าย เนินหน้าท้องเรียบเนียนบดเบียดอยู่กับท่อนอาวุธจนได้ยินเสียงเขาครางยาว

“อื้มมมม”

กวินทร์ก้มลงบดปากกับริมฝีปากสวยเพื่อลิ้มชิมรสอันหอมหวานของเด็กสาว เธอตอบรับด้วยการคล้องมือขึ้นโอบรอบคอของเขา ก่อนที่ชายหนุ่มจะยกร่างเธอขึ้นจนแก่นกายแนบนาบอยู่ที่เนินเนื้อพอดี

“อุ๊ย!”

ร่างกลมกลึงที่เกี่ยวรัดอยู่กับเรือนร่างสูงใหญ่สะดุ้งเบา ๆ เธอหลับตาพริ้ม เมื่อโดนแก่นกายอาวุธนาบอยู่ที่ร่องสวาท อีกทั้งแผงอกก็บดเบียดอยู่กับปทุมถันอวบใหญ่และรสจูบอันหื่นกระหาย ลิ้นสากๆ ของเขากวาดตวัดเข้าไปในโพรงปากอุ่นนุ่ม เธอตวัดลิ้นนุ่มๆ รับลิ้นสากๆ ของชายหนุ่มอย่างดูดดื่ม มือข้างหนึ่งของเขาล้วงไปใต้กระโปรงสูทแล้วคลึงคลำที่สะโพกหนั่นแน่น ก่อนจะดันมันเข้าหาตัว เพื่อให้แก่นกายบดอัดกับเนินเนื้อมากขึ้น ส่วนอีกมือตะปบลงที่เต้าอวบใหญ่อย่างหื่นกระหาย

“อ๊า…คุณวิน”

ปทุมถันสั่นไหวไปมาตามแรงคลึงเคล้นอันหนักหน่วงที่เขาจับขยำอย่างมันมือ ขณะที่ริมฝีปากก็ยังคงวนเวียนบดจูบอยู่อย่างไม่ห่าง

“นุ่มเหลือเกินสาวน้อย ผมแทบจะอดใจไม่ไหว”

น้ำเสียงกระเส่าซ่านของเขา แสดงถึงความปรารถนาที่มากล้น มันเร่งเร้าอารมณ์เสียวของเธอให้กระเจิดกระเจิงจนไม่อาจระงับ เธอถอดเสื้อสูทออก ขณะที่ชายหนุ่มเลิกชายเสื้อสีขาวขึ้นไปจากขอบกระโปรงแล้วล้วงลูบขึ้นไปปลดตะขอยกทรงเกาะอก ก่อนกระชากมันออกไปอย่างรวดเร็ว หญิงสาวเองก็รีบปลดกระดุมเสื้อด้วยมือสั่นเล็กๆ จนเรือนร่างท่อนบนของเธอเปล่าเปลือยอยู่ตรงหน้าเขา ปทุมถันอวบกลมใหญ่กระเพื่อมไหวเชิญชวน

“เคยมีคนบอกคุณไหม? ว่าหน้าอกคุณสวยมาก”

เขากระซิบถามแล้วจ้องมองมันด้วยความพอใจ ก่อนจะเลื่อนมือเข้ามาฟอนเฟ้นปทุมถันอย่างหื่นกระหาย เธอยืนบิดตัวเร่า ๆ ความเสียวซ่านแล่นพล่านไปทั้งร่าง

“อูยยยยย เสียวจังค่ะ ”

“บอกผมหน่อยสาวน้อย มีคนบอกคุณไหมว่าหน้าอกคุณสวยเหลือเกิน”

มือหยาบใหญ่บีบเคล้นรุนแรง จนปลายถันแข็งเป็นไต หญิงสาวจับเอวของเขาไว้แน่นเพื่อระบายความกระสันที่ได้รับจากการฟอนเฟ้นที่เต้าอวบ

“แค่คุณชมก็พอแล้วค่ะ คุณวินขา”

หญิงสาวเลี่ยงไม่ตอบ เธอกระสันไปทั้งร่าง ใบหน้าแดงก่ำ เนื้อตัวร้อนผะผ่าวไปด้วยแรงราคะ

“ซี้ดดด อูยยยย คุณวินขา เป้เสียวจนจะขาดใจอยู่แล้ว”

ชายหนุ่มคลึงเคล้นเต้าอวบอย่างหนักหน่วงด้วยความหื่นกระหาย แล้วก้มลงไปดูดดุนโลมเลียที่ปลายถันทั้งสองข้างสลับกัน หญิงสาวถึงกับดิ้นพล่าน แม้จะถูกตรึงติดกับผนังข้างประตู

“อูยยย อืมมมม อาาาาา”

ร่างงามบิดตัวส่ายไหวไปมาด้วยความกระสันรัญจวน เธอเลื่อนมือลงไปปลดตะขอกางเกงของเขาแล้วเลื่อนมันลงกองกับพื้น ก่อนจะควักเจ้าแก่นกายเขื่องโขออกมาจากกางเกงบ็อกเซอร์ของเขาแล้วกำบีบมันเบาๆ

“ซี้ดดด สาวน้อย คุณร่ายมนต์อะไรใส่ผมเนี่ย”

“คุณต่างหากที่กำลังทำอะไรเป้อยู่”

เธอสวนเสียงกระเส่า นิ้วเรียวนุ่มกำรูดท่อนอาวุธของเขาเข้าออกเบา ๆ มันแข็งเป็นลำจนเธออยากจะได้มันไว้ในร่องหลืบเสียตอนนี้ แต่ยังไม่ทันที่เธอจะได้ทำ กวินทร์ก็เลื่อนตัวลงไปนั่งคุกเข่าตรง ปลดกระโปรงและเกี่ยวกางเกงชั้นในของเธอรูดลงมาที่ปลายเท้า

“ผมหลงใหลคุณเหลือเกินสาวน้อย”

Options

not work with dark mode
Reset